แหวกกลีบ ครูสาว

เรื่องเสียว แหวกกลีบ ครูสาว

ถ้าจะกล่าวถึงนักศึกษาชายในมหาวิทยาลัย “โอนาไง” ด้วยกันแล้ว ยุโรชิกุดูจะเป็นเด็กหนุ่มที่หล่อเหลาเอาการที่สุด อายุของเขาเพียงย่าง 18ปี จัดว่าอยู่ในวัยรุ่น แต่ก็น่าแปลกที่เขาไม่ชอบเที่ยวเตร่ มีก็แต่ความเจ้าชู้ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า “ยุโรชิกุ” จะเคยผ่านการร่วมเพศมาเลย ยิ่งในขณะนี้เขาเรียนอยู่ในระดับไฮสคูลด้วยแล้ว ในห้องเรียนมีสาวๆเยอะแยะให้ประกบ แต่เขากลับไม่สนใจ
คงเป็นเพราะคุณครูคาโย๊ะนั่นเอง เธอมาจากนางาซากิแถบฝั่งนาง่า อายุของเธอก็เพิ่งจะ 23ปี ซ้ำยังเป็นโสด เธอสวยอย่างชนิดที่เรียกว่าบาดตา ผิวขาวเนียลยิ่งกว่าปุยหิมะบนยอดเขาฟูยี เธอมาสอนอยู่ที่นี้เพราะความอยากรู้รสชาดของเมืองใหญ่อย่าง “โอซาก้า” เธอเคยผิดหวังในความรัก แต่เมื่อเธอมาอยู่ที่นี่ผู้ชายหลายคนต่างจ้องสัดส่วนของเธอตาเป็นมัน แฝงความหื่นกระหายที่จะได้เล่นเกมส์รักกับเธอ ความจริงเธอไม่ใช่คนหยิ่งจองหอง ถ้าจะดูกันให้ซึ้งแล้วเธอเป็นคนเงียบขรึมมากกว่า
เด็กหนุ่มยุโรชิกุลอบมองและแอบชมความน่ารักของครูสาวคาโย๊ะอยู่บ่อยๆ ผิวเนื้อขาวสะอาด ซ้ำริมฝีปากจิ้มลิ้มแดงระเรื่อน่าจูบเสียจริงๆ เธอมาเช่าอพาร์ทเม้ท์อยู่ใกล้บ้านของยุโรชิกุ และยังสนิทสนมกับครอบครัวของเขามาก ด้วยความที่ชายหนุ่มอยากใกล้ชิดครูสาวให้มาก เขาจึงอ้อนวอนให้เธอช่วยสอนพิเศษอยู่เสมอ
และนี้ก็เป็นที่มาของเรื่องที่กำลังจะพาท่านผู้อ่านเข้ากับเหตุการณ์

วันนี้ยุโรชิกุมาที่ห้องพักของครูสาวเจ้าเสน่ห์เป็นปรกติ เธอเอ่ยทักทายเมื่อเปิดประตูรับ

“กำลังอยากเจอเธออยู่พอดีเลย”
“มีอะไรให้ผมรับใช้หรือครับครู”
“อยากจะชวนเธอไปเป็นเพื่อนดูหนังซักรอบ คอยเดี๋ยวนะครูขอผัดเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ก่อน”
เธอบอกกับลูกศิษย์หนุ่มแล้วก็เดินกลับเข้าไปข้างใน ส่วนเด็กหนุ่มก็เดินไปนั่งรอที่โซฟาร์ในห้องรับแขก ดูทีท่าเขาจะรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ
มีเสียงครูสาวดังแว่วๆมาจากภายในห้องนอนด้านใน
“ว่างๆชิกุมาคุยกับครูบ่อยๆซิ อยู่คนเดียวมันเหงาชอบกล”
“ครับ” เขารับปากพลางก็หยิบหนังสือแมคกาซีนมาอ่านฆ่าเวลา

ชั่วครู่ครูสาวคาโย๊ะก็เดินออกมาที่เด็กหนุ่มนั่งอยู่ โดยมีบราเซียเพียงชิ้นเดียวที่ติดร่างของเธออยู่ เด็กหนุ่มมองร่างของเธอเต็มตาแล้วก็ถึงกับกลืนน้ำลายที่เหนียวเหนอะลงลำคออย่างลำบากเมื่อเห็นความขาวนวลเนียลตลอดร่าง เต้านมของเธออวบจนล้นแทบจะดันยกทรงขึ้นมาจนแทบปริ เขาอยากจะชมความงามให้เธอรู้ แต่ก็ไม่กล้า ได้แต่เก็บความสวยของเธอไว้ในหัวใจให้มันสั่นคลอนเล่น จนกระทั่งเธอสวมเสื้อผ้าเสร็จ

“ไปกันเถอะ ว่าแต่เธอจะกลับดึกได้หรือเปล่า?”
เขารีบรับคำเพราะความปรารถนาในหัวใจที่จะได้ใกล้ชิดครูสาวมันเปี่ยมล้นอยู่แล้ว
จากนั้นครูสาวคาโย๊ะก็พาเขามานั่งรถส่วนตัวของเธอโดยที่เธอเป็นผู้ขับมายังโรงภาพยนตร์ที่กำลังทำการฉายหนังประเภทควมรักเกี่ยวกับวัยรุ่น โดยแทรกบทพิศวาสวาบหวามแถมตลอดเรื่อง
ในโรงภาพยนตร์ เขากับเธอนั่งชิดกัน บางครั้งครูสาวก็กล้งซบไหล่เขา ทำให้เด็กหนุ่มเกิดความว้าวุ่นใจเป็นลำดับ บางครั้งเขามีความรู้สึกอยากจะโอบกอดและจูบที่แก้มของเธอเต็มทน แต่นั่นก็เป็นเพียงความคิด เพราะความเป็นจริงเขานั่งเกร็งตัวแข็งทื่อตลอดเวลา

จนกระทั่งหนังเลิก ครูสาวคาโย๊ะก็ยังอุตส่าห์ควงแขนเขามาขึ้นรถ จนขับมาถึงครึ่งทาง รถเจ้ากรรมก็เกิดเสีย เลยจำเป็นต้องจอดทิ้งไว้ข้างทาง ซึ่งครูสาวก็ตั้งใจว่าจะเรียกช่างมาซ่อมในวันรุ่งขึ้น
ในขณะที่เขากับเธอเดินเรื่อยๆกันมาจนจวนจะถึงอพาร์ทม้นท์ของเธออยู่แล้ว ครูสาวคาโย๊ะก็จับมือเด็กหนุ่มแน่น ยุโรชิกุถึงได้ถามด้วยความสงสัย

“ครูกลัวอะไรหรือครับ?”
เธอตอบด้วยเสียงสั่นๆ
“ไม่หรอกแต่ฉันหนาว”
ซึ่งความจริงอากาศในฤดูนี้ก็เพียงแต่เย็นบ้างเท่านั้นเองด้วยเป็นเดือนเมษา แต่เด็กหนุ่มก็ยังถามเหมือนคนโง่
“เป็นไข้หรือเปล่าครับ?”
“ไม่หรอก”
“งั้นรีบเดินเถอะ ดึกมากแล้ว เดี๋ยวครูจะไม่สบาย”
“ไม่” เสียงเธอสั่นพร่า
“ครูอยากอยู่กับเธอในความมืดอย่างนี้”
เด็กหนุ่มเริ่มงง
“ทำไมละครับ?”
“ฉันตอบไม่ถูก กอดฉันซิ”
เธอกุมมือเขาแน่นเมื่อเห็นเขายังยืนเซ่อ
“ครู…เอ่อ…”เขาจะขยับปาก
“เงียบเถอะ” เธอดุ “เร็วซี”
“แต่ผมไม่กล้า…” ใจมันเริ่มสั่นเพราะความหนุ่ม แม้จะรักแต่เธอกเป็นครู เขายังตัดสินใจไม่ได้

แต่แล้วครูสาวก็ผวาเข้ากอดร่างของยุโรชิกุไว้แน่น ครั้งแรกที่เด็กหนุ่มรู้สึกว่าตัวของเธอเย็นเฉียบ แล้วค่อยๆอบอุ่นเมื่ออกอวบอัดแน่นกับอกของเขาจนกลายเป็นความร้อนระอุ เขาโอบมือกอดตอบ
“ครูครับ ผมรักครู”
“กอดแรงๆไม่ได้หรือ?”
“ผม…ผมไม่เคย”
“ไม่เคยก็เคยเสียซิ กะอีแค่กอดผู้หญิง ลำบากมากนักหรือไง”

เธอเงยหน้าจ้องตาเขาแล้วก็กอดเขาแน่นขึ้น เผยอปากหลับตาพริ้ม
เท่านั้นเองความกลัวๆกล้าๆก็พลันมลายสิ้น เหลือเพียงความปรารถนาอย่างแรงกล้า เด็กหนุ่มซบหน้าเคลียจมูกกับแก้มของครูสาว สูดกลิ่นหอมด้วยความซาบซ่านรัญจวนใจ เธอเองก็จูบตอบเขาที่แก้ม
ไฟอารมณ์ลามเลีย ใจของยุโรชิกุร้อนวูบวาบอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อความรู้สึกว่ามือของครูสาวเลื่อนลูบคลำที่ตรงเป้ากางเกงของเขา ทำให้โก่งตัวเพื่อหนีความเสียวที่กำลังอุบัติขึ้น

“ครูจะทำอะไรผม” เขากระซิบถามเสียงเครือ
“ฉันจะปลุกให้เธอ” ครูสาวกระซิบตอบ มือก็กำขยำท่อนเนื้อที่กำลังเริ่มจะตื่นตัว
“ไปที่ใต้ต้นไม้โน่นเถอะ”
เธอบอกเขาแล้วก็ทั้งลากทั้งจูงดุ้นเนื้อที่อยู่ในเป้ากางเกง จนเด็กหนุ่มต้องแอ่นตัว เดินตามไปติดๆ จนถึงใต้ต้นไม้ริมทางเท้า ท่อนเนื้อทั้งลำเริ่มแข็งตัวเต็มที่ ครูสาวรูดซิปกางเกงดึงมันออกมานอกเป้า เอาหัวแม่มือถูวนขยี้ปลายถอกจจ้ำเงี่ยนซึมเอ่อปากรู เสียงเด็กหนุ่มกัดฟันสูดปากในความสลัว

“รีบทำเถอะชิกุ ฉันต้องการเต็มที่แล้ว”
เธอบอกมือก็ถลกกระโปรงรั้งขึ้นสูงจนพ้นโคนขา แล้วก็รูดกางเกงในลงต่ำ งอขาขึ้นใช้เท้าเกี่ยวดึงลงจนถึงปลายเท้าสลัดทิ้ง จ่อหัวถอกเข้าหว่างขา ถูไถกับร่องจิ๋มที่ชุ่มโชกไปด้วยน้ำเมือก สองขาถ่างกว้าง เด็กหนุ่มผวากอดเธอแน่นด้วยความเสียวซ่านในคราวแรกของความเป็นหนุ่ม

ต่อเมื่อปลายถอกของเขาเข้าไปจุกคาปากรู
“กดเข้ามาซิ”
ครูสาวสั่งเสียงกระเส่า สองมือก็โอบก้นรั้งสะโพกของเด็กหนุ่มเข้ามาหาตัวอย่างเร็ว จนเนื้อหน้าขาของคนทั้งสองแนบสนิทด้วยแรงอัดที่เธอแอ่นสะโพกช่วย ปลายถอกหัวบานพุ่งชำแรกแทรกปากรูจิ๋มแหวกผนังเยื่อชั้นในเข้าชิดปากมดลูกอย่างเร็ว จนทำให้เด็กหนุ่มร้องลั่น

“อู้ย…ครูครับ ผมเสียว…เสียวเหลือเกิน…ซิ้ด…” เขาตีหน้าเหยเกสูดปากเสียงยาว
ครูสาวก็เช่นกัน เธอกอดสะโพกเขาแน่น
“ครูก็เสียวชิกุกระเด้าซิ…ทำซิ…”
เด็กหนุ่มถึงจะไม่เคยมีประสบการมาก่อนกับการร่วมเพศ แต่ก็เป็นไปโดยอัตโนมัติ เขาสะปริงสะโพกเคลื่อนไหว ชักท่อนเนื้อเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ จากรูกระสันต์ สีหน้าก็เหยเกด้วยความเสียวซ่าน สองมือก็โอบกอดแผ่นหลังครูสาวคาโย๊ะแน่นราวกับกลัวเธอจะผละหนี ปากก็พร่ำไม่ขาด
“ครูครับ ผมเสียว…อูย…ทำไมผมเสียวอย่างนี้”

การเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของเขาช่างไม่ทันใจกับความเร่าร้อนของคาโย๊ะเลย เธอสปริงก้นช่วยจังหวะให้เร็วขึ้น เสียงเนื้อหน้าขาต่อหน้าขาตีกันเป็นจังหวะ
ไม่มีสิ่งใดที่มนุษย์จะเรียนรู้วิธีได้ง่ายเท่าบทเซ็กส์ และยิ่งได้ร่วมเพศกับคนที่เขากำลังรักกำลังหลง เจ้าหนุ่มยุโรชิกุก็เช่นกัน พริบตานั้นเขาดันหลังครูสาวให้พิงต้นไม้ แล้วสอดมือข้างซ้ายยกขาขวาเธอขึ้นแยกแคมจิ๋มจนถ่างกว้าง สาวลำควยทิ่มกระเด้ารุนแรงพร้อมซอยตูดสปริงถี่ๆ

“อูย…ซี้ด…ด…ชิกุ เธอทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ…เอาให้แรงๆเลย…ฉัน…ฉัน…ชอบ…ฉันรักเธอ…ชิกุจ๋า…”
ครูสาวถึงกับครางระงม คร่ำครวญอย่างเป็นสุข สองมือที่โอบกอดสะโพกเขาแต่แรกเปลี่ยนมาโอบลำคอเขา โน้มใบหน้าเข้าใกล้ จูบปากเขาดูดอย่างชื่นฉ่ำ ลูกศิษย์หนุ่มถึงกับซาบซ่านทั้งหัวใจ เขาสปริงตัวแรงขึ้นถี่เข้าทุกขณะ เธอบิดตัวเร่าด้วยไฟอารมณ์ที่เร่าร้อน แม้จะยืนขาเดียว ก็ยังแอ่นก้นดันรูจิ๋มกระแทกสวมท่อนควยไม่ยั้ง มันเสียวอร่อยไปเสียทุกครั้งที่ศิษย์หนุ่มกระแทกดุ้นควยอัดเข้ามา จนขมิบรูจิ๋มระบายน้ำเมือกหล่อลื่นแทบไม่ทัน
จวบกระทั่งเจ้าหนุ่มอัดดุ้นควยเสยเข้ามาอีกครั้ง แล้วอัดโคนหมอยแนบสนิทกับโคกจิ๋ม ส่ายขยี้เต็มรัก เธอก็อัดส่ายจิ๋มขยี้ตามเมื่อความรู้สึกว่าดุ้นควยทั้งลำเต้นตุ๊บๆอยู่ในโพรงจิ๋ม แล้วก็อุ่นซาบซ่านที่ปากมดลูก เมื่อน้ำควยฉีดปรี๊ดๆพุ่งทะลักเข้ามา เท่านั้นเอง เธอก็ผวากอดเขาแน่นขึ้น ก่อนจะเกร็งตัวแข็งทื่อ นัยน์ตาปรอยเมื่อปากมดลูกขมิบยวบๆ ตลอดทั้งโพรงจิ๋มจนถึงปากรูระบายน้ำจิ๋มแห่งความสุขสุดยอด ชะโลมแท่งควยทั้งลำให้ชุ่มโชก เจ้าหนุ่มเองนับว่ามีความสุขอย่างใหญ่หลวงที่สุดเป็นครั้งแรกในชีวิต เขากอดเธอนิ่ง กดควยแช่คารูจิ๋มอยู่นาน จนกระทั่งครูสาวคลายมือออกจากลำคอของเขา

“ปล่อยขาครูลงเถอะชิกุ…น้ำเธอออกแล้วมิใช่หรือ”
เธอถามทั้งๆที่รู้เสียยิ่งกว่ารู้ ก็เพราะน้ำควยของเขาผสมน้ำจิ๋มของเธอเอ่อย้อยทะลักไหลจากรูจิ๋มลงมาถึงโคนขาของเธอแล้ว
ชิกุปล่อยขาเธอลงมำตาปริบ
“ผมขอโทษครูด้วยครับ”
“เรื่องอะไร?”
“ก้อผมทำกับครูอย่างนี้”
เธออมยิ้มขำในความเป็นหนุ่มของเขา
“พรุ่งนี้มาทำให้ครูอีกนะ” แล้วเธอก็จูบแก้มเขาทั้งสองข้าง
“เก็บของดีก่อนเถอะ…เราจะได้กลับบ้านกัน”
เธอว่าแล้วก็เดินไปเก็บกางเกงในตัวที่ถอดทิ้งบนพื้นถนนมาเช็ดคราบโลกีย์ที่ย้อยอยู่หว่างขา แล้วก็ส่งให้เขาเช็ดท่อนควย จากนั้นคนทั้งสองก็เดินจูงมือกันกลับที่พักแล้วก็แยกจากกันตรงหน้าอพาร์ทเม้นท์
เจ้าหนุ่มยุโรชิกุเดินกลับบ้านด้วยใจที่ไม่ค่อยเป็นปรกตินัก ภายในใจก็คิดว้าวุ่นไปต่างๆนาๆ และก็เป็นอย่างนั้นติดต่อกันหลายวัน ทั้งๆที่คิดถึงครูสาวเจ้าเสน่ห์ใจแทบขาด แต่ก็ไม่กล้าไปพบหน้า

จนกระทั่งเช้าของวันนี้ ซึ่งเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ เขาถูกแม่วานให้มาจ่ายกับข้าวที่ซูปเปอร์มาเก็ตทานากุระ แวบหนึ่งที่สายตาบังเอิญเห็นออกไปนอกกระจกหน้าร้าน เขาเห็นครูสาวคาโย๊ะเดินเคียงคู่ไปกับนาชิเพื่อนนักเรียนร่วมชั้นเดียวกับเขา ทำให้เกิดความอิจฉาขึ้นมาในทันทีทันใด เขาตัดสินใจที่จะไปพบเธอคืนนี้ให้ได้ ตลอดเวลาเขาคิดถึงพวงแก้มที่อิ่มยิ่งกว่าขนมโมจิ ริมฝีปากที่หยาดเยิ้ม หน้าอกที่อวบขาวสะอาด เอวคอดกิ่ว ตะโพกที่ผายจนกว้างและปลีน่องที่กลมกลึง สำหรับส่วนนั้น เขาคิดถึงความเขลาของตนเองที่ไม่มีโอกาสได้ดู นอกจากจะสัมผัสด้วยท่อนเนื้ออย่างเดียว คืนนี้ถึงอย่างไรเขาจำเป็นจะต้องเห็นให้ได้
จากเย็นจนมืดสนิทที่เขาเฝ้ารอ แล้วก็ตัดสินใจไปหาครูสาวเพราะเป็นทางเดียวที่เขาต้องทำเพื่อไม่ให้คนอื่นมาแย่งเธอไปเสียก่อน ด้วยหัวใจที่เริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ
ขณะนั้นไฟภายในห้องของครูสาวปิดมืด เขาก้าวขึ้นบันไดไปยังชั้นบนที่เป็นห้องของเธอ พยายามเหลียวซ้ายแลขวาด้วยเกรงใครจะมาเห็น จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้อง เขาบิดลูกบิดเบาๆ ซึ่งก็น่าแปลกที่ไม่ได้ล๊อคด้านใน แล้วก็ก้าวเข้าไปอย่างระมัดระวัง ไม่ให้เกิดเสียง เขาก้าวเข้าไปช้าๆ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะตรงเข้าไปในห้องนอนของเธอเลย เมื่อมองไปทางประตูด้านหลังเห็นแง้มอยู่ก็ตัดสินใจเดินไปที่ประตูนั้น เพราะเห็นมีแสงไฟ ซึ่งก็แน่ใจว่าเธอต้องอยู่ที่นั่น จึงแอบดูจากบานประตูที่แง้มอยู่
ทันทีที่เห็นเด็กหนุ่มก็ถึงกับเบิกตากว้าง เพราะที่บนพื้นห้องที่เป็นห้องครัว ครูสาวคาโย๊ะนอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อน หลับตาพริ้ม ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้าช่างสวยงามเหลือเกิน งามยิ่งกว่าที่เขาเห็นเธอแต่งอาภรณ์ใดๆทั้งสิ้น นมทั้งสองเต้าสล้างเด่นท่ามกลางความสว่าง หัวนมเม็ดเขื่องแดงกล่ำเหมือนทาลิปเคลือบ แต่ตรงหว่างขาของเธอที่เขาตั้งใจจะมองให้เต็มตาเพื่อจารึกไว้ในหัวใจ กลับถูกมือทั้งสองของเธอปะกบปิดเอาไว้ เห็นได้ก็แต่ขอบที่ขาวสะอาดไรขนอ่อนๆดำสนิทเป็นมันแผ่กระจายออกมา
ตาที่เห็นพาให้ใจเต้นไม่เป็นส่ำ ควยที่หดอยู่แต่แรกลุกโด่ตุงเป้ากางเกงอย่างไม่รู้ตัวฯอึดอัด เขาต้องเอามือกดเอาไว้ก่อนที่มันจะดันเป้าจนแหก ใจหนึ่งก็อยากจะกระโจนเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงให้ร่างตรงหน้าแหลกเหลวไปในอ้อมกอด และขณะนั้นก็ได้ยินเหมือนเสียงเหวี่ยงเสื้อผ้าลงกับพื้น ยุโรชิกุถึงกับชะงักหลบวูบแล้วก็แอบมองอีกครั้ง แล้วสิ่งที่ได้เห็นก็ทำให้หัวใจแทบบ้าด้วยใจริษยา
เจ้าทาชิเพื่อนร่วมชั้นเรียนเขานั่นเอง มันกำลังเดินเข้ามาหาเธอ เขาแทบไม่เชื่อสายตาว่าจะเป็นไปได้ถึงอย่างนี้ เพราะเจ้าทาชินอนราบทาบร่างลงสวมกอดครูสาวคาโย๊ะ จูบกอดกับใบหน้าของเธอ แล้วกระเดิบตัวเลื่อนลงมาตั้งต้นจูบฝ่าเท้าของเธอใหม่ไล่ขึ้นไปเรื่อยจนถึงหน้าขา มันเอียงหน้าจูบสะโพกแล้วไซ้มาหน้าท้อง ซึ่งดูเหมือนครูสาวจะแขม่วอย่างสยิว จนถึงสะดือ หน้าอก เต้านมทั้งสองข้าง ซุกจมูดับซอกรักแร้ ไต่ขึ้นลำคอ ซอกคอ ปากคาง แก้ม ขอบตา จนถึงหน้าผาก ครูสาวยังคงนอนแผ่หราให้ทาชิจูบไซ้ตามที่ใจปรารถนา บางครั้งเธอจะยกมือขึ้นลูบหัวเขาอย่างปราณี เมื่อทาชิกลับมาเริ่มต้นใหม่ มันไซ้จมูกริมฝีปากและลิ้นมาที่ง่สมเมื่อครูสาวยกก้นลอยขึ้น ทาชิจับขาเธอถ่างกว้าง

ยุโรชิกุถึงกับเปิดม่านตาจ้องเขม็งเมื่อมือของครูสาวเปิดถ่างแคมจิ๋มออก อ้าเพื่อให้ทาชิซบจมูกสูดกลิ่น แคมจิ๋มบางๆกลีบแดงสดปลิ้นแยก สองกลีบอ้ารูแดงกล่ำเป็นมันปลาบด้วยน้ำเมือกเอ่อเยิ้ม เม็ดแตดขนาดปลายก้อยเริ่มเต้นระรัวเมื่อลิ้นที่ทาชิแลบเลียดุนเน้นแล้วก็ลากลิ้นกรีดร่อง เนื้อตัวของครูสาวเริ่มสั่นสองมือเธอกำแน่น งอเข่าขึ้นเหมือนจะช่วยถ่างแคมจิ๋มให้กว้างขึ้นอีก ขณะที่ทาชิเริ่มจะแยงลิ้นฉกเข้ารูจิ๋มของเธออย่างอเร็ดอร่อย สลับกับริมฝีปากและฟันเน้นกลีบแคมสองข้างเบาๆ จนครูสาวส่ายหน้าเร่าๆบิดตัวเป็นเกลียว ขมิบรูจิ๋มคายน้ำเมือกออกมาเป็นระยะ
ความรู้สึกเริ่มบอกครูสาวว่ากำลังอยู่กึ่งกลางระหว่างความสุขกับความทรมาน มันจะสุขก็ไม่ใช่ จะทุกข์ก็ไม่เชิง เหมือนหัวใจจะขาดรอนๆ บางครั้งก็แทบสำลักความเงี่ยน ครูสาวเริ่มพร่ำเพ้อครวญคราง
“เอาเถอะทาชิ เอาควยเย็ดเถอะ…อูย…”
ทาชิเงยหน้าขึ้นมอง แล้วเอามือเช็ดน้ำเมือกที่เปรอะปากเลื่อนตัวขึ้นไปนั่งคุกเข่า ควยลำยาวของเขากระดกราวกับมีชีวิตชีวา เขาจับปลายถอกหัวบานร่าจ่ออัดคารูจิ๋ม แล้วเสือกเข้าช้าๆคาแค่เงี่ยง
“ซี๊ด…ทาชิ…เสียว…ทนไม่ไหวแล้ว…อูย…ทำไมไม่เอาไปล่ะ” ครูสาวครางกระเส่า
ทาชิอมยิ้มแล้วเสยพรวดทันที
เธอสดุ้งเฮือกเมื่ ควยทั้งลำกระทุ้งผลุบจมเกือบมิดลำ
“อู้ย…ซิ๊ด…เสียวคันดีจัง…”
“ผมจะให้ครูอร่อยที่สุด” พูดก็กระแทกเต็มที่มิดด้าม
เธอครางอร่อยที่ทั้งมันและตึงรูจิ๋มเป็นที่สุด ทั้งเสียวจนถึงขนาดต้องส่ายสะโพกไปมา

ยุโรชิกุถึงกับพลอยสดุ้งตามไปด้วยที่เห็นแคมจิ๋มของครูสาวที่รักยุบหายยู่ตามลำควยแล้วก็โผล่ออกมาอ้าเผยอเมื่อควยถูกสาวออก เขาใจหายวาบ ครูสาวยังแบะขากางเข่า เอาเท้าเกาะเอวทาชิไว้แน่น

“เร็วหน่อยทาชิ ครูเสียวจนอยากออกแล้ว”
“ครับ…ครับ…”
ทาชิชักตูดโหย่งควยกระเด้าหยุบๆทันที พร้อมกับกัดฟันกรอดกลั้นความเสียวหัวถอกเมื่อโหมแรงเร่งกระเด้าเต็มเหนี่ยว ครูสาวถึงร่างสั่นสะท้าน

“อูย…เสียว…ซิ๊ด…เสียวอะไรอย่างนี้…ทาชิ…แรงอีก…ครูเสียวมาก…”
“ที่ไหนครับครู…มดลูกใช่ไหมครับ…?”
“ค่ะ…ค่ะ…ซิ๊ด…ด…ด”
เธอขมิบรูจิ๋มรัดลำควยเขาแน่น ยิ่งหัวถอกกระทุ้งปากมดลูกถี่ๆ รูจิ๋มก็ขมิบน้ำเมือกออกมาชะโลมท่อนควยครั้งแล้วครั้งเล่า รูจิ๋มยิ่งลื่นทาชิก็ยิ่งกระเด้าอย่างคล่องแคล่ว เขาเร่งจังหวะกระแทกรุนแรงถี่ยิบ ครูสาวถึงกับเด้งรับพัลวันสูดปากระงม

“อูย…ทาชิ…ซิ๊ด…ด…อร่อยเหลือเกิน…ครูเสียว คันแตด…อูย…แรงอีก…เร็วอีกซิ…โอย ใจจะขาดแล้ว…”
เธอทั้งครางทั้งดิ้นทุรนทุราย ส่ายจิ๋มร่อนอย่างอเร็ดอร่อย หายใจหอบกระเส่าไม่เป็นจังหวะ
ทาชิก็คงจะนึกรู้ทันทีว่าน้ำเงี่ยนคุณครูกำลังจะออก จึงไม่รอช้าเพราะเขาเองก็มันควยเต็มที่เหมือนกัน ยิ่งปากมดลูกตอดปลายควยทุกทีที่ถูกชน ยิ่งทำให้เสียวซ่านเป็นที่สุด ถึงได้โหมแรงกระเด้าอย่างดุเดือด ท่อนควยก็ยิ่งเป็นมันปลาบเมื่อชักออกทะลวงเข้า
“ทาชิน้ำครูจะออกแล้วแรงอีกนิด…อี๊…โอว…ซิ๊ด…”
“ผมก็…ครูครับ เด้งจิ๋มเร็วซิ เด้งอีก…อีก…” เสียงทาชิกระเส่า แล้วกระแทกควยหนักๆ ครูสาวถึงกับหน้าบิดเบี้ยว
“โอว…น้ำ…น้ำครู…ออก…ออก…” เธอสะท้านเฮือกสุดตัว ตะวัดรัดแขนขาเขาแน่นเอี๊ยด รูจิ๋มขมิบน้ำจิ๋มแตกทลัก
พร้อมๆกับทาชิที่พุ่งน้ำควยเข้าหาปากมดลูกอย่างสุดแรงกระฉูด จนครูสาวรู้สึกร้อนวูบวาบเข้าไปถึงท้องน้อย

พอน้ำอร่อยออกมาหมดโควต้า คนทั้งสองก็แผ่หลาโยนตัวหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน
ชั่วครู่ทาชิก็โหย่งตัวชักควยออกจากรูจิ๋มครูสาว มันอ่อนตัวปวกเปียกมีน้ำเมือกเกาะเป็นคราบขาวไปทั่วทั้งลำ
“ผมกลับก่อนนะครู เดี๋ยวใครเขาจะสงสัย” แล้วทาชิก็รีบคว้าเสื้อผ้ามาสวมใส่

ยุโรชิกุแอบมองก็รีบหาที่หลบซ่อนทันทีเมื่อเห็นทาชิกำลังเปิดประตูก้าวผ่านออกมา ต่อเมื่อแน่ใจว่าทาชิออกไปพ้นห้องด้านนอกแล้ว ยุโรชิกุก็โผล่หน้ามามองที่ประตู เขาเห็นครูสาวคาโย๊ะยังนอนหลับตาพริ้มในลักษณะแผ่หราเหมือนเหน็ดเหนื่อยเต็มทน
เขาก็รีบถอดเสื้อผ้าออกอย่างเร็ว เจ้าดุ้นควยที่พองคับกางเกงมานานแล้วเป็นอิสระผงกหัวร่าเหมือนลำพอง ยุโรชิกุตัดสินใจเด็ดขาดว่าถึงอย่างไรวันนี้เขาจะต้องเย็ดครูสาวให้เต็มที่ พลางความคิดก็แวบเข้าสมอง เขาถึงได้เอื้อมมือไปปิดสวิทไฟให้ดับลง แล้วก็ย่องเข้าหาร่างที่นอนนิ่งอยู่ควานมือเปะปะเข้าที่หว่างขา จับโคกจิ๋มบีบขยำ

“ทาชิ เธอยังไม่พออีกหรือนี่ แล้วดับไฟทำไมล่ะ” เสียงเธอถามในท่าที่นอนเฉยอย่างเดิม
เจ้าหนุ่มผู้มาแทนทาชิไม่ตอบ ปราดเข้าคร่อมทับพร้อมกับจับดุ้นควยแหย่ปลายถอกจ่อร่องจิ๋มกรีดควานหารู พอได้ที่ก็กดพรวดลงไป ท่อนควยขนาดเดียวกันลื่นจมหายเข้าไปมิดด้ามเพราะความลื่นจากน้ำเงี่ยนที่ผสมกันคั่งค้างอยู่เดิม พอควยจมมิดก็เริ่มกระเด้าแล้วก็โหมแรงหนักขึ้น

ครูสาวที่นอนนิ่งแต่แรกเริ่มขยับตูดเคลื่อนไหว เมื่อเกิดความเสียวอร่อยขึ้นมาอีกครั้ง แล้วก็ถึงกับส่ายตูดร่อน
“ทาชิ…เธอทำไมถึงเก่งอย่างนี้…ครูรักเธอมากที่สุด…”
ยิ่งครูสาวรำพันแต่ทาชิ ยุโรชิกุก็ยิ่งคลั่งรัก ด้วยความแค้น เขาโหมแรงเต็มกำลังไม่ยั้งแรง โดยไม่ต้องคิดว่ารูจิ๋มเธอจะแหลกเหลวหรือไม่
“โอ้ย…ทาชิ…แรงเธอดีจังเลย เย็ดครูให้แรงอีก…แรงอีกซิ…แรงอีก…ซี๊ด…”
….แรงอีกเหรอ ยุโรชิกุคำรามในใจ…ได้แน่จะเย็ดให้จิ๋มระเบิดเลยวันนี้…พอไหม…
“โอ้ย…โอ้ย…อร่อย…อร่อยทาชิ…ครู…โอ้ย…”
รูจิ๋มขมิบรุนแรงอีกครั้งเมื่อน้ำรักกำลังจะพังทำนบ
“แรงอีกเร็ว…เร็วซิ…อูย…อูย…ออกแล้ว…ทาชิขา”
ครูสาวร่อนจิ๋มส่ายเต็มที่ ช่องจิ๋มระบายน้ำเงี่ยนเป็นหนสองแล้วก็นอนแผ่ราบนิ่ง
ยุโรชิกุอัดแรงกระเด้าต่อไปชนิดไม่ลืมหูลืมตา ทั้งๆที่หัวควยเสียวแสบเป็นกำลัง สีหน้าของเขาแดงกล่ำเหยเก จนกระทั่งความเสียวเต็มกลั้น ถึงได้อัดควยเต็มแรงอีกครังเข้ามิดรูจิ๋ม ส่ายขยี้พุ่งน้ำควยออกจากท่อเข้าผสมน้ำเงี่ยนของเดิม แล้วก็ฟุบหน้ากับอกครูสาวผู้เป็นที่รักท่ามกลางความมืดภายในห้องนั้น
และก็คงอีกนานที่ครูสาวคาโย๊ะจะได้รู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไร เพราะในขณะที่ควยยังแช่คารูจิ๋ม เธอก็หลับสนิทไปด้วยความอ่อนเพลียเสียแล้ว อนิจจา ถ้ายุโรชิกุเกิดแอบออกไปก่อนที่เธอตื่นละ แล้วเขาก็เก็บความลับอันนี้ไว้ เธอก็คงจะไม่มีวันรู้เรื่องราวแจ่มแจ้งเป็นแน่.

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More