เรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ใช่มั้ย

เรื่องเสียว เรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ใช่มั้ย

เพื่อนร่วมงานผมเป็นคนดีและดูจะชื่อๆ แต่กลับมีแฟนที่หุ่นดีและสวยพอควรหน้าอกใหญ่มาก เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเหงาของอีฟ ประสบการณ์เสียว เย็ดสาวออฟฟิศ ของผมจึงเริ่มขึ้น
แฟนสาวเพื่อนร่วมงามของผม เพื่อนร่วมงานของผมชื่อเด เดเป็นคนต่างจังหวัดที่มาเรียนต่อที่กรุงเทพจนเรียนจบแล้วก็ได้งานได้การทำที่ดี
ดูเหมือนจะมีอะไรที่พร้อมไปซะหมด แต่มันเสียตรงที่ทำงานมากเกินไปนั้นเองที่เป็นบ่อเกิดของเรื่องนี้ขึ้น เดจะทำโอทีทุกวันจนถึง 3ทุ่ม
ทุก วันคอนโดของเด จะอยู่ใกล้บริษัทพอที่จะเดินไปทำงานได้สบายๆ อีฟเป็นสาวออฟฟิตที่ดูมั่นใจแต่ก็ดูจะเป็นคนที่เชื่อคนง่าย อีฟจะกลับถึง
คอนโดตั้งแต่ 4โมงเย็น เป็นเวลาที่ผมกับเดแฟนของเธอเลิกงานพอดีแต่สำหรับเดมันคือจุดเริ่มต้นของการทำโอที เดเป็นคนขยันทำงานเก็บ
เงิน ทำทุกอย่างที่จะทำให้ชีวิตตัวเองดีและแฟนดีขึ้นให้สมกับที่มีแฟนสวย แต่ทำจนลืมไปว่าการมีชีวิตคู่มันต้องการอะไรมากกว่าเงินนั้นคือ
เวลาที่ อีฟกับเดจะอยู่ด้วยกันมันดูแสนน้อยเหลือเกินเดกลับ้านอีฟก็หลับไปแล้วและตัว เดเองมันก็เหนื่อยจนไม่ได้คิดเรื่องเซ็กส์เลยวันอาทิตย์
มันก็ใช้เวลาบ้างหมดกับการไปตกปลา อีฟก็ตามมันไปบ้างไม่ไปบ้าง จนมันทำให้อีฟเหงาแต่ตัวเดเองมันก็รู้สึกได้มันจึงมาปรึกษาผม ให้ผมดู
ชื่อ คอมพิวเตอร์มาให้อีฟเครื่องนึงเอาไว้เล่นอินเตอร์เน็ตยามเหงา เพราะเหตุนี้มันทำให้ผมและอีฟสนิทกันมากขึ้น ทุกเย็นเดจะฝากให้ผมแวะมา
ดู อีฟทุกเย็นเพราะกลัวว่าอีฟจะมีปัญหาในการเล่นเพื่อว่าผมจะช่วยสอนอะไรได้ ผมกับอีฟสนิทกันขึ้นเลือยๆ อีฟเริ่มที่จะเล่าความเก็บกดที่อยู่ใน
ใจออกมาให้ผมได้รับรู้ทุกวัน เธอดูเหงามากจริงๆผมกับอีฟคุยทาง msn ด้วยกันทุกวันจนวันนึงเธอถามผมว่าเค้าใช้กล้อง wedcam กัน
ทำไม ผมก็อธิบายต่างๆนานาให้เธอฟังแล้วเธอก็สนใจ วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟไปเดินซื้อกล้องกันและไปดูหนังเดินเล่นกันผมสังเกตุอี ฟตลอดว่าเธอ
ไมห่วงเนื้อห่วงตัวผมเลยอาจเป็นเพราะความสนิทกันมาก คืนนั้นเดกลับจากโอทีก็ไปอาบน้ำนอนอีฟยังคงเล่นคอมอยู่และผมกับเพื่อนก็ออนก
ล้อ งคุยกัน อีฟอยู่ในเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงขาสั้นและดูอีฟจะไม่ได้ใส่เสื้อในผมก็อยู่ ในสภาพแค่กางเกงขาสั้นตัวเดียวเท่านั้นเราคุยกันอย่าง
สนุกจนเที่ยงคืน อีฟเริ่มชวนคุยเรื่องเซ็กส์กับผม ก็คุยกันพักนึงอีฟดูเหมือนจะเงี่ยนจนเก็บอาการไม่อยู่ อยู่ดีๆเธอก็ถามผมว่าเวลาผมมีอารมณ์
จะแก้ปัญหายังไงเพราะตัวเธอเองเจอกับตัวทุกวันเพราะเดมันไม่เคยเอาเธอเลย ผมคิดในใจเอาวะเป็นไงเป็นกันผมก็ถามกลับไปว่าอยาก
เห็นเหรอกำลังมีอารมณ์พอดีเดียวจะทำให้ดู นัยตาอีฟผ่านกล้องนั้นเธอดูจับจองที่หน้าจอมากผมก็บรรจงช่วยตัวเองให้เธอดูอย่างเต็มตาอีฟดู
ตาไม่กระพริบเลยทีเดียวกันผมเสร็จผมก็บอกเธอว่าผมขอดูเธอช่วยตัวเองบ้างได้มั้ยเพราะผมว่าเธอก็เงี่ยนสุดแล้วเหมือนกันเพราะเธอขยันตัว
เปลียนทางนั่งอยู่ตลอดตาเธอดูช้ำเยิมดูเซ็ฏสฺซี่มาก เธอไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ปรับกล้องให้ต่ำลงแล้วเอามาจ่อตรงเป้าของเธอเธอค่อยๆแหวก
ขอบกางเกงขาสั้นออก เธอไม่ได้ใส่กางเองในไม่น่าเชือว่าของเธอจะสวยมากมันถูกปิดอย่างสนิทมีสีแดงคล้ำไม่มีติ้งเนื้อยืนออกมากแม้แต่นิด
มัน ถูกคลุมไปด้วยข่นนิดหน่อยน้ำอีฟเยิมเต็มหน้าขาไปหมดเธอได้แต่วนนิ้วอยู่ที่ ติ้งสวาทของเธอแล้วเธอไม่นานเธอก็กระตุกเกรงตัวทำให่ผมรู้
ว่าเธอเสร็จไปแล้ว ในตอนนี้ใจผมเต้นแรกมากผมคิดแต่ว่าผมต้องได้เอาเธอแน่ๆเพราะมันขนาดนี้แล้ว ก่อนเธอจะไปนอนเธอพูดเป็นเชิงให้ผม
ชวนไปกินข้าวตอนเย็นผมรู้ทันเธอจึงพูดเองเสร็จหมดเลย วันรุ้งขึ้นผมไปรับอีฟที่ห้องเธอรอผมอยู่ในแบบฟอร์มสาวออฟฟิต ที่เซ็กส์ซี่
กระโปร่งสั้นเข้ารูปเราไม่พูดถึงเรื่องเมือคืนกันเลย ได้แต่มองหน้ากันในรถ มองไปมองกันมาจนมันผ่านโรงแรมม่านรูดผมก็เลยแซวเธอไปว่าน่า
เข้า ดีนะเธอหันมายิ้มแล้วก็พูดเชิงเล่นๆว่าลองเข้าไปดูปะไม่เคยเข้า ผมก็แกลมหยอกว่าเข้าจริงนะ เข้าแล้วช่วยอะไรไม่ได้นะอีฟไม่พูดอะไรผมก็
เลยรวมความกล้าแล้วหักรถเข้าไปเราจอดรถอยู่ในม่านพักนึงแล้วผมก็ชวนเธอลงไปดูจะได้รู้ว่ามันป็นยังไงเธอเดินดูตรวจทั่วห้องแล้วเธอก็
เปิด ทีวี ก็รู้กันอยู่ว่าในม่านรูดทีวีมันเปิดแต่หนังโป๊ อีฟพงะนิดหน่อยแต่ก็นั่งดูอย่างนิ่งเลยทีเดียวผมมานั่งข้างๆเธอและอีฟก็ไม่ ขยับหนีแต่อย่าง
ใดแต่เธอก็ไม่ได้มีประติกิริยากับผมเลยนอกจากจ้องดูหนังโป๊ผมก็เลยเอนตัวนอนไม่นานมือของอีฟก็ค่อยๆมากุมอยู่ที่เป้าของผมเธอไม่หันแต่
เธอค่อยรูดซิบออกแล้วงัดมันออกมาตัวควมผมมันเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอหันมาช้าๆแล้วก็ก้มลงไปอมมันเอาซะง่ายๆแบบนั้นเธอทั้งอมทั้งดูด
ทั้งเลียทำให้ผมทนไม่ไหวก็เสร็จคาปากของเธอ เธอรีบวิ่งเข้าห้องน้ำอย่างไวแล้วเดินกับมายืนตรงหว่างขาของผมเธอจองมองผมแต่ไม่ได้พูด
อะไรผมยังคงนอนดูเธอเธอเอามือร่วงเข้าไปปลดเสื้อในตัวใหญ่ของเธอแล้วเธอก็ปลดกระดูมเสือออกหมดและค่อยๆแหวกเสื้อนมเธอสวยมาก
หัวนมเธอบอดสีชมพูคล้ำน่าเลียมากๆผมก็ลุกแล้วโถกกระโปร่งเธอขึ้นน้ำเงี่ยนของอีฟไหลเยิมเต็มหน้าขาไปหมดผมซุดดมหีเธอแล้วก็จับเธอ
พลิกตัวมานอนบนที่นอนแล้วผมก็ลงลิ้นให้เธออีฟนอนครางไม่เป็นศัพย์จนเธอบอกให้พอแล้วร้องขอให้ผมเอาเธอผมเอาควยไปจ่อที่หีของเธอ
แล้วค่อยๆดันมันเข้า มันเข้าไปไม่อยากนักเพราะน้ำของผมและอีฟเยิมมากผมซอยเธออยู่ไม่นานผมกับเธอก็เสร็จพร้อมกันและเธอก็กระซิบบอก
ผม ว่า”เรื่องนี้จะไม่มีใครรู้ใช่มั้ย” มันก็แน่อยู่แล้วล่ะ หลังจากวันนั้นผมกับเธอก็ช่วยตัวเองให้กันดู เลือยมาแม้แต่บนที่นอนของเธอในห้องน้ำห้อง
ครัวผมกับเธอมีเซ็กส์กันแทบทุกทีในห้องเธอ ดูเธอจะหลงผมมากแต่ผมก็ยังรู้สึกผิดเวลาอยู่ต่อหน้าเด แม้ตอนกินข้าวด้วยกันมืออีฟยังมารูด
ควยผมเล่นเลย เธอบอกว่าทำแบบนี้แล้วมันตื่นเต้นดีมันทำให้เธอเสร็จไม่รู้กี่ครั้ง . . . . .และผมกับเธอก็มีเซ็กส์กันมาตลอด

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More