โดนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเย็ดหี

สวัสดีค่ะขอเล่าเรื่องเสียวโดนวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเย็ดหีให้ฟังกันค่ะ ชื่อนา นะคะ อายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะ แต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาว สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอก โดยเฉพาะก้นงอนมากๆ นมค่อนข้างใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่ม ผัวเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรม เกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก

วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูด มันนอนไม่หลับ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันก็เกิดเพราะความติดใจมุกนี่แหละค่ะ ต้นปีนี่เอง หนุ่มต้องเดินทางไปติดต่องานให้ญาติหลายเดือนที่ภาคใต้ (บ้านหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง) เพราะเป็นโครงการใหญ่ หนุ่มต้องไปคุมงานเอง พอหนุ่มไปได้ 1-2 เดือนนาก็เริ่มเงี่ยนถึงขีดสุด แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรนอกจากช่วยตัวเองไปพลางๆ (อดเปรี้ยวไว้กินหวาน)

บังเอิญวันหนึ่งนาต้องเอารถไปซ่อม พอเอารถเข้าอู่แล้ว ช่างบอกว่า ประมาณ 1-2 อาทิตย์จึงจะเสร็จ นาเลยต้องเดินทางกลับบ้านเอง วันนั้นนาใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยีดรัดรูป พอมาถึงปากซอย นาต้องเดินผ่านวินมอเตอร์ไซต์รับจ้างที่นั่งอยู่เป็นกลุ่ม บริเวณปากซอย ได้ยินเสียงแซวว่า “จะเดินไปไหนน้องสาว มอไซต์รับจ้างใหมจ๊ะ” นาไม่สนใจหรอกทีแรก อีกคนพูดขึ้นว่า “ก้นทำไมงอนนักวะ น่ากระแทกจริงๆ เมียใครวะ”

แต่พอได้ยินเสียงอีกคนแซวขึ้นว่า “เฮ้ยไอ้เบิ้มไปส่งน้องเค้าหน่อย เพราะกูดูแล้ว มึงหล่อที่สุดในกล่มเลย อีกอย่างกูว่ามึงน่าจะใหญ่ที่สุดในกลุ่มด้วยว่ะ แถมฝังมุกตั้งหลายเม็ด เผื่อน้องเค้าชอบ” เท่านั้นแหละค่ะ นาหันขวับเลย เพิ่งมองหาเจ้าของชื่อ ให้ตายซิคะ คนชื่อเบิ้มเป็นผู้ชายในสเป็คนาเลยค่ะ ไว้ผมยาวออกเซอร์ๆ มัดผม หน้าตาคมคาย หุ่นลำ สูงใหญ่ ประมาณพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนาเลย

หน้าตาไม่เหมือนวินมอไซต์เลย น่าจะเป็นนายแบบมากกว่า ยิ่งมองช่วงล่างแล้ว ยิ่งทำให้ใจสั่นเพราะเป้าใหญ่มากเลยค่ะ จากทีแรกนาไม่สนใจ ก็เลยใช้มือกวักให้คนชื่อเบิ้มไปส่ง (อย่างอื่นจะเบิ้มมั๊ยน๊า) นาคิด “เชิญครับ” พอขึ้นนั่งมอเตอร์ไซต์ได้ซักพัก ระยะทางก็ไม่ไกล แต่นารู้สึกว่าเบิ้มขับช้ามาก แถมยังเบรกบ่อยๆ เพื่อให้นมนาสัมผัสกับแผ่นหลัง แรกๆ นาก็ไม่รู้สึกอะไร แต่พอนานเข้านาเริ่มคิดแผนยั่ว

จึงใช้นมนาถูกับแผ่นหลังเบิ้ม มือก็จับตรงขาเบิ้ม เหมือนเบิ้มก็รู้ว่านาให้ท่า จึงขับวนไปวนมา พอมาถึงบ้านนานึกถึงคำพูดที่เพื่อนๆ เบิ้มแซวว่า ทั้งใหญ่ทั้งฝังมุก นาเริ่มคิดแผนการพิสูจน์ในทันที “นาไม่มีเศษสตางค์ เข้าไปเอาในบ้านนะคะ” นาบอก “เข้ามาข้างในก่อนสิ ขอโทษนะที่ต้องให้เสียเวลา” นาพูด แต่ในใจนาตื่นเต้นสุดๆ เลยค่ะ เพราะได้อยู่กับผู้ชายแปลกหน้า หน้าตาหล่อๆ สองต่อสอง

“นั่งก่อนจ๊ะ ดื่มน้ำมั๊ย เดียวนาไปเอาน้ำมาให้” เท่าที่นาสังเกตุดู เบิ้มจ้องนม ขา และสะโพกนาอย่างไม่กระพริบตา นาจึงตั้งใจยั่วเบิ้มอย่างเต็มที่ นาเดินไปรินเบียร์ในตู้เย็น ส่งให้เบิ้ม พลางยิ้มให้ “เบิ้มอายุกี่ปีแล้วคะ ทำไมมาวิ่งวินมอไซต์” นาถาม “อายุ 27 ปีแล้วครับ หาเงินส่งตัวเองเรียนรามครับ อีกปีเดียวก็จะจบ ปกติวันธรรมดาก็ไม่ได้ทำ” นึกแล้วว่าหน้าตาอย่างนี้ไม่ใช่วินมอไซต์อาชีพแน่นอน “พี่ชื่อนา แก่กว่าเบิ้ม 8 ปี รอแป๊บนะจ๊ะ เดี่ยวพี่ขึ้นไปเอาเงินให้”

นารีบขึ้นไปข้างบนไม่รู้ใจตัวเองทำด้วยอะไร สับสนก็สับสน กลัวก็กลัว แต่ความอยากมันมีมากกว่า เพราะอยากรู้ว่าควยเบิ้มจะฝังมุกจริงไหม ประกอบกับไม่ได้นอนกับหนุ่มมาหลายอาทิตย์แล้ว ความอยากจึงมีมากกว่า พอคิดได้ นาก็ถอดกางเกงขาสั้นออก ไม่สวมกางเกงใน และถอดชุดชั้นในออกจนหมด สวมเพียงเสื้อกล้ามและกระโปรงยีนส์ ตัวสั้นที่สุดที่นามี พร้อมกับเดินลงมาส่งเงินให้เบิ้ม พอเห็นนาเดินลงมาในชุดนั้นปุ๊บ เบิ้มตาลุกวาว

“พี่ไม่มีเศษตั้งจ๊ะ เอาอย่างอื่นจ่ายแทนได้ไหม” นาลองเชิงดูความกล้าของเบิ้ม “พี่สวยจังเลยครับ หุ่นดีมาก ก้นงอนสวยที่สุด นมก็ใหญ่ แค่ได้สัมผัสนมและเห็นก้นพี่ก็เป็นบุญของผมแล้วครับ” “เดี่ยวก็ให้มองแต่ก้นกับนมเฉยๆ หรอก จะไม่ทำอย่างอื่นต่อใช่ใหม” นาแกล้งยั่ว “นี่หมายความว่า พี่จะให้ผม……ได้ดูมากกว่านี้ใช่ไหมครับ” โถเบิ้มเอ้ยถ้าเป็นคนอื่นเค้ารู้กันแล้วว่าได้เย็ดชัวร์ๆ นาคิด

นาอยากรู้จึงแกล้งถาม “แล้วของเบิ้มฝังมุกจริงหรือเปล่า” นาถาม “พี่ชอบหรือครับ ผมเพิ่งฝังมาได้ปีเดียวเอง พี่ๆ ที่วินมอไซต์ทำให้” “พี่ขอร้องอย่างหนึ่งนะ ถ้าพี่ให้เบิ้มดูแล้วอย่าไปบอกเพื่อนๆ นะ” “เอาหัวเป็นประกันเลยครับพี่ ผมไม่ปริปากชัวร์” “อยากดูตรงใหนก่อนบอกพี่ซิ” “อยากดูหมดเลยครับพี่ ผมจะไม่ไหวแล้ว แข็งเป็นลำตั้งแต่อยู่หน้าปากซอยแล้ว” เบิ้มพูดพลางเดินมาประชิดรูดเสื้อกล้ามนาขึ้นจนสุดและตามด้วยการเลิกกระโปรงยีนส์ของนา

“โอ้..พี่ พี่สวยที่สุดเลย นมก็ใหญ่ตูดก็งอน ขอผมนะครับ” “ไหนพี่ดูซิ จะเบิ้มเหมือนชื่อที่คุยไว้หรือเปล่า” นาเป็นฝ่ายรุกเบิ้มบ้าง พอนาถอดกางเกงยีนส์เบิ้มออก นาถึงกับร้องอุทานเลยค่ะ “ว๊าย ตายแล้ว” ทำไมมันควยใหญ่ยาวอย่างนี้ ในชีวิตนอกจากของหนุ่มที่ยาว 8 นิ้ว ใหญ่ 6 นิ้วแล้ว นาไม่คิดว่าจะมีผู้ชายคนใหนใหญ่กว่านี้อีกแล้ว ควยของเบิ้มใหญ่มาก ยาวประมาณ 8-9 นิ้วได้ แต่ความใหญ่กินหนุ่มขาดเลยค่ะ

พอมันพ้นจากกางเกงในมันหล่นลงชี้หน้านาเด่เลยค่ะ นาลองเอามือนาวัดดู มันใหญ่กว่าข้อมือนาเกือบ 1 เท่า หัวถอกบานสีแดงก่ำ ลำควยมีเส้นเอ็นปูดโปน ใช้มือกำเกือบไม่รอบ ที่สำคัญมันไม่มีหนังหุ้มปลาย งอโค้งเหมือนกล้วยหอม มีเม็ดมุกใหญ่กว่าของหนุ่มอีก ถึง 5 เม็ด นาเห็นแล้วอดเสียวรูไม่ไหว ทำไมเราทำบุญมาด้วยอะไรจะมีผัวแต่ละคน ใหญ่กว่าของฝรั่งอีก นาคิด “พี่นาดูดควยให้ผมหน่อยครับ ผมเสียว” ไม่ต้องบอกก็ได้น้อง นาคิด

เพราะควยลำใหญ่อย่างนี้ ดูดเต็มปากดีนัก ของหนุ่มนาอมได้แค่ครึ่ง แต่ของเบิ้มนาอมได้แค่ส่วนหัวกับคอหยักก็กรามค้างแล้ว แต่ลีลาอย่างนาไม่ยอมให้เสียเชิงหรอกค่ะ นาผลักเบิ้มให้นั่งลงช้าๆ นานั่งคุกเข่าใช้มือค่อยๆ กระทอกแท่งใหญ่อย่างมันมือ มันแข็งและใหญ่มากๆ เลยให้ตายสิ ไม่เสียแรงที่อุตสาห์หน้าด้านยั่วจนได้เห็น อิอิ นาเริ่มใช้ปลายลิ้นชะโลมแท่งของเบิ้ม ตั้งแต่ปลายโคนจนสุดลำ และไล่เรียงมาจนถึงไข่ทั้งสองใบ

นาใช้ปากดูดจนไข่เข้าไปอยู่ในปากนาทั้งสองใบ จากนั้นนาก็ใช้มือกำแท่งควยเกือบไม่รอบกระทอกเบาๆ เป็นจังหวะ ปากและลิ้นก็ทำงานไปพร้อมๆ กัน ค่อยๆ อมส่วนหัวก่อนใช้ลิ้นคลึงเบาๆ ตรงปลายเส้นสองสลึง นาพยายามอมให้ได้ลึกที่สุดแต่มันไม่ถึงครึ่งเลยค่ะ นายอมรับนะคะว่า ตั้งแต่ได้ดูดควยผู้ชายมา ควยเบิ้มนี่แหละ เป็นควยที่สวยมาก แข็งมาก ใหญ่มากและดูดง่าย เพราะมันไม่มีหนังหุ้มปลาย นาจึงใช้ลิ้นได้อย่างเต็มที่ เสียงเบิ้มคราง

“อูยๆๆๆ พี่นา ทำไมพี่ดูดเก่งอย่างนี้ ผมจะไม่ไหวแล้ว ช้าๆ ขอเย็ดหีก่อน ให้ตายสิ ผมว่าพี่ดูสวยหวานหุ่นดีอย่างนี้ ไม่น่าที่จะดูดควยได้เก่งอย่างนี้ ปากก็แดง น่าแทงควยเข้า อูยๆๆ เป็นบุญของผมจริงๆ” นาถอนปากออกจากควยเบิ้มเพราะน้องเค้าทำท่าจะกระตุก และกระเด้าเข้าปากนาจนนาเมื่อยกราม น้ำลายนาใหลเยิ้มตามลำควยที่งอโค้ง ให้ตายสิมันเสียวจนบอกไม่ถูก นายืนขึ้นกะว่าจะถอนกระโปรงยีนส์ แต่เบิ้มร้องห้าม

“อย่าถอดเลยพี่ใส่ไว้อย่างนี้ล่ะ ผมชอบก้นพี่งอนน่ากระแทกโดยเฉพาะในเวลาที่ใส่กระโปรง” นาจึงก้มลงจูบปากกับเบิ้มอย่างดูดดี่มเพราะความเงี่ยนจัด นาจูบกันได้ประมาณ 3 นาที นาก็ใช้ลิ้นเลียตรงติ่งหูเบิ้ม ไล่ลงมาตามลำคอ หน้าอก นมและสะดือ มืออีกข้างก็กำแท่งใหญ่กระทอก เป็นจังหวะเบาๆ เสียงเบิ้มคราอูยๆๆ “พี่ขั้นเทพเลยผมไม่เคยเจอลิ้นที่ฉวัดเฉวียนฉกเร็วเท่าพี่มาก่อน พี่สุดยอด ผัวพี่โชคดีจริงๆ เป็นผมจะให้ดูดควยทั้งคืนถ้าเก่งขนาดนี้”

เบิ้มร่ายยาวสลับกับครางเสียงดังขึ้นๆ นาทิ้งตัวลงนอนบนพื้น “เบิ้มเย็ดหีให้พี่หน่อย พี่เสียว” เบิ้มคลานตามลงมาอย่างหื่นกระหาย ใช้หมอนพิงที่โซฟาหนุนตรงก้นงอนของนา เบิ้มเลิกกระโปรงนาขึ้น พร้อมกับใช้ลิ้นละเลงบริเวณแคมนา สังเกตเบิ้มเชี่ยวชาญมาก เบิ้มจะต้องทำบ่อยๆ แน่เลย “อูยๆ ลึกๆ เลยจ๊ะเบิ้ม” เบิ้มเลียหอยนาได้พักใหญ่ จนหน้ามีแต่น้ำของนา

“พี่ ของพี่หอมจัง แดงด้วย แคมหีก็ปิดสนิท ก้นก็สวยงอน ผมขอเย็ดท่าหมาประเดิมได้ใหม อยากจับก้นงอนๆ กระแทกให้สมอยาก” นาลุกขึ้น ใช้เข่าทั้งสองข้างพิงบนโซฟา ก้มหน้าลงบนพื้นโซฟา เพื่อให้ก้นงอนมากที่สุด เพราะประสบการณ์สอนให้นารู้ว่า ต้องถ่างขาให้มากที่สุดเพราะควยเบิ้มใหญ่มาก เบิ้มไม่รอช้ายืนขึ้นจับแท่งควยขนาดใหญ่ที่งอโค้ง จ่อตรงปากทางค่อยๆ ดัน

“ปึ๊ดๆๆๆๆ” เสียงมันดังอย่างนี้จริงๆ ค่ะ เพราะความใหญ่ พอเข้าได้ประมาณ 2-3 นิ้ว นาต้องร้องห้าม “อย่าเพิ่งจ๊ะ หยุดก่อน พี่เจ็บ เจ็บจริงๆ” นี่ขนาดมีผัวมาแล้ว 2 คนนะเนี่ย ถ้าเป็นครั้งแรกจะขนาดไหน นายอมรับเลยค่ะว่ากลัวหอยฉีก แต่ความอยากก็มีมากกว่า มันทั้งเจ็บและเสียว เบิ้มก็รู้เชิงดีเพราะไม่ดันเข้ามาอีก แต่กลับใช้มือสองข้างล้วงมาขยำนมนาอย่างแผ่วเบา ปากก็เลียตรงบริเวณแผนหลังและซอกหูนา ไม่นานนาเริ่มดีขึ้นจึงบอกเบิ้มให้กระแทกอย่างช้าๆ เนิบๆ

เบิ้มเริ่มดันจนมันเข้าไปสุดลำ ให้ตายสิมันแน่นมาก และเสียวมากด้วย โดยเฉพาะมุก 5 เม็ด มันครูดกลีบนาจนขาสั่น มันส์กว่าตอนเย็ดกับหนุ่มอีก นาบอกเบิ้มให้เริ่มกระแทกเบาๆ เป็นจังหวะ เชื่อไหมคะ เบิ้มถอนแล้วกระแทกเพียงสี่ห้าที นาก็ร้องหวีดขึ้นสุดเสียง “อ้าย ๆๆๆ พี่ไม่ไหวแล้วเบิ้ม ว๊ายๆๆๆ เสร็จแล้ว พี่เสร็จแล้ว” คงเพราะควยเบิ้มใหญ่มากมีมุกครูดผนัง แล้วยังงอโค้งอีก มันเสียวจนบอกไม่ถูก

นาไม่เคยเสียวเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิต จากนั้นหอยนาก็มีน้ำมาชะโลมควยแท่งใหญ่ ทำให้มันลื่นขึ้น เบิ้มจึงเริ่มกระแทกเร็วขึ้นๆ เสียงดัง พั๊บๆๆๆ นาก็ทนไม่ไหวเพราะมันเริ่มเสียวขึ้นมาอีกแล้ว นาจึงกระแทกก้นสวน เป็นจังหวะ “อูยๆๆ พี่ก้นพี่งอนกลมและนุ่มจัง ผมจะกระแทกให้ก้นแหลกเลย อยากเซ็กซี่ดีนัก ฮื่มๆๆๆ” เสียงเบิ้มครางพร้อมกระแทกควยอย่างเมามัน พั่บๆๆ เสียงไข่กระแทกหอยนาเร็วขึ้นเร็วขึ้น

นาเสียวจนอดหันมามองไม่ได้ นามองไม่ถนัด จึงบอกเบิ้มให้พานาไปเย็ดต่อในห้องน้ำ เพราะในห้องน้ำมีกระจกขนาดใหญ่จะได้มองเห็นหอยถูกควยกระแทกได้ถนัดๆ เบิ้มไม่ปล่อยให้นาเดิน ดูเบิ้มแข็งแรงมาก เบิ้มยกนาขึ้นนั่งบนเอวในท่าลิงอุ้มแตง พร้อมกับจับสะโพกนาให้ขย่มลงมา นาเสียวสุดๆ เลยค่ะเพราะควยและเม็ดมุกมันครูดผนังและกลีบอย่างถนัดถนี่ นาจึงบอกให้เบิ้มเดินอุ้มเย็ดนาจนรอบบ้าน

ก่อนที่จะวางนาลงยืนในห้องน้ำ ให้หันข้างเข้าหากระจก เชื่อใหมคะท่านี้ นาเห็นลำควยฝังมุกขนาด 8 คูน 8 นิ้ว เข้าออกผ่านก้นงอนๆ ของนา ผ่านกระจก ทำให้นามีอารมณ์มากๆ แบบลืมตาย นากระแทกก้นสวนควยเบิ้มได้ 4-5 นาทีนาก็เสร็จอีกรอบ แต่เบิ้มยังไม่เสร็จ (คงจะเสียวมากเลยอยากเย็ดนานานๆ นารู้ค่ะ) นายืนให้เบิ้มกระแทกจนเมื่อย นาจึงชวนมาเย็ดกันที่โต๊ะอาหารต่อ (นาหยุดไม่ได้แล้วค่ะ)

นาบอกเบิ้มนอนลงบนโต๊ะ แล้วนารีบขึ้นคร่อม เอามือจับลำควยแท่งใหญ่จ่อตรงปากทาง “ใหญ่นักใช่มั๊ย มาจะขย่มให้หักเลย” นาเริ่มขยับก้นงอนขย่มจาก เบาๆ เริ่มเร็วขึ้นแรงขึ้น สลับซ้ายบ้างขวาบ้าง “อูยๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่นา พี่ไปฝึกเย็ดมาจากไหน ทำไมเหมือนกับพี่รู้ใจผู้ชายว่าเขาอยากเย็ดท่าใหนบ้าง เก่งอย่างนี้ ผมรักตายเลย ตั้งแต่ผมเย็ดผู้หญิงมามีพี่คนเดียวเท่านั้นที่ผมติดใจมากที่สุด” สงสัยนาจะหลงคำยอ นาเลยขย่มแบบลืมตาย ขึ้นสุดลงสุดเพราะตอนนี้นาไม่เจ็บแล้ว

มีแต่มันส์ พั่บๆๆๆ เบิ้มใช้มือจับสะโพกนากระแทก พร้อมกับครางดังขึ้นๆๆๆๆ “โอยพี่เก่งจังเลย ผมจะไม่ไหวแล้ว อูยๆๆๆ สะใจจริงๆ ได้เย็ดคนเงี่ยนจัดและเย็ดเก่งอย่างนี้” เบิ้มคราง แต่นายังอยากแกล้งเบิ้มต่อเพราะควยอยากใหญ่ดีนัก จะได้เย็ดกันนานๆ นารีบลุกขึ้นหันหลังกลับข้างกลับเบิ้ม “พี่หยุดทำไมครับ ผมกำลังเสียว” นาเริ่มจับควยแท่งใหญ่ให้จ่อที่ปากทาง พร้อมๆ กับหย่อนก้นอันขาวงอนของนาลงค่อยๆ ท่านี้นามีเทคนิคพิเศษที่นาเก็บเป็นความรู้ส่วนตัว

ถ้าใครไม่เคยลองบอกแฟนตัวเองทำให้นะคะ คือให้หย่อนก้นลงจนสุด แล้วถอนหีออกจากควยช้าๆ ตามความยาวของควย จากนั้นค่อยๆ ขย่มแบบช้าๆ เนิบๆ ให้มือผู้ชายจับที่แก้มสะโพกช่วย แล้วบอกให้แฟนมองดู จะเห็นอย่างถนัดถนี่ ในเวลาที่หีของนาอ้าอมควยของเบิ้มแบบสุดลำ เสียงเบิ้มร้อง “โอยพี่ไปฝึกมาจากใหน ผมเห็นควยผมมุดหีพี่จนสุดลำเลย เสียวจริงๆ”

เจอท่านี้ไม่ถึง ห้านาที เบิ้มก็จับก้นนากระแทกขึ้นลงเสียงดังพั่บๆๆๆ จนนาเสร็จอีกรอบ พร้อมๆ กับเบิ้มก็กำลังจะเสร็จ เหมือนกัน นาอยากเย็ดต่อก็เลยถอนหอยออกเฉยๆ เสียงดัง “พร๊อก” นารีบเดินลงมายืนโก่งโค้งที่ของหน้าต่าง กวักมือเรียกให้เบิ้มเดินตามมา เบิ้มไม่รอช้าประกบแท่งกับก้นงอนของนา แล้วดันเข้ามาอย่างมิดลำ เบิ้มเริ่มเก่งรู้จังหวะ กระแทกรับกับสะโพกนาอย่างเป็นจังหวะ สาวเข้าออกแบบสุดลำ และรุนแรงมาก จนนมและหัวนากระเด็นกระดอน พั่บๆๆๆ

“พี่นาผมจะไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว อ๊าๆๆๆ โอย” เบิ้มกระแทกเย็ดหีอย่างลืมตาย เสียวได้ใจจริง พอร่างของเบิ้มกระตุก นาอยากตอบแทนน้องเค้าบ้างเลยรีบถอนหอยออก รู้มั๊ยคะ รูกลวงโบ๋เลย นารีบหันหน้ามาเผชิญกับแท่งควยอันยาวใหญ่โค้งงอเหมือนกล้วยหอม หัวบาน เส้นเอ็นปูดโปน นาใช้มือชักข้างหนึ่ง ส่วนตรงหัวนาอ้าปากอมให้ลึกที่สุด พร้อมกับใช้ลิ้นเลียสลับกับดูดบริเวณปลาย นาอมได้แค่ไม่ถึงครึ่ง นาจึงใช้มือกระทอก ไม่ถึงนาที ร่างเบิ้มกระตุก

มือสองข้างจับหัวนาดันเข้าหาตัว นาแทบสำลัก เพราะควยมันใหญ่มาก นาพยายามกลืนน้ำของเบิ้มให้ทุกหยาดหยด แต่มันก็ไม่หมด ไหลออกมาจนเต็มหน้าอก แต่เบิ้มไม่ยอมหยุดยังดันควยเข้าปากนาจนเกือบครึ่งลำด้วยความใหญ่และน้ำเยอะ นาจึงลำลักพ่นออกมาจนนองพื้น นาจึงหยิกที่ขาน้องเค้า ว่าควยใหญ่ขนาดนี้อย่ากระแทกเข้าปากเวลาอม มันจะจุกคอตาย เบิ้มยิ้มๆ บอก

“ขอโทษครับพี่ผมเสียว ก็ปากพี่แดงเรียวงาม ดูดก็เก่ง เป็นใครก็อยากกระแทกควยเข้าปากพี่ให้ลึกๆ ทั้งนั้นล่ะ” จากนั้นเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ ไม่บอกก็รู้นะคะว่า นาต้องเสร็จน้องเค้าอีกรอบแน่นอน หลังจากวันนั้น เวลาเงี่ยนนาก็จะโทรบอกเบิ้มมาเย็ดเป็นประจำ เพราะนาหลงเด็กคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนหนุ่มกลับมานาก็เลยมีผัวสามคนพร้อมกัน ทั้งคนที่อยู่ต่างประเทศ หนุ่ม และเบิ้ม แต่พักหลังๆ นาไม่เจ็บแล้วนะคะมีแต่มัน

บางครั้งนาก็อยากเลิกนะคะเพราะปัจจุบันหอยนาหลวมมาก เจอแต่ควยขนาดใหญ่ แต่มันขาดไม่ได้น่ะคะ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More