โอ้…พี่สาวที่รัก ตอนที่ 15 ของขวัญวันปีใหม่

โอ้…พี่สาวที่รัก ตอนที่ 15 ของขวัญวันปีใหม่

โอ้…พี่สาวที่รัก ตอนที่ 15 ของขวัญวันปีใหม่

เกือบจะถึงวันปีใหม่แล้ว ไกรวิทย์และสาวิตรีมีความสุขในบ้านใหม่ของพวกเขา บรรดาพี่สาวก็พากันแวะเวียนมาถามไถ่สารทุกข์สุขดิบและบางครั้งก็มานอนค้างด้วย ดูจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของทั้งครอบครัว

ภาวิณีตั้งท้องมาได้สองสามเดือนและพรรณวดีก็ตั้งท้องเหมือนกัน แม้ว่าจะต้องพยายามอีกสองสามครั้งกับไกรวิทย์ก็ตาม
“อยากได้อะไรเป็นของขวัญปีใหม่จ๊ะ” สาวิตรีถามน้องชายขณะที่นอนด้วยกันบนเตียง เหงื่อซึมเล็กน้อยจากเกมสวาทสุดเร้าใจที่เพิ่งผ่านมา
“อะไรก็ได้ครับ” เขายิ้มขณะกำลังลากริมฝีปากไปยังเต้าอวบอิ่มและดูดหัวนมข้างขวาเบา ๆ เธอกุมศีรษะเขาไว้แล้วครางเสียงแผ่วโหย
“อือม์ พี่ว่าเธอกำลังจะให้ของขวัญพี่ก่อนจะถึงเวลานะจ๊ะเนี่ย” เธอครางเมื่อมือเขาบีบขยำเต้ามหึมา ริมฝีปากเขาดูดหัวนมข้างซ้ายพร้อมขบรั้งด้วยฟันเบา ๆ
ตั้งแต่ย้ายเข้าบ้านใหม่ ไกรวิทย์เริ่มเก่งในการทำให้สาวิตรีถึงจุดสุดยอดด้วยการฟอนเฟ้นเล่นกับเต้าอวบและหัวนมเพียงอย่างเดียว
สาวิตรีครางอู้ขณะที่
นิ้วเขาบีบขยี้หัวนมข้างขวาและดึงรั้งมันเบา ๆ เธอชอบให้น้องชายเล่นกับเต้านมหลังมีเซ็กส์ด้วยกัน เพราะมันไวต่อสัมผัสมากหลังจุดสุดยอด และนี่ก็ใกล้จะถึงสวรรค์ครั้งที่สามแล้ว
ไกรวิทย์ดูดและขบหัวนมที่แข็งชันขณะที่เขาแอบสอดมือผ่านหน้าท้องสาวิตรีไปยังเนินหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเมือก นิ้วเขาสัมผัสเม็ดแตดเบา ๆ สาวิตรีร้องครางอย่างสุขสมขณะที่เขาขบหัวนมและบี้แตดไปพร้อม ๆ กัน ความเสียวเริ่มก่อตัวที่ท้องและพุ่งกระจายไปทั่วตัวขณะนิ้วของน้องชายสอดผ่านกลีบแคมชุ่มโชกและยุกยิกใต้เม็ดแตด
สาวิตรีครางขณะนิ้วน้องชายกวาดไปทั่วรูหี น้ำเมือกเปียกนิ้วเขาโชกไปหมดขณะที่ริมฝีปากก็เล่นกับหัวนมแข็งดูดปลายยอดไปด้วยพร้อม ๆ กับกวาดลิ้นวนไปรอบ ๆ ลานนม
ไกรวิทย์ปล่อยนิ้วให้เพ่นพ่านไปทั่วโพรงหี ชักนิ้วเข้า ๆ ออก ๆ ผ่านกลีบแคมฟิตคับ สาวิตรีขมิบโพรงหีแน่นบีบรัดนิ้วเขาขณะที่รู้สึกถึงจุดสุดยอดที่กำลังจะมาถึง ไกรวิทย์บดริมฝีปากขยี้หัวนมเธออย่างที่เธอเคยสอนเขาไว้ เธอรักเขาสุดที่จะกล่าวจริง ๆ
ขณะที่เขาดึงนิ้วออกจากรูหี สาวิตรีก็ร้องเรียกหา ไกรวิทย์บดขยี้ข้อนิ้วบนเม็ดแตดไปด้วยในตอนที่เขาชักนิ้วออกแล้วลากนิ้วขึ้นมาตามหน้าท้องแบนราบ ทิ้งรอยน้ำเมือกเสียวไว้เป็นทาง เขากรีดนิ้วรอบหัวนมจนเปียกเป็นวงก่อนจะยกนิ้วขึ้นมาจ่ออยู่ตรงปากเธอ พี่สาวคนงามแลบลิ้นออกมาเลียน้ำเสียวบนนิ้วขณะที่ไกรวิทย์ค่อย ๆ สอดนิ้วเข้าไปในโพรงปากเธอ

“พี่สาจะให้ของขวัญอะไรนายวิทย์คะ” วันนี้เป็นวันก่อนถึงวันปีใหม่ สาวิตรีนั่งคุยกับกุลธิดาตอนที่ไกรวิทย์ออกไปทำงาน
“พี่ก็ยังไม่รู้เลย พรุ่งนี้ก็ปีใหม่แล้ว ทำไงดีนะ” สาวิตรีแอบเสียวในใจเมื่อนึกถึงสิ่งที่เธอจะทำให้กับน้องชายสุดที่รัก
“เขาอยากได้อะไรล่ะคะ” กุลธิดาถามพี่สาวในขณะที่ทั้งคู่พยายามนึกหาของขวัญในโค้งสุดท้ายก่อนวันปีใหม่
“พี่ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เขาบอกว่าอะไรก็ได้ แต่ปัญหาคือ พี่เองก็ยังนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรเขาดี” สาวิตรีพูดพร้อมกับอ่านนิตยสารผ่าน ๆ เผื่อจะปิ๊งไอเดียขึ้นมา
“หนูว่าเดี๋ยวเราก็คงคิด….อะฮ้า หนูคิดอะไรออกแล้วค่ะ” กุลธิดาพูดด้วยความตื่นเต้นแล้วจุ๊บปากพี่สาวเต็มแรง สาวิตรีจูบตอบ ลิ้นสองสาวรัดพันกันวุ่นก่อนสาวิตรีจะเป็นฝ่ายถอนจูบออกและถามน้องสาวว่ามีแผนอะไร
“ทำไมพี่สาไม่จัด….” เธอหยุดก่อนจะพูดต่อ “ตัวหนูกับพี่สาเป็นของขวัญวันปีใหม่ล่ะคะ” เธอพูดยิ้ม ๆ
สาวิตรีอึ้งไปพักนึงเมื่อได้ยินข้อเสนอของกุลธิดา แล้วเธอก็เริ่มยิ้มออกมา
“ไอเดียบรรเจิดไปเลยจ้ะ” สาวิตรีพูดพร้อมกับรั้งน้องสาวขึ้นมาทาบทับบนตัวเธอแล้วจูบนิ่งนาน
กุลธิดาจูบพี่สาวอย่างเผ็ดร้อน มือไม้เริ่มยุ่มย่ามไปทั่วร่างก่อนจะมาหยุดอยู่ตรงสองเต้างามของสาวิตรีแล้วบีบเคล้นนอกร่มผ้าในขณะที่ต่างคนต่างส่งลิ้นเข้าไปสำรวจในโพรงปากของกันและกัน

ในที่สุดก็ถึงวันปีใหม่ สาวิตรีและไกรวิทย์ต่างก็ตื่นเต้นดีใจที่จะได้ฉลองปีใหม่ด้วยกันเป็นครั้งแรก ทั้งคู่ตื่นนอนตั้งแต่ 7 โมงเช้า
“สวัสดีปีใหม่ครับพี่สา” ไกรวิทย์พูดขณะยื่นกล่องของขวัญที่ห่ออย่างสวยงามให้ เธอรับมาแล้วรีบฉีกกระดาษห่อสีเงินแวววาวออกจนเห็นกล่องรูปทรงยาวแบน
“เปิดดูซิครับ” ไกรวิทย์พูดยิ้ม ๆ พี่สาวคนโตเปิดฝากล่องออกและได้พบกับสร้อยคอเพชรที่น้องชายซื้อมาให้
“วิทย์…” ดวงตาสาวิตรีเบิกกว้างขณะจ้องเพชรที่สะท้อนแสงวูบวาบ เธอพูดอะไรไม่ออก น้ำตาเอ่อคลอเบ้าเมื่อหันไปมองใบหน้าที่ยิ้มแย้มของน้องชาย
“ชอบมั้ยครับ” เขาถามก่อนที่สาวิตรีจะกอดเขาแน่น น้ำตาร่วงรินขณะจูบน้องชายนิ่งนาน
“ชอบซิจ๊ะ” เธอพูดขณะพรมจูบ “คืนนี้พี่จะให้ของขวัญเธอบ้างนะ” เธอพูดขณะอารมณ์สงบลงบ้างและปาดเช็ดน้ำตาบนใบหน้า

วันนั้นเริ่มต้นด้วยดี ดวงอาทิตย์ลอยสู่ท้องฟ้าแต่ไม่ทำให้อากาศร้อนแต่อย่างใด ออกจะเย็นเยือกด้วยซ้ำ ซึ่งสาวิตรีและไกรวิทย์ก็ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนเตียงกันทั้งวันเพื่อเก็บกักความอบอุ่นเอาไว้

โทรศัพท์ดังกริ๊งกร๊างในตอนหัวค่ำ สาวิตรีรีบยกหู
“สวัสดีค่ะ”
“พี่สาคะ ดาเองค่ะ หนูกำลังจะออกไปแล้วนะคะ” เธอพูดเสียงแผ่วเบา สาวิตรีตอบรับ
“โอเคค่ะ จัดการนายวิทย์ให้เรียบร้อยก่อนนะคะ เดี๋ยวเจอกันค่ะ” เธอพูดก่อนจะวางสาย
“วิทย์จ๋า ช่วยไปส่งของให้พี่หน่อยได้มั้ยจ๊ะ ที่จริงไม่อยากกวนเธอเลย แต่พี่อยากให้ของขวัญคุณยายขวัญนภาน่ะจ้ะ” สาวิตรีร้องบอกน้องชาย
“ได้ซิครับ” ไกรวิทย์ยิ้มขณะเดินเข้ามาที่ห้องนั่งเล่น คุณยายขวัญนภาเป็นหญิงชราที่เคยแวะมาทักทายไกรวิทย์และสาวิตรีตอนที่พวกเขาย้ายมาใหม่ ๆ เธออยู่ตัวคนเดียวและรู้สึกว่าจะไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนอีก
เธอยื่นกล่องของขวัญเล็ก ๆ ให้ไกรวิทย์แล้วจูบส่งเขาออกเดินทาง สาวิตรีรู้ว่าคงใช้เวลาไม่นานนัก เพราะบ้านคุณยายขวัญนภาอยู่ไม่ห่างเท่าไหร่ แต่เธอมั่นใจว่าคุณยายคงชวนเขาคุยสักพัก ซึ่งก็จะถ่วงเวลาพอให้กุลธิดามาถึงที่บ้านและเตรียมพร้อมได้ทัน

“สวัสดีจ้ะดา” สาวิตรีทักน้องสาวด้วยจูบขณะเธอมาถึงบ้าน “นายวิทย์ไม่อยู่ มาเตรียมการกันเร้ว” เธอพูดแล้วสอดมือลงไปลูบไล้และบีบแก้มกันเต่งตึงของกุลธิดาเบา ๆ
สิบห้านาทีต่อมา สาวิตรีและกุลธิดาจัดเตียง จากนั้นก็จูบลูบคลำกันและกันก่อนจะวางเทียนไว้โดยรอบ
“หนูยังจำได้ ครั้งแรกที่หนูอยากเย็ดพ่อน้องชายตัวน้อยของเรา” กุลธิดาพูดกลั้วหัวเราะคิก
“พี่สาจำได้มั้ยคะ”
“ได้ซิจ๊ะ ตอนนั้นวิทย์เพิ่งจะสิบห้าและเซ็กซี่สุด ๆ” สาวิตรีหัวเราะกิ๊กไปด้วย
“พี่จำได้ว่าตอนนั้นพวกเราออกไปข้างนอกกันหมด เหลือเขาอยู่คนเดียวในบ้าน ไม่รู้หรอกนะว่าเขาคิดอะไร แต่พี่ก็ดีใจนะที่เรารีบกลับมาบ้าน” เธอพูดต่อ
“ช่ายค่ะ แหมก็เล่นนอนสาวควยเล่นบนเตียง ตอนนั้นขนาดมันก็ไม่ใช่ย่อยเลยนะคะ” กุลธิดาพูดยิ้ม ๆ เมื่อหวนนึกถึงเมื่อหลายปีก่อนตอนที่พวกเธอแอบมองเข้าไปในห้องผ่านประตูที่เปิดแง้มอยู่
“มันน่าสนุกจนเราไปเรียกคนอื่น ๆ มาดูด้วย นายวิทย์นะนายวิทย์ ช่างไม่รู้เลยว่าตอนที่กำลังกระฉูดน่ะ พวกเราได้เห็นกันหมดบ้าน” สาวิตรียิ้มขณะจูบริมฝีปากนิ่มของน้องสาว
“แล้วดูตอนนี้ซิคะ พี่สากับนายวิทย์รักกัน ยัยภากับพี่พรรณท้อง ส่วนพวกเราก็ได้เย็ดเขากันทุกคน” กุลธิดาหัวเราะขณะกอดรัดร่างพี่สาวแน่นเข้า

ที่ชั้นล่างมีเสียงเปิดประตู ไกรวิทย์เข้ามาในบ้านแล้ว

“พี่สาครับ ผมกลับมาแล้วครับ” เขาร้องเรียก
“พี่อยู่ข้างบนจ้ะวิทย์ ของขวัญของพี่พร้อมแล้วนะจ๊ะ” สาวิตรีร้องบอก
“ขึ้นมาซิ”
ไกรวิทย์ขึ้นบันไดพร้อมด้วยความฉงนว่าสาวิตรีจะให้ของขวัญปีใหม่อะไรกับเขา เขาชะโงกเข้าไปดูแต่ละห้อง จนเหลือห้องสุดท้ายซึ่งก็คือห้องนอนของพวกเขา ไกรวิทย์ผลักประตูเปิด มองเข้าไปข้างในแล้วก็ต้องตาลุกโพลง
ข้างในนั้น สาวิตรีนอนเปลือยบนเตียงโดยมีกุลธิดานอนแนบข้าง มือกุลธิดาบีบเคล้นสองเต้าตัวเองขณะดูดหัวนมสาวิตรี ไกรวิทย์ยืนดู ตัวแข็งทื่อ
“เข้ามาซิจ๊ะวิทย์ นี่แหละของขวัญของเธอ พี่อยากให้เธอนั่งดูพี่กับดามอบของขวัญพิเศษให้กับเธอ” สาวิตรียิ้มและร้องครวญครางขณะกุลธิดาขบหัวนมข้างซ้ายเบา ๆ
ไกรวิทย์ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่เดินเข้ามาแล้วปิดประตู จากนั้นก็นั่งบนเก้าอี้ คอยดูเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น เขารู้สึกหัวใจตัวเองเต้นถี่เร็ว ควยลุกแข็งขณะกุลธิดาเลื่อนมือลงไปตามหน้าท้องสาวิตรีและไปวางอยู่บนเนินหี แล้วเกี่ยวนิ้วขยี้แตดพี่สาวจนร้องครางลั่น
นิ้วกุลธิดาค่อย ๆ สอดเข้าไปในรูหีพี่สาวแล้วขยับชักเข้าชักออก ริมฝีปากเธอยังดูดหัวนมสาวิตรีขณะที่พี่สาวคนโตขยุ้มเรือนผมเธอ มือบีบบี้หัวนมตัวเองข้างที่เหลือ
“อูยย วิทย์ ดาเค้าทำดีจังเลย” สาวิตรีครางกระเส่าขณะกุลธิดาขยับนิ้วกระเด้าหีแรงขึ้นแถมด้วยการขยี้เม็ดแตด เธอเพิ่มนิ้วเป็นสองนิ้วขณะสาวิตรีรั้งใบหน้ากุลธิดาออกจากเต้าอวบมาแลกจูบกันนัวเนีย ลิ้นทั้งสองสาวยื่นออกมากระหวัดรัดพันกันให้ไกรวิทย์ได้เห็นจะจะ

ไกรวิทย์รูดกางเกงลงแล้วเปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมด ควยเขาเต้นผึงขณะใช้มือรูดขึ้นลงไปตามท่อนลำพร้อมกับมองดูการโรมรันของสองเลสเบี้ยนที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเขา
กุลธิดาเป็นฝ่ายถอนจูบก่อนแล้วพรมจูบไล่ลงไปตามเรือนร่างของสาวิตรี ต่ำลงมาที่สองเต้าอวบอั๋น หน้าท้องแบนราบจนถึงขาอ่อนขาวสะอาด จากนั้นก็เคลื่อนเข้าไปจนถึงเนินสวาท ละเลงลิ้นจนสาวิตรีเกือบถึงสวรรค์ แล้วก็ลากปากย้อนกลับไป แกล้งยั่วพี่สาวจนเธอร้องครวญคราง
“อูยยย อย่าแกล้งพี่ยังงี้ซิจ๊ะ ซี๊ดด” สาวิตรีร้องขณะรู้สึกว่ากุลธิดากำลังจะถอนปากออกไปทั้ง ๆ ที่เธอกำลังจะถึงอยู่แล้ว กุลธิดาเลียและจูบไล่ไปพร้อมกับรอยยิ้มขณะยื่นมือไปบดบี้เม็ดแตดพี่สาว ดึงรั้งจนสาวิตรีกรีดร้องเมื่อใกล้ถึงฝั่งฝัน

กุลธิดาหันไปมองน้องชาย ควยแข็งโด่ถูกกำอยู่ในอุ้งมือขณะชักว่าวแล้วดูพวกเธอบนเตียงไปด้วย เธอยิ้มก่อนจะหันกลับไปหาพี่สาวแล้วฟุบหน้าลงไปใกล้เนินหี เส้นผมกุลธิดากวาดไปโดนแตดสาวิตรีขณะลดใบหน้าลงจนถึงระยะที่ใช้ลิ้นตวัดเลียน้ำเสียวพี่สาวได้
“โอววว ซี๊ดด นั่นแหละ” สาวิตรีครวญครางขณะรู้สึกถึงลิ้นน้องสาวที่แยงเข้าไปในโพรงหี
เธอกำลังจะถึงสวรรค์อยู่รอมร่อแต่ยังอยากยื้อให้นานกว่านี้เพื่อเวลาถึงจุดสุดยอดจะได้มีความสุขมากยิ่งขึ้น
“อูยยยย์” ทั้งสาวิตรีและกุลธิดาได้ยินเสียงครางของไกรวิทย์ขณะเขามองดูพวกเธอ และนั่นเหมือนเป็นแรงกระตุ้นมากขึ้น การที่มีคนดูอยู่ด้วยทำให้มันรู้สึกอร่อยกว่าตอนที่พวกเธอเล่นรักกันครั้งแรกเสียอีก
กุลธิดาเลียกินหีพี่สาวอย่างเพลิดเพลิน เธอดูดกินน้ำเสียวทุกหยาดหยด น้ำเสียวของสาวิตรีไหลหลั่งออกมามากจนเธอกลัวว่าน้องสาวจะหายใจไม่ออก กุลธิดาจูบไล่กลับขึ้นมาตามเรือนกายพี่สาวจนมาถึงซอกคอและติ่งหู
“ให้เขาดูโชว์พิเศษเลยนะคะ” กุลธิดาครางกระเส่าใส่หูพี่สาวขณะจูบไซ้และเม้มติ่งหูเบา ๆ
“จ้ะ” สาวิตรีระบายลมหายใจเฮือกขณะน้องสาวพลิกตัวลงนอนหงายและรั้งตัวเธอขึ้นทาบทับ เธอจูบไล่ลงมาตามร่างงามของกุลธิดาเหมือนกับที่น้องสาวทำกับเธอโดยไม่ยอมพลาดที่จะดูดเลียหัวนมก่อนจะลงไปถึงเนินสวาท เรือนผมสาวิตรีเรี่ยลงมารอบโคกหีน้องสาวขณะเลียและดูดเม็ดแตด ไกรวิทย์มองเห็นลิ้นสีชมพูของสาวิตรีแทรกเข้าไปในกลีบแคมที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวของกุลธิดา

กุลธิดารั้งสาวิตรีขึ้นมาประกบจูบก่อนพี่สาวตนโตจะหมุนตัวหันหาไกรวิทย์และยิ้มหวานขณะนั่งคร่อมหน้าอกน้องสาว สาวิตรีช่างดูเซ็กซี่อย่างเหลือร้ายตอนที่เธอแหกขานั่งคร่อมสองเต้าอวบของกุลธิดา ไกรวิทย์คิดในใจ สาวิตรีค่อย ๆ โน้มตัวลง สองเต้ามหึมาห้อยชี้ลงเกลี่ยหน้าท้องกุลธิดาขณะก้มเข้าหาเนินหีน้องสาว สาวิตรีเลื่อนตัวถอยไปจนเนินหีจ่ออยู่ตรงหน้ากุลธิดาเป็นท่า 69 ทั้งสองสาวดูดกินน้ำเสียวและเล่นแตดกันและกันในขณะที่น้องชายจ้องมองตาไม่กระพริบ ควยเต้นตุบ ๆ และแข็งโด่จนรู้สึกเจ็บ
มือกุลธิดาตีก้นสาวิตรีเบา ๆ บางครั้งก็บีบเคล้นไปด้วย ทำเอาสาวิตรีร้องครางและสยิวไปทั่วร่าง

“อูยยย ซี๊ดดด วิทย์จ๋า” สาวิตรีครางกระเส่าขณะรู้สึกว่าลิ้นเปียกชุ่มร้อนผ่าวของน้องสาวแทงทะลวงเข้าไปลึกในโพรงหีเธอ ลิ้นเธอเองก็รัวเล่นกับเม็ดแตดกุลธิดา ตาเธอก็มองไกรวิทย์ที่กำลังชักว่าว ดวงตาเธอจ้องจับอยู่ที่ควยแข็งโป๊กและมือที่กำลังสาวมันอยู่ แต่ละครั้งก็ทำให้เธอเข้าใกล้จุดสุดยอดเข้าไปอีกและนั่นทำให้เธอเร่งมือกับกุลธิดายิ่งขึ้น
“พี่สองคนเซ็กส์สุด ๆ เลยครับ” ไกรวิทย์หอบกระเส่า มือกำลำควยแน่นเข้าขณะเสียงครวญครางจากพี่สาวดังขึ้นเรื่อย ๆ
“อยากให้พวกพี่น้ำแตกรึยังจ๊ะ” กุลธิดาพูดเสียงหอบ
“นั่นซิ อยากให้พวกพี่น้ำแตกให้เธอดูมั้ยจ๊ะ” สาวิตรีพูดก่อนเลียหีน้องสาวต่อพร้อมทั้งบีบขยี้เม็ดแตดไปด้วย
“ครับ” ไกรวิทย์หอบหายใจตอบขณะจ้องมองพี่สาวไม่วางตา น้ำควยเขาเองก็กำลังจะทะลักออกมาเหมือนกัน

สาวิตรีเป็นฝ่ายครางลั่นก่อน เธอเลียและเล่นกับเนินหีน้องสาว แหย่ลิ้นเข้าไปจนลึกขณะดึงรั้งเม็ดแตดกุลธิดาจนต้องร้องครางอย่างสุขสม กุลธิดาเองก็ทำให้สาวิตรีเช่นเดียวกัน ทั้งสองสาวกำลังใกล้จะถึงจุดสุดยอดเต็มทีจนประวิงต่อไปไม่ไหวแล้ว
สองสาวกรีดร้องโหยหวนขณะโพรงหีขมิบตอดรุนแรง น้ำเสียวไหลทะลักเข้าปากของอีกฝ่ายที่รอรับอย่างกระหาย ทั้งสาวิตรีและกุลธิดาต่างก็เลียกินทุกหยาดหยดจนไม่เหลือ แต่ก็ยังมีบางส่วนเปรอะเปื้อนใบหน้า พอคลายอาการเกร็ง ทั้งสองพี่น้องก็หันมามองไกรวิทย์ที่น้ำยังไม่แตก

“วิทย์จ๋า พี่อยากให้เธอแตกใส่นมพี่ พี่สาจะได้กินมันถนัด ๆ” กุลธิดาพูดพร้อมร้องครางขณะไกรวิทย์เดินเข้ามาที่เตียง ควยแข็งปั๋งยังอยู่ในกำมือและชี้เด่ไปยังพี่สาวที่คุกเข่ารออยู่แล้ว อกอวบทั้งสองคู่แอ่นเริ่ดเข้าหาเขา สาวิตรียื่นมือออกไปช้า ๆ แล้วจับมันเบา ๆ ก่อนจะป้อนมันเข้าปาก เธอดูดควยเขาอย่างแรงและถี่เร็วเพื่อเร่งให้เขาน้ำแตกเร็วขึ้น เธออยากดูดเลียกินน้ำควยเขาจากเต้านมของกุลธิดาจนแทบอดใจไว้ไม่ไหวแล้ว

ไกรวิทย์น้ำใกล้แตกจนดูดไม่ถึงนาทีก็ถึงจุดระเบิด เธอรีบชี้ควยเขาไปที่หน้าอกกุลธิดาโดยตัวกุลธิดาดันสองเต้าเข้าหากันและขยับตัวเข้ามาใกล้รอน้ำควยชุดแรกที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเธอก็รอไม่นานเลย น้ำควยฉีดพุ่งออกมาเป็นสายเข้าใส่หัวนมซ้ายของเธอ และแป๊บเดียวเท่านั้น ไกรวิทย์ก็ฉีดน้ำควยราดรดไปทั่วสองเต้าอวบ หัวนมทั้งสองมีน้ำเชื้อขาวข้นหยดติ๋ง ๆ ลงมา เนินอกเธอก็ขาวไปด้วยน้ำควยเขาเช่นกัน

“ถึงคราวของพี่มั่งล่ะ” สาวิตรีพูดขณะใช้สองมือจับเต้านมน้องสาว ตาก็จ้องมองไกรวิทย์ขณะก้มลงเลียเนินเต้าขวา กลืนน้ำควยที่ไกรวิทย์เพิ่งฉีดทิ้งไว้ กุลธิดาร้องครวญครางเมื่อรู้สึกถึงลิ้นพี่สาวที่กำลังเลียน้ำควยน้องชายก่อนเธอจะเลื่อนมาถึงหัวนมและดูดแรง ๆ ขบเบา ๆ เอาน้ำควยออกมา เธอรื่นรมย์กับรสเค็มปร่าก่อนจะกลืนลงไปจนหมดแล้วย้ายไปทางหัวนมซ้าย ไกรวิทย์ดูการกระทำของพี่สาวด้วยความตื่นเต้น ลิ้นสาวิตรีฉกเลียน้ำควยหยดสุดท้ายบนตัวน้องสาวก่อนที่ทั้งสามจะนอนแผ่บนเตียงด้วยกัน

“พี่สาครับ ปีใหม่คราวนี้เยี่ยมที่สุดเลยครับ” ไกรวิทย์พูดพร้อมกับกอดเธอแน่น
“พี่ก็ว่างั้นแหละจ้ะวิทย์” เธอจูบแก้มเขา
“แหม มีความสุขด้วยกันจังนะคะ ทำเอาหนูฝันถึงอนาคตที่สดใสเอาเชียวแหละ” กุลธิดาพูดยิ้ม ๆ ขณะมองดูทั้งสองกกกอดกัน
“เช่นกันจ้ะดา เราจะมีความสุขมาก ๆ ด้วยกันทั้งหมดแหละจ้ะ”

********************

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More