ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง)

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง)

วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน

เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง
ก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูจึงไปเปิด ปรากฎว่าเป็นช่างแอร์เค้ามาพอดี ตูนก็เลยให้เค้าเข้าห้องมา แต่ช่างคนนี้ตูนไม่คุ้นหน้าเลยสงสัยเพิ่งมาทำงานใหม่ก็เลยถามเค้าไปว่าช่าง คนก่อนไปไหน เค้าก็บอกว่าพี่หรั่ง (ช่างคนที่มาล้างประจำ) กลับบ้านต่างจังหวัดครับผมเลยมาแทน ช่างคนนี้ตัวสูงซัก 170 เห็นจะได้ ผิวดำ มีหนวดนิดหน่อยอายุคงราวๆ 35-36 มั้ง ตูนก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร เค้าก็เริ่มทำงานของเค้าเอาบันไดตั้งแล้วปีนไปล้างๆ ดูดน้ำที่ขังในเครื่อง ออก ตูนเห็นเค้ามาคนเดียวเลยถามว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย เค้าก็บอกช่วยหยิบไขควงให้หน่อย ตูนก็เลยเดินไปหยิบไขควงในกระเป๋าเครื่องมือที่เค้าวางไว้ที่พื้นแล้วตูนก็ยื่นส่งให้เค้า

ตรงจุดที่ตูนยืนมันอยู่ข้างล่างเค้าพอดี ช่างเค้าก้มลงมาหยิบไขควง แต่เค้ามองตาค้างเลย จากตรงที่เค้ายืนบนบันไดก้มลงมามันเห็นหน้าอกของตูนผ่านคอเสื้อพอดีแล้วยิ่งวันนั้นใส่บราตัวคัพ C มันเลยดันหน้าอกให้ตั้งขึ้นมาอีกเลยดูใหญ่ขึ้นไปอีก ช่างแอร์เค้ามองอึ้งๆ อยู่แปบนึงก็หันไปไขฝาแอร์ต่อ ตูนก็เดินออกมาแล้วเหลือบมองในกระจก ตูนเห็นเค้ามองตามตูนสายตาแทบจะกลืนกินตูนให้ได้ ถ้าเป็นปกติตูนคงไปแต่งตัวให้มิดชิดมากขึ้นแต่ด้วยความอยากที่ค้างอยู่ตูนก็เลยใส่ชุดนี้ต่อไปกะว่าจะแกล้งเค้าให้เค้ามองตูนด้วยสายตาหื่นกระหายแล้ว เวลาโดนแฟนเย็ดจะได้มีอารมณ์ มากขึ้น หลังจากที่เค้ามองนมตูนได้หนึ่งครั้ง ทีนี้เค้าให้ตูนช่วยหยิบนู่นหยิบนี่ ใหญ่เลย ตูนเองก็แกล้งเค้ายืนแอ่นๆ ทำให้มันเห็นนมตูนได้ง่ายขึ้น เค้าล้างแอร์อยู่สักพักก็ถามตูนอยู่คนเดียวหรอครับ ตูนก็ตอบไปว่าอยู่กับแฟนแต่วันนี้แฟนไปธุระกว่าจะกลับคงมืดๆ นู่น เค้าก็ถามต่อ งี้ไม่เหงาแย่หรอครับ ตูนบอกก็นิดหน่อยแต่เดี๋ยวหาอะไรทำก็หายเหงา เค้ามองตูนด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ๆ หื่นๆ ถามกลับมาว่าทำอะไรหรอครับที่ว่าให้หายเหงา ตูนเองเห็นเค้ามองอย่างนั้นก็เสียวสันหลัง ในร่องหีของตูนมันลื่นขึ้นมาทันที

แล้วเค้าก็บอกว่ารอน้ำมันไหลหมดก่อนนะครับเดี๋ยวจะได้ทำความสะอาดกับเติม น้ำยาแอร์ ตูนก็บอกค่ะ แล้วเค้าก็ขอเข้าห้องน้ำตูนก็เลยอณุญาต ตูนไปยืนแอบฟังที่ประตูได้ยินเสียงเค้าบ่นพึมพำๆ เกี่ยวกับตูนว่านมใหญ่น่าเย็ดจริงๆ ตูนได้ยินแบบนี้เลยนึกสนุกอยากแกล้งเค้าต่อ ตูนเคาะประตูบอกเค้าว่าตูนลืมโทรศัพท์ไว้ข้างในให้เค้าหยิบออกมาให้ด้วย แต่ช่างแอร์ก็บอกว่าไม่เห็นมี ให้ตูนเข้ามาดูเอง ตูนก็เข้าไปดูแกล้งก้มหาใต้เค้าท์เตอร์อ่างล้างหน้า พอตูนก้มลงชายเสื้อที่ใส่มันก็เลิกขึ้นมาทำให้เห็นก้นกับกางเกงในที่ใส่อยู่พอดี ตูนแอบชำเลืองมองช่างแอร์เค้าทำตาโตสังเกตุดูตรงเป้ากางเกงของเค้ามันนู่นเห็นค่อนข้างชัด ถึงตรงนี้ตูนเองก็ไม่ไหวแล้วอยากให้ดุ้นมาเสียบรูของตูนเหลือเกินแฟนก็ไม่อยู่ สงสัยต้องให้ช่างแอร์นี่ล่ะสนองความใคร่ของตูน ตูนบอกให้เค้ามาช่วยหาหน่อย ตูนเห็นเท้าเค้าเดินเข้ามาข้างหลัง แล้วอตูนก็สะดุ้งเฮือกเมื่อรู้สึกว่ามีอะไรมาซุกระหว่างขาตูนโดนโคกของตูนพอ ดี ตูนดิ้นเอียงตัวหนีถามเค้าว่าจะทำอะไรน่ะ เค้าก็ตอบว่าก็ช่วยหาของไงครับ แล้วทำไมต้องเอาอะไรมาโดนตรงนั้นของหนูด้วย ช่างแอร์ก็บอกว่าเมื่อกี้ผมจะล้มน่ะครับไม่ได้ตั้งใจแล้วเค้าก็ทำท่าเซมาทาง ตูน ทีนี่กลายเป็นว่าเค้าล้มทับตัวตูนเลย ตัวเค้าหนักมากตูนดิ้นหนีไม่ได้เลยค่ะ

แล้วเค้าก็พูดขึ้นมาว่า กูรู้นะว่ามึงเงี่ยน ทำอ่อยกูอยู่นั่น เมื่อกี้ก่อนเข้ามากูก็ได้ยินเสียงมึงครางลั่นห้อง เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง ตูนก็พยายามดิ้นบอกเค้าว่าอย่านะ แต่มันก็ไม่สนใจมันจับมือตูนกดลงกับพื้นห้องน้ำแล้วเอาหน้ามาซุกไซร้ซอกคอ ใบหู ยิ่งโดนที่หูตูนยิ่งสะท้านอ่อนแรงไปทั้งตัวมันเอาลิ้นแยงหูตูนเจอแบบนี้เข้าไปตูนไม่มีแรงดิ้นเลยค่ะนอนนิ่งให้มันไซร้ไปเรื่อยๆ สักพักมันก็หิ้วปีกตูนไปที่เตียง ในหัวตูนเบลอไปหมดตามองที่ช่างแอร์มันค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อตูนออกจนหมด จนเห็นเสื้อชั้นใน มันบีบหน้าอกของตูน ทั้งขย้ำทั้งเค้นมันล้วงนิ้วเข้าไปเขี่ยหัวนมตูนเล่น ตูนเสียวมากค่ะในใจอยากให้มันแยงรู ข้างล่างเร็วๆ ซะจริง แต่แบบนี้ก็สนุกดี ตูนปล่อยให้มันเล่นไปเรื่อย แล้วมันก็พูดว่าไหนขอกูดูนมมึงเต็มๆหน่อยซิมันก็ปลดเสื้อในออฟออกทำให้เห็น หัวนมที่แข็งตั้งชันเพราะความเสียวอย่างเต็มๆ มันยิ้มแล้วก็ก้มลงดูดหัวนมออฟค่ะ เสียวไปหมดแล้วอยู่ๆเหมือนนิ้วจากมืออีกข้างของมันลงมากดที่คริตอลิสออฟทั้ง กดทั้งบีบตอนนี้น้ำออฟเยิ้มไปหมดแล้วโดนเล่นทั้งบนทั้งล่างพร้อมกันแบบ นี้เสียวสุดๆเลยค่ะ มันดูดนมไปบีบไปสลับไปมาจนมันพอใจ ไอ้ช่างแอร์มันก็ลุกขึ้นพูดท่าทางจะเงี่ยนสุดๆแล้วสิเยิ้มซะขนาดนี้ออฟไม่มี แรงตอบค่ะ

ได้แต่นอนหอบมองหน้ามัน แล้วมันก็ปลดกางเกงออก ท่อนเนื้อของมันแข็งเด่ชี้อยู่ตรงหน้าขนาดน่าจะประมาณ 7 นิ้วนิดๆได้ มันขึ้นมาคร่อมหน้าอกตูนแล้วบอกให้ตูนอมให้มัน ตอนแรกตูนไม่ยอมค่ะ เพราะกับแฟนตูนยังไม่ค่อยทำให้เลย ดุ้นของมันทั้งดำทั้งเหม็นน่ากลัวจะตายตูนเบือนหน้าหนีมันก็จับหัวท่อนเนื้อ ของมันมากดๆ ที่ปากตูน ตูนปิดปากสนิทเลย เพราะไม่อยากจะอมของมัน เหมือนมันรู้ว่ายังไงตูนก็ไม่ยอมแน่ๆ มันเลยเปลี่ยนท่าหันตัวลงไป เอาลิ้นเลียกลีบร่องของตูน ตอนนี้ตูนกับมันอยู่ในท่า 69 บนเตียง มันทั้งเลียทั้งดูดตูนครางลั่นห้องเลยค่ะเสียวมาก ลิ้นอุ่นๆ สาก ของมันลากผ่านร่องถูกับติ่งเสียว จังหวะที่ตูนเผลอครางมันเอามือจับท่อนเอ็นยัดเข้าปากตูน ท่อนควยของมันเข้ามาเต็มปากของตูนเลยค่ะ ตูนว่าตูนไม่ตั้งใจจะดูดเลียท่อนของมันนะ แต่ด้วยความเสียวตูนดูดเลียท่อนของมันโดยไม่รู้ตัว ตูนได้ยินเสียงไอ้ช่างแอร์มันครางซี้ดๆ บอกให้ดูดแรงๆ เลียตรงหัวด้วย ตูนเหมือนโดนมนต์สะกดทำตามคำสั่งมันเฉยเลยท่าทางมันจะเสียวมากกระเด้าท่อนเนื้อในปากตูนใหญ่ ส่วนตูนเองก็เสียวสุดๆ เพราะข้างล่างโดนลิ้นอุ่นๆ โลมเลียไม่หยุด จนตูนทนไม่ไหวเสร็จไปก่อนหนึ่งรอบ ตูนครางดังมาก เกร็งตัวโก่งเลย มันเห็นตูนเสร็จแล้วมันก็หยุดลุกขึ้นยืนมองตูนแล้วยิ้ม

ตอนนี้ตูนนอนหมดแรงแล้วค่ะ มันถามตูนว่าจะให้มันเย็ดรึยัง ตูนตอบมันได้ว่าเย็ดเถอะไม่ไหวแล้ว ก่อนมันจะมายัดท่อนเนื้อลงไปในร่องของตูน มันเดินไปที่กระเป๋าหยิบมือถือมา จะถ่ายคลิ้บตูนพยายามขอร้องมันว่าอย่าถ่ายนะ มันก็ไม่สนใจ จนตูนต้องบอกว่าคราวหลังมาเย็ดหนูอีกก็ได้แต่อย่าถ่ายนะ มันเลยหยุดแล้วถามว่าแน่ใจนะ ตูนตอบไปแบบไม่เต็มใจ เพราะกลัวมันถ่ายคลิ้บแล้วเอาไปปล่อย ตูนตอบมันว่าอือ…จะทำอะไรก็ได้ตามใจแต่อย่าถ่ายคลิ้บนะหนูขอร้อง มันเลยวางมือถือลงแล้วเอาตัวมาแทรกตรงหว่างขาตูน มันเอาหัวควยบานๆ มาถูไปตามร่องเสียวตูน ขึ้นลงๆ เร็วๆ ตูนเสียวมาก แล้วมันก็ค่อยๆ กดท่อนเนื้อลงไป รวมถึงน้ำที่ออกมาแบบทะลักทะลาย มันกดดุ้นเข้าไปจนมิดด้าม แล้วมันก็ร้องซี้ดครางไปด้วย ขณะที่ท่อนเนื้อมุดเข้าไปในรูหีของตูน ตูนเสียวมากค่ะ ตูนรู้สึกว่ามันเต็มไปหมดในรูหี แล้วมันก็ค่อยๆ ดึงๆ ช้าๆ แล้วกดลง ขยับซอยกระเด้าไปเลย ตูนครางตามจังหวะขยับตัวของไอ้ช่างแอร์แบบไม่รู้ตัว เสียวมากค่ะ ไม่นึกเลยว่าเรียกช่างมาล้างแอร์วันนี้จะโดนล้างรูหีด้วย สุขสุดๆ มันซอยแรงขึ้นๆ เรื่อยๆตูนเผลอตัวเด้งรับแรงกระแทกของมันไม่ยั้ง มันเห็นตูนเงี่ยนเด้งเอวรับควยของมัน มันก็ยิ้มแล้วถามว่าเสียวมั้ยน้องสาว ตูนตอบ มันไม่ได้ค่ะ ครางเพราะตูนเสียวไปหมดได้แต่ร้องอื้อๆ…….ในปากตอบมันแล้วก็พยักหน้า มันซอยท่าธรรมดาได้ซักพัก มันก็จับขาตูนรวบชี้ขึ้นยกเอวขึ้นเล็กน้อยแล้วกระแทก ตูนเสียวมากค่ะ เสียวกว่าเมื่อกี้อีก

มันทำท่านี้อยู่เกือบ 10 นาที แล้วมันก็ถามจะเสร็จอีกแล้วหรอขมิบรูใหญ่เลยตูนไม่ตอบค่ะ ได้แต่ครางอือ….. นอนรับความสุขที่ มันประเคนให้ ถึงการแสดงออกเหมือนจะไม่เต็มใจก็เถอะ แต่ในใจมีความสุขมากๆ แล้วมันก็จับตูนเปลี่ยนท่าไปเรื่อยทั้งตะแคง ทั้งท่าหมา เจอท่าหมาเข้าไปข้างหลังนี่ตูนเสร็จไปอีกรอบเลยค่ะ ตูนเสร็จไป 2 รอบแล้ว แต่ไอ้ช่างแอร์ยังซอยไม่หยุดเลย มันจับตูนขึ้นมานั่งทับท่อนควยของมันให้ตูนขย่ม ตูนขย่มสุดแรงเลยค่ะเสียว สุดๆ ท่านี้ทำให้ตูนขยับได้ตามใจ ตูนร่อนเอวไม่ยั้งเลย จนมันทนไม่ไหวครางบอกจะเสร็จ ตูนจะลุกออกให้มันปล่อยข้างนอก แต่ไม่ทันค่ะ มันดึงตัวตูนลงมากอดแล้วกระเด้าเอวสวนไม่ยั้งแตกข้างในรูหีตูนเต็มๆ ร่างตูนกระตุกเป็นจังหวะตามที่น้ำเชื้ออุ่นๆ ของมันพุ่งเข้าไป มันจับตูนมาจูบ ตูนแลกลิ้นกับมันอย่างเมามันส์ ทั้งๆ ที่ในใจก็รังเกียจนิดหน่อยแต่ร่างกายมันไม่ยอมฟังคำสั่ง ไอ้ช่างแอร์จะทำอะไรตูนก็ปล่อยให้ทำตามใจมัน มันแตกในตัวตูนไปรอบแล้วแต่ตูนรู้สึกได้ว่าท่อนเนื้อของมันไม่ได้อ่อนตัวลงเลย มันบอกตูนว่าขออีกรอบนะคนสวย ตูนพยักหน้ายอมให้มันเย็ดตูนอีกรอบ คราวนี้มันเริ่มด้วยท่าที่ให้ตูนอยู่ข้างบนแต่หันหลังค่ะ ตูนเริ่มร่อนเอว ร่อนไปก็ครางซี้ดๆ อ้าาาา….ๆ ไป ตูนเสียวมากค่ะสนุกที่สุด

ระหว่างที่ตูนร่อนเอวไป ไอ้ช่างแอร์ก็กระเด้าเสยสวนไป ต่างฝ่ายต่างเด้งกระแทกกันและกันทำเอาตูนตาพร่าไปหมดเวียนหัวเหมือนจะเป็นลม แต่ก็เสียวสุดใจ ไม่นึกเลยตัวเองจะให้คนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเอาท่อนเนื้อสอดเข้าพื้นที่หวงห้าม ที่มันน่าจะเป็นของแฟนตูนคนเดียว เหงื่อโทรมกายตูนความเสียวซ่านกับเกมส์กามยังคงดำเนินต่อไปจนในที่สุดตูนก็ถึงจุดสุดยอดอีกครั้งในท่ายืนหันหลังแล้วให้ช่างแอร์เสียบเข้าออกข้างหลัง ตูนเสร็จไปจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว จนขาไม่มีแรงจะยืน ไอ้ช่างแอร์เลยยกตูนขึ้นไปนั่ง 4 ขาบนเตียงแล้วกระหน่ำแทงไม่ยั้งจนในที่สุด มันก็เสร็จข้างในตูนอีกรอบ น้ำกามทะลักไหลเต็มหว่างขาตูน มันดึงท่อนเนื้อออกแล้วนอนฟุบกอดตูนจากด้านหลัง สักพักตูนก็ลุกไปอาบน้ำ ขณะที่กำลังก้มตัวไปเปิดก๊อกน้ำในอ่าง ไอ้ช่างแอร์มันตามมาเอาท่อนเนื้อเสียบเข้าจากทางด้านหลังตูนที่เดียวมิดด้าม เสียวมากค่ะเจอที่เผลอแบบนี้แถมซอยไม่ยั้ง ตูนเลยเสร็จติดๆ ไม่ไหวแล้วค่ะขาหมดแรงตูนเลยต้องล้มตัวลงกับอ่างอาบนน้ำ ไอ้ช่างแอร์เลยจับตูนนอนหงายแล้วอ้าขาตูนกว้างๆ มันแทรกตัวยัดท่อนเนื้อเข้ามาเต็มๆ ลำ แล้วซอยเข้าซอยออก ตูนไม่ไหวแล้วในท้องรู้สึกเลยว่าน้ำเชื้อของมันเต็มไปหมด ลื่นมากแต่ก็ไม่ทำให้ความแน่นจากควยมันลดลงเลยมันซอยถี่ยิบ มันครางอย่างบ้าคลั่งจะแตกข้างในหีตูนอีก

แต่ตูนไม่ไหวแล้วขอให้มันแตกข้างนอก มันเลยงัดท่อน 7 นิ้ว ของมัน ออกมาแล้วแตกใส่หน้าตูน น้ำเชื้อของมันพุ่งเข้าหน้าเข้าปากตูนเลอะไปหมด มันบอกให้ตูนกลืนส่วนที่อยู่ในปาก ส่วนที่เลอะหน้ามันเอาท่อนเนื้อปาดซ้ายปาดขวาแล้วมันก็ให้ตูนอมเลียทำความสะอาดให้มัน ตูนก็ยอมทำอย่างว่าง่าย ตูนทั้งดูดทั้งเลียอมจนสุดท่อนเนื้อทิ่มเข้าคอเกือบอ้วก ซักพักมันก็ล้างเนื้อตัวแล้วออกไปเก็บอุปกรณ์ล้างแอร์แล้วออกไป ก่อนออกไปมันบอกตูนว่าสัญญากับมันแล้วนะว่าคราวหน้าจะให้เย็ดอีกถ้าผิดสัญญา จะเอาเรื่องไปบอกทั้งตึก ตูนได้แต่นั่งเงียบในห้องน้ำไม่มีแรง นั่งทบทวนกับความสุขที่ช่างแอร์มอบให้ ตื่นเต้นไปอีกแบบค่ะ…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More