ครั้งแรก ที่ลานจอดรถ

เรื่องเสียว ครั้งแรก ที่ลานจอดรถ

หลังจากที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน พ่อน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ คงเป็นเพราะพ่อดูแลตัวเองดีแน่ ๆ หน้าตาพ่อก็หล่อเหลาเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่หน้าตาดีมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนเมื่อปลายปีที่แล้วพ่อเอาผู้หญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะเมีย พ่อหลงผู้หญิงคนนั้นชนิดที่น้องพูดอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้านจนพ่อติดใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยสนใจน้องอย่างแต่ก่อน
คืนหนึ่งน้องเลยออกไปเที่ยวผับกับพวกเพื่อน ๆ มันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่แบบนี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีตอนนี้เขาทั้งหล่อทั้งเท่ พอรู้ว่าเขาร้องอยู่ที่นี่ประจำน้องก็เลยมาเป็นประจำบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ พอเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่เราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อย ๆ ยิ่งตอนที่พระเอกเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นต้องหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย เขาจับมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและค่อย ๆ โอบน้องเข้าหาตัวเขา เพียงครู่เดียวมือนั้นเลื่อนลูบไปตามขาอ่อนแล้วก็หมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้อทั้งบีบทั้งคลึงเต้า จับนมจนน้องเสียวกระสันไปทั้งตัวมันรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก

ตอนนี้สมาธิน้องไม่ได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะค่ะ แต่อยู่ที่มือของเขา ปลายนิ้วที่เล็ดลอดผ่านขอบกางเกงในเข้ามาทำให้น้องต้องอ้าขาให้เขากว้างขึ้น “ซี้ดดด” น้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมามากขึ้นกว่าปกติเพราะช่วงนี้น้องไม่ได้ช่วยตัวเองเลย น้องกดร่องเข้าหานิ้วที่กำลังเขี่ยเม็ดอยู่จนจม เขาชักเข้าออกช้า ๆ ร่องน้องก็บีบเกร็งสู้นิ้วเขา ดูเหมือนว่าเขาจงใจจะทำให้น้องอารมณ์ค้างอยู่ ๆ ก็หยุดไปเฉยเลยจนกระทั่งหนังจบ พอทานข้าวเสร็จพี่เขาก็จะไปส่งแต่พอขึ้นรถแล้วเท่านั้นเขาก็จู่โจมน้องอีก คราวนี้น้องเด้งร่องใส่มันเขาไม่หยุดเพราะมันเงี่ยนค้างมาตั้งแต่ในโรงหนังแล้ว เสื้อถูกเลิกขึ้นมาจนอยู่เหนือเต้าให้เขาได้ดูดเม้ม ส่วนมือก็ซอยร่องเสียวจนน้องทนแทบไม่ไหว เนื้อตัวสั่นระริกไปด้วยความเสียว เขาปรับเบาะเอนจนสุดแล้วแยกขาน้องออก เขาเลียร่องหีไร้ขนจนกลีบบานอ้าห่อลิ้นแทงเข้าไปจนมันเป็นรูน้อย ๆ เขาจับจรวดมาจ่อที่ปากถ้ำแล้วดันเข้าไปถึงแม้ว่ามันจะเสียวและแฉะแต่มันก็เจ็บมาก เขาพยายามดันอยู่สองสามทีมันก็เข้าไปในร่องจนหมด ต้องเห็นมันขยับเข้าออกร่องทั้งเจ็บทั้งเสียว แม้ว่าจะเอามือถ่างรูให้กว้างแค่ไหนมันก็ยังรู้สึกแน่นอยู่มากแต่ก็เป็นครั้งแรกที่ทำให้หนูรู้จักรสสวาท ไม่นานนักน้ำสวาทก็หลั่งเข้ามาแตกในร่างกาย หนูนอนอย่างหมดแรงเพราะความเจ็บไปเสียว ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาเลือดตกยางออกในลานจอดรถแบบนี้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More