เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด

วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง แต่ให้ผมอยู่ในห้องด้วยนะ เมียก็ตกลง มีพวกดำๆ ผ่านมาหลายคน มีคนนึงที่เดินผ่านมาหุ่นผอมสูงหน้าอกมีกล้ามสวยงาม เมียบอกตรงสเป๊กอยากได้หุ่นแบบนี้ ผมจึงแกล้งทักทายและเชิญเขานั่งด้วย เขาตกลงนั่งโต๊ะเดียวกันสั่งเบียร์ให้เขาดื่มพวกซดไปสามกระป๋องติดต่อกันคุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างชื่อ ”ฮันเตอร์” ทำมือทำไม้ประกอบก็พอเข้าใจว่า

ผมชี้ไปที่ตัวเขาและชี้ไปที่เมียผมแล้วเอาหัวแม่มือและนิ้วชี้ขดทำเป็นวงกลม เอานิ้วชี้มือขวาสอดรูมือช้ายชักเข้าชักออก เขาก็หัวเราะบอกโอเค ผมถามเมีย เมียบอกโอเค ภาษาสากลครับทำแบบนี้ทุกคนในโลกรู้กันว่าต้องการอะไร ผมพาเมียและเจ้าดำฮันเตอร์ มาเปิดห้องโรงแรมใหญ่ที่ข้างถนนข้าวสาร บอกเมียว่าเต็มที่เลยนะไม่ต้องเกรงใจ แต่ผมขอนั่งดูด้วยไม่ไปไหนเมียก็ตกลง พอเข้าห้องเมียพาเจ้าดำฮันเตอร์ เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเสียงคุยกันบ้างหัวเราะกันบ้าง สักพักก็ออกมา เมียนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวส่วนเจ้าดำฮันเตอร์ นุ่งกางเกงในตัวเดียว ทั้งคู่ออกมาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำบ้างเพื่อปล่อยเวลาให้ทั้งคู่ได้แสดงความคุ้นเคยกันมากขึ้น พอผมออกมาจากห้องน้ำไฟในห้องถูกดับหมดมีแสงสว่างจากห้องน้ำลอดออกมาพอเห็น ภาพบนเตียงได้อย่างสบาย เมียกับเจ้าดำฮันเตอร์ กำลังละเลงลิ้นให้กันในท่า 69 ฮันเตอร์นอนหงายเมียนอนคว่ำ ลิ้นมันยาวมากตวัดขึ้นลงเมียถึงกับละปากจากการอมของของเจ้าดำฮันเตอร์ แหงนหน้าอ้าปากซีดปากด้วยความเสียวซ่านสบัดหน้าไปมา ของเจ้าดำฮันเตอร์ ก็ไม่เบาทั้งใหญ่และก็ยาวเมียอมเต็มปาก ลูดลงไปได้แค่ครึ่งลำก็ทำท่าสุดคอหอยแล้ว

เลียกันได้สักพักเจ้าดำฮันเตอร์ ก็จับเมียผมพลิกลงนอนหงาย เอาควยเสียบที่หีเมียผม เมียผมถึงกับสดุ้งขยับก้นถอยออกมาเจ้าดำฮันเตอร์ ก็พยายามดันลำควยเข้าไปอีก เมียผมก็ขยับถอยหนีอีก เจ้าดำฮันเตอร์มันคงรู้ว่าของมันใหญ่เข้าลำบากมันก็เอาหมอนมาหนุนก้นเมียผมให้ลอยสูงขึ้นแล้วถ่างขาเมียผมให้กว้างขึ้นแถมยังก้มหน้าใช้ลิ้นเลียหีให้เมียผมอีกก่อนจะสอดลำดุ้นควยใหม่ มันยังบ้วนน้ำลายใส่รูหีให้อีกเพื่อช่วยหล่อลื่นให้เข้าง่าย ตอนนี้มันพับเข่าเมียผมทั้งสองข้างให้ชิดหน้าอกแล้วเอาแขนของมันสองข้างกั้นขาเมียผมไม่ให้ลดขาลงแล้วค่อยๆดันควยเข้า หีเมียผม เมียผมงี้หน้าเบี้ยวหน้าบูดกัดฟันทำท่าห่อตัวเหมือนจะถอยหนีแต่ก็หนีไม่ได้แล้วมันเล่นเอาหมอนรองก้นแถมยังพับขาเอามือกันไว้อีกต้องปล่อยให้มันดันเข้ารูหีทีละหน่อย ดันทีเมียก็หน้าเบี้ยวทีเมียก็กอดตัวไอ้ดำฮันเตอร์ไว้แน่นคงจะเจ็บและก็ตึงรูหีเอามากๆ

พอถูกดันจนสุดเมียก็ยังกอดตัวเจ้าดำฮันเตอร์อยู่ เจ้าดำฮันเตอร์มันก็เก่งนะรู้ว่าเมียผมเจ็บเข้าลำบาก มันก็ไม่หักโหมค่อยๆ ดันแล้วก็หยุดเป็นจังหวะๆ ดันจนมิดพอมดก็นอนกอดเมียผมอยู่ในอ้อมกอดอย่างทนุถนอมนอนกอดอยู่เฉยๆ พร้อมกับหอมแก้มหอมซอกคอจูบปากเคล้าคลึงไปทั่วใบหน้า ผมยังชมมันในใจว่ามันเก่งมากทีเดียวทำแบบนี้ผู้หญิงที่โดนมันเอาก็ติดใจไปตามๆ กัน มันปล่อยให้เมียผมผ่อนคลายอยู่สักพักมันก็ยันเข่าขึ้นค่อยๆ ซอยเบาๆ ตื้นบ้าง ลึกบ้าง เมียผมก็คงจะเจ็บเพราะของมันใหญ่และก็ยาวมากด้วย พอสาวควยขึ้นเมียก็แอ่นหีตาม พอดันกดควยลงเมียก็ถอยหีหนี มันถอนควยออกมา แล้วบ้วนน้ำลายลงใส่ เพื่อหล่อลื่นแล้วดันควยเข้าไปใหม่ ตอนนี้เริ่มคล่องขึ้นดูเมียเริ่มชินกับของใหม่มันชักเข้าออกๆๆ ได้สักพักเมียผมก็เริ่มร้องครวญครางหน้าตาบูดเบี้ยวเริ่มเด้งรับการดัน ควยลงของเจ้าดำฮันเตอร์ เมียผมเริ่มร้องครางดังขึ้นๆ เรื่อยๆ ก้นก็กระดกรับการกระแทกลงของเจ้าดำฮันเตอร์

ทั้งคู่กระแทกกันแรงขึ้น จนน่ากลัวในที่สุด เมียผมก็เกร็งตัวกอดเจ้าดำฮันเตอร์ แน่น ขาเมียก็ป่ายขัดกับขาเจ้าดำฮันเตอร์ หน้าตาเหย๋เก กัดฟันเกร็งก้นเห็นเป็นลูกเลย เจ้าดำฮันเตอร์ก็คงจะทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกลงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วลงนอนกอดคอเมียผมอีก มือก็กอดหัวเมียผมไว้แล้วทั้งคู่ก็จูบปากกันแลกลิ้นกันไปมา นอนกอดกันเมียผมอยู่ในอ้อมกอดของเจ้าดำฮันเตอร์ สักพักเจ้าดำฮันเตอร์ก็ถอนควยออก ทั้งน้ำเจ้าดำฮันเตอร์ และน้ำเมียผมไหลลงมากองเต็มที่นอนเลย น้ำเจ้าดำฮันเตอร์ มันเยอะมากจริงๆ แถมยังข้นด้วย แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำ เสร็จออกมาผมถามเมียว่าจะต่ออีกไหม เมียบอกพอแล้วเต็มอิ่มแล้วแสบหีไปหมด เจ็บมาก ขอกลับบ้านก่อนถึงบ้านค่อยว่ากัน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More