เสียวกับเด็กรับใช้

เรื่องเสียว เสียวกับเด็กรับใช้

หนูชื่อดาว อายุ 20 ปี เรื่องของดาวมันก็เหมือนกับคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี ดาวก็เลยทำมันเป็นประจำมาเรื่อยๆ โดยการใช้นิ้วแยงเข้าไปในร่องเสียว จนกระทั่งดาวอายุได้ 13 ปี ดาวก็เสียตัวให้กับผู้ชายเป็นครั้งแรก เขาอายุ 59 ปี อายุเท่ากับปู่ดาวเลยค่ะ เอาเป็นว่าดาวเรียกเขาว่าปู่ก็แล้วกันนะคะ ปู่คนนี้แรกทีเดียวแล้วดาวก็นับถือเขามากค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่รักเด็กทุกคน และแกก็เป็นคนที่ใจดีมาก ดาวเองก็รักแกค่ะแต่เป็นการรักแบบญาติผู้ใหญ่ เรื่องอย่างอื่นดาวไม่เคยคิด ด้วยความที่ดาวเป็นเด็ก ด้วยความที่ดาวไว้ใจเขามากนั่นเองก็เลยทำให้ดาวต้องตกเป็นของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แล้วมันก็เป็นการเสียตัวที่ดาวเองก็ยินยอมเขาด้วย เพราะเรื่องอย่างนี้ดาวก็บอกเอาไว้แล้วว่า ดาวเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง และดาวก็ชอบเรื่องอย่างนี้ด้วย
วันนั้นเป็นวันที่ดาวต้องอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่ดาวเข้ากรุงเทพฯ กันหมดทั้งบ้าน โดยทิ้งให้ดาวดูแลบ้านโดยฝากดาวไว้กับปู่คนนี้อีกทีหนึ่ง อย่างว่าแหละค่ะด้วยความที่ดาวเป็นเด็กแล้วก็ไม่คิดอะไรทั้งนั้น พอหลังจากที่เขาออกจากบ้านไปแล้วกันหมดทุกคน ดาวก็เดินออกจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านของปู่ทันที ด้วยเพราะความเหงาที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวดาวเดินมาที่บ้านปู่แต่เช้า พอดาวมาถึงก็ไม่เห็นปู่นั่งอยู่ที่ใต้ถุนบ้านเหมือนอย่างเคย เห็นที่ประตูบ้านก็เปิดอ้าอยู่ ดาวคิดว่าปู่ต้องอยู่บนบ้านแน่นอน พอขึ้นไปบนบ้านแล้วนั่นแหละ ก็ได้เห็นในสิ่งที่ดาวไม่เคยเห็นมาก่อน จะว่าไม่เคยก็ไม่ถูกนักเพราะดาวก็เคยเห็นมาแล้วแต่มันต่างกันมากกับของเด็ก ดาวเห็นปู่นั่งยองๆกับพื้นบ้านเอามือกำท่อนเนื้อใหญ่ยาวอันนั้น มือก็กระตุกไปมาอย่างเร่าร้อนปู่เงยหน้าขึ้นมาเห็นเขาก็กวักมือเรียกดาวให้เข้าไปหา ดาวก็เป็นบ้าไปแล้วมั้งในตอนนั้น เพราะขาดาวมันก้าวเดินเข้าไปหาปู่อย่างใจจดใจจ่อ ความกลัวหรือความตกใจไม่มีเลย

ดาวเดินเข้าไปนั่งยองๆ จ้องมองท่อนเนื้อที่แข็งเด่อยู่ที่หว่างขาปู่ด้วยความสนใจสักพักเดียวเท่านั้น ดาวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอารมณ์ดาวมันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ที่เกิดขึ้นมันก็เป็นเรื่องที่ธรรมดาอยู่แต่ครั้งนั้นมันเกิดขึ้นอย่างมาก มากจนดาวทำตามทุกอย่างที่ปู่ร้องขอ แล้วดาวก็เสียตัวให้ปู่เป็นคนแรกครั้งนั้นมันทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันอย่างมีความสุขที่สุด ดาวยอมรับว่าดาวติดใจท่อนเนื้อของปู่มาก ดาวแอบมาหาปู่เป็นประจำ จนกระทั่งดาวอายุ 18 ปี

ดาวก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ อ้อ..ดาวลืมบอกไปว่า ดาวไม่ได้เสียตัวให้ปู่จนกระทั่ง อายุ 18 ปีนะคะ ปู่กับดาวเล่นสวาทกันแค่ปีเดียวเท่านั้นปู่ก็หมดแรง ดาวเองก็ไม่ค่อยกล้าที่จะเล่นกับผู้ชายคนอื่นหรอกค่ะเพราะหมู่บ้านดาวก็มีคนไม่มากนัก เรื่องอย่างนี้ถ้าเอาไปพูดกันดาวต้องเสียหายแน่นอน หลังจากที่ดาวเข้ามากรุงเทพฯ ดาวมาเป็นคนรับใช้อยู่กับสองผัวเมียที่เป็นคนจีน เขาทั้งสองไม่มีลูกด้วยกัน บ้านที่เขาอยู่ก็หมู่บ้านที่แยกออกมาจากพี่น้อง ของเขาทั้งสอง เขาเองก็เคยบอกกับดาวในเรื่องนี้อยู่เหมือนกันว่า การที่อยู่ใกล้กับพี่น้องก็ต้องมีเรื่องราวเกิดขึ้นแน่ สู้มาอยู่อย่างนี้ดีกว่าไม่ต้องมีเรื่องกัน นานๆเจอกันสักครั้งสองครั้งรักกันดีกว่าเจอหน้ากันทุกวัน ดาวก็เห็นด้วยกับเขาเหมือนกันค่ะ
นับว่าเป็นเรื่องที่ดาวโชคดีมากค่ะที่ดาวได้มาอยู่กับนายจ้างสองคนนี่ เพราะสิ่งที่ดาวต้องการก็ได้มาเจอกับเขาที่นี่ ที่เขามีอะไรที่เหมือนกับดาวเหมือนกันทั้งสองผัวเมีย ดาวอยู่ที่นี่ได้สามเดือนกว่าดาวก็ได้รู้เรื่องของเขาทั้งสอง จะเป็นด้วยความบังเอิญหรือเปล่าดาวก็ไม่รู้หรอกค่ะ ทั้งสองผัวเมียอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองทำงานดีมีคนนับหน้าถือตามาก เพราะเขามักจะมีคนมาเยื่ยมที่บ้านบ่อยครั้ง อย่างอาทิตย์หนึ่งก็สองสามครั้ง ดาวก็คิดว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆ โดยครั้งแรกก็เป็นเมียเขานั่นแหละที่บอกกับดาว คนที่มาบ้านก็มักจะมาเวลาเย็นหรือไม่ก็ค่ำมืดแล้ว พอพวกเขามากันดาวก็เตรียมเหล้ากับแกล้มบางอย่างเอาไปให้ที่ห้องเขาที่อยู่ชั้นบน ห้องที่ดาวว่ามันเป็นห้องโถงใหญ่ภายในห้องก็ไม่มีโต๊ะเก้าอี้อะไรเลยคนที่จะเข้ามากินเหล้าในนี้ก็ต้องนั่งลงกับพื้นห้อง หลังจากที่ดาวเตรียมของทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนายจ้างดาวก็สั่งให้ดาวกลับห้องนอนได้ ดาวเองก็ไม่ได้ติดใจกับเรื่องของเขาเลยเพราะถือว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของนายจ้างเรามันเป็นเพียงลูกจ้างเราไม่เกี่ยว

จนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่ดาวได้เห็นในสิ่งที่ดาวต้องการเหมือนกัน วันนั้นมันเป็นวันที่แปลกกว่าทุกวันเพราะธรรมดาแล้วคนที่มาที่บ้านจะมาทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่วันนั้นดาวเห็นคนที่มาที่บ้านเป็นผู้ชายคนเดียวเท่านั้น พอมาถึงเขาก็ตรงไปที่ห้องโถงกันเลย ดาวกับเมียนายจ้างก็เตรียมของที่ต้องเอาขึ้นไป สักพักหนึ่งเขาก็บอกกับดาวว่าให้ดาวจัดของคนเดียว แล้วก็ให้ดาวเอาขึ้นไปห้องคนเดียว เรื่องนี้ไม่มีปัญหา เพราะของพวกนี้ดาวจัดอยู่หลายครั้งแล้ว รู้ว่าต้องเอาอะไรบ้างพอจัดของเรียบร้อยแล้ว ดาวก็ถือเข้าไปที่ห้องนั้นทันที พอดาวเปิดประตูห้องเข้าไปเท่านั้นแหละค่ะ ดาวมืออ่อนเลยค่ะของที่ดาวถือมาก็แทบร่วงลงพื้น ก็นายสาวดาวสิคะ กำลังก้มหน้าอมดูดเจ้าท่อนเนื้ออย่างอร่อยปากพอเขาทั้งสองเห็นดาว เจ้านายสาวก็เดินมารับของแล้วให้ดาวกลับห้องไป ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะว่าดาวจะนอนหลับ ดาวนอนนึกถึงท่อนเนื้อที่เขาอมดูดอย่างอร่อยปาก ไม่น่าเชื่อเลยค่ะเพราะผัวเขานั่งมองเมียเขาดูดท่อนเนื้อคนอื่นได้อย่างสบายอารมณ์
เมื่อนอนคิดได้ไม่นาน ปกติพอจะเคยเห็นในหนังโป๊มาบ้าง อารมณ์หื่นที่เก็บเอาไว้อยู่นานก็เกิดขึ้น คืนนั้นดาวเอาภาพท่อนเนื้อนั้นมานึกว่ามันทิ่มแทงร่องสวาทของดาวอยู่จนกระทั่งเสร็จแล้วดาวก็หลับไป กับความคิดถึงเรื่องที่ดาวไปเจอมาดาวมาสะดุ้งตื่นอีกครั้งด้วยเสียงนาฬิกาปลุก เพราะดาวต้องตื่นตั้งแต่ตีสี่รีบออกมาอาบน้ำแล้วก็เตรียมตัวจัดเรื่องอาหารเช้าของสองผัวเมีย เรียบร้อยแล้วก็กลับเข้ามาที่ห้องนอน พอเปิดประตูเข้าไปหัวใจดาวก็แทบหยุดเต้นเลยค่ะ เพราะแต่ไหนแต่ไรมาไม่เคยมีใครเข้ามาในห้องดาวนี่คะ แต่วันนั้นทั้งสองผัวเมียเข้ามาในห้องนอนของดาวเขานั่งอยู่บนเตียงนอนของดาว พอดาวเข้ามาเขาเห็นหน้าดาวตกใจก็พูดปลอบใจดาวสักพักเขาก็เริ่มเรื่องของเขาทันที

ผัวเขาเดินเข้ามาหาดาวแล้วก็กอดดาวอย่างหน้าตาเฉย ดาวพยายามดิ้นค่ะเพราะเมียเขาก็นั่งมองอยู่ ดาวกลัวว่าเมียเขาจะเอาเรื่องเท่านั้นแต่มันก็ไม่เป็นอย่างที่ดาวคิด “อย่าดิ้นสิ.. ไม่ต้องกลัวหรอกจ้ะ เรามาให้เธอสนุกกับเราด้วยน่ะ เอาสิ.. ทำตามที่ใจเธออยากทำเดี๋ยวเจ๊จะนั่งดูก่อนก็แล้วกัน” เพียงชั่วเวลาไม่นาน ตัวดาวเองก็เปลือยเปล่า ดาวถูกเขาอุ้มมานอนที่เตียงนอนขาทั้งสองข้างของดาวห้อยลงมาที่พื้น เอวดาวก็พาดอยู่กับขอบเตียง แล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าของดาวออกจนหมด ท่อนเนื้อของเขาไม่ใหญ่มากเหมือนกับคนที่ดาวเห็นเมื่อวานนี้ แต่มันก็ยาวดีเขารีบคุกเข่าลงพร้อมกับถ่างขาดาวออกอย่างเร็ว มันเป็นครั้งแรกที่ดาวรู้จักกับลิ้นของผู้ชาย ดาวเสียวแปล๊บไปทั้งตัว รีบดันตัวมองลงไปที่หว่างขาดาวที่มีหัวของเขาซุกอยู่ที่ร่องสวาทดาว เขาเอาลิ้นเลียที่กลีบทั้งสองข้างของดาวช้าๆ ปลายลิ้นเขาสั่นระริกเบาๆ ดาวร้องครางอู้ด้วยความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเสียวมาก่อน ยิ่งปลายลิ้นเขาวิ่งเข้าไปในร่องเสียวดาวแล้วกลับขึ้นมาตวัดลิ้นเลียที่ติ่งสวาทของดาวอย่างเร็ว เท่านั้นยังไม่พอเขาเอาลิ้นรัวที่ติ่งสวาทดาวจนน้ำแห่งความเสียวออกมาจะโชกชุ่ม “โอย..เสียว.. อูยย..อาา” ดาวร้องออกมาอย่างเสียวซ่านเต็มที่ ไม่นึกเลยว่าลิ้นของคนเรามันจะสากอย่างนี้ แล้วมันก็ให้ความเสียวสุขกับดาวอย่างเต็มที่ ตอนนั้นเมียเขานั่งมองดาวอยู่ ดาวก็ไม่สนใจแล้ว เมื่อความสุขของดาวมันจุกแน่นอย่างนี้ดาวร้องครวญครางแอ่นส่ายร่อนเอวไปกับลิ้นของเขาอย่างเต็มที่ “โอยย..อูย.. เอา..เอามันใส่เข้ามาเถอะ โอว..หนูจะทนไม่ไหวแล้ว” “ได้เลยหนู”
เมียเขารีบมานั่งอยู่เหนือหัวดาว ผัวเขาจับขาทั้งสองข้างของดาว ส่งให้กับเมียเขาดึงรั้งมันไปอยู่ที่เหนือหัวของดาว เอวดาวลอยขึ้นจากพื้นเลยค่ะ ดาวรู้สึก ว่าก้อนเนื้อสวาทของดาว มันเต่งปลิ้นออกมาเป็นก้อน ดาวเห็นเขาจ้องมองก้อนสวาทของดาว ด้วยสายตาที่หื่นกระหาย อย่างเต็มที่ “เดี๋ยวก่อน..อย่าเพิ่งสิคะ ทำให้เขามีความสุขมากกว่านี้หน่อยสิ” เมียเขาร้องห้ามผัวเขา ที่กำลังจ่อหัวบาน มาที่ปากร่องสวาทของดาวอยู่แล้ว ดาวถึงกับผิดหวังอย่างแรงเลยค่ะ ตั้งใจเผยอปากร่องรับแล้วแต่ดันมาห้ามกันก่อน ดาวเสียความรู้สึกอยู่ไม่นาน เพราะนิ้วสองนิ้วของเขาที่แหวกกลีบพูสองข้างของดาวออก แล้วลิ้นของเขาก็แทงชำแหละ เข้ามาในร่องเสียวดาว มันสร้างความเสียวสยิวให้ดาวไม่รู้จะบอกยังไงดี ดาวร้องครวญครางอีกครั้งเร่งให้เขาทำกับดาวเร็วๆ “โอย..อูย.. พอก่อน..จะไม่ไหวอยู่แล้ว.. เข้า..เข้ามาเถอะค่ะ” “เอาเลยนะ” เขาถามเมียอย่างเกรงใจยังไงก็ไม่รู้ค่ะ เมียเขาเองไม่ตอบอะไรทั้งนั้นแต่ดาวเห็นเขาลุกขึ้นเอามือไปปั่นท่อนเนื้อเขาอยู่สามสี่ครั้งก็มากดจ่อที่ปากร่องเสียวของดาว เมื่อรู้ว่าสิ่งที่ดาวต้องการมันกำลังจะเข้ามาแล้ว แล้วมันก็เข้ามาอย่างช้าๆ ความเสียวจากสองกลีบที่เสียดสีกับท่อนเนื้อมันสร้างความเสียวให้ดาวจนร้องครางแอ่นก้นขึ้นอย่างลืมตัว ทั้งที่ก้นดาวมันก็ลอยอยู่เหนือพื้นอยู่แล้ว “โอย..เร็วหน่อย.. หนักๆ อูยย..อย่างนั้นแหละ โอย..เสียวอะไรอย่างนี้ อูวว..ทั้งคับทั้งแน่นไปทั้งร่องเลย โอย..กระแทกหนักๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ..โอว” สักพักหนึ่งที่ดาวเสียวซ่านไปทั้งตัวอยู่อย่างเพลินๆ ดาวก็ได้กลิ่นที่ดาวคิดว่ามันแปลกมันเหมือนกับกลิ่นร่องเสียวดาวเลย พอดาวลืมตาขึ้นมา ดาวก็ได้เห็นกลีบสวาทของเมียเขาอย่างเต็มตาเลยค่ะ สองมือที่แหวกกลีบมันออกจนเห็นภายในอ้าแดงก่ำเยิ้มฉ่ำไปทั้งร่องเสียว “ดูดสิ..เลียให้เจ๊หน่อย” ยังไม่ทันที่ดาวจะว่าอะไรออกมาร่องเสียวของเจ๊ก็ลงมาที่ปากดาวแล้ว มันงับเอาปากทั้งปากของดาวไว้ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว ดาวก็ต้องเลยตามเลย ทั้งที่เกิดมาไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อนเลย ดาวดูดกลีบของเจ๊รสชาติก็ดีเหมือนกัน สักพักเจ๊ก็ลุกขึ้นปล่อยให้ผัวเขากระทุ้งเจ้าท่อนเนื้อ เข้ามาในร่องเสียวดาว “โอย..เสียวไปทั้งตัวแล้ว โอย..เร็วหน่อย หนูจะเสร็จแล้ว..โอว” เขาเร่งกระแทกอย่างตามใจดาวเมียเขาก็รีบเข้ามาบีบเต้านมดาว ทั้งขยี้ขยำทั้งสองเต้าของดาวจนความเสียวของดาวมันระเบิดออก “โอย..โอย..เร็ว..อูยย.. ไม่ไหวแล้ว ไม่..โอยย”

เป็นอันว่าวันนั้นดาวเสร็จไปกับสองผัวเมียเสียสามครั้ง ดาวมีความสุขมากที่สุดเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองที่มาจากบ้านนอกจะได้รับความสุขอย่างที่ดาวต้องการ เราสามคนต่างก็ช่วยกันทุกอย่างเพื่อความเสียวให้แก่กันอย่างเต็มอิ่ม

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More