เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน

ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง ฉิบหายมีคนนอนอยู่ด้วย ดูหน้าอ๋อเพื่อนมันนี่หว่าแก้ผ้าด้วย หลับสนิท ผมนึกในใจว่าเฮ้ย…แม่งเป็นเลสเบี้ยนกันเหรอวะ อีห่ามิน่าติดกันจัง ผมเข้าไปค่อมรวบรัดตัดความมัดอีนี่ก่อน เรื่องอื่นเดี๋ยวค่อยเคลียร์ก็ขลุกขลักอยู่พักนึงผมเตรียมสายรัดแบบที่มันรูดๆๆ เอาเวลารัดสายไฟเข้าไป มันเลยง่ายเวลาจับมือมันรัด ต่อด้วยปิดปากเพื่อนเธอรู้สึกตัวร้องอู้อี้ แต่สายไปแล้วได้แต่ดิ้นขุลกขลัก ผมเลยอัดท้องเข้าไปทีเอาแค่พอจุกๆ เหมือนเธอจะรู้ตัวเธอร้องเรียกไอซ์ ๆๆ มาจากในห้องน้ำ เห็นเสียงหายไปเธอก็อาบน้ำต่อ

สักพักเธอก็ออกมาจากห้องน้ำผมแอบอยู่หลังประตู แล้วพอเธอเห็นเพื่อนโดนมัด ผมก็ชาร์ทเข้าจากด้านหลัง ล๊อค มือ อุดปาก เธอดิ้นหลุดไปได้ผมเลยตามไปล๊อค เธอร้องออกมาว่าช่ว…ย ผมก็เอาผ้ารัดปากเธอได้ ก่อน ก่อนจะล๊อค มือเหมือนเพื่อนเธอ เมื่อมัดเรียบร้อยทั้งคู่ ผมก็ยืนดูร่างเปล่าเปลือยด้วยกล้วย!!!อันพองโตผมรู้จุดอ่อนแฟนเก่าผมดี หัวนมเท่านั้นที่จะทำให้เธอยอมทุกอย่าง แฟนผมหุ่น 35 25 36 ออกจะอวบๆ แต่หื่น!!!แสรดดดด!!!ๆ ส่วนเพื่อนของแฟนเก่าชื่อไอซ์ หุ่นเซ๊กซี่มากๆ ผมล่ะอยากเอามานานแล้ว แต่ไม่กล้า ไม่นึกว่าจะฟลุ๊คผมกะเอาว่าไอซ์นี่นมไม่ต่ำกว่า 34 เอวเล็ก แต่ไม่ค่อยมีตูดนัก ทั้งคู่ดิ้นไปนั่งใกล้ๆ กันมีเสียงอี๊อ๊าๆๆ ออกมา ไิอซ์พยายามจะลุกวิ่งออกไปประตู ผมถีบร่วงเอาที่มัดมามัดขาทั้งคู่คือแบบโดนแน่ๆ จะแบบไหนแค่นั้น ผมเลือกไอซ์ก่อนเพราะแปลกกลิ่นแต่เพื่อความชัวร์ผมว่าอีแฟนเก่าผมนี่ล่ะ เริ่มง่ายสุดผมก้มลงไปงับหัวนมเอาลิ้นดุนๆๆไม่กี่ที ก็มีเสียงร้อง อี๊ๆๆๆๆ.ฮึๆ ถอนหายใจหนักๆ ออกมา ผมเห็นว่าคิ้วตุ๊กตาเริ่มขมวด เม้มปากบอกแล้วว่าหัวนมนี่ล่ะสำคัญนักคนนี้ ผมเน้นย้ำๆรอบๆ หัวนมอีกที เอาลิ้นวนสลับดูดดุนๆๆ อีกมือขยำแรงๆ ช้อนๆๆ สักพักตุ๊กตาก็ร้องอ๊าาาาาๆๆๆๆๆๆ ออกมาเต็มปาก โดยที่ไอซ์ก็ยังพยายามดิ้นอยู่ แต่ตุ๊กตาก็ยังมีอาการไม่เต็มใจอยู่ โดยที่คิ้วยังขมวดเหมือนต่อสู้กับจิตใจตนเองอยู่

ผมไม่รอช้าถอดกางเกงออกจับตุ๊กตานอนหงายแล้วก็ค่อยๆ เสียบลำควย!!!เข้าไป ด้วยความที่ผมเอาเชือกรัดขาไว้ด้วยเลยต้องเอาท่าตะแคง ตื่นเต้นฉิบหาย ตุ๊กตาพยายามขมิบไว้ไม่ให้ผมเอาของผมเข้าไป แต่ในร่องตุ๊กตาเองก็มีน้ำออกมาแล้วไม่ยากแล้ว ผมค่อยๆ กดหัวชำแรกเข้าไป ยิ่งเธอขมิบก็ยิ่งเสียว ผมกดไปสุดหัว เสียงเธอร้องอ๊าาาา… ลืมตาโพลงตกใจเสียงดังลั่นอ๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เธอร้องลากยาว ผมค่อยๆ ขยับเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย เธอหลับตาปี๋ คงเสียวมากๆ นั่นเอง พร้อมกับเม้มปากไม่ให้มีเสียงลอดออกมา ผมพยยามยามป่ายซ้ายป่ายขวาให้เธอเสียวที่สุด เธอก็ใส่เต็มที่แล้วตอนนี้ ร้องโอ๊ยยยย…ๆๆๆ ออกมาผ่อนลมหายใจ ผมขยำนมของตุ๊กตาเต็มที่แบบบีบให้แหลกคามือ ตอนนี้ทั้งตัวเธอสั่นกระเพื่อมไปพร้อมผมแล้ว ผมซอยเร็วๆๆ ขึ้นเรื่อยในท่าตะแคง จนเกือบเสร็จ ผมเลยเปลี่ยนมาเป็นท่าหมา ท่านี้หอยเธอลอยเด่นอยู่น่าเสียบมากๆ ตอนนี้เธอไม่ขัดขืนแล้ว เอาหน้าซบลงกับหมอนแบบไม่ดิ้นรนแล้ว ส่วนเพื่อนเธอก็ นั่งดูอยู่แบบจุกๆ แต่ก็มองเขม็ง ผมเร่งซอยแบบรวดเดียวโดยตามองอยู่ที่ไอซ์ตลอด เสียงร้องของตุ๊กตาอ๊า อ๊ะ ๆๆๆๆๆๆ ดังตอลดที่ผมแทงเน้นๆ ผมเร่งเอวซอยดอกสุดท้ายฝังลงไปในร่องของตุ๊กตา มันดูดวื๊บๆๆๆ เสียวปลายแทบแย่ ผมว่าเธอเสร็จไปไม่น่าต่ำกว่า 3 เธอนอนอ้าปากเกร็งท้องหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

ผมเอาของผมออกมาเช็ดไปที่แก้มของตุ๊กตา ผมก้มดูน้ำของผมที่ออกมาจากช่องของตุ๊กตา แล้วแม่งได้อารมณ์มากๆ ผมหันมาหาไอซ์โดยที่ควย ของผมยังแข็งอยู่ แปลกเเหะแม่งไม่หด ธรรมดา ยกแรกของผมต้องพักแป๊ปนึงแต่อารมณ์นี้ อยากเอานมไอซ์แล้ว ดูหุ่นแล้วหื่น!!!โคตรๆ ผมเสร็จยกแรกกับตุ๊กตาไปแล้ว เสียวและมันส์สุดๆ แต่ของผมมันยังโด่อยู่ สงสัยว่าจะตื่นเต้นตอนนี้ตุ๊กตา เองน่ะนอนตัวกระตุกหายใจหอบอยู่ข้างๆ แต่ผมไม่สนใจแล้วผมหันมาทางไอซ์ที่นั่งนมใหญ่ โดนมัดมือไพร่หลังขาก็โดนมัดติดกันไอซ์ทำท่าว่าจะถอยหนี แต่ก็ติดเตียงด้วยความที่โดนมัด ทำให้ลุกหนีไม่ได้ผมพยายามไม่ออกเสียงเพราะกลัวว่าจะจำได้ว่าใคร ผมดึงขาไอซ์มา ยกขึ้นไอซ์หงายตัวลง ผมคิดไว้แล้วว่า นมสวยๆ และใหญ่อย่างไอซ์นี่ ต้องเอาด้านหน้าตรงเพราะจังหวะนมกระเพื่อมคงน่าดูมากๆ ก่อนอื่นใด ผมก้มเอาลิ้นลงไปชำแรกที่รูของไอซ์ จับๆ ดูมีน้ำบ้าง แสดงว่าเงี่ยนเหมือนกัน ผมค่อยๆ เอาลิ้นไล่ละเลียลงไป ไอซ์กันขนด้วยเตียนๆโล่งๆ เลียเพลินมากๆ ตอนแรกไอซ์พยายามบิดขาหนีแต่ผมล๊อคไว้ เอาลิ้นลงปุ๊ป ไอซ์ดิ้นอยู่สักพักก็ไม่ดิ้นแล้วมีเสียงฮึๆ……อื้มมม….มาแทน ผมเลียจนไอซ์อ้าขาแบบไม่หนีแล้ว แขม่วท้องเกร็งยกตัวสูงผมไม่ยอมให้เสร็จ ผมหยุดเลีย เอาลิ้นออก เสียงไอซ์ร้องอ้าาาาาๆๆๆๆๆๆๆ คงเสียวตอนผมลากลิ้นครั้งสุดท้าย

ผมหันไปมองตุ๊ดตาว่าตอนนี้เป็นไง ปรากฎว่ายังนอนเสียวอยู่กับที่ แต่ตามองไอซ์คู่ขาเลสเบี้ยนอยู่ผมเลยจับตุ๊กตามานอนคู่กับไอซ์ เลียคนนึงใช้นิ้วกับอีกคนนึง เสียงถอนหายใจอื้ออ้าาาา…. สลับกัน โคตรได้อารมณ์เลยผมก็ปวดควย!!!ตุ้บๆ แต่ไม่กล้าให้อม เดี๋ยวแม่งกัด ตายห่าเลยผมจับไอซ์นั่งขึ้นแล้วก็เอาขาดพาบ่าผมไว้ ผมค่อยๆ ชำแรกเข้าไป ของไอซ์หลวมแฮะ ไม่ยักกะฟิตเหมือนของตุ๊ดตา แต่พอดันเข้าไปหมด ตอดดีฉิบหาย ด้วยความที่อยากเอาไอซ์ ประกอบว่าผ่านยกแรกมาแล้วยกสองนี่นานแน่ๆ ผมเลยกระแทกแรงๆ ตั้งแต่เริ่มเลยเน้นๆ ทุกดอก ไอซ์ตาลอยร้องเสียงหลงคงทั้งเสียวมากๆ เพราะผมเองก็เอาแบบไม่ยั้งแล้วครับนาทีนั้นกระแทกไปขยำนมไป นมใหญ่ๆ สวยๆยังงี้ แม่งสุดๆ เห็นนมกระเด้งตามแรงกระเด้าเย็ดแล้วโคตรมันส์เลยผมเอามืออีกข้างรั้งคอไว้ มือขวาจับนมบี้ ไอซ์มองหน้าผมตาลอย ร้องอี๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ร้องจนแบบ กรี๊ด……ออกมา ผมรู้เลยว่าไอซ์เสร็จแล้วแต่ก็มีเสียงหลุดออกมาเบาๆๆ ว่าพอก่อน พอก่อน เรื่องไรผมจะพอวะ ผมกระแทกต่อโดยเปลี่ยนเป็นท่าหมาจับทั้งตุ๊กตา และไอซ์คว่ำหน้าทั้งคู่

แน่นอนครับ คราวนี้ผมสลับเสียบกันทั้งคู่เสียบไปที่ใคร คนนั้นก็ร้อง สนุกดี แต่ผมเองก็เริ่มเสียวมากๆ จวนจะแตกอยู่รอมร่อ ผมเลยหันไปทางไอซ์เต็มตัว โดยให้ตุ๊กนอนอยู่ข้างบน ผมกระชากผ้ามัดปากไอซ์ออก แล้วเอาหน้าไปจ่อที่รูของตุ๊ก ผมคิดว่าตอนนี้ไอซ์คงไม่ร้องให้คนช่วยแล้ว ผมก็กระแทกไปเรื่อยๆ ไอซ์เองก็ใช้ลิ้นให้ตุ๊กตาไปพร้อมๆ กันตุ๊กตา เองก็คงจะเสร็จเพราะลิ้นไอซ์ ผมเลยซอยรวดเดียวจนเสร็จ แต่เสียงของไอซ์แม่งดังมากๆ จนตอนผมแตกนั้น ไอซ์เองก็ดูดของตุ๊กตา จนตุ๊กตาเองก็ผวาเฮือก ผมทิ้งตัวลงนอน สองคนนั้นก็นอนหอบอยู่ข้างๆ กันแม่งมันส์ว่ะ….หลังจากผมเอาไอซ์เสร็จครับยอมรับว่าหมดแรงเพราะว่าเอาไอซ์นี่นานแล้วก็เน้นตลอดไม่มีผ่อนผมก็กะว่าจะชิ่งเพราะนี่ก็ตี 3 แล้ว เกือบตี 4 เกิดเช้าไปนี่เข้าออกลำบากแน่ๆ ผมก็เอากล้องถ่ายรูปมาบันทึกภาพไว้ตามฟอร์ม ถ่ายแบบทุกมุมทุกท่า เอาขวดโรลลออนยัดรูทั้งคู่ผมเห็นสองคนเริ่มร้องไห้อีกครั้ง ก็ไม่รู้จะช่วยไงผมยังช่วยตัวเองไม่ค่อยจะไหวเลยผมก็จัดแจงเตรียมกับ ใจนึงก็อยากอยู่เอาต่อ อีกใจก็กลัวแบบเดี๋ยวแม่งจะไปกันใหญ่เลยแบบ ไปดีกว่าแต่เพื่อความแนบเนียนระหว่างที่ผมลงมา ผมติดเอาสกูรไฟฟ้ามาด้วย เพื่อให้เป็นการแนบเนียนว่าผมเข้ามาได้ไงก็เลยทำลายกลอนประตูซะหน่อยผมอยู่ตรงที่จอดรถหน้าบ้านอยู่กำลังเก้ๆ กังๆ จู่ๆก็มีรถมาจอดหน้าบ้านเธอผมก็หลบวูบ ฉิบหายใครมาวะ นึกในใจกูยังไม่ปล่อยอีสองคนนั้น มันหลุดจะมาได้ไงวะ แถมเรียกใครวะมาไวเป็นบ้าผมนอนหมอบลงกับพื้น เห็นคนไขประตูเข้ามา เห็นขาแต่ยังไม่เห็นว่าใครผู้ชายคนผู้หญิงคน ด้วยความที่มันมืด ทั้งคู่เลยไม่ได้สังเกตุความเปลี่ยนแปลงของกลอนประตู ได้ยินเสียงคุยกันเบาๆ ผมจำได้ทันทีว่าเป็นน้องของตุ๊กตาชื่อจุ๋ม แต่จุ๋มอยู่โคราชเป็นนักวิทยาศาสตร์ น่าจะมากับตั้มที่เป็นแฟนกันผมนึกในใจว่าเอาไงดีวะ

ตั้มตัวเท่าๆ ผมแต่มันสำอาง และบอบบางกว่าจุ๋มนั้นเป็นน้องสาวของตุ๊กตาหุ่นดีกว่า แต่นมใหญ่กว่า หน้าตาสวยกว่าแบบนม 36 ได้เอวเล็ก คือตอนสมัยเป็นแฟนกับตุ๊กตาผมก็แอบดูหุ่นจุ๋มมานานแล้วผมลุ้นให้ไอ้ตั้มแค่มาส่งแฟนมันแล้วกลับ ภาวนาว่าอย่าอยู่นานเพราะใจอยากจะกลับเข้าไปเอาน้องสาวต่อเอาทีเดียวเอาให้คุ้มทั้งคู่เข้าไปในบ้านผมตัดสินใจเอาวะ ถ้าไอ้ตั้มมันไม่ไป ก็เอาแม่งทั้งๆ ที่มีไอ้ตั้มนี่ล่ะพอ ทั้งคู่เข้าบ้าน ผมก็ลุกขึ้นตามไปประกบ ผมเอาปืนจี้หลังไอ้ตั้มไว้ ถึงจะเป็นปืนปลอมแต่นาทีนั้นใครจะคิด ส่วนอีกมือนึงเอาอีกกระบอกชูชี้ไปที่จุ๋มไอ้ตั้มร้องเฮ้ย แต่ก็พอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผมควานในกระเป๋าบอกมันว่าส่งมือมาด้านหลัง เอาที่รัดมือรัดไอ้ตั้มไว้ ผมกระซิบตั้มเบาๆ ว่าขยับกูยิง สวนจุ๋มเองยืนตกใจ ทำท่าเหมือนจะร้องไห้อยู่ ผมรัดขากับมือไอ้ตั้มเสร็จก็ถีบมันนอนลง ถ้าไม่ถีบจะดูใจดีไปเดี๋ยวมันจะไม่กลัว ตั้มล้มลงไปทางด้านหน้าโดยที่ถูกมัดขาและมือไพร่หลัง แถมผมยังก้มลงไปผูกมันติดกับเสาร์กลางบ้านอีกที มัดปากแน่นหนาผม เดินไปหาจุ๋มช้าๆ เอาปืนกดลงไปที่นม ดูโรคจิตดีว่ะ แล้วทำท่าให้เอามือมาข้างหน้าแล้วผมก็มัดจุ๋มไว้อีกคน ผมลากจุ๋มขึ้นไปบนห้องที่มีตุ๊กตากับไอซ์นอนอยู่ จุ๋มทำท่าตกใจเรียกชื่อตุ๊กตา ออกมาแล้วผมก็จับจุ๋ม นั่งลงแบบคุกเข่า แล้วมัดข้อเท้าไว้ แล้วผมก็ลงไปลากตั้มขึ้นมา ตั้มดูตื่นๆ ตะลึงทำฮึดฮัดแหม๋ สุภาพบุรุษใช่ไหม ผมเลยถีบร่วงไปทีนึง ผมนั่งมองทั้ง 4 คน แบบครุ่นคิด

ผมจับนมจุ๋มขยำ นมแม่งใหญ่ล้นมือมากตั้มมองจุ๋มน้ำตาคลอ ผมขยำไปเรื่อยๆ จุ๋มก้มหน้าร้องไห้ ผมเลยไปนั้งข้างหลังจุ๋มพร้อมกับเอื้อมมือมาเค้นนมข้างหน้า มองทั้งตั้ม ตุ๊กตา ไอซ์ ที่ไม่มีใครอยากมองภาพนั้นเท่าไหร่ จากสภาพ ตั้มกับจุ๋มคงพอมองออกว่า ตุ๊กตา กับไอซ์ นั้นคงโดนอะไรมาบ้างแล้วผมเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามของจุ๋ม ค่อยๆ คลึง จุ๋มเบื่อนหน้าหนีร้องไห้ คงแบบสะอิดสะเอียนเต็มที่เพราะไม่รู้ว่าใครตอนนี้ ของผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้งแต่มือข้างนึงก็ยังถือปืนอยู่ๆ ผมนึกอะไรได้บางอย่างเลยลุกวิ่งไปข้างล่าง ไปเอาเหล้าบลูเลเบิ้ล คงเป็นของพ่อเธอมาเปิด แล้วก็รินเหล้าเข้าปากแต่ละคน เอาวะให้มันมึนๆ จะได้มันส์ๆ กินกันไปคนละหลายอึกอยู่ คงมึนๆ กันบ้าง ผมลาตุ๊กตา กับ ไอซ์มาคุกเข่าตรงหน้าตั้ม ผมเอามีดมาตัดกางเกงตั้มออก เห็นควย!!!ตั้มหลับไหลผมจิกหัวตุ๊กตาให้เอาลิ้นมาเลียไข่ตั้ม 55 สะใจให้มันเอาผัวน้องเป็นผัวตัวเอง ผมบังคับให้ตุ๊กตาอมเข้าไป ผมจิกหัวตุ๊กตาให้รูดขึ้นรูดลง ตุ๊กตาร้องอี๊…ๆๆๆๆๆ ขัดขืนเต็มที่แต่ก็เต็มปากตั้มนอนหงายผมกดหัวไอซ์ลงไปให้เลียไข่ตั้ม ไอซ์ขัดขืน ผมเลยเอาปืนจี้กดลงไปที่หัวไอซ์แลบลิ้นออกมาค่อยเลียๆ แล้วก็หยุด มองผมแล้วก็เลียใหม่ผมดูสองคนนั้นเลียไปเรื่อยๆ จนของไอ้ตั้มมันค่อยๆแข็งตัวขึ้น ฮ่าๆๆๆ เสร็จกูล่ะ

ผมหันมาที่จุ๋มผมเอามีดตัดเสื้อกับกางเกางขาสั้นออก นมจุ๋มใหญ่สมกับที่ผมคาดหวังมาก สวย ตอนนี้ผมตื่นเต็มที่แล้ว ผมลากตุ๊กตา มาให้ดูดนมจุ๋ม ตุ๊กตาอิดออด ผมเลยบีบปากแล้วกดหน้าตุ๊กตาลงไปวนบนนมจุ๋ม ตุ๊กตาจึงยอมอมหัวนมของจุ๋มเข้าไปตอนนี้ไอซ์ก็ยังอมของตั้มอยู่ ผมเลยเอานิ้วเข้าไปในรูของจุ๋มซึ่งปิดและยังแห้งอยู่คลึงไปเรื่อยๆ เค้นนมไปเรื่อยๆ สักพักจุ๋มเริ่มเกร็งแล้ว ผมเลยให้ตุ๊กตาหยุด ผมเดินไปจับไอซ์มานั่งค่อมลงบนตัวตั้ม ไอซ์ไม่ยอมผมเลยขยำนมแรงๆ ไปที พร้อมกับเอาปืนจ่อหัว ผมจับตัวไอซ์ค่อยๆ หย่อนลงไปบนตัวตั้ม ตุ๊กตากับจุ๋มมองภาพรูของไอซ์ ค่อยๆ กลืนลำของตั้มลงไปพร้อมๆ กับผม ไอซ์นั่งถอนหายใจยาว พร้อมกับนั่งทำหน้าเหย๋เก ตอนที่คร่อมลงไปหมดแล้ว ผมจับตัวไอซ์ให้เคลื่อนไหว ไอซ์ขืนตัวไว้ไม่ยอมขยับผมเลยพูดว่าถ้าไอ้ผู้ชายนี่น้ำไม่แตก กูรับรองว่ากูจะเรียกพวกกูมาอีกขโยง รับรองว่าพวกมรึง!!!ได้ผัวเป็นสิบ ทำเอาไอซ์น้ำตาไหล แต่ก็เริ่มขยับตัวโดยขยับที่เอวนิดๆ ผมเดินกลับมานั่ง ล้วงจุ๋มต่อ โดยที่เริ่มเคล้นแรงขึ้นเอานิ้วใส่เข้าไปทีละสองนิ้วพอน้ำเริ่มออก ผมก็ผลักจุ๋มลงไปโก้งโค้งในท่าหมา หันหน้าจุ๋มไปทางตั้มกับไอซ์ ให้มองเห็นภาพคนสองคนร้องอิ๊ๆๆ แบบไม่เต็มใจแต่น้ำหื่น!!!ไหลออกมาเป็นทาง

ผมก็เสียบร่องจุ๋มจากทางด้านประตูหลัง โดยที่หระหว่างกระแทกนั้น ก็มองคู่ไอซ์ กับตั้มไปด้วยท่าทางตั้มคงใกล้เสร็จเพราะว่าเริ่มเกร็ง ตอนนี้ไอซ์ขย่มเต็มที่ไม่มีอายแล้วคงเริ่มเพลิน ผมก็กระแทกไปถ่ายรูปไปจนไอซ์ร้องอ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมเห็นตั้มกระแทกสวนขึ้นมาคงเสร็จแล้ว ภาพไอซ์ นมกระเพื่อมนี่แม่งสุดๆ ผมเองก็เร่งซอยจุ๋มเป็นการใหญ่ แบบกำหนัดเต็มที่ จุ๋มร้องโอ้ยๆๆๆๆๆๆ อ่าาาาา…..โอ้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คงเสร็จไปแล้ว เพราะตอดเหลือเกินตอนนี้ไอซ์ นั้นนั่งหมดแรงอยู่บนตัวตั้มมีน้ำไหลออกมาจากรูเป็นกอง แต่ยังลุกขึ้นมาเองไม่ได้ คงต้องรอผมไปช่วยยกตัวให้ผมเร่งซอยจุ๋มแล้วก็เปลี่ยนท่าเป็นหันหน้าหากันเพราะผมอยากเห็นนมชัดๆ พอหันหน้ามาจุ๋มก้มลงมองตอนผมกดหัวเข้าไป พร้อมกับถอนหายใจ พอกดลงไปมิดด้าม จุ๋มก็ยกก้นขึ้นเกร็งอย่างลืมตัว ตัวเกร็งสั่น ตอดผมอย่างแรงผมคิดว่าจุ๋มคงเสร็จไปอีกครั้ง คราวนี้จุ๋มแหงนหน้าตาลอย ร้องเรียกชื่อตั้มอู้อี้ในลำคอ ตั้…..ม อ่าาาา……ไม่…….อี้ๆๆๆๆ ตั้…………ม โออ…………………….วยโอ ว ย…….ๆๆๆๆๆ แล้วก็กรี๊ดดดดด…….ออกมา ผมคิดว่าจุ๋มคงเสร็จแล้วเลยเอาออกมาล่อ!!!นมจุ๋มแทน แต่เหลือบไปเห็นตูดของตุ๊ดตาพี่สาวจุ๋มนอนลอยอยู่ ผมก็เลยเดินเข้าไปเสียบ เอาวะ แตกในแฟนเก่ากูนี่ล่ะวะ ผมก็เลยซอยๆๆๆๆๆๆๆ จนแตกคารูของตุ๊กตาไปอีกรอบ ผมล้มลงนั่งปวดขาไปหมด ทั้งหมดยังนอนแบบ ช่วยตัวเองกันไม่ได้ ผมมองตะวันกำลังขึ้น เลยบอกพวกนั้นว่า จะเอามีดไปวางข้างล่างให้กูไปแล้วมรึง!!!ค่อยลงไปเอามาตัดเชือกกันเองแล้วผมก็จับทั้ง 4 คน นอนวางทับๆ กันแล้วก็ถ่ายรูปไปอีกทีผมเอามีดวางบนโต๊ะกินข้าว แล้วก็บอกว่า ถ้าไม่อยากให้รูปไปอยู่บนยูทูป ก็ลืมๆ ไปซะเพื่อความแนบเนียนผมเลยต้องหยิบของมีค่าออกมาด้วย จะได้เหมือนปล้นทรัพย์แล้วผมก็ขับรถกลับบ้านอย่างสบายใจ จน ทุกวันนี้ จุ๋มกับตั้มแต่งงานกัน ส่วนตุ๊กตาไปอยู่ต่างประเทศ ส่วนไอซ์ ก็เคยกลับมาเอากะผมบ่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าไอซ์ รู้รึเปล่าว่าวันนั้นคือใครแต่แปลกๆตรงที่ ไอซ์แม่งชอบให้มัดเหลือเกิน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More