บ่วงเสน่หา 81 (ถ่านไฟเก่า)

บ่วงเสน่หา 81 (ถ่านไฟเก่า)

บ่วงเสน่หา 81 (ถ่านไฟเก่า)
โดย fuseeka

        คุณนายสุนึกถึงอดีตก็ต้องทอดถอนใจ ไม่นึกฝันว่าเสี่ยพงษ์จะด่วนจากไปอย่างอเนจอนาถใจแบบนั้น  มิหน่ำซ้ำพรรคพวกสาวๆเหล่าหื่นบ้านนาก็ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะเป็นตายร้ายดีประการใด  เธอจึงต้องแบกภาระความหวังและความแค้นบากหน้ามาหาเสี่ยนำชัย โดยหวังว่าสิ่งที่เธอและสมาชิกหื่นบ้านนาคาดการณ์ไว้จะไม่ผิดพลาด  หรืออย่างน้อยอาศัยบารมี และอิทธิพลของเสี่ยนำชัยอาจพอจะรู้ถึงสิ่งที่เหล่าหื่นบ้านนาตามหาก็ยังดี        เสียงฝีเท้าเดินอาดๆมาแต่ไกล ชายร่างอวบอ้วนผิวขาวหน้าตายิ้มแย้มสวมเสื้อผ้าชุดขาวร้องทักมาแต่ไกล  “ลมอะไรหอบน้องสุมาละเนี้ย ต้องขอโทษด้วยนะที่ให้รอนานไปหน่อย ผู้ว่าฯท่านขอให้ตรวจชุดสมเด็จให้นะพี่ก็ไม่กล้าไล่กลับ ฮาๆๆๆ ”    “ไม่เป็นไรค่ะพี่ สุรอได้ตอนงานพี่พงษ์ก็ไม่ได้ทักทายกันเลย มันคิดอะไรไม่ออกแขกรื่อก็เยอะไปหมด ” พอพูดถึงเสี่ยพงษ์แววเศร้าและน้ำเสียงของคุณนายสุก็แหบแห้ง   เสี่ยพงษ์แม้จะเป็นศัตรูหัวใจของเสี่ยนำชัยแต่ก็เป็นเพื่อนเกลอกันมาก่อน อีกทั้งเรื่องราวก็ผ่านพ้นไปนาน เมื่อรู้เพื่อนตายอย่างสยดสยองก็ใจหาย พยายามสืบสาวราวเรื่องก็ไม่ชัดเจนในเรื่องราว  บ้างก็ว่าโจรบุกขึ้นบ้าน บ้างก็ว่าถูกสั่งเก็บจากคู่แข่งงานประมูล สาระพัดจะใส่สีตีใข่ ยิ่งทางครอบครัวพยายามเก็บเรื่องเงียบข่าวยิ่งบิดเบือนไปต่างๆนาๆ  “ไม่เป็นไร งานขาวดำใครๆก็รู้ว่ามันไม่ทันจะตั้งตัว  พี่ก็ใจหายพอรู้ข่าวก็เร่งให้ตำรวจช่วยตามคดีให้ ว่าจะไปหาสุ ก็ไม่สบโอกาสสักทีมาวันนี้ยังไงพี่ต้องรู้ความจริง ไอ้พงษ์มันก็เพื่อนพี่สุก็เหมือนดวงใจพี่ มีอะไรที่พี่ทำให้ได้ขอให้สุอย่าได้เกรงใจ ” เสี่ยนำชัยไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลาตามนิสัยนักเลง ด้วยอิทธิพลและความร่ำรวยไม่เป็นสองรองใครมาแต่ต้นตระกูล เสี่ยนำชัยอยากได้สิ่งใดไม่มีที่จะไม่ได้   คุณนายสุรู้ถึงข้อนี้ดี นึกไปก็ให้สงสารเสี่ยนำชัยอยู่ที่เฝ้าหลงรักตนแต่อดีตจนถึงทุกวันนี้  “ฉันขอบใจพี่มากในน้ำใจที่มีให้ฉันมาโดยตลอด  ครั้งนี้ฉันอาจนำภัยมาให้พี่ก็ได้ แต่มองไปทางไหนก็ไม่เห็นทางนอกจากพี่แล้ว คนอื่นฉันก็ไม่ไว้ใจเท่าพี่ ”  เสี่ยนำชัยได้ยินก็ชื่นฉ่ำหัวใจไปทั้งดวง “สุเห็นพี่เป็นคนยังไง ในโลกนี้เคยกลัวใครที่ไหนต่อไปนี้เรื่องของสุก็เหมือนเรื่องของพี่ ใครหน้าไหนอย่าได้มารังแกคนที่พี่รักมันต้องแหลก ” เสี่ยนำชัยประกาศก้อง
กว่าชั่วโมงที่เรื่องราวต่างๆถูกบอกเล่าแก่เสี่ยนำชัยโดยเฉพาะเรื่องโลงศพที่ถูกสับเปลี่ยน เสี่ยนำชัยนั่งฟังนิ่งอย่างตั้งใจไม่แสดงอาการใดๆ  “มันอาจจะเป็นเรื่องแปลกประหลาดพิสดาร ไปบ้างแต่ที่ฉันพูดคือความจริงไม่ได้โกหกพกลมสักนิด ก่อนมาฉันก็ลำบากใจกลัวพี่จะหาว่าฉันเพี้ยนไปแล้ว ” คุณนายสุเสียงอ่อนด้วยสังเกตุระหว่างเล่าเรื่องราวของพวกตนที่เผชิญมาให้เสี่ยนำชัยฟัง ด้วยคนปกติตนอาจจะโดนซักโดนถามหรือถูกหาว่าบ้าไปแล้ว แต่เสี่ยนำชัยกลับนิ่งจนตนเล่าเรื่องราวเสร็จสิ้น  “มันพิสดารแปลกประหลาดจริง ๆ แต่ฉันก็เชื่อว่าน้องสุพูดความจริงแม้บางเรื่องฉันยังไม่อาจเข้าใจและงงอยู่บ้าง  เพราะพี่ก็อยู่ในวงการของเก่าของโบราณคลุกคลีกับเรื่องราวแปลกๆมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน เรื่องบางเรื่องเล่าให้ใครฟังเขาก็จะหาว่าเราบ้าเราเพื้ยนเอา แต่ที่ฉันเชื่อว่าน้องสุเล่าคือเรื่องจริงเพราะว่าโลงที่พวกสุหาของจริงมันอยู่ที่พี่เอง”   
                          เสี่ยนำชัยก็คือหนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงปู่เลหลังท่านมรณะภาพและบรรจุซากสังขารลงโลงไม้อาคมที่เหล่าลูกศิษย์ที่เรืองอาคมช่วยกันปลูกแสกเพื่อช่วยกันกักขังวิญญานร้ายต่างๆที่หลวงปู่ได้กักขังไว้ พอสิ้นบุญหลวงปู่เหล่าลูกศิษย์ก็กังวลว่าอาคมที่หลวงปู่ทำไว้จะคลายจึงได้ร่วมมือกันสร้างโลงอาคมดังกล่าวขึ้น  เสี่ยนำชัยรู้หนึ่งไม่รู้สองรู้ว่าโลงอาคมแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว อีกทั้งความงดงามและเลขยันต์อาคมที่เหล่าผู้เรื่องเวทย์ทำไว้มารวมกันในที่เดียวไม่ว่าอดีตอนาคตคงจะหาไม่ได้อีกแล้ว นักสะสมอย่างเสี่ยนำชัยเห็นแล้วน้ำลายไหลนองท่วมทุ่ง จึงทำโลงของปลอมขึ้นมาอีกโลงหนึ่ง โดยจ่ายค่าปิดปากเฒ่าโยกับหลานชายเพื่อสลับสับเปลี่ยนโลงดังกล่าว “เฮ้ย ไม่นึกไม่ฝันว่าเรื่องมันจะบานปลายไปจนขนาดนี้ ” เสี่ยนำชัยถอนหายใจ “แล้วนี่น้องสุจะทำอย่างไร ต่อไป ”   “สุคงต้องขอความอนุเคราะห์จากพี่ยืมโลงเพื่อนำไปช่วยพวกๆ ของสุจ๊ะ พี่จะขายหรืออยากได้อะไร…จากสุก็บอกได้ ” คุณนายสุชะม้าย ชายตามองเสี่ยนำชัย  เสี่ยนำชัยใจเต้นแรงรู้ความนัยคำพูดของคนรักเก่า  “พี่ไม่เอาอะไรจากสุทั้งนั้น พี่ยกให้ฟรี ๆ สุอยากได้เดือนดาวพี่ก็หาให้ได้ แต่พี่ขออย่างหนึ่งพี่ขอร่วมตายร่วมรบกับพวกสุด้วยคน ”  “จะดีหรือพี่มันอันตรายมาก แค่นี่ฉันก็เกรงใจพี่จะแย่อยู่แล้ว  ” เสี่ยนำชัยเข้ามาประชิดตัวคุณนายสุพร้อมจับมือขาวผ่องคุณนายสาวแน่น “เกรงจงเกรงใจอะไรกัน ต่อไปให้พี่ดูแลสุเองนะ พี่ไม่ยอมให้คนรักพี่ต้องเจ็บซ้ำอีกแล้ว อายุก็ขนาดนี้แล้วเรื่องตายนะเรื่องเล็ก เรื่องเซ็กนะเรื่องใหญ่ ฮาๆๆๆ ”
                          “เป็นไงบ้างนายหญิง” เฒ่าแม้น ไอ้มีไอ้จวนกรูกันเข้ามาถามล้อมหน้าล้อมหลัง “เป็นไปตามที่คาดไว้ โลงอยู่ที่เสี่ยนำชัยจริง ๆ เย็นนี้เขาจะนำมาส่งให้เราลุงเตรียมห้องไว้ใน” “สุดยอดนายหญิง ”  เย็นนั้นเสี่ยนำชัยพร้อมหมานคนสนิทนำโลงมาให้คนรักอย่างที่ตกลงกันไว้  คุณนายสุจัดเลี้ยงคนรักเก่าแบบเรียบง่าย จ่าหมานถึงจะพูดน้อยแต่ก็เข้ากับไอ้มีไอ้จวนเฒ่าแม้นอย่างเร็วด้วยดีกรีสาโทบ้านนาฝีมือไอ้มีไอ้จวน  ส่วนเสี่ยนำชัยกับคุณนายสุไม่สัดทัดจิบไวน์กันสองคน  วงสาโทแทบจะยกคอไม่ไหวแล้ว วงไวน์ก็หน้าแดงกันทั้งคู่ ”ดึกมากแล้วพี่พักซะที่นี่เถอะ ลุงแม้แก่จัดห้องไว้ให้แล้ว ”คุณนายสุประคองเสี่ยนำชัยที่ดวลไวน์ไปเกือบสองขวด “นานๆได้ชนแก้วกับคนรู้ใจ คอมันไม่แข็งเหมือนวัยรุ่นซะแล้ว ไอ้ที่อ่อนก็แข็งไอ้ที่อยากให้แข็งก็ดันอ่อนซะนี่ ”  “พี่ก็พูดไป เราไม่ได้แก่ขนาดนั้นซะหน่อย ถ้างั้นของสุก็พอๆกับพี่ที่อยากให้ตึงก็หย่อนที่อยากให้ยานก็ตึง อิอิ ”  “ใครว่ากันเล่าน้องสุของพี่ยังเต่งตึงสวยจับใจพี่ตลอดเวลา ไอ้ที่เล็กๆตอนนี้มันก็เติบใหญ่กว่าแต่ก่อนไม่น้อย ” เสี่ยนำชัยสายตาจ้องสองเต้าขาวอวบของคุณนายสุ ไม่วางตา  “พี่นี่พูดอะไรไม่รู้สุก็อายเป็นนะ ” คุณนายสุประคองเสี่ยนำชัยเข้าห้องพักผ่านสายตาเหล่าลูกน้องที่จับจ้องอย่างอิจฉาในโชคของเสี่ยนำชัยคืนนี้
                  ครู่ใหญ่ที่นายสาวประคองเสี่ยนำชัยเข้าห้อง ไอ้มีก็จดๆจ้องสะกิดเฒ่าแม้น “เงียบไปแล้วลุง หาทำมั้ยลุงอิอิ ”    “รออะไรว่ะไปจ่าหมานคืนนี้ได้ดูหนังสดสนุกๆ ” เฒ่าแม้นชักชวนจ่าหมานลูกน้องคนสนิทเสี่ยนำชัย   “ หนังสงหนังสดอะไรเล่าลุง ไปดูเสี่ยนอนกรนหรือไงเล่า ” จ่าหมานส่ายหัวกระดกเหล้าอีกแก้วเข้าปาก  “เอ้า ใครมันจะไปนอนได้ล่ะจ่าเจ้านายลุงทั้งอวบทั้งขาวขนาดนั้น เสี่ยนะตื่นทั้งคืนซะมากกว่า ”  จ่าหมานส่ายหัวตาปรือด้วยฤทธิ์เดชของสาโทชั้นเลิศฝีมือไอ้จวน  “เบาๆนา รู้แล้วก็เหยียบไว้ เสี่ยนะอาศัยยาโดปมาหลายปีแล้ว ปลุกยังไงมันก็ไม่ขึ้น ที่อาสามาช่วยพวกลุงนี่น้ำใจก็เรื่องหนึ่งอีกเรื่องก็เรื่องอาการนกเขาไม่ขันของเสี่ยนี่ล่ะ พอรู้ว่าพวกเฒ่าอ้น เฒ่าคำมียาดีจากในป่าก็หูผึ่งสนใจ ลืมเรื่องตายไปเลย ” จ่าหมานที่ปกติพูดน้อยเย็บปากสนิทเมื่อเจอพรรคพวกถูกใจสาโทถูกคอก็เลยคุยได้ทุกเรื่องราว “ปะเสี่ยดายแทนจริง ๆ รวยมหาศาลแต่ควยไม่แข็งนี่ก็หมดกัน ”ไอ้จวนจุปากเสียดายบุญวาสนาของเสี่ยนำชัย
                                          จริงดังคำของจ่าหมานภายในห้องนอน เสี่ยนำชัยในสภาพเปลือยเปล่ากำลังถูกคุณนายสุพยายามปลุกปล้ำน้องชายของเสี่ยคนรักเก่าอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งดูดดมอมเลียก็แล้ว ทั้งลูบทั้งช้กก็ไร้ผล เสี่ยนำชัยส่ายหัวหน้าเสียทั้งอายคนรักเก่าทั้งเจ็บใจในวาสนาตัวเอง เจอไม้งามยามขวานบิ่นซะได้  “ไม่เป็นไรพี่ ไว้เจอลุงอ้นกับพรรคพวกสุเรื่องนี้เราพอแก้ไขได้ ”คุณนายสาวปลอบใจ  “พี่นี่มันไม่ได้เรื่องเลย เฮ้อ แล้วสุจะทำยังไงพี่ทำสุอารมณ์ค้างหรือป่าว ” เสี่ยนำชัยดึงคุณนายคนสวยมาไว้ในอ้อมกอด  “ไม่เป็นไร สุมีตัวช่วยสำคัญพี่จะรับเรื่องบนเตียงของสุได้หรือป่าวค่ะ สุไม่อยากโกหกพี่ถ้าพี่รับสุเรื่องนี่ไม่ได้สุก็ไม่ว่า พี่จากสุไปได้ทุกเมื่อ ”  “เรื่องอะไรพี่ก็รับสุได้ทุกอย่างล่ะจ๊ะขอให้บอกพี่ตรงๆแค่นั้น ” เสี่ยนำชัยลูบผมคนรักเก่าอย่างรักไคร่ “สุเป็นคนร้อนแรงเรื่องอย่างว่า เออๆๆ…ไม่รู้พี่จะรับได้หรือป่าว ”  “ความสุขของสุก็คือความสุขของพี่ สุไม่ต้องห่วงพี่รับได้ทั้งนั้นเรื่องบนเตียงพี่ก็ผ่านมาเยอะนาจะหาว่าโม้ ฮาๆๆๆ ”   
                                สามลูกน้องถูกคุณนายสาวเรียกตัวเข้ามาในห้อง  สามสหายต่างวัยที่ดวลสาโทไปหลายไหแทบจะหายเมาเป็นปลิดทิ้งเมื่อถูกนายสาวเรียกตัวกลางดึก   “ไม่ต้องเกรงใจเสี่ยเขา เขาเข้าใจดี ” คุณนายสุบอกกล่าวกับลูกน้องด้วยเห็นลูกน้องจดๆจ้องๆท่าทางจะเกรงใจเสี่ยนำชัยที่นอนเปลือยข้างๆ นายสาวของตน  ไม่ทันขาดคำ ไอ้มีก็จู่โจมก่อนเป็นคนแรกด้วยเห็นนายสาวร่างเปลือยขาวผ่องนอนอ้าขารออยู่บนเตียงใหญ่ตั้งแต่ย่างเข้ามาในห้อง  มังกรลำญ่ของมันแข็งโด่แทบจะทนไม่ไหวแต่แรกแล้ว  เฒ่าแม้นไอ้จวนก็ถลาเข้ามาติดๆด้วยกลัวจะไม่ทันเพื่อน  สามชายหนึ่งหญิงโรมเร้ากันอย่างเร่าร้อน  ไอ้มียกขานายสาวขึ้นดูดเลียตั้งแต่ขออ่อนยันเนินสวาท  ได้จวนสาระวนกับสองเต้างามทั้งดูดทั้งฟอนฟัดสนุกมือสนุกปาก เฒ่าแม้นก็กำลังสบายตัวด้วยฤทธิ์ชิวหาของนายสาวที่กำลังดูดปลายหัวบานใหญ่ของมัน  เสี่ยนำชัยตอนนี้ทั้งเสียวทั้งรักทั้งหวงคนรักเก่า  ภาพการร่วมรักอย่างร้อนแรงเร่าร้อนของคนรักเก่าทำให้มังกรเสี่ยนำชัยค่อยๆชักธงรบชูชันผงาดหัวขึ้นอย่างมหัศจรรย์  คุณนายสุถูกเร่าโรมรุกเร้าจากสามชายอย่างสุขสมทุกชอกทุกมุม  สองแคมฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำรักที่หลั่งไหลออกมาเอ้อล้นร่องสวาท  ไอ้มีสุดทดต่อไปจับหัวบานใหญ่ยาวของมันชำแรกร่องสวาทนายสาวอย่างรวดเร็ว “อาๆๆๆเบาๆๆก่อนมีเสียวคับแน่นไปหมด ซิ๊ดๆๆๆๆ ” ปากบอกเบาๆแต่ก้นยกร่อนไม่ติดพื้น  ไอ้มีหลังจัดท่าเข้าที่เข้าทางก็กระหน่ำโยกนายสาวหัวสั้นหัวคลอน  ช่องฟิตนายสาวตอดรัดท่อนลำของมันตูบๆๆมันทั้งเสียวทั้งมันกระหน่ำแรงอย่างเต็มที่ “นายจ๊ะๆๆๆๆบุญควยไอ้มีจริงๆๆๆ”   ไอ้จวนเห็นเพื่อนมันเร่งเครื่องนดำหน้าไปก่อนก็สอดตัวประกบเข้าด้านหลังนายสาว สองมืออ้ารูหลังส่งท่อนควยยาวใหญ่สอดรูเสียวนายสาวทันที  ความฟิตประตูหลังของคุณนายสุทำเอาไอ้จวนถึงกับครางเสียงหลงเพราะความเสียวที่ได้รับสองมือบีบสองเต้านายสาวอย่างมันมือ   สภาพเฒ่าแม้นก็ไม่ต่างกันเพราะถูกนายสาวทั้งดูดทั้งเลียท่อนยาวใหญ่หายเข้าไปในลำคอ ความชำนาญเกมส์กามของคุณนายสาวย่อมไม่เป็นสองรองใคร เฒ่าแม้นทำนบแตกส่งน้ำข้นขาวเข้าปากนายสาวแทบหมดตัว   เสี่ยนำชัยหมดความอดทนต่อภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า มันทั้งอิจฉา รัก หวง เกลียด สะใจ ปะปนกันไปหมด เสี่ยนำชัยส่งท่อนควยที่กำลังผงาดในรอบปีเข้าปากคนรักเก่า  คุณนายสุไม่รอช้าใช้ชิวหาโลมเลียท่อนควยเสี่ยนำชัยอย่างร้อนแรง  “ที่รักๆๆสุดยอด มาเป็นเมียพี่เถอะอาๆๆๆ” เสี่ยนำชัยร้องคราง    สองลูกน้องไอ้จวนไอ้มีตอนนี้มีแรงเท่าไหร่ก็โยกเอวกันเต็มที่  รสสวาทที่นายสาวมอบให้ ลีลาการรุกรับของนายสาวทำเอามันทั้งสองใกล้จุดสุดยอด “อาๆๆๆๆซ๊ดๆๆๆไม่ไหวแล้วนายหญิงๆแตกแล้วๆๆๆๆอาๆๆๆๆ”   เสี่ยนำชัยเห็นสองลูกน้องคนรักพ่นน้ำเงี่ยนออกมากระจายเต็มพื้น จากนั้นก็ถอนตัวลงนอนข้างๆกันอย่างหมดแรง  ก็ดึงท่อนควยออกจากปากคนรัก เข้ามาแทนที่ไอ้มีทันที เสี่ยนำชัยยกขาเรียวงามของคนรักขึ้นพาดบ่า ส่งท่อนควยอัดร่องสวาทที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มจากน้ำเงี่ยนไม่รู้ของใครเป็นของใคร “ความฝันพี่เป็นจริงแล้ว ได้เย็ดน้องสุ อาๆๆๆมันตอดควยพี่อาๆๆๆสุจ๊ะมันควยจริง ๆ ” คุณนายสุเห็นคนรักเก่ากระหน่ำเย็ดตนอย่างเอาเป็นเอาตายก็เด้งเอวรับอย่างเอาใจ  ความเสียวจากท่อนควยของเสียวนำชัยทำเอาคุณนายสาวถึงกับครางระงมห้อง “พี่ชัยอาๆๆๆซิ๊ดๆๆๆเย็ดเก่งจัง อาๆๆๆแรงๆๆๆค่ะพี่แรงอีกๆๆๆ”  ค่ำคืนนั้นสี่ชายหนึ่งหญิงบรรเลงเพลงกามกันยันเช้า คุณนายสุทั้งรุกรับอย่างไม่เกรงกลัวจำนวนตักตวงความสุขที่ถูกมอบให้อย่างสุขเสียวยันเช้า  โดยมีจ่าหมานนอนคอพับคออ่อนอยู่หน้าห้อง จากฤทธิ์สาโทไม่รู้สึกรู้สาว่าเพื่อนๆได้โบนัสพิเศษคืนนี้                                     

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More