แม่หม่าย คนสวย

เรื่องเสียว แม่หม่าย คนสวย

จอยหม่ายสาวคนสวยวัย 28 ปี เธอสูญเสียสามีจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อหกเดือนที่แล้ว ปัจจุบันเธออยู่กับลูกชายคนเดียววัย 4ปี ชื่อต้น ต้นเป็นเด็กน่ารักช่างพูดช่างคุยกับคนที่รู้จักและสนิทสนม แต่ถ้ากับคนแปลกหน้าต้นจะเฉยๆไม่ค่อยยอมพูดคุยด้วย ด้วยส่วนสัด 35-23-37 ส่วนสูง 163 เซนติเมตร ทำให้จอยเป็นที่หมายปองของชายทุกเพศทุกวัย มีผู้ชายหลายวัยเข้ามาสนิทสนมกับเธอแต่เธอยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้เธออยากอยู่กับลูกชายคนเดียวไปก่อน บางครั้งเธออาจจะมีความต้องการบ้างแต่ก็อดทนเก็บความต้องการไว้ในส่วนลึกของอารมณ์ แม่ครับวันนี้วันเสาร์แม่พาผมไปเที่ยวห้างนะครับ ได้จ้ะ ต้นอยากได้อะไรจ้ะ รถบังคับครับแม่ ตกลงจ้ะเดี๋ยวแม่ซื้อให้นะ แม่ครับไม่เอาป้าสายไปด้วยนะครับต้นเบื่อ ได้จ้ะ เราไปกันสองคนแม่ลูกแค่นั้นดีไหมจ้ะ ไชโยดีใจจังเลย แต่มีข้อแม้ต้นต้องอาบน้ำก่อนนะจ้ะ แม่อาบให้ผมนะครับ แหนะ ให้ป้าสายอาบให้ดีกว่านะลูก ไม่เอาครับ ผมอยากอาบน้ำกับแม่ นะครับ เอาจ้ะ ไปอาบน้ำกัน แม่ครับทำไมผู้หญิงต้องมีนมครับ เอาไว้ให้ลูกกินไงจ้ะ งั้นผมก็กินได้สิครับ ต้นโตแล้วต้องกินนมกระป๋องจ้ะ แล้วทำไมตรงนี้ของแม่ต้องมีขนด้วยครับ มันเป็นธรรมชาติจ้ะของแม่นี่เรียกว่าน้อยมากนะจ้ะ โดยปกติของคนอื่นจะเยอะกว่านี้นะจ้ะ ครับ ถึงจะได้รับการอธิบายแต่เด็กน้อยก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี
คุณครับลูกคุณเกือบตกบันไดไปแล้วครับ แกซนมากผมเลยต้องพาตัวแกมา ขอโทษด้วยคะ ต้นลูกเป็นอะไรมากไหมจ้ะ ไม่ครับ พี่คนนี้เขาช่วยผมไว้ ต้นขอบคุณพี่เขาหรือยังจ้ะ ขอบคุณแล้วครับ พี่เขาบอกว่าจะพาผมไปซื้อรถบังคับด้วยครับ แกบอกว่าอยากได้รถบังคับผมเลยบอกให้แกมาบอกคุณก่อนนะครับ แม่ครับไปซื้อรถบังคับกับพี่เขานะครับ ไม่ดีหรอกลูกไปรบกวนพี่เขาทำไมกันจ้ะ พี่เขาไม่ว่าหรอกครับ ครับ เดี๋ยวผมพาไปซื้อแล้วเลือกรุ่นให้ด้วยครับ ขอบคุณมากเลยคะ จอยกับลูกชายเดินตามนนท์ ชายหนุ่มหน้าตาดีร่างใหญ่ วัย 25ปีไปซื้อของ ลูกชายของเธอสนิทสนมกับนนท์มากขนาดเดินจูงมือไปด้วยกัน ปล่อยให้เธอเดินตามอยู่ทางด้านหลังเลยคิดเพลินๆไปว่า เขาสูงใหญ่ถึง 185 เซนติเมตร ขนาดของควยจะต้องยาวแล้วก็ใหญ่มากแน่ๆ เพียงแค่คิดหญิงสาวถึงกับเสียวสะท้านแล้วก็หน้าแดงขึ้นมา คนทั้งคู่เดินมาหยุดที่แผนกขายของเด็กเล่นเลือกรถบังคับกันอยู่ พี่ครับคันนี้ดีไหมครับ ไม่ดีหรอกครับคันนี้ดีกว่าแรงดีกว่าด้วย เดี๋ยวถ้าพี่มีเวลาว่างพี่จะแต่งให้แรงกว่านี้อีก พี่แต่งให้ผมวันนี้เลยนะครับ ได้สิครับ แต่ต้องไปห้องพี่นะ เครื่องมือทั้งหมดพี่ไม่ได้เอามา ครับเดี๋ยวไปห้องพี่เลยครับ ต้นแม่ว่ารอให้พี่เขาแต่งเสร็จแล้วค่อยไปเอาที่บ้านพี่เขาดีไหมจ้ะ ไม่ดีครับ นะครับแม่ผมอยากได้รถแรงๆวันนี้เลยครับ พี่ว่าเอาตามที่แม่บอกก็ดีนะครับเพราะต้องใช้เวลาทำนานมากเลย นานแค่ไหนครับ หลายชั่วโมงเลยครับ ไม่เอาผมจะรอเอากลับไปเล่นที่บ้าน นะครับแม่ คุณนนท์คะบ้านคุณอยู่ที่ไหนคะ มีนบุรีครับ
ผมซื้อเป็นทาวน์เฮ้าส์เอาไว้นะครับ ผมอยู่คนเดียว ต้นจ้ะบ้านพี่นนท์เขาอยู่ไกล เอาไว้ไปเอาวันอื่นดีกว่านะจ้ะ ไม่เอาครับ พี่ว่าต้นเชื่อแม้ดีกว่านะจ้ะ ผมอยากได้วันนี้พี่นนท์ไม่อยากทำให้ผมหรือครับ ทำสิครับเดี๋ยวพี่ทำให้เสร็จเลยวันนี้ ถ้าพี่ทำเสร็จเดี๋ยวผมให้แม่ให้รางวัลพี่นนท์นะครับ รางวัลอะไรครับ ให้หอมแก้มแม่สองที ไม่เอาดีกว่าครับ แม่ผมไม่สวยหรือครับ สวยสิครับ แม่ผมน่าสนใจนะนมใหญ่แล้วขนไม่ค่อยมีด้วย ต้นอย่าพูดแบบนี้สิครับมันไม่ดี แม่เขาเป็นผู้หญิงจะอายได้นะครับ ครับพี่ทำให้ผมเสร็จวันนี้เลยนะครับ ครับเดี๋ยวไปบ้านพี่ หญิงสาวหน้าแดงด้วยความอายที่ลูกชายเอาความลับส่วนตัวไปเปิดเผยให้ชายหนุ่มฟัง พี่นนท์ไปกับต้นนะครับ ไปสิครับพี่ไม่มีรถนี่นา แม่ไปนะครับ จ้ะแล้วต้นต้องเป็นเด็กดีนะจ้ะห้ามงอแงอีกนะ ครับ ไปกันเถอะคะรถจอยจอดอยู่ที่ชั้นบี1คะ แล้วยังไงช่วยบอกทางให้ด้วยนะคะ จอยไม่เคยไปมีนบุรีเลยคะ ครับขึ้นทางด่วนไปลงมีนบุรีได้เลยครับเดี๋ยวผมบอกทางให้ครับ คะ พี่นนท์นั่งหน้าให้ต้นนั่งตักนะครับ ได้ครับ รถออกจากลานจอดได้ไม่นานลูกชายตัวดีของเธอก็หลับอยู่บนตักของชายหนุ่ม เขาบอกทางให้เธอจนถึงบ้านของเขา จอดรถตรงนั้นได้เลยครับ เดี๋ยวผมอุ้มตาต้นเข้าไปเองครับ ขอบคุณมากเลยคะ เดี๋ยวผมพาแกไปนอนที่เตียงก่อนนะครับ ที่โซฟาก็ได้นะคะ ไม่ดีหรอกครับเพราะเดี๋ยวผมต้องแต่งแล้วประกอบรถให้แกที่โซฟานะครับ ค่ะ ยังไงก็รบกวนคุณจอยเป็นลูกมือหน่อยนะครับ ได้ค่ะ

คุณจอยคอยตรงนี้สักประเดี๋ยวนะครับ ผมพาแกไปนอนแล้วขอเปลี่ยนเสื้อผ้าหน่อยนะครับ คะตามสบายเลยคะ แต่ยังไงขอจอยตามไปดูลูกชายนอนก่อนนะคะ ได้ครับ นี่ครับห้องผมเดี๋ยวให้แกนอนบนเตียงก่อนนะครับ คะ จอยขอตัวลงไปด้านล่างก่อนคะ ครับเดี๋ยวผมตามลงไป
หญิงสาวนั่งรอสักพักก็เห็นชายหนุ่มเดินลงมาในชุดเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้น โชว์มัดกล้ามที่ท่อนแขนและต้นขา ตอนชายหนุ่มนั่งลงที่โซฟาขากางเกงร่นขึ้นไปจนหญิงสาวได้เห็นท่อนควยขนาดใหญ่ยาว 8 นิ้วโผล่ออกมาจากขากางเกง ทำเอาหญิงสาวถึงกับอารมณ์ปั่นป่วนเธอไม่ได้เย็ดกับผู้ชายมานานถึงครึ่งปี แล้วสามีของเธอก็มีขนาดเล็กกว่านี้ตั้งเยอะแค่ 5นิ้วเท่านั้น เธอไม่เคยเห็นขนาดที่ใหญ่และยาวขนาดนี้มาก่อนเลยได้มองแบบตกตะลึง คุณจอยครับ รบกวนช่วยหยิบถุงรถบังคับให้หน่อยครับ คอยสักครู่นะคะจอย ลืมหยิบออกมาจากรถนะคะ ครับ คุณจอยจะดื่มกาแฟหรือชาไหมครับ ขอชาร้อนๆดีกว่าคะ ได้ครับเดี๋ยวผมชงให้ หญิงสาวยื่นถุงรถบังคับให้ชายหนุ่มแล้วรับถ้วยเครื่องดื่มมา แล้วเดินไปยืนดูอยู่ข้างๆชายหนุ่ม เขาไม่ทันเห็นจึงลุกขึ้นมาแล้วชนเข้ากับหญิงสาว อุ๊ย ชุดเลอะหมดเลย ขอโทษด้วยครับ ไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวคุณจอยเปลี่ยนชุดเลยนะครับผมจะเอาไปใส่เครื่องซักผ้าให้ ชุดจะได้ไม่มีรอยคราบเปื้อนนะครับ จอยไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยนนะคะ ผมมีให้ยืมแล้วแต่คุณจอยจะเลือก ไปกันครับ นี่ครับเสื้อยืดกับเสื้อกล้ามมีหลายตัว แล้วนี่จะเป็นกางเกงขาสั้นกับกางเกงวอร์ม คุณจอยเลือกใส่ได้เลยครับ แต่งตัวเสร็จแล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ผมนะครับเดี๋ยวผมจะลงไปรอข้างล่าง คะ ตอนแรกหญิงสาวตั้งใจจะใส่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงวอร์มแต่พอนึกถึงควยขนาด 8 นิ้วเลยเปลี่ยนใจใส่เป็นเสื้อกล้ามตัวใหญ่ๆกับกางเกงขาสั้นขาบานๆสั้นๆ แล้วเดินถือชุดกับชุดชั้นในเดินลงไป นนท์รับชุดจากหญิงสาวแล้วถึงกับแปลกใจที่เธอเลือกใส่ชุดที่ค่อนข้างโป๊แล้วยังไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นอีก แต่เขาไม่อยากจะคิดอะไรมากแล้วเดินเอาชุดไปใส่ในเครื่องซักผ้า
คุณจอยครับ เดี๋ยวมานั่งตรงนี้นะครับ จะได้ช่วยผมหยิบได้ คะ พอหญิงสาวนั่งลงขากางเกงก็ร่นขึ้นไปให้เห็นหีขาวสะอาดอวบอูมขนาดใหญ่ ที่มีเส้นขนขึ้นปกคลุมเพียงเล็กน้อย แล้วพอหญิงสาวก้มลงหยิบของส่งให้กับเขา ชายหนุ่มมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นเต้านมขาวอวบใหญ่มีเม็ดหัวนมสีแดงขนาดใหญ่ทั้งสองเต้า จากภาพที่เห็นทำให้ควยของเขาเกิดอาการขยายขนาดขึ้นมาอย่างรวดเร็วจนแทงทะลุขากางเกงออกมา คุณจอยครับเดี๋ยวผมต้องไขน็อตที่รถ ผมจะเอารถวางบนตักแล้วคุณจอยจับรถเอาไว้นะครับ คะ พอรถวางอยู่บนตักหญิงสาวเอื้อมมือไปจับที่รถ แต่บางส่วนของมือเธอไปสัมผัสกับท่อนควยขนาดใหญ่ คุณจอยจับแน่นๆนะครับ คะ หญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงสั่นๆ พอชายหนุ่มขันน็อตไปได้สักพักมือข้างนึงของเธอก็กุมท่อนควยเอาไว้ ขนาดของมันใหญ่มากจนมือของหญิงสาวกำได้ไม่ถึงครึ่งรอบแล้วรูดเบาๆ แล้วเธอก็รู้สึกถึงมือของชายหนุ่มล้วงผ่านเสื้อทั้งสองมือเข้าไปจับเต้านมอวบใหญ่แล้วบี้ไปที่หัวนมของเธอ หญิงสาวหลับตาพริ้มแล้วหงายหน้าด้วยความเสียวซ่าน แล้วริมฝีปากของชายหนุ่มก็ประทับไปบนริมฝีปากของเธอ เอาลิ้นของเขามารัดพันกับลิ้นของเธอ คุณจอยครับถอดเสื้อออกเถอะนะครับ คะ พอเสื้อหลุดออกไปชายหนุ่มก้มลงไปใช้ปากดูดไปที่นมอวบใหญ่สลับไปมาทั้งซ้ายขวา แล้วจูบไล่ลงมาที่สะดือ มือของเขาค่อยๆถอดกางเกงของเธอออกแล้วลูบไล้ไปที่หีขาวนวล ปากของเขาลงมาเม้มดูดติ่งเม็ดแตดแล้วเลียขึ้นลงไปตามแคมหีของหญิงสาว เขาใช้มือแบะกลีบเนื้อขาวสะอาดออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียใหม่ หญิงสาวได้แต่นอนบิดตัวไปมาด้วยความเสียวจนน้ำแตกทะลักไปถึงสามรอบแล้ว

ท่อนควยขนาด 8 นิ้วหายเข้าไปในริมฝีปากของหญิงสาว เธอค่อยๆอ้าอมแล้วดูดไปที่ส่วนหัว แล้วใช้ลิ้นไล้ไปรอบๆ ก้มดูดไปที่พวงไข่แล้ว กลับขึ้นมาอ้าอมใหม่ แล้วใช้ริมฝีปากรูดไปรอบๆลำควยจนมิดแล้วขยับเข้าๆออกๆ ขณะที่กำลังเสียวซ่านกันอย่างเต็มที่ แม่ครับ พี่นนท์ ทำอะไรกันอยู่ครับ แม่ของต้นกำลังให้รางวัลพี่อยู่นะจ้ะ ให้รางวัลทำไมต้องแก้ผ้ากันด้วยละครับ เป็นรางวัลพิเศษนะจ้ะ แล้วตอนนี้แม่ทำอะไรอยู่ครับ ทำไมต้องเอาปากดูดเข้าดูดออกด้วยครับ แม่เขาให้รางวัลพิเศษอยู่จ้ะ ต้นไปนอนก่อนนะเดี๋ยวพี่ทำรถเสร็จแล้วจะไปตามนะครับ ผมนอนไม่หลับ ผมขออยู่ดูแม่ให้รางวัลพี่นนท์นะครับ ต้นไปนั่งตรงโน้นนะ หญิงสาวได้ยินการโต้ตอบแต่ด้วยความเสียวซ่านทำให้เธอไม่อยากหยุดการกระทำ จอยพอก่อนนะเดี๋ยวไปนอนบนโซฟาให้นนท์เย็ดนะครับ คะ หญิงสาวนอนหงายบนโซฟารอให้ชายหนุ่มเอาควยขนาดใหญ่แหย่เข้าไปในรูหี ตอนนี้เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแม้ว่าเจ้าลูกชายจอมซนจะนั่งมองอยู่บนเก้าอี้อีกตัว หญิงสาวรู้สึกถึงความคับแน่นเพราะความใหญ่จนต้องค่อยๆขยับเข้าออกหลายครั้งกว่าจะเข้าไปจนมิดแล้วชายหนุ่มก็เริ่มซอยช้าๆแต่หนักแน่น เขายกขาของเธอขึ้นมาข้างนึงแล้วเบี่ยงตัวเพื่อจะได้แหย่เข้าไปแบบเอียงๆเพิ่มรสชาติให้กับหญิงสาว ทำได้สักพักเขาพลิกตัวของเธอให้อยู่ในท่าโก้งโค้งแล้วเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ มือของเขาบีบนมเธอไปด้วยจนแทบจะแหลกคามือของเขา คราวนี้เขานั่งบนโซฟาแล้วให้เธอขึ้นขย่มโดยหันหน้าเข้าไปเอานมให้เขาดูด แล้วเขาก็ให้เธอพลิกตัวหันหลังแล้วขย่มต่อ
จอยช่วยผมหน่อย ผมคงจะไม่มีทางเสร็จแน่ๆ จะให้จอยช่วยยังไงคะ ผมขอเย็ดตูดจอยนะ จอยไม่เคยนะคะแล้วควยของนนท์ก็ใหญ่มากด้วย ผมมีครีมทาให้ นะครับ ผมอยากจะเอาน้ำออกนะ ทำเบาๆนะคะจอยไม่เคย ได้ครับ จอยขย่มผมไปเรื่อยๆนะเดี๋ยวให้ต้นไปเอาครีมมาให้ ต้นครับพี่รบกวนต้นไปหยิบครีมบนโต๊ะในห้องนอนมาให้พี่หน่อยนะครับ ครับ แล้วแม่ต้องให้รางวัลพี่ต้นอีกนานไหมครับ ผมดูจนง่วงแล้วนะครับ อีกไม่นานแล้วครับ ต้นไปหยิบครีมมาสิครับจะได้เสร็จเร็วๆ ครับ พอได้ครีมเรียบร้อยแล้วเขาก็ทาไปที่รูตูดของหญิงสาวแล้วทาที่ควยของเขา พี่นนท์ทำอะไรครับ พี่จะให้รางวัลกับแม่ของต้นนะ ให้ทางรูตูดหรือครับ ใช่จ้ะ แล้วควยแท่งมหึมาก็ผ่านเข้าไปทีละนิดๆจนมิดด้าม แช่อยู่ได้สักพักชายหนุ่มก็เริ่มขยับเข้าๆออกๆจากช้าๆเป็นเร็วขึ้นๆ แล้วเขาก็ปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูตูดของหญิงสาว แล้วทั้งคู่ก็นอนซบกันบนโซฟา แม่กับพี่นนท์ให้รางวัลกันเสร็จแล้วใช่ไหมครับ ใช่ครับ พี่นนท์ก็แต่งรถให้ผมต่อได้แล้วสิครับ ได้จ้ะ ต้นไม่ง่วงแล้วเหรอจ้ะ ไม่ครับผมขอดูนะครับ ได้จ้ะ แม่ครับ แม่ไม่ใส่เสื้อผ้าหรือครับ ยังจ้ะแม่ยังไม่อยากใส่ตอนนี้จ้ะ พี่นนท์ยังใส่กางเกงแล้วเลยครับ เถอะจ้ะแม่ขออยู่แบบนี้ก่อนนะจ้ะ ครับ แล้วก็มีเสียงกริ่งดังขึ้น สงสัยจะเป็นเพื่อนผมชื่อธงชัยมาหานะครับ ไอ้นี่ชื่อเล่นว่าไอ้ม้า ควยมันทั้งยาวและทั้งใหญ่กว่าผมอีกครับ คุณจอยสนใจไหมครับ สนใจคะ งั้นเดี๋ยวผมจะต่อรถอยู่กับต้น คุณจอยขึ้นไปเย็ดกับเพื่อนผมที่ห้องได้เลยครับ พอไอ้ม้าเดินเข้ามาก็เห็นหญิงสาวสวยนอนแก้ผ้าอยู่บนโซฟามองมาที่มันแบบเชิญชวน เฮ้ยม้าคุณจอยเขาอยากจะรู้ว่าของมึงใหญ่แค่ไหน มึงพาเขาไปดูที่ห้องกูสิวะ ได้สิ เชิญครับคุณจอย หญิงสาวเดินนำชายหนุ่มขึ้นไปบนห้อง
พี่นนท์แม่ไปไหนครับ แม่เขาพาเพื่อนพี่ไปดูห้องนะจ้ะ ดูห้องทำไมแม่ต้องแก้ผ้าด้วยละครับ เขาอยากให้เพื่อนพี่เห็นแบบเปิดเผยนะ ผมขึ้นไปดูก่อนนะครับ แล้วเด็กชายก็เห็นแม่ให้รางวัลกับเพื่อนพี่นนท์เหมือนที่ให้กับพี่นนท์ เด็กชายดูได้พักใหญ่ๆก็เดินลงมา พี่นนท์ทำไมแม่ต้องให้รางวัลกับเพื่อนพี่ด้วยครับ เขาจะช่วยพี่แต่งรถให้ต้นนะ เขาให้รางวัลเหมือนที่ให้กับพี่ต้นเลยครับ เขาให้ยังไง ตอนแรกก็เอาปากดูดเข้าๆออกๆ แล้วก็ให้อันนั้นหายเข้าไปในตัวแม่ด้วย นั่นแหละแม่ของต้นชอบ ครับ แล้วทำไมต้องเอาเข้าทางตูดด้วยครับ แม่ต้นให้ทำเหรอ ตอนแรกแม่ไม่ยอมบอกว่าเจ็บอยู่แต่เพื่อนพี่เขาอยากจะทำแม่ก็เลยตามใจนะครับ แล้วคนทั้งคู่ก็เดินลงมาหญิงสาวยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า สภาพการเดินของหญิงสาวทำให้ลูกชายถึงกับหัวเราะ แม่เป็นอะไรไปครับ แม่ขาเจ็บนะจ้ะ เธอค่อยๆเดินขาถ่างๆมานั่งที่โซฟา ต้นพี่ทำเสร็จแล้วต้นลองเอาไปเล่นที่สนามหน้าบ้านสิครับ ครับ แม่ไปดูกันนะครับ แม่เจ็บขาไม่อยากเดินต้นไปเล่นเถอะ ไปกับพี่นะต้น ครับ เฮ้ยไอ้ม้ามึงไปเอาเสื้อผ้าคุณจอยเขาออกจากเครื่องอบผ้าได้แล้ว เขาจะได้แต่งตัวกลับบ้าน เออวะ จอยแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็กลับบ้านพร้อมลูกชาย พอหัวถึงหมอนหญิงสาวนอนหลับในทันทีแล้วยังฝันดีอีก ในฝันเธอเย็ดกับชายหนุ่มทั้งสองพร้อมๆกันในแบบเซ็กส์หมู่..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More