เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน”

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน”

ดิฉันเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วค่ะ ดิฉันมีลูกสาว คนหนึ่งชื่อ “น้องจ๋อมแจ๋ม” ติดมาจากสามีคนเก่าที่ทิ้งดิฉันไป ตอนนั้นดิฉันอายุ 20 ปีเองที่สามีทิ้งไป ดิฉันเองก็ไม่รู้ว่าสามีเขาหนีไปอยู่ที่ไหน นับจากวันที่เขาไปแล้วก็ไม่เคยส่งข่าวมาให้ได้รู้เลย ว่าเขาอยู่ที่ไหนเป็นตายร้ายดีอย่างไร จนดิฉันนั้นแทบจะลืมไปเสียด้วยซ้ำว่า ดิฉันเคยมีเขาเข้ามาในชีวิตของฉัน จนเวลาผ่านไปถึง 7 ปี ดิฉันก็ลืมเขาไปแล้ว ส่วนลูกสาวก็โตเป็นสาวเต็มตัว กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนดิฉันมีอาชีพเป็นครูมาหลายปี ก็เลยได้พักอยู่ที่บ้านในส่วนราชการจัดให้ เป็นบ้านไม้สองชั้น ดิฉันอยู่กับลูกสาวสองคนมาโดยตลอด ลูกสาวก็เป็นเด็กน่ารัก กิริยามารยาทก็อ่อนน้อมเชื่อฟังดิฉันเป็นอย่างดี ไม่เคยทำอะไรให้ดิฉันต้องเสียใจเลยสักครั้งเดียว ดิฉันก็เฝ้าอบรมสั่งสอนเขาเสมอมา ดิฉันภูมิใจในตัวลูกสาวมากเลยค่ะ ลูกสาวจะพาเพื่อนๆ มาที่บ้านบ่อยมาก และส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนผู้หญิง เพื่อนผู้ชายนานๆ จะมาสักครั้งหนึ่ง เพื่อนของลูกสาวก็นิสัยดีกันทุกคน ส่วนมากที่มาก็จะมาทำการบ้านกันบ้าง มาติวหนังสือให้กันบ้าง และบางทีก็จะมากินนอนอยู่ที่บ้านดิฉันก็ยังเคย เพื่อนๆ ของลูกก็จะรักดิฉัน ชมว่าดิฉันนั้นใจดีมาก เวลาที่พวกเขามากันดิฉันก็จะทำขนมบ้าง อาหาร อร่อยๆ ให้กินกันอยู่เสมอ แล้วฉันก็ปล่อยให้เขาได้อยู่กันตามสะดวกสบาย ไม่ไปยุ่งเกี่ยวอะไร ปล่อยให้เขาอยู่อย่างอิสระเต็มที่

บางที่ก็มีเพื่อนผู้ชายมาที่บ้าน ดิฉันก็ปล่อยให้เขาอยู่กันตามลำพัง แต่ดิฉันก็คอยสอดส่องดูพฤติกรรมเพื่อนชายของลูก เพราะว่ายังไงเสียดิฉันก็ไม่ไว้วางใจ ผู้ชายก็คือผู้ชาย คงจะเหมือนๆ กันแทบทุกคนนั่นแหละ แต่ก็มีคนหนึ่งที่สนิทกับน้องจ๋อมแจ๋ม มาก ก็คือ “ต๊ะ” เป็นเพื่อนชายที่สนิทกับน้องจ๋อมแจ๋ม ลูกสาวดิฉันมากที่สุด เขามาที่บ้านดิฉันก็ปล่อยเขาอยู่กันตามลำพัง เขาคงจะเป็นแฟนกัน ก็ปล่อยให้เขาคบกันไป ดูๆ แล้วต๊ะก็เป็นเด็กนิสัยดีคนหนึ่ง เขาทำตัวเรียบร้อยไม่รุ่มร่ามกับ จ๋อมแจ๋ม เวลาที่จ๋อมแจ๋ม ออกไปเที่ยวต๊ะ ก็จะมาขออนุญาตดิฉันก่อนเสมอ แล้วก็จะพามาส่งตรงตามเวลาที่เขาบอกทุกครั้งไป เวลาเขามาหาจ๋อมแจ๋ม ก็จะเข้ามานั่งคุยกับดิฉันเป็นชั่วโมงๆ ก็มี ดูเขาจะให้ความเคารพต่อดิฉันเป็นอย่างดีด้วยค่ะ แล้วจิตใจดิฉันมันก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปทุกวัน เมื่อก่อนดิฉันคิดว่าเขาเป็นเพื่อนของลูกสาว แต่มาถึงตอนนี้ดิฉันอยากให้เขามาเป็นผัวฉันเหลือเกิน มันเป็นความคิดที่ผิดค่ะ ดิฉันรู้ดี แต่มันก็ไม่สามารถที่จะห้ามใจตัวเองเอาไว้ได้ ดิฉันอยากให้เขามานอนด้วย อยากให้เขามาเย็ดดิฉัน เมื่อก่อนดิฉันก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ ถึงจะเป็นม่ายมา 7 ปีแล้วก็ตาม ดิฉันไม่เคยไปข้องแวะกับผู้ชายคนไหนเลย แต่พอมาเจอกับเพื่อนของลูกสาวคนนี้เข้า มันทำให้ดิฉันเกิดความอยากความต้องการ

เมื่อหาคนที่มาระบายไม่ได้ ดิฉันก็ต้องระบายให้กับตัวเองด้วยการหาอะไรต่อมิอะไรสารพัด เพื่อที่จะมาบำบัดความใคร่ของตัวเอง แต่ยิ่งทำมันยิ่งเหมือนกับเพิ่มความต้องการขึ้นมาทุกครั้ง จนอยากจะได้ของจริงๆ มาแทงร่องให้กับตัวเองเหลือเกินค่ะ วันหนึ่งขณะที่เขานั่งคุยอยู่กับน้องจ๋อมแจ๋ม ดิฉันต้องหลบเข้ามาข้างในห้องแอบดูเขาทั้งสองคุยกัน แล้วดิฉันก็อดไม่ได้ที่จะต้องช่วยตัวเองไปด้วย แล้วคิดว่าดิฉันกำลังโดนเขาขย่มร่องอยู่อย่างรุนแรง กระแทกกระทั้นอย่างมันส์สะใจ ดิฉันคิดตอนนั้นว่าอยากจะให้เขามาเล่นเสียวกับดิฉันสักครั้ง ครั้งเดียวก็ยังดีค่ะ แต่ว่ามันก็คงเป็นแค่ความคิดเท่านั้นแหละค่ะ มันคงจะเป็นความจริงไปไม่ได้แน่นอน จนหลายวันต่อมา สิ่งที่ดิฉันคิดว่าจะไม่ได้พบกับความเป็นจริง ก็กลายเป็นความจริงขึ้นมาอย่างที่ดิฉันไม่คาดคิดมาก่อนเลยค่ะ วันนั้นต๊ะ มาหาน้องจ๋อมแจ๋มที่บ้าน แต่บังเอิญน้องจ๋อมแจ๋ม ออกไปทำรายงานที่บ้านของเพื่อนอีกคนหนึ่ง โดยที่น้องจ๋อมแจ๋ม ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับต๊ะ ต๊ะก็เลยมาที่บ้าน

แต่ก่อนหน้าที่เขาจะมาดิฉันเล่นเสียวกับตัวเองเสียจนเพลีย แล้วก็เผลอนอนหลับไป แล้วดิฉันก็ต้องสะดุ้งอย่างสุดตัว เมื่อรู้ว่าที่ร่องเสียวของดิฉันกำลังโดนลิ้นของใครเลียอยู่ ดิฉันผงกหัวขึ้นมาดูแล้วก็ต้องตกใจมาก เพราะว่ามันเสียวดีเหลือเกินค่ะ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ต๊ะเธอจะทำอะไรแม่…ต๊ะ..อูยยยย…ซี๊ดดดด…หยุด… หยุดก่อน…พอก่อน…ปล่อยแม่เถอะต๊ะ…แม่เสียวววว…ซี๊ดดดด…อูยยยย… พอแล้วววว…”
“แม่ครับ ผมรู้นะว่าแม่ต้องการอย่างนี้ ปล่อยให้ผมทำเถอะนะครับ…”
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ก็…ก็ได้…ก็ได้ต๊ะ…อูยยยย…ดูดเม็ดแตดให้แม่ด้วยสิจ๊ะ…โอวววว…อย่างนั้นแหละ…ซี๊ดดดดดด…” ดิฉันยอมรับอย่างไม่อายเลยค่ะว่า ดิฉันต้องการอย่างนั้นจริงๆ เมื่อความเสียวมันประเดประดังเข้ามา ดิฉันก็ปล่อยให้มันเลยตามเลย ความต้องการมันมากมายจนไม่อาจที่จะยับนั้งอารมณ์ที่โหยหารสสวาทได้อีกต่อไปแล้วค่ะ ต๊ะก้มหน้าก้มตาเลียร่องเสียวดิฉันอย่างเอร็ดอร่อย เขากดหน้าลงมาขยี้กับปากร่องเสียวอย่างแรง ดิฉันผงกหัวขึ้นมามองดูเขาละเลงลิ้นอย่างช้าๆ แต่ว่าหนักหน่วงดีเหลือเกิน ทำเอาดิฉันต้องสะดุ้งเฮือกๆ ทุกครั้งที่เขาแยงลิ้นเข้ามา
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ต๊ะ…ต๊ะจ๋า…เธอไม่รังเกียจแม่หรือจ๊ะ…แล้วน้องจ๋อมแจ๋ม ล่ะ…ต๊ะไม่กลัวน้องจ๋อมแจ๋มจะรู้หรือไง…”
“น้องจ๋อมแจ๋ม ไม่รู้หรอกครับถ้าไม่มีใครบอก และผมก็ไม่รังเกียจแม่ด้วยครับ…” ต๊ะก้มหน้าก้มตาลงมาเลียที่ร่องเสียวต่อ ดิฉันเองก็ส่ายร่อนร่องเสียวไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ สักพัก ต๊ะก็เงยหน้าขึ้นมา พร้อมกับเอามือมาเช็ดที่ใบหน้าของเขาที่เปื้อนเปรอะไปด้วยน้ำเมือกสวาท พร้อมกับขึ้นทาบทับบนตัวของดิฉัน ท่อนเอ็นของเขาทิ่มแทงอยู่ที่หน้าขาของฉันตลอดเวลา ต่อจากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของดิฉันออกจนเหลือเพียงกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้น ต๊ะก้มหน้าลงมาดูดเลียที่เต้านม ส่วนมือก็คลึงขยี้บีบบี้ที่เต้านมที่ยังเหลือ เขาเอาฟันขบเบาๆ ที่หัวนม มันเพิ่มความเสียวขึ้นมาเป็นร้อยๆ เท่าเลย ดิฉันแอ่นอก ร้องครวญครางออกมาอย่างคนที่มีความสุขความเสียวอย่างเต็มที่
“โอวววว…ซี๊ดดดด…สะ…เสียวววว…ซี๊ดดดด…แม่เสียวเหลือ เกิน ต๊ะ ลูกจ๋า…อูยยยย…ซี๊ดดดดด…” ดิฉันถึงกับแอ่นอกขึ้นรับความเสียวที่เกิดจากปากและลิ้นของเขา เขาก็อ้าปากฟอนฟัดไปมาทั้งสองเต้า แล้วเอาฟันขบกัดจนเนื้อนมเป็นรอยฟันของเขา แต่ว่าดิฉันไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความเสียวซ่านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ต๊ะเอามือสอดเข้าไปตรงใต้ฐานนมแล้วกดนิ้วไปเรื่อยๆ จนมาถึงที่หัวนม แล้วกดนิ้วบี้ลงมาอย่างแรง ปากก็ยังดูดเม้มอย่างไม่ยอมหยุด มันเสียวค่ะ เสียวเหลือเกิน
“อูวววว…ซี๊ดดดด…แม่เสียวจังเลย…โอวววว…กัดแรงๆ หน่อย ต๊ะ ลูกจ๋า…โอวววว…ซี๊ดดดดด…” ต๊ะเขาทำตามที่ดิฉันบอก เขากัดจนเป็นแว่นๆ ที่เต้านม เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วประกบปากจูบดิฉันอย่างรุนแรง บดขยี้ริมฝีปากไปมา สอดลิ้นเข้ามาในปากพร้อมกับตวัดลิ้นควาน เขาดูดลิ้นดิฉันอย่างแรง มือเขาเลื่อนมาบีบที่เต้านม ส่วนมือของดิฉันก็โอบกอดคอเขาไว้แน่น พร้อมกับแอ่นอกขึ้นมารับมือของเขาอย่างเต็มใจ ปากเขาก็ดูดเม้มซอกคอจนรู้สึกเจ็บ แล้วก็เลื่อนต่ำลงมาซุกไซ้ที่เต้านมอีกครั้ง เขาดูดที่ยอดอกสลับกันไปมา แล้วยังขบกัดเบาๆ มันทั้งเจ็บทั้งเสียวจนเหลือที่จะกล่าวเลยค่ะ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…แม่ใจจะขาดแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียว จริงๆ…โอวววววว…” ต๊ะเลื่อนหน้าลงมาที่รูสะดือแล้วกัดอีก มันเจ็บมากเลยค่ะ แล้วเลื่อนต่ำลงมาถึงเนินสวาท สอดลิ้นลงมาควานในรู ระรัวลิ้นถี่ยิบที่เม็ดเสียว ดิฉันต้องแอ่นเอวลอย ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ดิฉันเสียวได้ถึงเพียงนี้ สามียังทำให้ได้ไม่ถึงครึ่งของเขาที่ทำอยู่ตอนนี้เลยค่ะ
“แม่ครับ…ช่วยทำให้ผมด้วยสิครับ…”
“ได้…เอามันมาให้แม่สิจ๊ะลูก…” ต๊ะรีบลุกขึ้นมานั่งคุกเข่า อ้าขาออกแล้วจับท่อนควยรูดถี่ยิบจนมันแข็งปั๋ง ดุ้นเอ็นของเขาใหญ่มากเหลือเกิน ดิฉันรีบคลานเข้าไปกลางหว่างขาของเขา เอื้อมมือคว้าท่อนควยมากระตุกเล่น แล้วเอาปลายนิ้วเขี่ยสะกิดที่หัวบาน ต๊ะถึงกับแอ่นท่อนควยขึ้นมากระแทกริมฝีปากของฉันเลยค่ะ ปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว
“โอวววว…ซี๊ดดดด…มันเสียวเหลือเกินครับแม่…ซี๊ดดดด…อูวววววว…” ดิฉันแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวบาน ลากลิ้นไปรอบๆ คอหยัก จน ต๊ะต้องแอ่นเอวกระตุกอย่างแรงเลยค่ะ ดิฉันเลยอ้าปากอมหัวบานเข้าไปเต็มปาก แล้วส่ายโยกหัวไปมาสองสามที ต๊ะเอามือมากดหัวดิฉันไว้แน่น แล้วกระเด้าเอวกระทุ้งท่อนควยเข้ามาในปากดิฉันอย่างแรง จนหัวบานเข้ามากระแทกกับลิ้นไก่ ดิฉันแทบจะสำลักความยาวใหญ่ของเขา แล้ว ต๊ะก็ร้องออกมาเสียงดังลั่นห้อง
“โอ๊ยยยย…แม่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…แม่ครับ…ทำไมมัน เสียวอย่างนี้ครับ…อูยยยย…สะ…เสียวจริงๆ ครับแม่…อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมไม่ไหวแล้วครับ…โอวววว…ไม่ไหวแล้ว ววว…โอยยยยยย…” ต๊ะเร่งกระแทกท่อนควยซอยปากดิฉันถี่ยิบ คงจะเสียวมากเพราะดิฉันดูดหัวบานของเขาอย่างแรง แล้วยังเอาลิ้นตวัดรัวอีกด้วย พักเดียวเท่านั้นแหละค่ะ ต๊ะก็อัดท่อนควยเข้าปากฉันมิดยันโคน แล้วตัวเกร็งกระตุก ท่อนควยเขาปล่อยน้ำพิษพุ่งลงคอหอยฉันอย่างแรงจนฉันแทบสำลัก ดิฉันก็กลืนกินมันลงไปจนหมด รสชาติน้ำเงี่ยนของเด็กหนุ่มมันอร่อยอย่างบอกไม่ถูกเชียวค่ะ
“แม่ดูดเก่งจังเลยครับ ผมเสียวจนทนไม่ไหวเลย ไม่รู้ว่าตรงนั้นของแม่จะดูดเก่งเหมือนกับปากของแม่หรือเปล่าครับ…”
“ถ้าเธออยากรู้ก็ต้องลองสิจ๊ะ แต่ต้องเอาให้ถึงใจแม่ด้วยนะ…” เมื่อ ต๊ะถูกดิฉันเชื้อเชิญอย่างนี้แล้ว เขาก็ไม่รีรอ รีบจับตัวดิฉันมาอยู่ในท่าโก้งโค้งทันที พร้อมกับส่งท่อนควยที่ยังแข็งโด่เข้ามาที่ปากรู ก่อนที่จะดันมันเข้ามา แค่เพียงหัวมันผลุบเข้ามา ปากรูของดิฉันก็บานอ้าออกจนคับตื้อไปหมด จะไม่ให้คับได้อย่างไรคะ ก็หัวบานของเขามันบานทะโร่ใหญ่กว่าท่อนลำเสียอีก ขนาดท่อนลำยังพอๆ กับกระบอกไฟฉายเลย แล้วหัวบานมันจะขนาดไหนลองคิดดูสิคะ ยิ่งรูเสียวดิฉันไม่โดนท่อนควยทะลวงมานานแล้วด้วย มันจึงบีบกระชับท่อนควยของเขา เหมือนกับรูเสียวของสาวๆ
“โอยยยย…อูยยยย…เบาๆ ก่อนสิจ๊ะ…”ของลูกมันใหญ่…แม่เจ็บรูเหลือเกิน”…โอยยยยยย…” ต๊ะค่อยๆ ดันท่อนควยเข้ามาจนมิดดุ้น หัวบานครูดในรูเสียวฉันอย่างแรง ฉันเสียวจนตัวสั่น เขากดแช่มันเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงมาเอาลิ้นเลียที่แผ่นหลัง มือก็ล้วงลงมาจับเต้านมขยี้คลึงเคล้น มันทำให้ความเจ็บในรูเสียวหายไป มีแต่ความเสียวซ่านขึ้นมาแทน
“อูวววว…ลูกจ๋า…รีบกระแทกแม่เถอะจ้ะ…ซี๊ดดดด…แม่เสียวจนจะขาดใจอยู่ แล้ว…โอวววว…ซี๊ดดดด…อย่างนั้นแหละจ้ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” ต๊ะค่อยๆ ดึงท่อนควยออกมาช้าๆ แล้วดันเข้าไปใหม่อีกครั้ง แค่นี้มันก็ทำให้ฉันเสียวเป็นอย่างมาก แล้วเขาก็เริ่มเร่งเครื่องเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระแทกลงมาอย่างหนักหน่วง มันช่างเสียวซ่านจริงๆ ค่ะ
“อูยยยย…โอยยยย…แม่…แม่เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ควยลูก มันใหญ่คับรูหีแม่เหลือเกิน…โอยยยย…เสียวววว…ซี๊ดดดดดด…” ต๊ะกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ดิฉันก้มตัวแอ่นสะโพกรอรับการกระแทกของเขา ความเสียวมันมาจุกที่ท้องน้อยจนพูดอะไรไม่ออก เขาทิ่มกระแทกแต่ละทีฉันถึงกับผวากระเด้งกระดอนไปข้างหน้า ดิฉันยิ่งร้องเขาก็ยิ่งกระแทกจนหัวดิฉันทิ่มลงไปที่พื้นเลยค่ะ
“อูวววว…แม่ครับ…มันเสียวดีจริงๆ…ซี๊ดดดด…ไม่ได้เสียวอย่างนี้มานาน แล้ว…ซี๊ดดดด…โอยยยย…รูหีแม่เย็ดมันส์ดีเหลือเกิน…โอวววววว…” นี่ก็แสดงว่าเขาไม่ได้มีน้องจ๋อมแจ๋มคนเดียวแน่ๆ เลยค่ะ แต่ในตอนนี้ดิฉันไม่มีสมองที่จะคิดเรื่องของคนอื่นอีกแล้ว เพราะว่าความมันส์ความเสียวที่ประดังกันเข้ามาในรูหีที่มีท่อนควย ของเด็กคราวลูกทิ่มแทงอย่างเอาเป็นเอาตายอย่างนี้ สักพักเขาก็จับตัวฉันลงมานอนหงาย เขาเอาเข่าดันแยกขาดิฉันออก แล้วเอามือมาแบะที่กลีบแคมทั้งสองข้าง พร้อมกับดันท่อนควยเข้ามา ดิฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมอง เห็นท่อนควยที่ถูไถอยู่กับเม็ดเสียวเปียกเยิ้มไปทั้งดุ้น เขาดันมันพรวดเข้ามาจนมิดดุ้น ดิฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว เขาเร่งเครื่องกระเด้าควยดุ้นใหญ่ซอยกระหน่ำรูหีฉันเพียงอย่างเดียว ไม่สนใจว่าดิฉันจะเป็นยังไงเลย
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ลูกจ๋า…แม่เจ็บหี…อูยยยย…ซี๊ดดดด…พอก่อนเถอะ…พอ…อูยยยยยย…”
“เดี๋ยวก็หายครับแม่…โอววว…ผมกำลังมันส์…เสียวเหลือเกิน ครับ…เสียวดีจริงๆ…ซี๊ดดดด…โอวววววว…” ต๊ะค่อยๆ ผ่อนแรง แล้วค่อยๆ กดลงมาอย่างช้าๆ แล้วรัวเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงดังพั่บๆ ดิฉันสะท้านสั่นเสียวไปทั้งตัว ดิฉันเอื้อมมือไปบีบที่แก้มก้นของเขา มันนิ่มมือดีจริงๆ ค่ะ แล้วเอื้อมมือมาคลึงที่ไข่สองใบที่ตวัดแกว่งไปมาตามแรงกระแทกของเขา
“โอวววว…โอยยยย…แม่ครับ…ซี๊ดดดด…แม่ทำแบบนี้มันเสียวเหลือเกินครับ…อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววววว…” ต๊ะกระแทกอย่างถี่ยิบ หน้าสะบัดไปมา หน้าตาเหยเกอีกต่างหาก ดิฉันเองก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเขา สะบัดหัวไปมา ผมเผ้ากระเจิง แอ่นสะโพกเด้งรับกับเขาอย่างเมามันส์ เสียงเนื้อที่กระทบกันดังพอๆ กับเสียงร้องครวญครางของเราทั้งสองคน
“ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยย…อ้าาาา…” ต๊ะกดหัวลงมาที่เต้านมแล้วบดคลึงไปมา เอาปากขบหัวนมเบาๆ เกลือกลิ้งใบหน้าไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างหนัก แต่แล้วดิฉันเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเสียวจนขนลุกซู่ซ่า ร่านไปทั่วทุกขุมขน จนต้องปล่อยน้ำหงี่ออกมา รูหีก็ขมิบตอนรัดท่อนควยของ ต๊ะอย่างแรงหลาย 10 ครั้งติดๆ กัน ต๊ะขย่มอยู่สักพักก็ชักท่อนควยออกมา แล้วดึงตัวดิฉันลุกขึ้น เขาพาดิฉันไปที่ห้องน้ำ เขาจับให้ดิฉันยืนโก้งโค้ง โดยเอามือยันที่ขอบอ่างล้างหน้า เขาจับท่อนควยมาจ่อที่ปากรูหีแล้วดันพรวดเข้ามาอย่างแรง เขากระเด้งเสยอย่างนี้เรื่อยๆ แต่ว่าแต่ละทีที่เขาเสยมันรุนแรงจนเต้านมดิฉันบดขยี้กับอ่างล้างหน้าเลยค่ะ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…กระแทกแรงๆ เลยลูกจ๋า…ซี๊ดดดด…โอยยยย…มันส์รูหีเหลือเกิน…ซี๊ดดดด… แม่…อูยยยย…แม่จะทนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…โอยยยย…แม่ ออก…โอยยยย…ออกแล้วววว…อูยยยยยย…” แล้วดิฉันก็เสร็จไป 3 ทีติดๆ กันเลยค่ะ แต่ว่า ต๊ะสิเขายังไม่เสร็จเลย เขานี่ช่างทรหดอดทนเสียงจริงๆ เขาเอาขาของเขามาถ่างขาดิฉันออกจนดิฉันต้องย่อตัวลงมา ต๊ะเองก็ย่อตัวลงมาเหมือนกัน เขาเอามือของดิฉันให้จับที่เอวของเขา ส่วนมือของเขาก็มาขยำที่เต้านมของดิฉันอย่างแรง
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…ทั้งเสียวทั้งมันส์…โอยยยย…อย่างนี้ ต๊ะต้องมาเย็ดแม่บ่อยๆ นะจ๊ะ…ซี๊ดดดด…ดันเข้ามาลึกๆ เน้นๆ…อูวววว…โอวววว…เสียวมันส์อะไรอย่างนี้…อร่อยรูหีเหลือเกิน…ซี๊ดดดดด…”
“ซี๊ดดดด…อูวววว…ได้ครับแม่…ผมจะ…ซี๊ดดดด…อูวววว…จะมาเย็ดแม่ ครับ…รูหีแม่เย็ดมันส์ดีจริงๆ…ผมเสียวควยจริงๆ ครับแม่…โอวววววว…” ต๊ะเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีดิฉันอย่างไม่ย่อท้อ ทั้งปากทั้งจมูกจูบไซ้อยู่ที่แผ่นหลังดิฉัน ดิฉันทั้งเจ็บทั้งเสียวในเวลาเดียวกัน สักพักเขาก็ปล่อยมือจากเต้านม แล้วเอามาจับที่เอว พร้อมกับกระแทกท่อนควยเข้ามาอย่างไม่ยั้ง ปากก็ร้องครางอย่างไม่ยอมหยุด
“อูยยยย…โอยยยย…ผม…ผมไม่ไหวแล้วครับแม่…จะ…ซี๊ดดดด…จะออกแล้วครับ…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยยยย…” ต๊ะชักท่อนควยออกมา ดิฉันรีบหันกลับมาเอามือกระตุกรัวเป็นการใหญ่ พักเดียวเท่านั้นชัยทำท่าเกร็งกระตุก แหกปากร้องลั่น
“โอยยย…ไม่ไหวแล้วครับแม่…ควยผมจะระเบิดอยู่แล้ว…โอ๊ยยยย…มันจะ แตก…โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…” ดิฉันรีบก้มหน้าอ้าปากอมเจ้าแท่งยักษ์ของเขาเข้ามาในปาก แล้วน้ำเงี่ยนของเขาก็พุ่งกระฉูดเข้ามาในปากดิฉัน มันอร่อยจริงๆ เลยค่ะ ดิฉันดูดกินจนเกลี้ยงแท่ง แล้วเราสองคนก็อาบน้ำกันจนกระชุ่มกระชวย แล้วก็ไปต่อกันในห้องนอนอีกครั้ง โดยดิฉันให้เขาใช้ปากทำให้เพราะร่องเสียวดิฉันมันระบมไปหมด และดิฉันก็ใช้ปากทำให้เขาด้วย จนต่างคนต่างเสร็จกันไปอีกครั้ง แล้ว ต๊ะก็ขอตัวกลับบ้านไป หลังจากวันนั้นแล้วเรายังนัดกันเสพสวาทกามอยู่เรื่อยมา โดยที่น้องจ๋อมแจ๋ม ลูกสาวดิฉันไม่รู้เรื่องเลย ดีเสียอีกที่เขามายุ่งกับดิฉัน จะได้ไม่ไปยุ่งกับน้องจ๋อมแจ๋ม ก่อนเวลาอันสมควร ระหว่างนี้ดิฉันก็ขอยืมผัวลูกสาวใช้ไปพลางๆ ก่อน แต่งงานเมื่อไหร่แล้วจะคืนให้ค่ะ แต่ก็อาจจะขอยืมมาใช้บ้างเป็นครั้งคราวนะคะ เพราะติดใจเจ้าแท่งยักษ์ของเขาเหลือเกินค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More