หลอกเย็ดหีแม่เพื่อแก้เคล็ด

ผมหลอกเย็ดหีแม่เพื่อแก้เคล็ด ตอนนี้ผมอายุ 18 ยังเรียนปวช. เป็นช่าง เพราะเรียนไม่เก่ง ผมอยู่กับ แม่อายุ 40 เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เรามีกันอยู่แค่ 2คน เพราะพ่อเสียได้ 10 ปีแล้ว พ่อทิ้งบ้านและสมบัติไว้เราจึงไม่ลำบาก แม่ผมสวยหุ่นดี แต่งตัวเก่ง จึงมีหนุ่มๆ มาแวะเวียนจีบอยู่เสมอ แต่แม่ยังห่วงผมกลัวว่า จะมีปัญหากับพ่อใหม่ จึงยังไม่สนใจใคร รอผมเรียนจบก่อนค่อยคิด แม่ทำอาชีพขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองออนไลน์ คนค้าขายมักเชื่อเรื่องโชคเรื่องดวงมาก แม่ก็เช่นกัน พอดีมาอ่านเจอเรื่องเสียวนี้เข้า จึงเกิดไอเดียประหลาดขึ้นมา เพราะว่าผมรักแม่และหวงแม่ไม่อยากให้แม่ไปรักคนอื่น หรือ แต่งงานใหม่

ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากแต่งงานกับแม่เสียเอง ผมรักแม่มาก ไม่ได้คิดกับแม่จะแบบชู้สาวเลยจริงๆ ผมจึงวางแผนพาแม่ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิตามที่ต่างๆ เพื่อขอพรให้ขายของดี และสุดท้ายมาหาหมอดูที่ผมได้จ้างไว้ ลุงหมอก็เตี้ยมกันไว้ตามเรื่องนี้ ทายว่าแม่มีเคราะห์ พ่อเสียเพราะกรรมเก่า ผมและแม่เป็นเนื้อคู่กัน แม่เป็นเมียในอดีตชาติ ต้องแก้กรรมเป็นเมียผม จึงจะหมดเคราะห์

แม่หน้าซีดเลย พอกลับบ้านแม่กังวลมาก ผมจึงปลอบว่างั้นเราแต่งงานกันแบบเงียบๆ เพื่อแก้เคล็ดละกัน แม่ตกลง เช้าเรารีบตื่นไปตลาด ซื้อดอกไม้และ พานบายศรี มาถวายพระ วันนี้แม่สวยเป้นพิเศษ นุ่งชุดไทยผ้าไหมสีชมพู และทำพิธีที่หน้ารูปพ่อ ผมบอกพ่อว่า ผมรักแม่ จะขอแต่งงานกับแม่ จะดูแลแม่ไปตลอดชีวีต จะทำหน้าที่สามีแทนพ่อ บรรณาต่างๆ ขอให้พ่ออวยพรด้วย เสร็จแล้วก็ผูกข้อมือกัน ป้อนไข่พอเป็นพิธีแล้ว ผมหอมแก้มแม่ต่อหน้ารูปพ่อ

เรากอดดัน แม่ซึ้งใจมาก น้ำตาไหลออกมาเลย พอดีถึงเวลาส่งตัวเข้าหอ ผมจูงมือไปที่ห้องนอน เรานอนลงบนเตียง แม่ถามผมว่าที่พูดไปต่อหน้าพ่อว่าจะเป็นสามีแทนพ่อจริงเหรอ ผมจึงสารภาพว่าผมรักแม่และไม่อยากให้แม่มีสามีใหม่ ผมจะดูแลแม่ตลอดไป แม่น้ำตาไหลนองแก้ม ผมเข้าไปกอด หอมแก้ม จูบ เพื่อปลอบประโลม ในโลกนี้เรามีกันแค่ 2คนนะ ผมรักแม่ที่สุด ถ้าแม่ไม่คิดจะมีผัวใหม่ ผมขอทำหน้าที่สามีแทนพ่อ เพื่อแก้กรรมนะ

แม่เริ่มใจอ่อนยิ้มให้ ผีห่าซาตานที่ไหนดลใจก็ไม่รู้ ให้ผมใจกล้าขึ้นมา ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแม่ออกที่ละชิ้นจนหมด แม่อาย เอามือมาปิดส่วนล่าง ผมจึงได้ดูดนม ระดมจูบ ลูบคลำไปทั่ว แม่บ่นพรึมพรำว่า พอแล้ว ๆ ผมจึงขึ้นคล่อมบนตัว ท่อนควยขนาดเขื่องของผมจ่อที่ปากรูหีของแม่ แม่ดูลังเลว่า เราแม่ลูกกัน ลูกจะเย็ดหีแม่ได้หรือเปล่า ผมอ้อนขอเข้าไปที่ๆ ผมออกมานะ แม่ขำว่า ทะลึ่งนะเรา เอามือตีที่หลังผมที่หนึ่ง

ระหว่างที่ผมกำลังจะเย็ดหีแม่นั้น แม่อ้าขาออกกว้าง ผมจึงฉวยจังหวะนั้น ค่อยๆ ดันควยเย็ดหีแม่จนมิดแล้วกระเด้า แล้วทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ชายหญิง ลืมคำว่าแม่ลูก ผมเองไม่ค่อยเก่ง แต่ซอยควยกระเด้าๆ จนแม่ร้องซีสสแบบไม่เป็นภาษา จนปล่อยน้ำควยแตกในตัวแม่ คืนนั้นผมเย็ดหีแม่เสร็จไป 3 รอบ เช้ามาแม่กังวล รีบไปซื้อยาคุมมาป้องกัน กลัวท้อง ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องกังวล ถ้าเกิดท้องขึ้นมา เราก็จะเลี้ยงเขาด้วยกันเพราะเขาเกิดจากความรักของเรา 2คน

แม่ขอกินยาคุม ให้ผมเรียนจบปลายปีนี้ และทำงานก่อน แม่ถึงจะปล่อย ตอนนี้ผมย้ายมานอนห้องแม่ละ ผมทำหน้าที่เย็ดหีแม่เป็นสามีแทนพ่อแทบทุกคืน กะว่าเรียนจบจะขายบ้าน ย้ายบ้านที่อื่นที่ไม่มีคนรู้จักกัน ถ้าใครที่รักแม่จริงแบบสุดหัวใจ ไม่อยากให้แม่มีผัวใหม่ และพร้อมที่จะดูแลแม่ไปตลอดชีวิตแบบผมว่า ก็น่าลองวิธีนี้ดูนะ ผมโชคดีมากที่มาเจอเรื่องนี้ แล ที่กล้าลงมือ ทำให้ฝันนั้นเป็นจริง

เรื่องจาก Abraham

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More