รักยม (R) ตอนที่ 1 – ฝันหวาน

รักยม (R) ตอนที่ 1 – ฝันหวาน

รักยม (R) ตอนที่ 1 – ฝันหวาน
โดย assasin008

 คุยเรื่อยเปื่อย ใครไม่สนใจก็ข้ามไปนะครับ

บางท่านอาจจะทราบอยู่แล้วว่าผมมีโครงการจะเขียนรักยมใหม่
แต่หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ ดังนั้นขอย้อนความให้เข้าใจตรงกันสักหน่อย

รักยม R คืออะไร?
รักยม R คือการเขียน re-write ใหม่ เริ่มจากตอนที่หนึ่ง โดยมีเป้าหมายเพื่อที่จะให้สามารถนำเรื่องไปลงใน MEB ได้

ทำไมต้องเขียนใหม่
รักยมเป็นเรื่องแรกที่ผมฝึกเขียน ดังนั้นตอนแรก ๆ จึงค่อนข้างจะเต็มไปด้วยความเป็นมือใหม่ และไม่เหมาะที่จะนำไปวางขายบน MEB

เนื้อหาเหมือนเดิมหรือเปล่า
โดยโครงเรื่องและตัวละครหลักแล้วจะใกล้เคียงของเดิม แต่รายละเอียดจะต่างกันพอสมควร
ผมจะใส่เนื้อหาหลายส่วนเพิ่มเข้าไป บรรยากาศเรื่องก็จะเปลี่ยนไปสักหน่อย ในส่วนที่รุนแรงเกินไป ผมจะเบาลงนิด

ทำไมต้องทำเป็น PDF
นิยายของผมหลัง ๆ จะเน้นลงแบบ PDF เป็นหลักนะครับ
ทั้งนี้ก็เพื่อป้องกัน ไม่ให้ถูกโจรเอาไปใช้ประโยชน์ง่ายเกินไป
(อยากเอาไปขายก็ต้องเหนื่อยเพิ่มขึ้นนิดหน่อย)


แต่ผมจะลงตัวอย่างไว้ส่วนหนึ่ง แล้วส่วนท้ายจะเป็นลิงค์กดไปอ่านตัว PDF ในแต่ละตอน
บางไฟล์ผมจะฝากไว้บน Google Drive หากเปิดแล้วมาไม่ครบ ก็รบกวนโหลดใหม่อีกรอบ

แล้วจะโดนดองอีกหรือเปล่า (แซวตัวเองก็ได้ด้วย)
ต้องทำใจก่อนว่า สำหรับนักอู้แล้วเรื่องดองเป็นเรื่องปกติครับ  ;D ;D ;D


ตอนที่ 1 – ฝันหวาน

   เอก ลืมตาโพลงตกใจลุกพรวดขึ้นจากการหลับใหล เขานั่งส่งเสียงหอบหายใจหนักหน่วง น่าแปลกที่แม้จะนอนในห้องปรับอากาศเย็นสบายโดยไม่ได้ห่มผ้า แต่ร่างกายของเขากลับชุ่มไปด้วยเหงื่อ หัวใจก็เต้นระส่ำระรัวเร็วราวกับเพิ่งวิ่งหนีอะไรมา

   ชายหนุ่มวัยยี่สิบสองหน้าตาธรรมดาค่อนข้างผอมบางคนนี้กวาดสายตามองไปมาในห้องอันมืดสลัวรอบหนึ่ง อารมณ์ตื่นตกใจคลายลงไปทีละน้อยเมื่อพบว่าตนเองอยู่บนเตียงในห้องพักโดยไม่ได้มีอะไรร้ายแรงเกิดขึ้น เขานั่งนิ่งอยู่เช่นนั้นจนร่างกายเริ่มกลับสู่สภาวะปกติ แล้วจึงค่อยหันหน้าไปมองนาฬิกาดิจิตอลที่วางอยู่บนหัวเตียงนอน

   “… เพิ่งตีสอง … คราวนี้เราฝันอะไร … แปลกจริง”

   เอกส่งเสียงพึมพำก่อนจะอ้าปากหาวด้วยความง่วง เขาพยายามนึกทบทวนความฝันที่ทำให้เขาตื่นขึ้นมา เรื่องความฝันนั้นความจริงนับว่าเป็นพรสวรรค์อันแสนพิเศษอย่างหนึ่งของชายหนุ่ม คนปกติเมื่ออยู่ในความฝันจะไม่สามารถแยกแยะได้ และอาจจะไม่สามารถจดจำอะไรได้ แต่ชายหนุ่มนั้นนอกจากจะแยกแยะจดจำได้แล้ว เขายังสามารถออกแบบและควบคุมความฝันได้ตามต้องการ ในความฝันนั้นเขาเป็นเหมือนกับพระเจ้า

   น่าเสียดายที่เรื่องนี้ไม่สามารถพิสูจน์ให้ใครรับรู้ได้ เพราะมันอยู่ในหัวของเขาเพียงคนเดียว และมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับทางโลก จึงนำไปใช้อะไรไม่ได้ หลวงปู่ที่เขาเคยไปอาศัยซุกหัวนอนด้วยในสมัยเด็กบอกว่าเขาเป็นพวกจิตแข็งมีของดีในตัว แต่น่าเสียดายที่ไม่มีวาสนากับพุทธรรมคำสอน

   เอกยังไม่เข้าใจนักจนถึงบัดนี้ว่าหลวงปู่หมายความว่าอะไร หรือว่าหลวงปู่ต้องการบอกอะไรเขา แต่เขาไม่ได้ใส่ใจกับเรื่องนี้นัก จะอย่างไรเขาก็ไม่เคยคิดจะบวชเป็นพระอยู่แล้ว หากฝืนใจบวชไปเกรงว่าผ้าเหลืองจะร้อนรุ่มเสียเปล่า ๆ

   “… บ้านกลางป่า … พระตาบอด … แม่ชี … ข้าราชการ … สาววัยรุ่น … หมอผี … คนขับรถ … ดาวแห่งความหวัง … อะไร”

   ชายหนุ่มส่งเสียงในความมืดเมื่อนึกทบทวนความฝันอันแปลกประหลาด เขาจดจำภาพทุกภาพได้อย่างชัดเจน เขาจำจดคำพูดได้ทุกประโยค เพียงแต่เขาไม่เข้าใจนักว่าหมายถึงอะไร และเรื่องพวกนี้มันเกี่ยวข้องอะไรกับตัวเขา แล้วทำไมเขาจึงต้องตกใจจนตื่นขึ้นมา   

   “มันก็แค่ความฝัน คิดอะไรมาก นอนต่อดีกว่า พรุ่งนี้ยังต้องทำงานอีก … ว่าแต่คราวนี้ฝันเรื่องอะไรดีหว่า”

   เอกส่ายหน้าไปมาและยกเลิกความคิดที่จะทบทวนเรื่องความฝันอันแปลกประหลาด เขายื่นมือไปเปิดโคมไฟที่หัวเตียงจนแสงไฟอาบไล้ไปทั่วห้องเช่าขนาดเล็ก จากนั้นชายหนุ่มก็ยื่นมือไปรื้อค้นนิตยสารที่มีภาพวาบหวิวของเหล่านางแบบรูปร่างหน้าตาดีบนโต๊ะหัวนอน ตอนนี้แม้จะยังง่วงและเพลีย แต่ดวงตาของเขากลับเปล่งประกายราวกับเด็กน้อยกำลังจะแกะกล่องของเล่นใหม่

   ชายหนุ่มใช้เวลาเลือกไม่นานนักก็หยิบเอานิตยสารเล่มโปรดขึ้นมามองด้วยรอยยิ้ม นางแบบที่อวดสัดส่วนอะร้าอร่ามในชุดบิกินี่สีแดงสดบนหาดทรายคนนี้เป็นหนึ่งในขวัญใจของเขา นอกจากเธอจะมีใบหน้าที่สวยคมแล้ว เธอยังมีสัดส่วนอวบอิ่มยั่วน้ำลายอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตรงทรวงอักคัพเอฟที่หนั่นแน่นราวกับภูเขาไฟลูกใหญ่สองลูก

   “คืนนี้ฟัดน้องกระแตทรงโตเหมือนเดิมก็แล้วกัน เอาฉากแบบไหนดี … ริมทะเล บนหาดทราย เอาแบบบนปกนี่แหละ”

   เอกใช้สมองสร้างจินตนาการด้วยอารมณ์หื่น เขาจ้องมองดูภาพนางแบบบนหน้าปกเพื่อเก็บรายละเอียด ก่อนจะวางมันลงแล้วปิดไฟทิ้งตัวลงไปนอนเตรียมจมดิ่งลงไปในความฝัน มันคือโลกที่มีเขาเป็นพระเจ้าคอยควบคุม

   ไม่นานนักชายหนุ่มก็ส่งเสียงกรนแผ่วเบา ร่างกายของเขาสงบนิ่งพักผ่อนในสภาวะหลับใหล ในห้องเช่าเล็กแคบราคาถูกนี้มีแต่ความเงียบสงบ และมันช่างแตกต่างตรงกันข้ามกับโลกอันสว่างเจิดจ้าในความฝันของเขาราวกับคนละโลก

   ในความฝันของตนเอง เอกยืนยิ้มมองดูชายหาดสีขาวสะอาดไกลสุดลูกหูลูกตา ภาพเกลียวคลื่นที่ซัดสาดเข้าหาฝั่ง เสียงสายลม กลิ่นเกลือทะเล และสัมผัสหยาบกระด้างของเม็ดทรายสีขาวตรงฝ่าเท้า ทุกสิ่งนี้ล้วนแล้วแต่ไม่แตกต่างอะไรกับของจริง อย่างน้อยที่สุดจิตรับรู้ของเขาก็รู้สึกเช่นนั้น

   ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริง แต่ชายหนุ่มก็ไม่รู้สึกติดขัดอะไรที่จะใช้โลกใบนี้หาความสุขใส่ตัวบ้าง เขาก้มหน้าลงมองร่างกายตนเองเล็กน้อยด้วยความพึงพอใจ ในโลกจริงนั้นเขาเป็นพวกค่อนข้างผอมแห้งไม่มีกล้ามเนื้อ เรียกได้ว่าไร้เสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามโดยสิ้นเชิง แต่เมื่ออยู่ในโลกแห่งความฝันนี้ เขาจะกลายมาเป็นหนุ่มหล่อที่มีร่างกายแข็งแรงราวกับยอดนักรบทันที

   “มัวทำอะไรอยู่ล่ะคะสุดหล่อ รีบมาหากระแตได้แล้ว”

   เสียงเรียกอันเย้ายวนเสียงหนึ่งทำให้ชายหนุ่มต้องหันมองตามไป ดวงตาของเขาเป็นประกายขึ้นมาอีกรอบ อารมณ์พลุ่งพล่านกลัดมันในร่างกายทำให้เขารู้สึกร้อนรุ่มหิวกระหาย เจ้าของเสียงเรียกนั้นคือหญิงสาวผมยาวหุ่นอวบอิ่มเย้ายวนใจในชุดบิกินี่สีแดงรัดติ้ว สัดส่วนเนื้อตัวหนั่นแน่นที่เกือบจะทะลักล้นออกมาทำให้ชายหนุ่มน้ำลายสอ

   เอกไม่รอช้ารีบขยับเข้าไปหาร่างงามที่เร่าร้อนราวกับเพลิงไฟ เธอส่งเสียงหัวเราะคิกคักเมื่อเขาสวมกอดและพรมจูบไซร้ซอกคอ รอจนกระทั่งเมื่อเขาตะปบมือขยี้ลงไปบนทรวงเต้าอวบทะลัก เสียงคิกคักจึงเริ่มกลายเป็นเสียงครวญครางกระเส่ามีความสุข

   ชายหนุ่มจูบปากเธออย่างหนักหน่วง สองมือเริ่มปลดเปลื้องชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิงจนหลุดลุ่ยลงไปกองบนพื้นทรายสีขาว จากนั้นเรือนร่างงามอวบอิ่มก็ถูกผลักลงไปนอนเด้งยวบบนเบาะน้ำที่ถูกเสกสร้างขึ้นมาไว้รองรับในความฝัน ชายหนุ่มทิ้งตัวตามลงไปแนบประกบทันทีด้วยอารมณ์หื่นกระหาย

   เพียงครู่เดียวนางแบบสาวสวยก็นอนถ่างขาอ้าซ่าส่งเสียงร้องครางแอ่นสะบัดใบหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่าน ร่างอวบอัดถูกชายหนุ่มขึ้นขย่มขยี้อย่างหนักหน่วงดุดัน บั้นเอวแข็งแรงกระเด้ากระแทกถี่ยิบจนเธอใบหน้าบิดเบี้ยวส่งเสียงร้องลั่น ทรวงเต้าอวบสองข้างบ้างถูกบีบทึ้งบ้างถูกอ้าปากงับดูดเลียอย่างกระหาย ชายหนุ่มกลายเป็นเหมือนสัตว์ป่าตัวผู้ในฤดูผสมพันธุ์

   ไม่นานนักนางแบบสาวก็ตัวกระตุกเร่าเสร็จสม เธอส่งเสียงหวีดร้องดังลั่นมีความสุข หากแต่ชายหนุ่มนั้นเพียงแลบลิ้นเลียรอบปากรอบหนึ่งด้วยความสะใจ เขาไม่ปล่อยให้เธอได้พักเหนื่อย แต่โหมเร่งบั้นเอวกระแทกถี่ยิบแบบไม่มียั้ง สาวสวยจึงดิ้นพราด ๆ ไปมาด้วยความหฤหรรษ์จนแทบหายใจหายคอไม่ทัน

   รอจนเมื่อชายหนุ่มสาแก่ใจ เขาจึงค่อยหยุดขยับบั้นเอวและปลดปล่อยหยาดน้ำร้อนผ่าวให้ไหลทะลักเข้าไปในร่างกายของนางแบบสาว จากนั้นสองร่างก็กอดจูบกันแนบแน่นราวกับจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกัน

   “สะใจจริง ถ้าได้อยู่ในความฝันแบบนี้ไปตลอดก็คงดี”

   ชายหนุ่มพลิกตัวลงมานอนหงายแผ่หราก่อนจะโพล่งเสียงด้วยความสาแก่ใจ นางแบบสาวที่เพิ่งเสร็จสมนั้นคล้ายไม่ได้ยินว่าเขาพูดอะไร เธอขยับพลิกตัวมากอดเขาจากด้านข้างราวกับหญิงสาวที่ไม่อยากแยกจากชายหนุ่มสุดที่รัก จะอย่างไรนี่ก็คือความฝันของเขา ความฝันที่เขาควบคุมได้

   “เอ๊ะ … น้องหญิง”

   เอกส่งเสียงแปลกใจเมื่อสายตาของเขาเหลือบไปเห็นร่างบางระหงในชุดว่ายน้ำสีขาวร่างหนึ่งอยู่ด้านข้าง เธอคนนี้มีสัดส่วนเนื้อตัวที่อวบอัดหนั่นแน่นไม่แพ้นางแบบสาวที่นอนแผ่อยู่บนเตียงน้ำ เพียงแต่เธอคนนี้มีผิวพรรณและใบหน้าสวยงามสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า หากจะบอกว่าเธอคือเทพธิดาที่จำแลงลงมาบนโลกมนุษย์ก็คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธ

   ชายหนุ่มละความสนใจจากนางแบบสาวที่นอนระทดระทวยอยู่ในทันที เขามองสบตากับหญิงสาวผู้มาใหม่ ในขณะที่เธอเองก็มองดูร่างเปล่าเปลือยของชายหนุ่มด้วยใบหน้าแดงซ่านสับสนมึนงง

   หลังจากพบว่าตนเองกำลังถูกจ้องมองอยู่ เธอคนนี้ก็แสดงท่าทีแตกตื่น เธอรีบยกมือขึ้นปิดบังสัดส่วนหนั่นแน่น แล้วหันหลังทำท่าจะรีบวิ่งหนี แต่ชายหนุ่มดูจะคุ้นชินกับท่าทีเช่นนี้ของเธออยู่แล้ว เขาจึงรีบพุ่งพรวดลุกขึ้นไปคว้าร่างบางมาสวมกอดเอาไว้

   “น้องหญิงจะหนีไปไหนอีกแล้ว อย่าหนีซิครับ”

   เอกพูดพลางก้มหน้าสูดดมกลิ่นกายหอมกรุ่นจากพวงแก้มแดงเปล่งปลั่ง ก่อนจะซุกหน้าลงไปจูบไซร้บนซอกคอขาวผ่อง ไม่ว่าจะกี่ครั้งเขาก็ยังรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าเธอคนนี้มีเสน่ห์ร้อนแรงยิ่งกว่าใคร เธอเป็นเหมือนนางฟ้าในฝันของเขา เพียงแต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถสร้างหรือบงการตัวเธอในความฝันได้เหมือนที่ทำกับตัวละครอื่น ๆ

   หญิงสาวแสดงท่าทีตื่นกลัวและอ้าปากทำท่าเหมือนจะส่งเสียงห้าม แต่กลับไม่มีเสียงอะไรหลุดออกมาจากปาก และเธอไม่ได้ดิ้นรนขัดขืนมากมายอะไรนัก เมื่อเขาจูบไซร้ซอกคอ เธอก็จะแอ่นเอียงเปิดทางให้ เมื่อชายหนุ่มตะปบมือลงไปบนทรวงเต้าอวบทะลัก เธอก็แอ่นหน้าอกเข้ารับปล่อยให้เขาลวนลามแต่โดยดี

   เอกไม่สนใจตอบคำถาม เพราะทราบดีว่าตนเองมีเวลากับหญิงสาวคนนี้ไม่มากนัก เขาไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่เธอเป็นคนเดียวที่เขาไม่สามารถเสกสร้างและบงการได้ตามใจในความฝัน เธอจะปรากฏตัวขึ้นมาเองเป็นบางครั้งบางจังหวะด้วยท่าทีงุนงง ก่อนจะเลือนหายไปภายในเวลาไม่นาน และช่วงเวลานั้นก็คือช่วงเวลาแห่งการตักตวงความสุขอันแสนสั้นของเขา

   ชายหนุ่มประกบจูบปากกับหญิงสาวอย่างรวดเร็ว เขาใช้ลิ้นดูดดื่มเสพสัมผัสความหอมหวานที่ไม่มีใครเหมือนจากเธอ ชุดว่ายน้ำสีขาวถูกกระชากทึ้งออก สองมือหยาบลูบไล้ตะปบไปตามเนื้อตัวหนั่นแน่นด้วยความดุเดือดยิ่งกว่าที่เพิ่งทำกับนางแบบสาวเสียอีก ด้านหญิงสาวแม้จะถูกขยี้ด้วยลีลาดิบเถื่อน แต่เธอกลับไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดหรืออะไร กลับกันเสียอีก ยิ่งถูกขยี้เธอก็ยิ่งดิ้นพราดบิดตัวไปมาและร้องครางลั่น

   “คราวนี้อย่าหนีผมไปไหนเลยนะครับน้องหญิง”

   เอกพูดกระซิบเสียงหื่นบอกต่อหญิงสาว เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากมองดูเขาด้วยใบหน้าแดงก่ำเร้าอารมณ์ จากนั้นสองร่างที่กอดก่ายกันก็ทิ้งตัวลงไปบนเตียงน้ำ กระแตนางแบบสาวทรงโตก่อนหน้าหายตัวไปแล้ว เวลานี้จึงหลงเหลือแต่เพียงเอกและน้องหญิงกอดนัวเนียกันอยู่บนชายหาดสีขาวที่ไร้ผู้คน

   สองร่างกอดจูบมอบความสุขให้กันเป็นพัลวัน ชายหนุ่มค่อย ๆ เล้าโลมละเลียดตักตวงความหอมหวานจากร่างงามอย่างเชื่องช้าไม่เร่งรีบ เขาได้เรียนรู้จากประสบการณ์หลายครั้งว่าหากเขาเร่งรีบเกินไป นางฟ้าแสนสวยคนนี้จะหายวับไปทันที และเขาจะต้องรอจนกว่าเธอจะกลับมาเองอีกครั้ง

   ชายหนุ่มจูบไซร้ไปตามซอกคอ ก่อนจะอ้าปากงับดูดเลียทรวงเต้าอวบทะลักแสนหอมหวาน เขาค่อย ๆ ใช้นิ้วสะกิดลูบตรงเนินนูนอย่างระมัดระวังแล้วจึงค่อยสอดใส่ปลายนิ้วเข้าไปในแรงตอดรัดอันแน่นหนึบ หญิงสาวเด้งผวากอดเขาแน่น ร่างของเธอสั่นระริกดิ้นเร่า หากแต่ชายหนุ่มยังคงไม่รีบร้อน เขายังคงข่มใจใช้นิ้วกระตุ้นเร้าอารมณ์เธอต่อไปอีกพักใหญ่ 

>> ยังไม่จบตอนที่1 อ่านต่อในลิงก์นี้ครับรูปแบบ PDF <<

 

 

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More