แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย”

เรื่องเสียว แม่ยาย ไม่เจอควยมานาน ”ทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยาย”

เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำงานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมบ้าน เราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุ 50 กว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลย บางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆ เงยๆ ก็ไม่ระวัง ผมนี้เห็นหมดแล้ว เพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตามประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก 2-3 วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้ เลยผมก็ขับรถใช้เวลา 2 ชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลย 2 ชั่วโมง แม่ยายผมนอนหลับมาตลอด

พอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้ว เพราะพ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมา มีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับ แกบอกให้ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุง บ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อย พอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆ เดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเอง พอพูดจบแกก็กลับไปดูดควยผมต่อตามเดิม ผมเริ่มเสียว มือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัวนมแกเล่น ผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่หัวควย ผมเริ่มทนไม่ไหว เลยรุกขึ้นจัดการให้แกนอนลงผมเข้าไปดูดนมแกแล้วมือดีกข้างก็ล้วงเข้าไปในรูหีพร้อมสลับการบี้เม็ดแตดๆ ของแม่ยายผมเม็ดใหญ่มาก ส่วนรูหีแกยังดูดดีอยู่เลยครับตอนนี้น้ำของแกเริ่มไหลออกมาเยอะแล้วส่วนควยผม แม่ยายแกยังกำและสาวใหญ่เลย

จนผมไซ้รลงไปเลื่อย จนถึงหีแกผมก็ใช้ลิ้มแตะที่เม็ดแตด แม่ยายผมสะดุ้งเกร็งตัว บอกว่าโอ๊ย……เสียวหีจังเลยพร้อมกับขยับหนี ผมก็ตามกดแล้วล็อคขาแกไว้แล้วเลียต่อ ทั้งเลียทั้งเม้มที่แตด แตดแม่ยายผมเลียมันส์จริงๆเพราะเม็ดใหญ่มากผมทั้งเลีย ทั้งดูดเลย ส่วนมือนิ้วชี้ผมก็แหย่รูหีแม่ยายพร้อกับใช้นิ้วกลางแหย่เข้ารูตูดแกๆยิ่ง ร้องใหญ่เลย แกบอกว่าเสียวมาก บอกให้ผมพอก่อน แกใจจะขาดแล้ว ผมยิ่งได้ใจกระหน่ำ แทงลิ้นและเลียย่างแรงไม่นานแม่ยายผมก็เกร็งร้องออกมาว่าเสร็จแล้วพอเถอะแม่ไม่ไหวแล้ว………….แกบอกให้ผมเอาควยแหย่หีแกเถอะ หลังจากนั้นผมก็เอาควยผมยัดเข้ารูหีแกผมนึกว่ามันจะหลวมแต่จริงๆ แล้วไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยมันยังแน่นไม่แพ้รูของเมียผมเลย แกคงไม่ได้เอามานแล้วเพราะพ่อตาไม่อยู่หลายปี ผมเริ่มซอยเข้าออช้าๆๆ แกก็ร้องในลำคอตาหลับปี๋เลย พอผมเริ่มเร่งจังหวะแกก็ รืมตามามอง แล้วร้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ สักพักแกบอกให้ผมเร็วๆ เพราะแกจะเสร็จ แล้วผมก็แร่งสักสี่ห้าที่แกก็เกร็งตัวแล้วก็นิ่งไปส่วนผมก็ยังซอยไปๆ เลื่อย จนน้ำแตกคารูแม่ยายแกเลย น้ำผมไหลออกมามากกว่าปกติคงเป็นเพราะลองของใหม่

พอผมถอดควยออกมาน้ำผมไหลล้มตามออกมา แม่ยายผมนอนหายใจหอบเหมือนคนวิ่ง 100 เมตรมา พอซักพักแกก็รุกขึ้นชวนผมเข้าไปนอนรอในห้อง ผมก็ตามไปแกบอกว่าเดี๋ยวแม่มี รางวัลให้อีก แล้วแกก็เดินออกไปนอกห้องหายไปซัก 10 นาทีผมก็นอนรอว่าแกจะให้ผมทำอะไร พอแกเดินเข้ามาพร้อมกับเพื่อนแกอีกคนอายุก็คงจะเท่าๆ กันแต่เพื่อแกขาวและหุ่นดีกว่า แกบอกว่าเพื่อนแกน่ะผัวตาย ไปหลายปีแล้วไม่ได้เอามานานอยากให้ผมช่วย หน่อยพอพูดเสร็จยังไม่ได้ทันรับปากเลยแกก็ถอดผ้าถุงทั้งสองคนขึ้นมาบนเตียง แม่ยายผมจัดการดูดควยผมส่วนเพื่อนแกก็เข้ามาดูดปากผมพร้อมกับนั่งเอาหีมาให้ ผมเลียให้ แปลกตรงที่หีของเพื่อนแม่ยายไม่มีหมอยเลยผมถามแกว่ามันไม่มีมา ตั้งแต่เป็นสาวแล้วทำให้ผมเลียได้สนุกมาก ส่วนด้านร่างแม่ยายผมก็ดูดควยผมจนแข็ง แล้วแกก็นั่งทับควยผมแล้วก็”โยกเองครางเอง”ส่วนผมก็สาระวนกับหีที่มีหมอยของเพื่อนแก

ส่วนแกก็โยกควยผมแรงขึ้นเรื่อยจนแกเสร็จแล้วสลับกับเพื่อแกให้เพื่อนแกไปเอา ควยยัดหีบ้างส่วนแก่ก็มาให้ผมเลียหีให้ เพื่อนแกจับควยผมยัดเข้าหีตัวเอง ผมรู้สึกได้เลยว่าแน่นกว่าของแกอีกส่วนหีแกตอนนี้อยู่ที่ปากผมให้ผมเลียให้ร้องคราง ในรำคอฮื้อ….ส่วนเพื่อนแกก็เริ่มโยกแรงขึ้นพร้อมร้องเสียงดังมากเพราะแกบอกว่าไม่ได้ เสียวมาหลายปีแล้ว สักพักผมก็เริ่มเสียวแล้วก็เริ่มโยกรับจังหวะการกระเด้าของเพื่อนแก ส่วนแกก็โดนผมใช้นิ้วทั้งรูหีและรูตูดจนเสร็จตามกันทั้งสามคน จากนั้นเราก็เล่นเพลงสวาทกันทั้งคืนเมียผมโทรมาเลยบอกไปว่ารถเสียจะกลับตอน เช้า พอวางโทรศัพท์เสร็จก็เล่นเพลงสวาทสามคนจนเช้า พอตื่นมา 9 โมงแม่ยายบอกว่าเพื่อนแก”ไม่เจอควยมานานเจองวดนี้หลายยกเป็นไข้” กลับบ้านไปแล้ว หลักจากนั้นพอกลับมาถึงบ้านผมต้องทำหน้าที่ผัวให้กับแม่ยายผมด้วย ส่วนเพื่อนแกนานๆ ถ้าอยาก็จะนั่งรถมาเยี่ยมแม่ยายผม เห็นแกบอกว่าถ้างวดหน้าไปค้างที่บ้านแม่ยายผมอีกแกจะชวนเพื่อแกที่ผัวไม่มี มาเล่นแบบนี้อีกหลายคน ผมคงตายแน่เลย………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More