โดนแรงงานพม่าข่มขืน

เรื่องเสียว โดนแรงงานพม่าข่มขืน

สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย 5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง
“อุ้ย อวา”

หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน
“ขอโทษครับนาย”

อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน ดิฉันบอกก่อนนะคะว่า ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายเลยค่ะ ดิฉันบอกให้อวาถอยออกไป แต่อวาไม่ยอมถอยกลับเอามือมาจับที่เอวดิฉัน
ทีแรกดิฉันตำหนิอวาและผลักตัวออก ทำให้ดิฉันเซมาด้านข้างอวา อวาเป็นหนุ่มพม่าหน้าตาออกแขกๆ คล้ำๆ ดิฉันแกล้งทำหน้าดุใส่อวาและบอกว่าให้รีบออกไปช่วยเร็วลูกค้าเยอะ ถังน้ำแข็งตั้งอยู่หลังร้านนะคะ อวาเดินเข้ามาประชิกตัวดืฉัน และเอื้อมมือมาจับหน้าอกดิฉัน ดิฉันเสียววาบ ไม่เคยโดนมือชายมาก่อนนิคะ แต่ดิฉันก้อไม่ได้ปัดมืออวาออก มือใหญ่ดำ คลำคลึงหน้าอกดิฉันจนจะแหลก ดิฉันหน้าอก 36 นะคะ ดิฉันเจ็บ และเเสียวมาก หน้าอวาดูมีอารมมาก ดิฉันกลั้นใจบอก อวา เดี๋ยวคนมาเหน อวาตอบพลางบีบนมดิฉันหนักกว่าเดิม “ไม่มีหรอกครับนาย”

ด้านหลังร้านเปนเพิงสังกะสี เปนที่พักของพวกลูกน้องที่ดิฉันจ้างมา อวาดึงมือดิฉันมาด้านหลังร้านที่เปนเพิงสังกะสี อวาก้มจูบดิฉันอย่างหื่นกระหาย กลิ่นสาบผู้ชายคละคลุ้งมาที่จมูกดิฉัน ดิฉันพยายามผฃะหน้าหนี แต่ความเสียวซ่านที่ดิฉันไม่เคยเจอ ทำให้ดิฉันอ่อนไม่มีแรง อวาถอดเสื้อดิฉันออก เลียหัวนมดิฉัน จากที่หลังดิฉันติดพนัง กลับแอ่นอกด้วยความเสียว เลียสลับข้างไปมา มือก้อเค้นคลึงไม่ละเลย เหงื่อดิฉันเริ่มออก นี่ดิฉันโดนข่มขืนหรือกำลังสมยอมก้อไม่ทราบ

อวาลากลิ้นจากหัวนมดิฉันลงมาข้างล่าง ดิฉันเสียวจนคลางออกมา “อูยยย อวา พอเถอะนะ ฉันขอยะอวา ฉันไม่ไหวแล้ว”

อวาถอดกางเกงดิฉันออก หีดิฉันแฉะมาก ไม่น่าเชื่อว่าน้ำจะออกมาขนาดนี้ “พอเถอะอวา อูยยย”

แม้ปากจะห้าม แต่ดิฉันก้อไม่มีแรงขัดขืน ตอนนี้ดิฉันอยู่ในร่างเปลือยเปล่า นี่ดิฉันต้องเสียตัวให้คนงานพม่าหรอ

“หีอูมจังครับนาย หอมมากครับ” อวาพูดพร้อมเอาลิ้นเลียตวัดไปมา ดิฉันเสียวเหลือเกิน อวายกขาข้างนึงพาดบ่าอวา

“แพล็บๆๆ “เสียงอวาเลียหีดิฉัน จนฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย

“อูยยย เสียว อวาาาาา” ดิฉันจิกผมอวาแน่น

อวาจีบดิฉันนอนบนโต๊ะที่วางอยู่ในห้อง อ้าขาดิฉัน ตอนนี้ดิฉันเหงื่อเต็มตัว อวาถอดก่งเกงออก มันใหญ่มาก ดิฉันลุกขึ้นทันที บอกห้ามและไม่ยอมเด็ดขาด

อวาบอกว่าขอแค่ถูไถข้างนอกพอ ดิฉันเลยปล่อยเลยจามเลย กลิ่นคาวจากตัวอวาแรงขึ้น ดิฉันเสียวมาก อวาเอาควยวางบนหีดิฉันและโยกตัวไปมาถูหีดิฉัน ทำให้ดิฉันตัวโยกตามอวา เสียวจนไม่ได้สติ น้ำกามเลอะหว่างขาเต็มไปหมด ไม่ทันไร อวาเอาควยใส่หีดิฉันไม่ทันตั้งตัว ดิฉันจุกไปหมด ทีเดียวมิดด้าม น้ำตาไหลเลยค่ะ อวาไม่สนใจคำขอร้องดิฉัน ก้มลงเลียน้ำตาดิฉัน โยกเข้าโยกออก ดิฉันทั้งเจ็บทั้งเสียว อวาอึ้มดิฉันขึ้นเปนท่าลิงอุ้มเตง ดิฉันเห็นควยอวา ทั้งดำทั้งใหญ่พลุบเข้าออกหีดิฉัน หีดิฉัยบวมแดง อวาเอาตัวดิฉันพาดกับโต๊ะอีกครั้ง ดิฉันนอนแผ่หลา ขากางออก มีควยอวาเสียบกลาง โยกอีกซักพัก อวาก้อพุ่งย้ำอุ่นๆใส่โพหีดิฉัน อวาเสร็จกิจ ก้อใส่กางเกงกลับเหมือนเดิม ดิฉันนอนร้องไห้อ้าซ่าแผ่หลาอยู่บนโต๊ะ อวาลงมาจูบดิฉัน ก่อนเอามือลูบหัวนมที่ตั้งชันลงมาถึงหีที่บวมเป่ง ดิฉันนอนในห้องอวาจนร้านปิด เดกในร้านก้อคิดว่าดิฉันกลับบ้านไปแล้ว พอร้านปิด อวาก้อมาเย็ดดิฉันต่ออีก2รอบ จนเช้า ดิฉันไม่สบาย มันหีกันไปเลย ดิฉันได้ผัวเป็นคนพม่าค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More