ระเบิดน้ำใส่หีแม่เพื่อน

เรื่องเสียว ระเบิดน้ำใส่หีแม่เพื่อน

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2563 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตายพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆผมไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังเจอกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงานเลยจนเผาศพเลยครับ แม่มันร้องไห้ทุกวันผมเห็นผมก็สงสารแม่มันมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านมันแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจแม่ของมัน จนบางคืนแม่ของมันก็ให้ผมนอนค้างที่บ้าน บ่อยเหมือนกัน ที่ผมค้างที่บ้านแม่เพื่อน แม่เพื่อนผมบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยรับปาก จนเวลาล่วงมา 4 เดือนแม่เพื่อนผมก็ทำใจได้ไม่นั่งคิดอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมาก แต่คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขมากจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะ ทำให้เค้า คือว่าวันที่เกิดเรื่องก็คือตอนที่ผมลืมเอา แผ่นวีซีดี x ออกจากเครื่องในห้องนั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอแตกผมก็ลืมเก็บแล้วก็ขึ้นไปนอนเลย เรื่องมันก็เลย แดงตอนผมกลับมาไปเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ แม่มันยิ้มให้ผมแล้วถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ
ผมไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืนแล้ว แม่เพื่อนผมก็เลยบอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยเรื่องในหนัง x ที่เอามาดู คุยว่าของฝรั่งกระเจี้ยวใหญ่นะ ถ้าแม่โดนคงแหกแน่ ผมงี้ควยแข็งเลยแล้วตอนนอนผมไม่ใส่กางเกงในด้วย ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองได้ที่เลยละ ผมสังเกตเห็นแม่เพื่อนแอบมองตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย และก็เป็นความคิดที่ระยำของผมในชั่วขณะว่าอยากเอาแม่เพื่อนมากเลย ทั้ง ๆแต่ก่อนผมไม่เคยคิด แบบนี้เลย แม่เพื่อนใส่ชุดนอนแบบตัวเดียวยาวคลุมถึงขา แบบคล้ายผ้าซิ่นอะ นมก็นูนเด่นเห็นแล้วอยากจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนก็เอามือมากุมที่ควยผมและยิ้มให้ผม และบอกผมว่า ไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่อยากมากเลยตอนนี้ ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่พูดอะไรผมแต่มือซ้ายของผมคว้าเข้าที่เต้านมอันนิ่มนวลขนาดประมาณ 36 นิ้ว ผมกับแม่เพื่อนผลัดกันจับคลึงอยู่แป็ปนึง แม่เพื่อนก็บอกว่าไปที่ห้องแม่ดีกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนไป ตัวก็สั่นเป็นเจ้าเข้า กลัวก็กลัว แต่ความเงี่ยนมันมากเหลือเกิน ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนถามว่า เคยหรือยัง ผมบอกไปว่า ยังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆ พอถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อน แม่ก็ถอดชุดนอนออกยกทรงไม่ได้ใส่เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว ลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะรอช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็ถอดกางเกงออกควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่ แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้าง ๆแม่ แล้วถามแม่เพื่อนว่าต้องทำยังก่อน แม่เพื่อนก็บอกว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ แล้วก็เอาควยยัดหีแม่เลยแม่อยากเต็มที่แล้ว ผมจึงขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อน แม่กางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกรอการเสียบ ผมจึงจัดการเอาควยเข้าหีแม่เพื่อน มันเข้ายากพอ สมควรครับ พอเข้าไปได้ครึ่งลำหีของแม่ก็ตอดรัดควยผมอย่างมาก ผมทนแทบไม่ไหวระเบิดน้ำใส่ หีแม่เพื่อนซะเต็มที่เลยแล้วผมก็ฟุบคาอกแม่ ผมขอโทษแม่ แม่เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ แม่เพื่อนจับผมนอนงายแล้วแล้ว เอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ แล้วเอาหน้าไปซบ แป๊ปเดียวเองมันแข็งขึ้นมาทันทีเลย แม่เพื่อนผมรีบขึ้นนั่ง ยอง ๆ บนตัวผมแล้วก็เอาหีหย่อนลงไปที่ควยผม พอมันเข้ามิด เธอก็ขย่มใหญ่เลย แถมมีเสียงครางในลำคออีกด้วย ผมงี้เสียวสุด ๆ เลย แม่ขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าเธอให้ที ผมจับขาแม่เพื่อนแบะออกแล้วใส่ควยเข้าไป มันใส่กว่าครั้งแรกอีก พดสุดลำผมก็ซอย แม่เพื่อนบอกให้เอาแรง ๆ เธอใกล้จเสร็จแล้วผมก็บอกว่าผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมกระเด้าเต็มที่แม่เพื่อนก็ครางใหญ่เลย สักพักน้ำผมก็แตกเธอก็เสร็จพอดี เรานอน กอดกัน และแม่เพื่อนก็พูดกับผมว่า ขอบใจนะที่ไม่รังเกียจคนแก่ ผมก็บอกว่าผมเต็มใจทำให้อยู่แล้ว แม่ไม่ต้องขอบใจหรอกครับ ต่อไปผมก็คงให้แม่สอนผมบ่อย ๆนะครับ แม่เพื่อนหยิกผมแล้วบอกว่า แล้วก็อย่ามาบอกว่าเบื่อคนแก่ก็แล้วกัน หลังจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนและเอากับแม่เพื่อนแทบทุกคืนไม่เว้นกลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More