เช็ดน้ำเมือกให้ยาย

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย

ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ

พอดีวันนั้นที่โรงเรียนเพื่อนมันเอาหนังสือโป้มาเปิดดูกลางห้อง เป็นรูปคนเย็ดกันละท่ามันสุดๆ ไปเลยครับ ผมเห็นครั้งแรกก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้วครับ ผมจำภาพนั้นไว้ทำร้ายตัวเองเสมอ วันละ 2-3 รอบได้ เวลานึกทีไรเจ้าจู๋ผมจะพองๆ ขึ้นมาทุกที บางทีมันไม่เลือกเวลาเป้าตุงทีไรต้องเอากระเป๋าคอยปิดบ่อยๆ วันนั้นผมกลับบ้านมาปกติ โยนกระเป๋าเสื้อผ้าได้ก็ไปเล่นยิงยางกันกับเพื่อนข้างบ้าน บ้านนอกห้าหกโมงนี่ต้องขึ้นบ้านกันแล้วเพราะมันมืดไว เล่นเสร็จผมก็เดินกลับบ้านไปปกติ แต่ระหว่างที่ผ่านรั่วบ้านที่ทำด้วยไม้ไผ่สานนั้น ผมเหลือบไปเห็นยายกำลังอาบน้ำอยู่ตรงลานหน้าบ้าน ซึ่งบ้านนอกเขาจะตั้งโอ่งอาบน้ำกันกลางแจ้งเลย ตอนนั้นเริ่มโพ้เพ้แล้วคนเขาขึ้นบ้านกันหมด..คงไม่มีใครแอบดู ระหว่างนั้นแกก็ล้วงควักของแกใหญ่เลย ผมมองดูเรือนร่างที่เปียกน้ำ ผ้าถุงบางเปียกน้ำมันเขารูปดีแท้ ตรงไหนโหนกตรงไหนนูนเห็นหมด จุ๊ๆๆ…มันยังดูดีอยู่เลย อวบๆ ขาวๆ ขาก็ยังเต่งตึง อกนี้มันตู้ม..ขนาดน้องๆ ตั๊ก บงกช เลยก็ว่าได้ ผมมองแก่จนควยผมเริ่มโด่ออกมาอีกแล้ว ผมก็เลยควักออกมากำรูดทำร้ายตัวเองไป แกก็ล้วงควักโดยไม่คิดว่าจะมีใครแอบดูอยู่ ผมสาวควยไปเรื่อยๆ ยาวๆ เร็วๆ ตาผมก็จ้องเขม็ง ราวว่า กับว่าจะกินเลือดกินเนื้อแกให้ได้ เหมือนแกรู้ว่าผมต้องการอะไร สุดท้ายก่อนขึ้นบ้าน แกมองซ้ายมองขาว ถกผ้าถุงเคียนเอวแล้วนั่งยองล้างโคกแกสองสามที มันอวบขาวปลิ้นเป็นพลู ขนบางๆ ลู่ตามน้ำที่ราดไป มันช่างสวยหน้าเลียอะไรอย่างนี้ แม้จะมืดมองไม่ค่อยถนัดมากนัก แต่มันก็ทำให้ผมฟุ้งซ่านได้ไม่น้อยทีเดียว ผมรีบขยับมือสาวมือเร็วขึ้น ไม่อยากให้จังหวะนี้ผ่านไป
”แจ๊บๆๆ………ๆ”
ผมสาวควยเเรงๆ จนเริ่มได้ที่แล้ว เอวผมเริ่มกระตุก เอ็นก็ขยายตัวเต็มที่
“โอ้ย…ย…ซี๊ด”
ผม เกร็งปล่อยน้ำกาม แบบสาดกระจาย มันออกมาเยอะมาก เลอะเทอะเปรอะรดยอดตำลึงเต็มไปหมด ระหว่างที่เกร็งกระฉูดอยู่นั้น มือไปคว้าหักรั้วไม้ไผ่ผุๆ เข้าอย่างจัง
“แก๊รก..กๆๆ”
ฉิบหายละ ผมอุทานไป
”เฮ้ย…ใครว๊ะ”
ยายผมสะดุ้ง ดึงผ้าถุงลงแทบไม่ทัน
”ฉันเองจ้ายาย”
ผมเก็บควยเปียกๆ แล้วหารูรอดเพื่อปีนรั้วเข้าไป
“เอ็งอีกแล้วเหรอไอ้โบ๊ต รั้วเร้อพังหมด ประตูมีให้เขาก็ไม่เข้า..เอ็งนี่..”
ครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของเด็กผู้ชายครับ ประตูมีไม่ค่อยเข้า ส่วนมากมักปีนรั่ว-หักรั้วเข้าไป เพราะมันสนุกแถมยังย่นระยะทางได้อีก ยายก็ไม่ได้สงสัยอะไร ผมก็อาบน้ำทำการบ้านเสร็จใกล้จะเข้านอนแล้ว
“ไอ้โบ๊ต..เอ้ย…มานวดให้ยายหน่อยเร็ว”
แหม..ยาย เรียกอีกละ..ผมคิดในใจ วันนั้นผมนวดไปจิตใจกระสับกระส่ายไป ยิ่งผมนึกถึงคุณยายเมื่อตอนเย็น ผมยิ่งปวดหัวควยมากเป็นพิเศษ ผมนวดขานวดเอวปกติครับ แต่วันนั้นยายปวดหลังผมเลยไปนั่งทับที่ตูดแก แล้วนวดหลังให้เหมือนทุกวัน วันนั้นผมโน้มตัวมากหน่อย อยากให้ควยได้สัมผัสง่ามตูดแกจริงๆ ซะหน่อย ทำไปเหงือตกไป แต่ก็เพลินดีเสียวๆ มันส์ๆ ตอนั้นผมไม่กล้าโยกแรงครับ กลัวแกรู้ ผมนวดไปเกือบครึ่งชั่วโมงแล้ว วันนี้พิเศษแกไปจำท่าใหม่ที่ร้านนวดมา เลยอยากให้ผมช่วยเปิดกะบังให้ แกก็สอนให้กดเปิดกะบังลม ซึ่งมันตรงกดข้างขาตรงบริเวณใกล้จุดนั้น ผมทำสะแปะสะปะครับ ยายเลยรำคาญกระชากมือผมไปวางแบบทุลักทุเล จังหวะนั้นนั้นเอง มือผมลื่นจากน้ำมันสมุนไพรที่นวดตัวแก ก็เลยทะลึงลื่นพรืดมือเข้าไปป๊ะเข้าไปตรงนั้นพอดี มือผมลื่นทะไหลอย่างแรง หาที่คว้าที่จับที่ใกล้ที่สุดดัน ที่ไหนได้ดันไปคว้าตรงโหนกหียายแกอย่างเต็มแรง นิ้วโป้งสอดทำทะลุเข้าไปในร่องหีที่อ้าอยู่อย่างแรง
”ซี๊ด…ด..อุ้ย…ย”
แก สะดุ้งสุดตัวยกเข่าพร้อมเอามือผมและกุมท้องน้อยไว้แน่น ขาหนีบมือผมเหมือนไม่อยากให้หลุดออกไป ส่วนปลายนิ้วผมนั้นรู้สึกการตอดรัดได้ดี มันตึบๆ เป็นจังหวะ จากนั้นแกทำหน้าเบี้ยว แอ่นอกสูดปากอย่างแรงพร้อมกระตุกหนีบขาไว้แน่น พอแกได้สติแกก็ให้ผมไปล้างมือ แล้วให้มานวดต่อ ผมแอบเห็นแกคลำลูบของแกเบาๆ เหมือนมันจะเจ็บมากที่โดนไปแบบนั้น ตอนนั้นเราก็หน้าแดงทั้งคู่ครับ แต่ไม่พูดอะไรกัน จากนั้นผมก็นวดแข่ง นวดขาต่อจนแกหลับไป เนื่องจากแกค่อนข้างอ้วนสักหน่อยเวลานอนจะกรน ผมจะรู้ทันทีว่ายายหลับแล้วไปนอนได้ แต่วันนี้ผมยังไม่อยากนอนครับ อยากดูหอยอวบของยายใกล้ๆ อีกครั้ง ผมนวดไปตาผมก็จ้องตรงโคกที่โหนกนูนของแกไป ผมไม่ไหวแล้ว ก็ลุกขึ้นลองกดเส้นแรงๆ กะให้รู้ไปเลยว่าจะรู้สึกตัวอยู่รึเปล่า? กดไปสองสามทีแก่ก็ยังกรนอยู่ ผมก็ลุกไปด้านหน้า ค่อยๆ ถกผ้าถุงแกไปวางไว้เหนือเอวครับ จากนั้นก็ควักเจ้าควยน้อยที่พองก้าออกมา สาวมือๆอย่างร้อนรน จ้องมองของแกไปด้วย มือก็สาวไป โหนกแกนี่ใหญ่จริงๆ ครับ กลีบมันแน่นเบียดปิดกันสนิทหยังกับของเด็กเลย ขนก็มีแพลมๆ บางๆ มันสวยกว่าในหนังสือทีได้ดูอีก ตอนนั้นจิตใจผมเตลิดไปหมด ลืมคิดถึงผิดชอบดีชั่วไปแล้วตอนนั้น ผมค่อยๆถ่างเขาแกออก ผมก้มหน้าดมมันมีกลิ่นแปลก หอมสบู่นิดๆ เนื่องจากแกเพิ่งอาบน้ำมาก่อนเข้านอน ผมแลบลิ้นเลียเบา ยายผมมีสะดุงนิดๆ หายใจขัดๆ ผมก็มองแกพอแกนิ่งผมก็เลียต่อ แยงซ้ายแยงขวา ปากประกบสนิท แล้ววนลิ้นไปรอบ ยายแกถ่างขาออกมากขึ้น มีเสียงครางในลำคอ ฮืมๆๆ..เบาๆ ผมเลียจนฉ่ำแล้ว ผมก็ถอนหน้าออกมา มีน้ำเมือกของยายเปอะหน้าเต็มไปหมด ผมสาวควยให้แข็งขึ้นอีก จากนั้นก็เอามือค้ำข้างตัวยาย ทิ้งน้ำหนักเอวลงเบาๆ ก้มมองปลายควยมันจ่อตรงปากร่องพอดี ผมกดควยลงไปเบาๆ มันฝืดๆ เนื้อที่ปลิ้นเป็นพลูๆ มันลู่ตามลำเข้าไปด้วย มันเหมือนจะไม่เข้าครับ ผมกดเข้าออกช้าๆไป 3 ที พอครั้งที่สี่เท่านั้นแหละครับ เนื้อที่ปุ๋มเวลาเรากดควยเข้าไปมันคืนตัวมา โอบรัดควยผมอย่างแรงและแน่นเป็นจังหวะ ผมนี่ถึงกับเกร็งเอวแหงนหน้าสูดปากเพราะความเสียว
“อ้า..า…ซีด…ด..เข้าแล้ว…ว”
ผมแช่ไว้พักพักพอเริ่มคุมอารมณ์ได้แล้ว ผมก็ซอยเบาๆไปสักพักนึง จนรูสึกว่ามีน้ำเหนียวลื่นออกมาบ้างแล้ว ผมก็ลองกดค่อยๆกดจนมิดด้ามดู
”โอว…ว.”
ความ รู้สึกมันสุดยอดจริงๆ ครับ ปลายควยค่อยๆครูดไปในผนักมดลูก มันมีปุ่มมีปมยวบยาบไปหมด ยิ่งตรงปลายควยเหมือนชำแรก เข้าไปกลีบเนื้ออีกชั้นนึงแล้วชนกึกเข้ากับมดลูกอย่างแรง
“อึก….”
คุณยาย สะอึกลำตัวเริ่มมีการกระตุกบางแล้ว แต่ยังหลับอยู่ผมกดแช่ไว้นิ่ง แต่ข้างในมันรัดมันตอดจนผมทนไม่ไหว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตัวผมเริ่มเกร็ง ลำควยพองเหมือนจะแตกให้ได้ กล้ามเนื้อควยกระตุกอย่างหนักๆ เป็นระยะ เอวผมมันเริ่มกระเด้า จากช้าและเร็วขึ้น ตอนนั้นผมคุมอะไรไม่อยู่แล้ว ได้แต่หลับตาหยีกระเด้าขึ้นลงอย่างแรง
“ป๊าบๆๆๆๆๆๆ”
”โอ๊..ย…มันส์อะไรเนี่ย…โอ้ว…ว….ซีด…ด”
ยาย สะดุ้งลืมตาโพลงมาโวยวาย..แต่ช้าไปแล้ว ผมเสียวจนแขนขาอ่อนไปหมด เอาหน้าฟุ๊บลงตรงหน้าอกยาย กอดรัดร่างยายเอาไว้แน่น มืออีกข้างก็ขยำนมแกอย่างแรง เอวก็กะเดาแรงขึ้น..แรงขึ้นๆ จนมันเสียวมากจนผมไม่อาจทนได้ ยายหน้าตาบิดเปี้ยวเอวร่อนส่ายไปมา ผมสะบัดสะยายเต็มเตียงไปหมด สองมือพยายามดันหน้าผมออกไป แต่ขากับมาเกี่ยวเอวผมไว้แน่น ปากก็ร้องโอ้ยๆๆๆ……..ครางเสียง งึมงำๆ…ไม่เป็นภาษา ผมไม่ไหวแล้วจังหวะสุดท้ายนั่นเอง เอวผม ผมยกเอวสูงขึ้นเกือบสุดลำ แล้วกระแทกตอก ลงอย่างแรงไป 3-4 ที จนยายสะดุ้งอย่างแรงทุกครั้งที่ผมกดลำควยลงไป ภายในของคุณยายปั่นป่วนตอดรัดควยผมรุนแรงมาก ไม่เป็นจังหวะ จนของผมปวดไปหมด หน้าฟุ๊บกัดฟันกรอดๆ แนบ แน่นกับร่องอก สองมือจิกบีบนมยายแทบปลิ้นสองข้างมือ เอวกดควยแน่นคลึงวนปี้ไปมาแนบสนิทกับโคกยาย
“โอ้ว…ว….ซี้ด….ด”
ผมกดควยแน่น แล้วคายน้ำเมือกออกมาอย่างแรง ชนกับมดลูกยาย ที่ขมิบรับเป็นจังหวะ
”โอ๊ย…ย….ย….ไอ้โบ๊ต”
คุณยาย โอบกอดผมแน่น กล้ามเนื้อเกร็งอย่างแรง ขาชี้ทำหน้าตาแห๋ยเก ยกแอ่นโครกลอยขึ้นมา มือก็กดหน้าผมให้จมไปที่นมแกจนผมหายใจแทบไม่ออก แกกระตุก 2-3 ทีแล้วทิ้งตัวลงไปอย่างแรง คลายกอดผม กางแขนกางขาแล้วก็นิ่งหลับไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมเห็นแกนิ่งไป ก็ค่อยๆ ลุกจากตัวแกเบาๆ
“สวบ…บ…ซี๊ด…ด”
ผม ถอนควยออกมาอย่างช้าๆ ผมสัมผัสถึงความกระชับของกลีบร่องเนื้อที่ลู่ตามเอ็นได้ ผมนั่งมองของตัวเองมันแดงก่ำไปหมด ผมมองของยายก็ไม่ต่างกัน ขาวๆ บวมๆ แดงๆ ปากรูมีการขมิบเป็นระยะๆ เมือกขาวๆ ก็ไหลออกมาเป็นทาง ผมใช้ผ้าถุงแก”เช็ดน้ำเมือกให้ยาย”จนเอี่ยม ผมมองดูหียายใกล้ๆ จนสะใจติดตาแล้ว ก็เข้าไปนอนในมุ้งตัวเองที่ผูกอยู่ข้างๆ เหมือนเดิม ผมยังสงสัยอยู่ว่า ว่าเมื่อกี้แกหลับจริงรึเปล่า พรุ่งนี้แกจะว่าอะไรไหม? ผมพยายามลืมทุกอย่างให้หมด แล้วผมก็หลับเป็นตายอย่างมีความสุข ได้ปล่อยทุกอย่างเป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ไปต่อไป ราตรีสวัสดิ์ครับ..ยายผู้เป็นที่รักของไอ้โบ๊ต….จบ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More