ชุดนักศึกษา มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง

เรื่องเสียว ชุดนักศึกษา มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง

ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย
ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500 คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ ยิ่งถ้าโชคดีหน่อยบางวันมองเห็นถึงเส้นหมอยแพลมออกมาจากกางเกงในเธอทีเดียว นึกแล้วอยากเอาหน้าไปซุกที่หว่างขา ถลกกระโปรงขึ้นไปกองที่หน้าท้องแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอน้ำเงี่ยนไหลทะลัก ร้องสยิวลั่นมหาลัย ขาเรียวๆขาวๆมันก็ช่างน่าจับมาพาดบ่านัก เห็นแล้วอยากแหกขายาวๆมาพาดบ่าแล้วยัดควยเข้าไปทะลวงรูหีให้แหกยับไปเลย
เสร็จจากภารกิจด้านหน้าก็อ้อมมาด้านข้าง เวลาเล็กเชอร์เค้าไม่ค่อยสนใจตัวเองกันนักหรอกครับ สมาธิมุ่งมั่นกันอยู่แต่กับสิ่งที่เรียนนู่น ก็มหาลัยผมมันมีแต่เด็กเรียนเก่งๆทั้งนั้นนี่ เมื่อสมาธิไปอยู่ที่อื่น พวกเธอจึงไม่รู้เลยว่าเพื่อนชายข้างๆกำลังตาลุกโพลงจ้องจ้องมองเนินนมขาว สล้างที่โผล่พ้นร่องกระดุมวับแวมพอให้ควยลุก ใครขาวมาก ใครขาวน้อย ใครอึ๋ม ใครแบน ก็ได้เห็นกันตอนนี้ล่ะ
เก็บข้อมูลใส่เมมโมรี่ในสมองครบถ้วนก็ได้เวลาปฏิบัติภารกิจล่ะครับ คราวนี้ก็อ้อมไปนั่งด้านหลังเธอ ตาจ้องมองสัดส่วนทรวดทรงองค์เอว ชุดนักศึกษารัดเปรี้ยะมันทำให้เห็นเอวเห็นอกเว้าโค้งตามสัดส่วนจริงเหมือน ไม่ได้ใส่อะไรอยู่ ด้านล่างก็เช่นกัน ถ้าใครใส่กระโปรงทรงเอ เวลาก้มตัวเขียนหนังสือกระโปรงก็จะรัดตึงเห็นก้นงอนๆได้รูป ส่วนถ้าใครใส่พลีทก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ผ้ามันๆบางๆของกระโปรงพลีทจะไล้โลมราบเรียบกับแก้มก้นของพวกเธอจนเห็นเป็น รูปทรงสองก้นเว้าโค้งเต็มๆตา แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วที่ได้ชักว่าวโดยมีผู้หญิงสวยๆไม่ซ้ำหน้ามาเป็นนาง แบบให้อย่างนี้
วันนี้ก็เช่นกัน ผมเดินควยโด่มาตั้งแต่เช้าเพราะดันไปเจอนักศึกษาหน้าตาหวานๆอ้อนควยคนหนึ่ง ก้มเก็บชีทโชว์เนินอกขาวๆให้มีอารมณ์ตั้งแต่เช้า วันนี้เลยไม่รงไม่เรียนมันแล้ว ชักว่าวใส่นักศึกษาสาวเล่นดีกว่า แล้วเทวดาก็เมตตาส่งเหยื่อสาวมาให้ผม ไม่ใช่คนอื่นไกลครับ เธอเป็นเพื่อนในคณะรัฐศาสตร์ของผมนั่นเอง มดเป็นนักศึกษาเรียนดีกำลังลุ้นเกียรตินิยมอันดับสอง เคยได้ทุนนักศึกษาแลกเปลี่ยนไปเรียนที่อเมริกามาหนึ่งปีด้วย ถ้าเป็นคนอื่นผมคงคิดว่าโดนนิโกรเย็ดไปแล้ว แต่สำหรับมดนี่ผมเชื่อว่าเธอยังซิงๆแน่นอน เพราะมดเป็นคนเรียบร้อยมากๆ ฐานะที่บ้านก็คงจะดีเพราะเห็นขับรถมาเรียนเองทุกวัน คิดดูสิครับ ขนาดตอนปีหนึ่งต้องทำกิจกรรมดึกๆเธอยังกลับบ้านเกินหกโมงเย็นไม่ได้เพราะที่ บ่านเป็นห่วง มึงเอ๋ย วันนี้ล่ะกูจะให้อีคุณหนูคนนี้ได้รู้จักน้ำว่าว ให้ร่างสวยๆของมันเปรอะน้ำว่าวกูซะให้เข็ด
ผมเดินผ่านเธอ เธอก็ไม่เอะใจสงสัยเลยครับว่าวันนี้จะต้องกลายเป็นเครื่องมือบำบัดความใคร่ ให้ผม หน้าหวานๆอ้อนควยยังคงส่งยิ้มให้ผมจนตาโตของเธอหยีเล็กตามปกติ มดคงสงสัยว่าทำไมผมไม่ยอมไปนั่งด้วยกับเธอ แต่เธอก็คิดไม่ได้อะไรมาก ที่จริงแล้วผมไม่ได้กะจะไปทักทายอะไรเธอหรอก แค่จะเดินอ้อมไปดูหน้าสวยของมดเพื่อเก็บเอามาจินตนาการตอนชักว่าวเท่านั้น แหละ แต่เออแหะผมลืมไป ที่จริงผมมีไฮไฟว์มดนี่หน่า พอหาที่นั่งว่างๆข้างหลังเธอได้ผมเลยควักโน้ตบุ๊กออกมาเปิดไวร์เลสหารูปในไฮ ไฟว์ของเธอ แล้วก็ได้รูปโดนใจมารูปหนึ่ง เป็นรูปที่เธอกำลังเม้มปาก กะจะเอาไปจินตนาการว่าเอาควยยัดริมฝีปากสวยๆนั้นให้แหกอ้าอมลำควยทั้งลำ ดูดเลียจนน้ำเงี่ยนไหลหลั่งผ่านมุมปากไปเลย

วันนี้มดใส่กระโปรงทรงเอโชว์เรียวขาขาวยาวๆน่าจับมาพาดบ่าเสียจริง ผมไม่รอช้ารีบควักควยออกมาสาวเมื่อแน่ใจว่าคนอื่นๆกำลังมุ่งมั่นกับการจด เลกเชอร์อยู่ มดก็เช่นกัน เธอโน้มตัวลงไปจดทำให้หน้าอกสวยของเธอไปวางค้างอยู่ที่โต๊ะเลกเชอร์พอดี มันจึงเหมือนกับเธอตั้งนมทั้งเต้าอวดสายตาผมเต็มๆ มดมักขเม้นกับการจดโดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนของเธอกำลังจ้องมองทรวดทรงของเธอ จากทางด้านหลังพร้อมกับจ้องมองรูปเธอแล้วชักว่าวไปด้วย ความรู้สึกที่ได้ชักว่าวสดๆต่อหน้าผู้หญิงสวยๆโดยที่กลิ่มหอมของเธอยังโชยมา เตะจมูกอยู่อย่างนี้มันช่างสุดยอดจริง ผมไล่ตาไปตั้งแต่รอยเสื้อชั้นในสีขาวที่เห็นเด่นชัดเพราะความบางของเสื้อนัก ศึกษา ไล่ตาไปมองแขนขาวๆและลำคอระหงที่ตัดกันกับสีขาวของเสื้อนักศึกษาตัวเล็ก เอวของมดขอดกิ่วและทุกทีที่เธอโน้มตัวลงไปเขียน ชุดนักศึกษาคับติ้วจะรัดรึงให้เห็นสะโพกและบั้นท้ายกลมมนของมด กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะรัดรูปทำให้เห็นความเว้าโค้งของแก้มก้นทั้งสองลูก อย่างชัดเจน มันคงจะทั้งเนียนทั้งนุ่มน่าขยำหมับให้เต็มมือ ยิ่งไล่ตาลงมาที่ขายิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ ขาขาวๆถูกสีดำของกระโปรงและรองเท้าที่เธอสวมอยู่ขับเน้นให้เห็นถึงความขาว เนียนจนแทบจะสะท้อนแสงเข้าตาผม ยิ่งประกอบกับใบหน้ายิ้มหวานอาโนเนะในไฮไฟว์ที่กำลังส่งสายตายั่วควยให้ผม อีก ผมยิ่งอยากลุกขึ้นไปเอาควยฟาดหน้าเธอเสียให้รู้แล้วรู้รอด
ตาก็ดู จมูกก็โน้มไปดมกลิ่นกายสาว ส่วนมือก็เร่งซอยยิกๆจนในที่สุดก็สุดจะกลั้น น้ำเงี่ยนขาวขุ่นที่อั้นไว้นานไหลทะลักออกมาเต็มกางเกงในผมไปหมด ก่อนที่มันจะไหลรินเสียไปโดยเปล่าประโยชน์ ผมรีบเอามือป้ายเอาน้ำเงี่ยนกองนั้นมาไว้ในอุ้งมือ และแน่นอนครับ ก่อนจะจากไป ในฐานะที่มดวันนี้ช่วยกรุณามาเป็นของเล่นบำบัดความใคร่ให้ผม ผมจะมอบน้ำเงี่ยนสุดพิเศษของผมนี่ให้เป็นของขวัญขอบคุณเธอ
อูย พอมอบเสร็จแล้วควยผมก็แข็งโด่ขึ้นมาอีก ก็ภาพที่เห็นอยู่ต่อหน้าคือภาพตูดงอนๆของอีมดมีน้ำเงี่ยนกองใหญ่เปรอะติด อยู่กับกระโปรงสีดำเต็มไปหมด ตอนนี้มันยังไม่ซึมลงไปเธอคงยังไม่รู้สึกตัว ผมจึงรีบชิ่งออกไปสังเกตการณ์ไกลๆ น้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นค่อยๆไหลรินไปตามความโค้งมนของตูดนักศึกษาสาว ในที่สุดมันก็ไหลลงไปจนถึงเก้าอี้ ตอนนี้เธอจึงกลายเป็นว่านั่งทับน้ำเงี่ยนผมอยู่ น้ำเงี่ยนของผมกำลังซึมผ่านเข้าไปสัมผัสกับก้นนุ่มๆของอีมด นักศึกษาทุนเรียนดีจากต่างประเทศที่ใครๆในคณะก็ได้แต่แอบมอง แต่ผมนั่งมองซึ่งๆหน้าแถมยังว่าวใส่ตูดมันอีก ตอนนี้มดคงรู้ตัวแล้วว่ามีอะไรเปียกๆที่ก้นเธอ และก็เป็นไปตามที่คิด เธอเอามือไปคลำๆดูที่ก้น แบบนี้ก็เสร็จผมสิครับ มือขาวๆนุ่มๆของมดที่ไม่เคยสัมผัสอะไรสกปรกมาก่อน บัดนี้เปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนสดๆจากควยของผมเองเต็มไปหมด โอย แล้วเธอยังไม่รู้อีกว่ามันเป็นอะไร ดันยกขึ้นมาดมซะงั้น น้ำเงี่ยนหอมๆของผมจึงแทบจะสัมผัสกับจมูกของมด ไม่ไหวแล้ว ผมจะแตกอีกรอบแล้ว
มดคงรู้แล้วล่ะว่ามันคืออะไร เธอทำหน้าเหรอหราเลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูก หน้าหวานหันรีหันขวางเหมือนพยายามจะมองหาที่มาของน้ำเงี่ยนที่ละเลงเต็มตัว เธอตอนนี้ สักพักเธอก็ทำหน้าขมวดเหมือนกับจะร้องไห้ เมื่อตั้งสติได้จึงรีบเดินออกจากห้องไป
ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยตามเหยื่อออกไป แต่มดนี่มันสุดยอดจริงๆ อยากเย็ดตั้งแต่แรกเห็นหน้าแล้ว จึงเอาวะ เป็นงัยเป็นกัน ผมเดินตามมดออกไปนอกห้องเรียน ระหว่างทางนั้นมดรีบวิ่งเลยครับ ไม่สนใจว่าจะมีใครตามมาหรือเปล่า ผมจึงได้เห็นภาพชวนควยลุกอีก คือภาพตูดงอนๆของอีมดยักย้ายขึ้นลงตามจังหวะการวิ่งเหมือนกับกำลังยักคิ้ว ให้ผม น้ำเงี่ยนที่กระจุกเป็นหย่อมเมื่อเธอวิ่งมันจึงกระจายตัวเต็มกระโปรงเธอไป หมดแล้วตอนนี้ แน่นอนครับเธอมุ่งตรงไปยังห้องน้ำหญิง ผมจึงตัดสินใจเสี่ยงแอบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำห้องข้างๆเธอแล้วปีนดู
555 เธอกำลังสาละวนกับการใช้ทิชชู่พยายามเช็ดน้ำเงี่ยนออกจากกระโปรง แต่มันคงไม่ค่อยถนัดนักเพราะเธอต้องเอี้ยวจนเกือบสุดตัว ผมลุ้นว่าเธอจะทำให้มันสะดวกขึ้นหรือเปล่า แล้วหัวใจผมก็แทบวาย เธอทำตามที่ผมภาวนาจริงๆ มดค่อยๆรูดซิปกระโปรงออก สะโพกขาวนวลเนียนจึงค่อยๆปรากฎต่อสายตาผมช้าๆ ความขาวที่ค่อยๆปรากฎมันล่อควยผมให้ลุกจนจะระเบิด ยิ่งเมื่อเธอค่อยๆเลื่อนกระโปรงลงไปจนสุดปลายเท้า บั้นท้ายกลมกลึงของมดที่มีเพียงกางเกงในสีขาวตัวจิ๋วห่อหุ้มอยู่จึงปรากฏต่อ สายตาผมเต็มๆ
อีมดเอ้ย อีลูกผู้ดี มึงจะรู้มั้ยนะว่าตอนนี้ที่มึงกำลังก้มเช็ดกระโปรงอยู่นี่ มึงกำลังแอ่นตูดมึงให้เพื่อนที่มึงไว้ใจเห็นเต็มๆสองตา แก้มก้นของมดเนียนเรียบไม่มีไฝฝ้าราคีหรือเม็ดสิว การที่มดก้มลงทำให้ก้นเธอลอยเด่นเป็นสง่า ก้นใหญ่ๆขาวเนียนได้รูปน่าสัมผัสน่าจูบเป็นที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น กางเกงในสีขาวมันก็ช่างเล็กเหลือเกิน มันจึงเลื่อนไถลจากการที่เกาะเกี่ยวอยู่ที่แก้มก้น ไปกองรวมกันอยู่ที่ร่องก้นของเธอ เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วทำให้ปรากฎเห็นรอยแดงๆที่เคยเป็นรอยกางเกงในตัดกับ เนื้อก้นขาวๆดูเซ็กซี่เป็นที่สุด กางเกงในที่กองรวมกันอยู่ร่องก้นเป็นสีขาว แต่มีเส้นขนสีดำแพลมออกมานิดๆ อูย อีมด กูไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงจะมีโอกาสให้เห็นหมอยมึง
ก้นของมดที่ตระหง่านอยู่ตรงหน้าผมมันช่างเต่งตึงงอนงามได้รูปอะไรอย่างนี้ ผมชอบผู้หญิงตูดงอนๆอยู่แล้ว ยิ่งเมื่อผู้หญิงคนนั้นคือดาวคณะและกำลังแอ่นตูดเปลือยให้ผมดูเต็มๆตาอยู่ นานสองนาน โดยเฉพาะเมื่อมดต้องออกแรงถูให้รอยน้ำเงี่ยนจางหายไป ก้นของเธอจะโยกขึ้นลงตามจังหวะออกแรง ก้นงอนๆกระเพื่อมเป็นจังหวะ อีมดดดดดด กูอยากพังประตูห้องน้ำเข้าไปเอาควยประกบก้นนุ่มๆของมึงจังเลย กูจะเอาควยกูยัดรูตูดมึง ขยำตูดขาวๆ เย็ดตูดขาวๆ ให้ช้ำแดงแหลกเหลวไปเลยอีสัด
คราบน้ำเงี่ยนมันเป็นคราบที่ถูเท่าไหร่ก็ถูไม่ออกหรอกครับ สักพักเธอก็ต้องถอดใจ แต่อ้าว เธอยังไม่ใส่กระโปรงกลับคืน ผมเข้าใจแล้ว มดจะถือโอกาสฉี่ด้วยนี่เอง โอยอีมด เมื่อกี้ได้เห็นแค่ตูดมึง น้ำเงี่ยนกูยังแทบทะลัก คราวนี้มึงจะแหกหีให้กูดูเหรอ
เอางัยเอากัน แม้จะเสี่ยงแต่ผมก็ค่อยๆแอบออกมาจากห้องน้ำที่ซ่อนตัวอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบนั่งยองยองคราวนี้ผมต้องใช้มุมมองด้านหน้าผมจึงจะเห็นของดี จึงค่อยๆแนบสายตาลงมองลอดช่องหว่างระหว่างประตูกับพื้น รองเท้าส้นสูงสีดำ ปลีน่องขาวผ่อง แก้มก้นเต่งตึง และนั่นในที่สุด……..
มด นักศึกษาเรียบร้อย เป็นกุลสตรีไทยทุกระเบียดนิ้ว แม้แต่ขาอ่อนขาวๆก็ยังไม่มีใครเคยได้เห็น แต่ ณ บัดนี้ เธอกำลังนั่งแหกหีให้ผมเห็นเต็มๆทั้งสองตาอยู่! เนินหีของมดโหนกนูนจนไม่น่าเชื่อเมื่อคำนึงถึงว่าเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ หีโหนกนูนของมดประดับประดาด้วยพงหมอยดำๆหรอมแรมตัดกับสีขาวของเนียนเนื้อดู โดดเด่น และโดดเด่นชวนควยลุกมากขึ้นไปอีกเมื่อตัดกับหลืบหีแดงๆ กลีบหีของมดยังสีแดงแจ๋และคงยังปิดแนบสนิท แต่ตอนนี้มดแหกหีอ้าเต็มที่ให้ผมพิจารณาทุกอณูเลยครับ ยิ่งเมื่อเธอฉี่เสร็จ เธอโยกก้นขึ้นลงสองสามทีเพื่อให้ฉี่สะเด็ดน้ำ ผมเลยพาลไปนึกจินตนาการว่ามดเป็นนางเอกหนังเอวีที่กำลังขึ้นควบควยผมอยู่ จังหวะโยกก้นของเธอมันยังติดตาผมมาทุกวันนี้และเห็นหน้าเธอเมื่อไหร่ผมก็นึก ภาพหีเธอโยกขึ้นลงเป็นจังหวะทุกที

ไม่ไหวแล้วครับ ในที่สุดผมก็เสียน้ำให้มดอีกรอบ แต่ผมไม่มีเวลาอ้อยอิ่งนานนัก ต้องรีบกลับไปนั่งในห้องเรียนเดี๋ยวจะตกเป็นผู้ต้องสงสัยในสายตามด ผมไปนั่งทำหน้าปั้นจิ้มปั้นเจ๋อไม่รู้เรื่องในห้อง ส่วนมดนั้นเมื่อกลับมาเธอพยายามเต็มที่ที่จะเดินเอียงๆเพื่อไม่ให้คนอื่น เห็นคราบน้ำเงี่ยนที่เป็นรอยขาวยาวตามกระโปรงของเธอ
ตอนนั้นมันก็ไม่มีใครสังเกตหรอกครับ เพราะทุกคนกำลังตั้งใจเรียนกันอยู่ แต่ตอนเลิกเรียนนี่สิ แม้จะพยายามเอาหนังสือมาปิดคราบขาว แต่มันก็ยิ่งเหมือนกับดึงดูดความสนใจให้คนมองเข้าไปใหญ่ หลายๆคนกระซิบกันให้มองกระโปรงของมด พวกผู้ชายที่ผมเชื่อว่าอยากเย็ดมดทุกคนพากันจ้องมองคราบขาวพร้อมกับถือโอกาส จ้องตูดงอนๆแล้วหัวร่อต่อกระซิก มึงไม่รู้หรอกเว้ยว่าตูดที่มึงหมายปองอยู่น่ะ ถูกน้ำเงี่ยนกูราดไปเต็มๆ แล้วยังใจดีโก่งให้กูดูความขาวเนียนเต็มๆตา แล้วยังไม่พอ ยังอุตส่าห์แหกหีให้ดูอีกหลายนาที มดเอ๋ยมด ร่างกายเธอน่ะ ไม่เป็นความลับสำหรับเราอีกแล้ว 555
ยิ่งมีคนจ้องมดยิ่งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ ผมจึงสวมบทพระเอกเข้าไปเดินเป็นเพื่อนมดแล้วพาเธอออกมาจากตึกเรียนให้เร็ว ที่สุด ผมชวนเธอไปกินข้าวเพราะอยากโชว์ผลงานให้คนทั้งมหาลัยเห็น แต่แน่นอนล่ะว่าเธอไม่ไป ร้องจะกลับบ้านท่าเดียว ผมเลยแกล้งทำเป็นห่วงกลัวหิวกลางทางเลยอาสาไปซื้อนมกับขนมมาให้กินระหว่าง ที่เธอเดินไปที่จอดรถ
555 แล้วผมก็นึกแผนการชั่วร้ายออกอีก นมน่ะเป็นนมไวตามิลค์ธรรมดา แต่มดเอ้ย ไหนๆวันนี้ก็ทั้งสัมผัสน้ำเงี่ยนเรา ทั้งดมน้ำเงี่ยนเราไปแล้ว เอาไปกินอีกหน่อยเป็นงัย ขนมที่ผมเลือกซื้อให้เธอจึงเป็นขนมชนิดพิเศษ ที่จริงมันก็เป็นแซนด์วิชทูน่ามายองเนสธรรมดา แต่ผมบรรจงแกะห่อออกแล้วใส่มายองเนสชนิดพิเศษเพิ่มลงไป น้ำควยที่ยังเกรอะอยู่ในกางเกงในผมนั่นเอง!
เมื่อผมคะยั้นคะยอให้มดกิน เธอก็กินตามอย่างว่าง่าย ริมฝีปากแดงๆอ้าอมเอาแซนด์วิชเข้าไป แต่ภาพในใจผมมันไม่ใช่ยังงั้น มันกลับกลายเป็นภาพมดสาวสวยกำลังอ้าอมเอาท่อนควยของผมเข้าไปทั้งลำ ก็สิ่งที่เธอกินอยู่มันคือน้ำควยของผมทั้งนั้นนี่นา เมื่อเธอกินเข้าไปหมดทั้งอันและแลบลิ้นเลียริมฝีปาก แค่นี้ผมก็อวดอ้างได้แล้วว่า มด ว่าที่บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับสอง เคยดูดเลียกินน้ำควยผมอย่างเอร็ดอร่อย ต่อจากนี้ไปทุกทีที่ผมเห็นหน้าเธอ ผมคงควยโด่ทุกครั้งเพราะภาพเหตุการณ์วันนี้ทุกช็อตมันติดตา 555
“ไปแล้วนะชัย ขอบคุณมากๆที่ไปซื้อขนมให้มด”
จังหวะนั้นในใจผมอยากจะตะโกนออกไปให้ลั่นเลยว่า
“กูก็ขอบใจมึงอีมด ที่ละเลงน้ำควยกูเล่น ขอบใจที่มึงดมน้ำควยกู ขอบใจที่โก่งก้นขาวๆให้กูดู ขอบใจที่แหกหีให้กูชักว่าว แล้วยังอุตส่าห์มีน้ำใจดูดเลียน้ำว่าวกูอีก วันนี้กูน้ำเงี่ยนแตกไปตั้งสามทีเพราะหน้าอ้อนควยของมึงคนเดียวอีสัด 555”

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More