กระเด้าอาจารย์สาว หม้อใหญ่ (ครูแพรว)

เรื่องเสียว กระเด้าอาจารย์สาว หม้อใหญ่ (ครูแพรว)

โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง
นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า
เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่
อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย
ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา มองไปมองมาทั้งเงียบและปลอดคน นึกได้ว่าอาจารย์แพรวบอกว่าจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จึงรีบเดินเอาหน้าแอบดูที่รูกุญแจหน้าห้อง เห็นอาจารย์แพรวนอนหงายพักตัวอยู่บนเตียง ห้อยขาทั้งสองอยู่ที่พื้น แต่ตรงไหนก็ไม่สำคัญเท่ากับที่รอยโหนกของโคกหีกลางลำตัว สมยศถึงกับตาถลน อาจารย์แพรวค่อยๆ ลุกยืน มือแกะกระดุมเสื้อออก สองเต้าขนาดมหึมาในเสื้อชั้นในก็หลุดออกมา มันทั้งอวบทั้งใหญ่ดูๆ แล้วสายเสื้อชั้นในแทบจะขาดผึงออกจากกัน เด็กหนุ่มไม่คาดคิดว่าอาจารย์แพรวผู้เคร่งขรึมจะซ่อนรูปมากมายถึงขนาดนี้ แท่งเนื้อของสมยศกระดกแข็งปั๋ง เมื่อร่างของอาจารย์แพรวปราศจากอาภรณ์ชั้นนอก เห็นกระดองเต่ามหึมาปรากฏแก่สายตา กางเกงในสีชมพูปิดโหนกนูนนั้นสนิท แต่ไม่อาจซ่อนความมโหฬารของโคกกหีนั้นได้ สมยศต้องเอามือจับแท่งเนื้อของตัวเอง เกิดอารมณ์จนปวดหนึบ อาจารย์สาวหมุนไปมาอยู่หน้ากระจก ก่อนจะหันไปคว้าชุดคลุมแบบอยู่กับบ้าน สมยศรีบเผ่นแผล็วกลับไปนั่งที่เดิม ประตูเปิด อาจารย์แพรวเดินออกมาพร้อมกับไม้บรรทัดในมือ เห็นหน้าลูกศิษย์ อาจารย์แพรวก็ยิ้มขันๆ
เป็นไง หน้าซีดเชียวหรือเธอ น้ำเสียงแซวเล็กๆ
ครู จะวัดความยาวกางเกงของเธอ อาจารย์สาวหยุดยืนอยู่ตรงหน้า แล้วนั่งคุกเข่าลง
เธอ เถียงครูไม่ได้แน่คราวนี้ เอ้า..ยืนขึ้น เด็กหนุ่มนิ่ง อาจารย์สาวขมวดคิ้ว
ชั้น บอกให้ยืนขึ้นไง
ไม่ยืนไม่ได้หรือครับ.. สมยศเสียงสั่น
ยืนขึ้น! สมยศค่อยๆ ลุกขึ้น เป้ากางเกงตุงแข็งเป็นลำจนซิปแทบปริ อาจารย์แพรวมอง ขมวดคิ้วแล้วหน้าแดง เธอผงะหงายหน้าไปทางด้านหลังเล็กน้อย
อะไรน่ะสมยศ คิดจะแกล้งครูเหรอ? หน้าแดงก่ำ ไม่รู้ว่าโกรธหรืออาย
ปะ..เปล่าครับ ..ผม..
ทำไม พูดออกมานะ ไม่งั้นชั้นจะฟ้องอาจารย์ใหญ่แน่ อาจารย์สาวลุกขึ้น
อาจารย์..อย่าครับ..ผม..ผมขอโทษ สมยศหน้าซีด
แล้ว เธอทำอย่างนี้ทำไม ถามเสียงเข้ม
ผม..ไม่ได้แกล้งครับ..คือ..ผม..ผมแอบ ดูอาจารย์เปลี่ยนเสื้อผ้า เห็นรูปร่างแล้ว..ก็.. อาจารย์แพรวนิ่ง หน้าแดงเข้มอีก มือไม้กลับอ่อนยวบลง โอ้..ร่างของเธอมีเสน่ห์ยั่วยวนผู้ชายถึงเพียงนี้เชียวหรือ แต่พอมองลงไปเห็นเป้ากางเกงของสมยศอ่อนลงไป เธอก็รู้สึกขัดใจขึ้นมาทันที
สม ยศ ทำไมมัน..เอ้อ..ทำไมมันอ่อนไปแล้วล่ะ น้ำเสียงดีขึ้น
ผม..เอ้อ..ผม กลัวครับ ความเคร่งเครียดของอาจารย์แพรวหายไป ตลอดมาเธอรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย ไม่เซ็กซี่ ไม่มีใครมาจีบ แต่วันนี้อาจารย์สาวรู้สึกว่าร่างกายเธอก็มีค่าเช่นกัน
เอ้อ..สมยศ ถ้าครู..เอ้อ..ถ้าครูให้เธอดูอีก มันจะแข็งอีกมั้ย ถามพลางหลบสายตา หน้าแดง
อาจารย์ สมยศอุทานอย่างไม่เชื่อหู
มาเถอะ อาจารย์แพรวจูงมือลูกศิษย์หนุ่มเข้าห้อง ปิดประตู สายตาหยาดเยิ้ม มือปลดปมรัดกลางลำตัว สะบัดทีเดียวเสื้อคลุมตัวโคร่งก็ร่วงลงกับพื้น สมยศตะลึง ร่างงามสมส่วนราวกับนางฟ้า ช่างขาวอวบและใหญ่ไปทุกส่วน หน้าอกสองข้างแนบชิด ล้นออกมาจากบราเซียตัวจิ๋ว ส่วนล่างก็บวมเป่งเต่งตูมราวกับเอากะลาไปคว่ำไว้ โคกสวาทถูกปิดมิดเม้มสนิทใต้กางเกงในเนื้อดี ท่อนเอ็นกลางลำตัวของเด็กหนุ่มดีดผึงขึ้นมาทันที อาจารย์สาวเหลือบมองพลางรู้สึกเสียววาบตรงช่องท้อง
อาจารย์..หม้อใหญ่ เหลือกิน.. สมยศละเมอเดินเข้าไปหา มือคว้าไปประกบขยี้ที่หน้าหม้อโหนกก่อนอื่นใด อาจารย์แพรวสะดุ้งเฮือกพลางหลับตา ยิ่งมือของเด็กหนุ่มลูบกดร่องขึ้นๆ ลงๆ อาจารย์สาวแหงนหน้าหลับตาปี๋ เผลอเอามือลูบอกตัวเองเบาๆ
สมยศ..ช่วยครู ด้วย.. เสียงแหบแห้งหลุดออกจากลำคอของอาจารย์สาว ร่างอวบค่อยถอยไปติดเตียงแล้วเอนตัวลงบนเบาะนุ่มอย่างเต็มใจ สมยศเคยมีประสบการณ์เรื่องผู้หญิงมาบ้าง มือยังคงบีบบี้อยู่บนโคกหนั่นสลับกับซอกขาและสะโพก ใบหน้าของเด็กหนุ่มก็ซุกลงไปตรงหว่างขาหนีบ จมูกปากกดไปบนร่องเต่งโหนก อาจารย์สาวจับหัวลูกศิษย์แน่นพลางบิดตัวไปมาเหมือนจะพลิกหนี แต่ก็เปล่า สมยศจูบตรงเนื้อนูน ลากลิ้นไปตามหน้าหม้ออูม เนื้อของอาจารย์สาวช่างแน่นและหอมกรุ่นละไม มือล้วงแซะขอบกางเกงในแล้วรูดดึงมันออกมา ขนหมอยดำสนิทพริ้วตาอยู่ตรงหน้า สมยศซุกจมูกลงไปในรอยผ่าขนาดใหญ่ อาจารย์สาวสะดุ้งเผลอยกก้นขึ้น เด็กหนุ่มได้จังหวะดึงกางเกงในพรืดเดียวออกมาติดที่หน้าขา
โอ้โฮ ..อาจารย์ครับ.. สมยศอุทาน เพราะเห็นโคกหีโหนกนูนอัดแน่นรูปสามเหลี่ยมขนาดมหึมา ปกคลุมด้วยขนหมอยดกหนาดำสนิท มันโหนกและค่อยๆ ลาดลงมารับกับเนื้อแคมนอกสีชมพู สองกลีบบีบอวบเต่งที่เบียดสีกันอยู่ไปมา
สม ยศ..อุ้ย..ทำอะไรครูค่ะ? ถามเสียงหวาน เด็กหนุ่มไม่ตอบ กดใบหน้าลงไปดูดเลียโคกหีขนาดยักษ์ ห่อลิ้นเจาะทะลวงเข้าไปในร่องหีจนน้ำเมือกเล็ดชุ่มฉ่ำ แล้วค่อยๆ แซะลิ้นไปตรงขอบแคมซ้ายขวา เสียงงึมงำไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมา ส่วนมือก็ดึงกางเกงในจนหลุดไปทางปลายเท้า
โอ้ย..โอ้ย…อุ้ย..แย่แล้ว ..ซี้ด..ซี้ด.. อู้ย..สมยศขา ครูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ย..เธอเก่งเหลือเกิน.. อาจารย์สาวแหงนหน้าบิดเบี้ยวเหยเก หลับตา ร่างกายพลิกไหวแดดิ้นไปมาราวกับปลาถูกทุบหัว มือทั้งสองข้างก็กดลงไปบนหัวของลูกศิษย์หนุ่ม แบบไม่ยอมให้โอกาสหายใจได้เลยทีเดียว
ซีด..ด..โอย..ย.. เสียงครวญครางดังระงมไม่หยุด เด็กหนุ่มสนุกลิ้นกับการเอาลิ้นแยงรูหีที่นุ่น ยืดหยุ่นราวกับฟองน้ำอันใหญ่จนน้ำเงี่ยนของอาจารย์สาวแตกทะลักออกมาเนืองนอง ใบหน้าเขาเปียกเลอะ สมยศยิ่งสุขใจซุกหน้า ปาก จมูก ทิ่มแทงลงไปบนร่องหีที่แตกเป็นทางยาวของอาจารย์สาว เขาไม่นึกเลยว่าจะโชคดีขนาดนี้
สมยศ..ซี้ด..โอย.. ทำอะไรก็ทำเถอะ ครูไม่ไหวแล้ว.. อาจารย์สาวหลับตาพูดเสียงกระเส่า สะโพกเด้งขึ้นลงไม่ขาดระยะ สมยศรีบจัดการกับตัวเองโดยที่ใบหน้าไม่ได้ห่างจากโคกหีเลย ชั่วครู่ร่างเด็กหนุ่มวัยรุ่นก็เปลือยเปล่า สมยศเป็นนักกีฬา ร่างใหญ่ ทุกส่วนของเขาจึงใหญ่และแกร่งตามตัว
ซี้ด..สมยศขา..ช่วยครูด้วย อาจารย์แพรวร้องเสียงสั่น เห็นอาจารย์สาวถ่างขาชันเข่าขึ้น จนแคมหีปลิ้นอ้าออก เขายืดร่างประกบขึ้นไปบนร่างเปลือยที่อวบนุ่ม มือจับแท่งควยทิ่มปักเข้าไปที่ขอบรูหีเบาๆ ทำเอาอาจารย์แพรวแทบขาดใจเสียว แปลบทุกครั้งที่หัวถอกไถลถูไปบนปากรูหีและชนกับติ่งเนื้อเล็กๆ
ซี้ด..สม ยศ..ทำเถอะ โอ้ย..ซี๊ด..ครูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ย..ซี้ด..โอย..อี๋ย..ย.. เด็กหนุ่มจับขาของอาจารย์สาวโย้แบะออกไป ร่องหีแดงนั้นสั่นระริก เพียงเขาดันหัวควยเบาๆ เข้ามุดรูหี ที่เคยขมิบย่นจนต้องขยายอ้าแทบฉีก อาจารย์สาวก็ร้องลั่น
โอ้ย..เจ็บ..สมยศจ๋า..เบาๆ ..อู้ย.. หัวเงี่ยงนั้นจมหายวูบเข้าไปปักคาอยู่กลางโคกหี สมยศรีบกระเด้าควยเข้าไปสุดหล้าจนหน้าขากระแทกกัน อาจารย์สาวหวีดร้องออกมา เด็กหนุ่มรู้สึกถึงความแน่นหนึบที่บีบรัดอยู่ภายในถ้ำสวาท เขาดึงท่อนควยออกมาจนหัวถอกติดคาอยู่ที่ปากรูหีของอาจารย์สาวที่กำลังขมิบ รัดแน่นเอี๊ยด เหมือนไม่ยอมให้มันจากไป เด็กหนุ่มเลยกระแทกควยพุ่งกลับเข้าไปใหม่อย่างสะดวกกว่าเดิม
ซี้ด.. ด..โอ้ย..เบาๆ ครูเจ็บ..ซี้ด..เสียวก็เสียว.. สมยศเอื้อมมือไปปลดตะขอบราเซียหลุดออก เต้านมขนาดใหญ่เขย่าไหวตามจังหวะการเย็ดของเด็กหนุ่ม มือของเขาตะโบบขยำลงบนอกอย่างเมามันไม่บันยะบันยัง มันช่างใหญ่โตมโหระทึกและเต็มมือเต็มไม้เหลือเกิน เสียงอาจารย์สาวครวญครางไม่ขาดปาก ขณะที่ร่างขาวอล่างฉ่างของเธอส่ายและเด้งกระดองหีรับควยใหญ่ของลูกศิษย์ หนุ่มจนเสียงน้ำปลิ้นเฉาะๆ แฉะๆ
ซี้ด..เร็วๆ ..บีบนมครูด้วย..ซี้ด..โอ้ย.. สมยศซบหน้าลงกับอกอวบ คลุกเคล้าอย่างย่ามใจ ทั้งหน้า ปากและมือ เด็กหนุ่มงับบนหัวนมสีชมพูขนาดนิ้วก้อยบนยอดอก ขบเบาๆ และดูดดุนไปมา อาจารย์สาวยิ่งแอ่นกระดองหีอ้า ร้องเสียงหลง
ซี้ด..โอ้ ย..โอ้ย..ไม่ไหวแล้ว.. ขาที่ตั้งถ่างของอาจารย์สาวปักแน่น โย้สะโพกสวนรับกับหนอกควยของสมยศอย่างสุดเงี่ยนง่านในอารมณ์ของเธอ ดังนั้นเสียงโคกหีที่โดนกระแทก ฉาด ฉาด จึงดังสั่นหวั่นไหวไปหมด
อูย อาจารย์ครับ ผมใกล้แล้ว..
โอ้ย..สมยศ..ครู..ครู ซี้ด..ออกแล้ว..น้ำออกแล้ว.. อาจารย์แพรวร้องลั่น สั่นสะโพกกระตุก ปล่อยร่างอัดอวบอัดอล่างฉ่างที่อ่อนระทวยให้กับลูกศิษย์หนุ่มทำอะไรตามใจชอบ สมยศรีบทิ้งตัวลงกับพื้น ใบหน้าและมือจมอยู่กับทรวงอก ส่วนท่อนล่างก็ขยับควยทิ่มแทงรูหีเข้าออกเสียงดังพั่บๆ ไม่หยุดหย่อน
ผม ออกแล้วครับ อูย หีขมิบดีเหลือเกิน อูย.. สมยศกระเด้าควยครั้งสุดท้ายใส่รูหีดังฉึก ร่างเปลือยของอาจารย์สาวสั่นสะท้าน กว่ามันจะหมดฤทธิ์ลงได้ หายเสียวหายเหนื่อยอาจารย์แพรวก็ถึงกับแทบสลบไศลไม่ได้สติ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More