แอบเล่นชู้กับหลานชายเพื่อน

สวัสดีค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะอายุ 27 ปี อยู่วัยกำลังอยากรู้อยากเห็นอยากลองเลยแอบเล่นชู้กับหลานชายเพื่อนค่ะ ตัวทิพย์มีสามีเป็นตัวเป็นตนแล้วค่ะเป็นทนาย หนุ่มรูปหล่ออายุ 31 ปี กว่าจะได้มาต้องแย่งกับสาวอื่นๆ แทบตายแต่มาแพ้ทิพย์ก็ตรงวิชาขย่มตอนี่เองแหละ ไม่มีไรหรอกค่ะแค่เปิดอ่านเรื่องเสียวของคนอื่นๆ แล้วอยากเล่าบ้างเท่านั่นค่ะ ทิพย์เป็นพยาบาลก็ยังมีเวรเช้าบ่ายดึกอยู่ตามปกติ วันหนึ่งเมื่อต้นปีนี้เพื่อนรุ่นพี่ให้งานพิเศษช่วยเฝ้าหลานชายซึ่งขาหัก นอนอยู่บ้านช่วงกลางวันไม่มีใครอยู่คอยดูแล

เมื่อใครว่างหรือลงเวรแล้วก็ไปช่วยดูแลผลัดกันไป 2-3 คน ซึ่งทุกคนในวอร์ดก็รู้จักหลานชายคนนี้ดีเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กตอนนี้อายุ 17 ปี แล้วก็ชื่อน้องดี เจ้าน้องดีนี่ถึงคราวเคราะห์เดินข้ามทางม้าลายแท้ๆ มอเตอร์ไซด์ไม่ยอมหยุด ชนขาขวาหัก ข้อเท้าซ้ายแตกเข้าเฝือกทั้ง 2 ข้าง แถมแขนขวาเดี้ยงไปอีกข้าง พวกเราพี่ๆก็เลยต้องช่วยดูแลน้องดีแทบทุกอย่าง

ทิพย์เองส่วนใหญ่ลงเวรดึกแล้วก็เลยไปช่วยน้องดีช่วงกลางวันแล้วก็นอนเอาแรง รอคุณแม่น้องดีมาเปลี่ยนตอนเย็น ซึ่งก็ไม่มีไรมากมายแค่เตรียมอาหารเที่ยงแล้วก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวเท่านั่น สัปดาห์แรก ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไรเพราะน้องดีใช้มือซ้ายได้มือเดียวเดินไปไหนเองก็ไม่ได้หลัง ๆ มานี่เพื่อน ๆ ที่ไปดูแลบอกว่าระวังนะน้องดีมือมันไม่ค่อยจาอยู่สุขขนาดมือซ้ายมือเดียวนี่ แหละ บีบนี่จับโน่นตามประสาหมาหยอกไก่ทิพย์เองก็เฉย ๆ เพราะยังไม่เคยเจอกับตัว

จนมาวันหนึ่งบ่าย ๆ ว่าจะเช็ดตัวให้เสียหน่อย เปิดประตูเข้าไปในห้องเห็นน้องดีกำลังช่วยตัวเองอยู่ มือซ้ายก็ชักว่าวสาวท่อนควยปากก็ครางร้องชื่อทิพย์ไม่ขาดปาก โอ้โห..เด็กอายุ 17 ทำไมมันควยใหญ่เกินตัวอย่างนี้ หัวบานเป็นดอกเห็ดเชียว สักพักน้องดีหันมาเห็นจึงหยุดสาวท่อนควย แล้วอ้อนวอนด้วยสายตาบอกพี่ช่วยทำให้ผมหน่อย จึงเดินเข้าไปกะว่าจะดีดให้หดไปเลย ตอนแรกไม่คิดเล่นชู้กับเด็ก แต่ไม่รู้อะไรดลใจกลับใช้มือรูดเบา ๆ

ทิพย์รูดควยน้องดีแค่ 5-6 ครั้งเท่านั่นน้ำควยก็กระฉูดออกมาเลย เด็กหนอเด็กน้อย แค่นี้เองหรือ นึกอยู่ในใจแต่ควยเต็มมือดีนะตัวแค่นี้ นี่คือเหตุการณ์ครั้งแรก วันต่อมาน้องดีขอให้ช่วยอีกคราวนี้ทิพย์ใช้สองมือเลยทั้งเกาไข่ทั้งรูด คราวนี้นานกว่าเก่าหน่อยถึงกระฉูด ถามน้องดีว่าใครช่วยทำอย่างนี้อีกบ้าง บอกไม่มี มีพี่ทิพย์คนเดียวที่ชอบเพราะพี่ทิพย์ขาวอวบ ทิพย์บอกน้องดีว่าถ้าเรื่องนี้รู้ถึงหูใครรับรองพี่ไม่มาอีกแน่ ๆ

วันต่อมาก็ขออีกแต่คราวนี้มือซ้ายน้องดีอยู่ที่สะโพก แต่ขอโทษเถิดวันนี้พี่ใส่ยีนส์นะน้อง จากนั้นไม่ได้ไปบ้านน้องดี 2-3 วันเพราะติดเข้าเวรต่อเนื่องจนถึงวันเสาร์อาทิตย์ คุณพ่อคุณแม่น้องดีไปสัมมนาต่างจังหวัด ได้เรื่องเลยคราวนี้สามีไปหาลูกความที่เชียงใหม่กลับวันพุธ เลยต้องอยู่ยาวที่บ้านน้องดี เจ้าตัวแสบบอกว่าพี่ทิพย์ใช้ปากให้หน่อยอยากเหลือเกินอยากเอาควยเข้าไปในปากพี่

โห..เต็มปากเต็มคำดีเหลือเกิน ชุดอยู่บ้านถูกดึงขึ้นมาทีเอวมือเข้าไปอยู่ในกางเกงใน บี้หีทิพย์จนน้ำแฉะแถมด้านบนมือเดิมลอดขอบยกทรงวัดขนาดสองเต้าทิพย์จนต้อง ครางออกมา คราวนี้พี่ไม่เกรงใจแล้ว หน้าละอ่อน ๆ อย่างนี้พี่ขอนั่งขย่มตอซะหน่อยเถิด แหมมันคับรูหีกว่าควยสามีมาก น้องดีครางชื่อทิพย์ไม่หยุดแข่งกับเสียงครางของทิพย์ที่ครางซี้ดอย่างสะใจ ยอมรับว่ามันรูหีมากน้องดีเด้งควยรับตลอด

ทิพย์เด้งหน้าเด้งหลังจนน้องดีอ่อนตัวลงไม่รู้เสร็จไปกี่ครั้งนับไม่ถ้วน เจอของแปลกใหม่ก็อย่างนี้นี่เอง ไม่อยากเชื่อตัวเองเลยว่าเป็นคนอย่างนี้เล่นชู้กับหลานเพื่อนได้ไง รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ต่อกันอีกรอบตอนสาย ๆ แม้น้องดีจะนอนอยู่ท่าเดียวแต่ทิพย์ก็สะใจมากค่ะ ควยเด็กวัยหนุ่มมันแข็งแรงดีเดี๋ยวเดียวก็แข็งอีกแล้วนอนลูบเล่นกันจนหลับทั้งคู่ ใจหนึ่งก็เสียใจอยู่เหมือนกันที่ที่เล่นชู้ทำตัวนอกในสามีอย่างนี้ แต่อีกใจก็ดีใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์เด็ก สะใจมากกว่า

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More