ให้รุ่นพี่ควยใหญ่รุมเย็ดหีเมีย

หวัดดีครับผมชื่อกร อยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตที่ให้รุ่นพี่ควยใหญ่รุมเย็ดหีเมียแบบแซนวิชให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 4 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อแดงครับ เราเป็นแฟนกันมา 3-4 ปี แล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว แดงเป็นคนตัวเล็ก อายุ 24 ส่วนผม อายุ 28 แดงสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ แดงเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพาแดงมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2 หน เรืองราวสวิงกิ้งของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา คือผมได้นัดกับพี่ทด พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปบ้านหม้อกันให้พี่เขามาหาผมตอน 3 โมง ที่ห้องผม

พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหาแดงบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอนเช้า เพราะนัดพี่เขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสักที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆ แดงก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยแดงจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย… จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน” ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พาแดงมาที่เตียง

เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะกรจ๋า” “แดง ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จแดงก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 5” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ แดง โดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของแดงเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันส์มาก

ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆ ซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆ ก่อนนะกร ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ 8-10 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างแดงกับผม “กร” “กร” เสียงพี่ทดนี่น่าผมบอกแดง ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่ทดเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่ทดถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีแดงอยู่และซอยแบบเบาๆ ไปด้วย

ส่วนแดงคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้ 3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ… งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆ กลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่” ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดหีแดงต่อเดี๋ยวควยหดหมด แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่ทดนั่งลงปลายเตียง ค่อยถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะกรนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเหมือนโดนมนสะกด พูดไม่ออกเลยครับ

“เอ้าซอยต่อซิ พี่อยากดู” ผมก็ซอยหีต่อเลย แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ “อึมมมม… หีของแดงสวยดีจังยังไม่ปลิ้นเลย… อ๋อควยกรไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นี่ เองหีเลยยังสวยอยู่” พูดจบพี่ทดก็เอามือมาลูบแถวหีแดงแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าหีแดงในขณะที่มีควยผมซอยเข้าออกอยู่ด้วย “คับดีไหมแดง” พี่ทดถามแดงแต่แดงไม่ตอบแกล้งหลับอยู่แต่มือเธอกลับจิกผ้าปู ที่นอนแน่น อีกมือของพี่ทดกำลังงัดควยออกมามันพร้อมรบแล้ว

“อู้ฮุ้….กี่นิ้วพี่” ผมถามพี่ทด “7.5 นิ้ว มุกอีก 4 เม็ด เดี๋ยวพี่ขอมั่งนะ” พูดเสร็จแกก็ให้ผมขยับออก ในใจผมก็อยากเห็นแดงโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับพี่แกจับก้นแดงแหกหีในท่านอนเหมือนเดิมแล้วใช้ควยอันดำ ควยใหญ่กว่าของผมมาก กำลังสอดเข้าหีแดงค่อยๆ “พี่.. โอยยยย ไม่เอานะ กรช่วยด้วยซิ อูยยยย” แดงบอกผม ”อ้าวไม่หลับแล้วหรือ” ผมย้อนเธอ แต่ก่อนที่แดงจะพูดอีกพี่ทดก็กดมิดด้าม “อูยยยยย เบาก่อนพี่แดงเจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ”

พี่ทดบอกแดงพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว อูย“ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากแดงแล้ว ซอยได้สักพัก พี่ทดก็นอนหงายจับแดงนั่งคล่อมแดงจับควยยัดเข้าหีได้ไม่ยากแป๊ปเดียวก็มิดด้าม แดงโยกเหมือนขี่ม้าเลย เธอไม่เคยทำกับผมอย่างนี้เลยครับ “ชอบไหมแดง” พี่ทดถามพร้อมเอามือมาบีบเคล้นหน้าอกแดงอย่างเมามัน “เบาๆ หน่อยพี่เดี๋ยวยานหมด” ผมบอกพี่ทด แต่แดงยิ้มไปครางไปไม่ขาดระยะ ผมเลยยืนคล่อมร่างพี่ทดจ่อควยให้แดงดูด

ทำอยู่ท่านั้นสักพักแดงก็เลิกดูด ดูเหมือนเธอจะเสร็จรีบควบใหญ่เลย และแล้วแดงก็ซบกับพี่ทด แต่พี่ทดก็ยังกระทุ้งหีแดงตลอดแถมยังดูดปากกับแดงอีก แล้วพี่ทดก็บอกให้แดงอยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วเสียบหีแดงทางด้านหลัง แดงร้องครางไม่หยุด ซึ่งเวลาแดงเย็ดกับผมจะไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย ผมก็ลงนอนข้างๆ แดงแล้วถามว่าไหวมั๊ยแดงพยักหน้าผมเลยดูดปากกับเธอต่อ ผมให้มือแดงชักว่าวให้ผมไปด้วย

สักพักแดงก็ร้องอุ๊ย ผมผงกหัวดูเห็นพี่ทดกำลังเอานิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่รูตูดแดงอยู่ด้วยเย็ดไปด้วย ผมบอกพี่ทดว่าเดี๋ยวให้น้ำแตกข้างนอกนะ พี่แกยิ้มๆ ผมกลัวแดงท้องครับ สักพักแดงก็กระตุกอีกแล้ว พี่ทดก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้ออกข้างนอกพี่แกบอกไม่ทันแล้วกร พี่แกกดทีเดียวน้ำควยแตกในใส่หีแดงเต็มเลยครับ แล้วแกก็ฟุบคาร่างแดงโดยที่ควยยังเสียบอยู่ ผมบอกให้แดงไปล้าง แดงดึงหีออกจากควยแล้วให้ผมประคองไปห้องน้ำ

น้ำควยของพี่ทดไหลออกมาตามขาอ่อนแดง เป็นทาง ผมสำรวจหีแดง เป็นรูโบ๋วเลยและน้ำควยยังเต็มรูหีอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับแดงยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก 15 นาที น้ำควยเลยแตกใส่หีแดงอีกรอบ พี่ทดเข้ามาเห็น เลยเอานนิ้วจกที่หีแดงลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่งเป็น สอง แล้วอีกมือก็จับควยแกซึ่งมันแข็งอีกแล้วจับจ่อที่ตูดแดง

แดงร้องลั่นเลยครับ มันไม่เข้าแดงตัวเล็กแต่พี่แกควยใหญ่มาก แกเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมันนานครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดแดงด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีพี่ทดก็มายืนตรงหน้าแดงเอามือกอดแดงไว้แล้วบอกให้แดงยกสองขา มาตวัดรัดท่อนสะโพกแกไว้แกก็ละมือจากตัวแดงมาจับควยแกจับยัดหีแดงอีกรอบ ตอนนี้แดงครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรู ทั้งรูหีและรูตูด

เราทั้งสามเย็ดกันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณ 30 นาที แล้วจึงอุ้มแดงมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นเอาแดงต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 พี่ทด 3 ส่วนแดงปาไป 6 ครั้ง เวลาบ่าย 2 ผมกับพี่ทดจะไปบ้านหม้อกันเลยต้องไปส่งแดงก่อน ที่หอพักของแดง ไม่มีลิฟท์ แดงอยู่ชั้น 5 พอถึงห้องแดงผมก็ไปเปิดตู้เย็นจะกินน้ำ แต่น้ำหมด เลยบอกพี่ทดว่าให้รอเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำข้างล่าง แล้วผมก็ลงไปประมาณ 30 นาทีก็ขึ้นมา

เปิดประตูเข้ามาต้องชะงักนิดหน่อย คือพี่ทดครับกำลังเย็ดแดงท่าโก้งโค้งอีกแล้ว แล้วพี่เขาหันมาบอกกับผมว่าพี่ชอบเย็ดน้องแดงท่านี้จริงเลยกร แดงก็ก้มหน้าอยู่ไม่หันมามองผมมัวแต่ครางอยู่ในลำคอ ผมเลยเย็ดแดงสองคนกับพี่ทดอีกจนถึงเวลาพี่ของแดงใกล้กลับเราจึงออกมากัน ตั้งแต่นั้นมาแดงก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เรื่องบนเตียงเธอเร้าร้อนมาก และถามผมบ่อยๆ ว่าพี่ทดเป็นอย่างไรบ้าง

ผมรู้เธออยากโดนพี่ทดเย็ดอีก ผมเลยโทรไปหาพี่ทด แกบอกว่าเดี๋ยวว่างๆ จะพาเพื่อนแกมาให้รู้จักสักสองสามคน แดงพอรู้แค่นี้ก็หน้าแดงม้วนไปเลย แต่สำหรับตอนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนเมื่อยนิ้วครับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมจริงเมื่อ 4-5 ปีก่อน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More