นักศึกษาปริญญาโท

เรื่องเสียว นักศึกษาปริญญาโท

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย

ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25 รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ

เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน จากช่วงบ่ายจนถึงเย็นก็ยังติวกันไม่ถึงไหน เหตุเพราะ ออยเธอใส่กางเกงตัวสั้นจิ๋ว เสื้อสายเดียวเวลาเธอก้มที่ไร หัวใจผมแทบละลายทุกที เมื่อจะได้เวลาที่ผมต้องกลับบ้าน แล้วเราตกลงกันว่าพรุ่งนี้ผมจะมาติวให้เธอต่อแต่วันนั้นเหมือนพระเจ้าเป็นใจ ฝนตกลงมาอย่างหนัก จนผมไม่สามารถกลับบ้านได้ผมจึงติดฝนอยู่ที่ห้องของเธอ

ระหว่างฝนตกนั้นด้วยที่เราสองคนไม่มีอะไรจะทำกันจะอ่านหนังสือ ก็ไม่ไหวกันแล้วเธอจึงนอนอยู่บนเตียงส่วนผมก็นั้งอยู่ไม่ห่างเธอเท่าไร เราคุยกันไปเรื่อยเปื่อยหลายๆ เรื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องบนเดียง อิ อิ อิซึ่งผมเองเป็นคนช่วยเธอเข้าเรื่องนี้เอง เมื่อเราคุยกันจนเพลินก็เกิดฟ้าร้องขึ้นมา ออย เธอกระโดดขึ้นมากอดผมทันที หน้าออกเธอสัมผัสกับหน้าออกผมมันทำให้จิตใจผมกระเจิง เธอกอดผมแน่น ด้วยความกลัว เธอกอดผมอยู่นานจนผมเกิดอารมณ์เมื่อโอกาสมาถึง แล้วทำมัยผมจะปล่อยให้โอกาสทองนี้หลุดลอยไปผมสวยโอกาสหอมแก้มและไซ้ที่ซอกคอของเธอทันที ผมยิ่งไซ้เธอมากขึ้นเท่าไรจากที่อ้อมแขนของเธอที่กอดผมแน่น ก็เริ่มผ่อนคลายลง ผมได้โอกาสประกบริมฝีปากเธอเธอไม่ขัดขืน จากนั้น เราสองคนมองหน้ากัน แล้วเหมือนต่างคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสองคนปะกบปากกันอีกครั้ง คราวนี้ ลิ้นพันกันนัวเนีย เธอจูบได้เร้าร้อนจากนั้นมือไม้ของผมก็อยู่ไม่ไม่ที่เป็นทาง คำไปเรื่อยทั่วร่างของเธอโดยเฉพาะก้นของเธอที่ผมแอบมองมาตลอด ตอนนี้มันเป็นความจริงที่ผมได้สัมผัสมันผมขยำอย่างมันส์ในอารมณ์ จากนั้นผมก็บรรจงปลดขอกางเกงของเธอ เธอใส่กางเกงในตาขายสีดำยิ่งทำให้ผมเกิดอารมณ์ ยิ่งขึ้นไปอีก

ผมประคองเธอนอลงบนเตียงปากและลิ้นที่เราแลกกัน อย่างเมามันส์ ผมได้ลากลิ้นไปตามซอกคอของเธอเธอคลางอย่างอยู่ในลำคอ ผมถอดเสื้อนอกและเสื้อในเธออกอย่างง่ายดายทำให้ผมเห็นเรือนร่างเธออย่างชัดเจน หน้าออกเธอไม่ใหญ่มากนัก แต่ผิวเธอเนียนมากผมมองเธอด้วยความพิสมัย เธอเองก็จ้องหน้าผมด้วยดวงตาที่หยาดเยิ้มผมบรรจงใช้ลิ้นไซ้ไปตามเรือนร่างของเธอ เมื่อผมมาเล่นที่ช่อปทุมของเธอเธอคางดังขึ้น ผมจึงเอามือไปล้วงน้องหนูของเธอ น้องหนูของเธอแฉะมากผมเขี่ยมันเล่นสักพัก แล้วผมก็จัดการ กินหอยเธออย่างอร่อย ต้องยอมรับจริงๆว่าหอยของเธอสะอาดและอร่อยจริง ๆ ขนบาง ๆ ทำให้ไม่เกะกะเวลาทำ หอยเธอสีชมพูมิดชิดสวยงามดี ผมกินหอยเธอ จนเธอดิ้นไปทั่ว มือเธอ จิกหัวผมแน่น ผมรู้ได้ทันที่ว่าเธอเสร็จแล้ว 1 ยก

ผมชักเอาช้างน้อยผมออกมาเขี่ยหอยเธอเล่นสักพักแล้วจึงดันมันเข้าไป ถึงแม้ว่าเธอจะเส็ดไปแล้ว แต่ของเธอก็ยังฟิดอยู่ ผมซอยช้า ๆหอยเธอหนีบของผมจนผมรู้สึกว่า ควยของผมปวดไปหมด เธอครางดังมาก ผมซอยช้า ๆจนเธอเริ่มผ่อนคลาย และหอยเธอบีบควยผมน้อย ลง ผมเร่งสปีดขึ้นไปเรื่อย ๆ เธอร้อยดังขึ้นผมถามเธอว่า เจ็บเหรอ เธอบอกผมว่ามันเสียว ทำต่อไปกำลังดี ผมเร่งขึ้นเรื่อย ๆจนผมจะเสร็จ ผมเกือบชักออกมาไม่ทัน สุดท้ายน้ำรักผม ก็อยู่บนตัวเธอ เธอเหมือนหมดแรงเราจูบกันต่อ จนหายเหนื่อยแล้วต่อกันอีกรอบ
สรุปคืนนั้นผมไม่ได้กลับบ้านต้องค้างติวหนังสือให้เธอทั้งคืนแต่เป็นวิชาเพศสัมพันธ์แทน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More