แฟนกู ตอน 6 ดูหนัง(สือ)

แฟนกู ตอน 6 ดูหนัง(สือ)

แฟนกู ตอน 6 ดูหนัง(สือ)
โดย magna67t

มันเป็นวันเกิดที่โคตรมีความสุขของผมและของโบนัสด้วย 

ผมไม่ได้ซ้ำเติมโบนัสอีก  เรากอดกันนอนบนเตียงที่ยังเปียกและเลอะไปด้วยน้ำสารพัด    ผมมีความสุขกะโบนัสมากขึ้นอย่างเปิดเผย  ผมไม่สนใจคนอื่นอีกแม้กระทั่งไอ้โอม   นอกจากโบนัสแล้วผมไม่มีใครอีก  ไปไหนก็ไปด้วยกัน กินข้าวก็กินด้วยกัน  โบนัสมานอนหอผมมั่ง  ผมไปนอนที่ห้องของโบนัสมั่งแล้วแต่สะดวก  แต่เชื่อมั๊ยครับ…จากวันนั้นมา  ผมก็ยังไม่ได้กลับไปมีอะไรกับโบนัสอีกเลย   ถามว่าชอบมั๊ย  ผมบอกเลยว่าชอบมาก  และอยากให้มันเกิดขึ้นอีก  แต่ผมรู้ว่าโบนัสเจ็บมากๆ  ผมไม่รู้ว่าครั้งที่สองและครั้งต่อๆไปว่ามันจะเป็นแบบนี้อีกหรือเปล่า  และโบนัสอยากให้มันเกิดขึ้นอีกมั๊ย   ตามตรงคือ…ผมไม่กล้าขอโบนัสที่จะมีอะไรกันอีก   ความเป็นไปของผมกับโบนัสเป็นที่จับตามองของเพื่อนๆมากมายหลายคน  และไอ้คนนี้ด้วย…

   “จริงอ่ะ  ไม่มีไรกันจริงอ่ะ…”
   “เฮ้ย แกจะบ้าเหรอวะ  ไอ้เพชร  พูดเบาๆ  แม่งคนอื่นรู้หมดแล้ว”

   ไอ้เพชรเป็นเพื่อนโรงเรียนเดียวกับผมนี่แหละครับ  แม้มันจะเป็นผู้หญิง  แต่จะออกแนวทอมๆหน่อย  ตัดผมรองทรง  ก๋ากั่น  ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น  ผมเล่นกะไอ้เพชรเป็นประจำ  และผมโชคดีเหลือเกินที่ไอ้เพชรเป็นแลปเมทผมแทบทุกวิชา  เพราะเลขที่เราติดกัน   ผมจึงสนิทกะไอ้เพชรมากเป็นลำดับต้นๆ  และสนิทแบบเดียวกะไอ้โอม  หลายครั้งผมไม่ใช้สรรพนามที่สุภาพกะมันเลย

   “เฮ้ย ไอ้ป้อง…มึงอ่ะ  สมัยเรียนโรงเรียนแม่ง เชี่ยอะไรก็ไม่ทำสักอย่าง จะอ่านหนังสือตลอด  เดี๋ยวนี้แม่ง….ติดหญิงตลอดนะมึง”
   “ก็โบนัสเป็นแฟนกูอ่ะ  มึงให้กูทำไง”
   “เป็นแฟนก็ส่วนแฟนสิวะ  เพื่อนๆแม่งจะแดกข้าวกันมั่ง  มึงก็มามั่งสิ  ไม่ใช่ต้องติดกะเค้า  เค้าไม่หึงกูหรอกน่า  โบนัสมันก็รู้ว่ากูไม่สนมึง  แต่กูสนไอ้โบนัสนะ 55555”
   “มึงอย่านะเว้ย  แฟนโบนัสอยู่นี่นะ..”
   “แล้วไง  ตกลงที่ไอ้โอมบอกว่าหลังสอบมึงจะไม่ไปแดกข้าวกะพวกเรา”
   “เอางี้  กูคุยกะโบนัสก่อนแล้วกัน  เดี๋ยวแลปพรุ่งนี้กูให้คำตอบ”

   ผมไม่ได้ขออนุญาตใครไปไหนมานานแล้ว  ครั้งนี้เหมือนผมรู้สึกขอแม่มาเรียนกรุงเทพเลย  ซึ่งแม่ไม่อยากให้ไปเพราะรักผมมาก   ครั้งนี้ผมขอโบนัส  แม้จะไม่ใช่แม่…แต่เคารพรักเหมือนกัน…

   “คือไอ้เพชร ไอ้โอม มันบอกว่าห้องเราที่โรงเรียน มันจะนัดกินข้าวหลังสอบเสร็จทุกครั้ง  เห็นมันจะทำทุกรอบการสอบเลยนะ  มันอยากให้ป้องไปด้วย จะได้ครบทีม 10 คน”
   “อืมม์ แล้วไงอ่ะ   ให้โบนัสรอมั๊ย  หรือจะยังไง…”
   “มันยังไม่บอกเราเลยไปไหนกัน  เอางี้นะ  โบนัสกลับคอนโดแล้วกัน  แล้ววันรุ่งขึ้นเรารีบไปหา”
   “จริงๆ  เราอยากอยู่กะป้องนะ  แต่เอาหละ  มาวันรุ่งขึ้นก็ได้”
   
   วีซ่าของผมผ่านครับ  โบนัสไม่ได้หึงหวง  จะว่าไปก็คงจะเป็นเพราะไอ้เพชรมันไม่ได้มีความเป็นผู้หญิงเหลือให้ผมไปจีบเลยจริงๆ  แล้วในแก๊งค์โรงเรียนเดิมผมก็มีผู้หญิงแค่ 4 คนเองซึ่งนับรวมไอ้เพชรไปแล้ว.. ส่วนสามสาวที่เหลือมีคนหมายปองหมดสิ้น
   
   เวลาผ่านไปรวดเร็ว ผมใกล้สอบกลางภาคต้น  ผมชวนโบนัสมานอนที่หอผม  และผมก็สอนโบนัสหลายวิชา  โบนัสเป็นคนเก่ง  เธอเองก็ระดับเทพมากๆ  บางอย่างรู้และเข้าใจมากกว่าผมซะอีก  เรามาอ่านหนังสือทบทวนตั้งแต่วันศุกร์ 
   “มา…… ขอกอดทีนึง…โบนัส  คิดถึงจัง….”
   “ม่ายอาว…เดี๋ยวไม่ได้อ่านดิ  เอาจบฟิสิกส์ก่อนนะ แล้วลงไปกินข้าว แล้วเดี๋ยวให้กอดทีนึง”
   
   เราติวฟิสิกส์แป๊บเดียวก็จบเพราะผมเข้าใจหมดแล้ว  ส่วนโบนัสเองก็ทะลุปรุโปร่ง  ผมพาโบนัสไปกินข้าวก่อนจะกลับขึ้นมา
   “เราว่าอ่านต่อไปไม่ไหวแล้วว่ะ  ดูทีวีดีกว่า วันนี้น่าจะพอหละ”
   “อืมม์….เอาดิ  แต่มานี่ก่อนเลย  มา…เร็วววว มาให้ป้องกอดซะโดยดี”

   โบนัสยิ้มแล้วบอกว่าไปอาบน้ำก่อนนะ  แล้วเธอก็ขนอุปกรณ์ไปอาบน้ำ  ผมนึกถึงว่าเดี๋ยวผมต้องใช้ห้องน้ำต่อจากเธอ  ผมคงมีอาการแน่เลย  จากวันแรกที่ผมมีอะไรกะโบนัสนี่ก็หลายวันแล้ว  เอ๊ะ..หรือว่าผมไปอาบน้ำกะโบนัสดี  ผมถอดเสื้อผ้าออกหมดเหลือแต่กางเกงในตัวใหม่ที่โบนัสซื้อให้  ห้องน้ำผมล้อคไม่ได้มานานแล้ว  และไม่ต้องล้อคเพราะผมอยู่คนเดียว  ผมเดินไปห้องน้ำ เสียงฝักบัวชัดเจน โบนัสคงแก้ผ้าแล้ว  ผมผลักประตูเข้าไป…

   “เฮ้ย…ป้อง   ออกไปก่อนนน  บ้าเหรอ  เฮ้ย…ไม่เอา”
   ผมยิ้มถอดกางเกงในแล้วโยนไปนอกห้องน้ำและเดินไปเข้าไปในฝักบัว  โบนัสเอามือปิดทั้งบนทั้งล่างอย่างแข็งขัน  ผมได้กลิ่นโบนัส ข้างล่างผมก็ฟ้องเลยทันที
   “ป้อง  เธอ  อย่าแกล้งเราดิ  หนาวววว  รีบอาบดีกว่า”
   “มาเราอาบให้  หนาวเหรอ นี่ไง…เรากอดนะ”

   ผมกอดโบนัสจริงๆ  มันแนบสนิทจนส่วนนั้นของผมแทงผ่านหน้าขาเข้าไปอยู่ระหว่างซอกขาของโบนัส  แค่นี้มันก็เสียวแล้ว  ผมยังไม่สอดใส่เลย ผมดันเข้าออกซอกขาของโบนัสมันก็เสียวใช้ได้ทีเดียว 
   “ม่ายอาวววว กอดเฉยๆดิ  หนาว  เดี๋ยวไม่สบายนะป้อง”
   “อ่ะๆ  โอเค  รีบอาบกัน  มา..เอาสบู่มา เราถูตัวให้”

   ผมถูตัวให้เพื่อนทุกส่วน  นี่เป็นอีกครั้งที่ผมได้ดูตัวของโบนัสอย่างใกล้ชิดที่สุด  ผมลากสบู่ผ่านตัวโบนัสอย่างช้าๆ  ผมถูกวนที่นมของเธอและส่วนล่างผมก็ล้างให้  โบนัสตัวงอด้วยความเสียว  เธอเอาคืนผมโดยการดึงควยผมจนสบู่แตกฟอง

   “โอ๊ยๆๆๆ เบาๆๆๆ โบนัส เดี๋ยวน้ำแตกก่อน  พอแล้ว”

   หลังจากอาบน้ำกันพอแล้ว  โบนัสก็เช็ดตัวออกมาก่อน   ผมอาบเสร็จก็เดินตามเธอออกมา เธอกระโจมอกรอที่หน้าห้องแล้ว  ในมือถือกางเกงในตัวใหม่อีกสามตัว 
   “สีขาวอย่างเดียวนะ  ไม่เห็นป้องใช้สีอื่นเลย”
   “ขอบใจนะ ซื้อมาให้อีกแล้ว   อืมม์…ไม่รู้อ่ะ แม่ซื้ออะไร..เราก็ใส่  โบนัสซื้ออะไรให้..เราก็ใส่ได้”
   “สีขาวแหละ  น่ารักดี..”

   ผมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแต่เป็นเสื้อกล้ามและขาสั้น  ส่วนโบนัสก็ขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาว 
   “วันนี้จะนอนเบียดกันมั๊ย”
   “แล้วแต่โบนัสเลย  เรานอนข้างล่างก็ได้นะ”
   “อืมม์….ไม่อยากกอดเราเหรอ”
   
   แค่นี้ก็เหมือนเรียกผมขึ้นเตียงอ่ะ  เมื่อกี้ในห้องน้ำเราก็เริ่มกันมาบ้างแล้ว  ผมขึ้นมาบนเตียงก็กอดจูบโบนัสอย่างแสนคิดถึง  วันนี้ทำไมผมยังกลัวที่จะขอโบนัสนะ  แม้โบนัสไม่มีอะไรขัดขืนผมเลย 
   “ป้อง  ดูหนังโป๊ยัง”
   “ยังเลย… ทำไมเราต้องดูล่ะ”
   “เธอจะได้เก่งๆเรื่องนี้ไง”
   “โบนัสอยากให้เราเก่งเหรอ  เอาสิ..ไว้เราจะดูนะ”
   “ดูด้วยกันตอนนี้เลยมั๊ย”
   
   ผมยิ้มก่อนจะลุกมาจัดการโต๊ะและเอาคอมไปตั้งไว้ปลายเตียง  ผมเปิดลิงค์ที่โบนัสส่งมา  เป็นเรื่องญี่ปุ่น  ผู้หญิงหน้าตาเหมือนโบนัสเลย  แต่นมอย่างระเบิดมากๆ ใหญ่โตเกินไป  ผมกอดโบนัสและดูหนังไปด้วยกัน  มือของผมก็เลื้อยไปจับนมของเธอเล่น  ผู้ชายในเรื่องก็ล่ำทั้งบนทั้งล่าง  ผมตื่นเต้นจัง  โบนัสแอบดูผมบ่อยๆ…คงคอยเช็คว่าผมหลับไปหรือยัง
   
   “ป้อง ดูดิ  เค้าใช้ลิ้นแบบเธอด้วย   ไหนเธอบอกไม่เคยดูไง…”
   “ไม่เคยอ่ะ  คราวแล้วแค่อยากลองชิมเฉยๆว่ามันรสชาติยังไง  แต่ดูเธอแบบออกอาการ เราเลยแกล้งเลียเยอะ”
   “ไอ้ป้องบ้า ชอบแกล้งเรานะ”
   ไม่นานนักในทีวีก็แสดงวิธีการตกเบ็ดที่รุนแรงเหลือเกิน  ผู้หญิงร้องตัวสั่น  และไม่นานน้ำก็ฉีดพุ่งออกมามากมาย  ผมตกใจมาก โบนัสก็งงไม่แพ้ผมเหมือนกัน  ผู้หญิงสามารถมีน้ำได้มากขนาดนี้เลยเหรอ… ไม่นานนักผู้ชายก็ใส่ถุงยางและเริ่มเข้าประจำที่  ความยิ่งใหญ่ทำให้ผู้หญิงคู่ขาร้องตลอดเวลา  ผมนอนดูเฉยๆ  แต่ส่วนล่างก็เริ่มมีอาการ  และมันหนีไม่พ้นสายตาโบนัส  เธอเอามือมาจับมัน  ผมสะดุ้งเลย  ไม่คิดว่าจะจู่โจมรวดเร็ว  โบนัสยิ้มและไม่ยอมปล่อยมือ

   “พอก่อนโบนัส  เดี๋ยวเราน้ำไหลก็อดสนุกกัน”
   “คราวแล้วมันก็ได้สองทีติดกันไม่ใช่เหรอ”
   “แต่วันนี้อยากเป็นสองทีแบบอื่นอ่ะ”

   หนังโป๊เปลี่ยนท่าไปแล้ว  ผมตั้งใจดูอย่างเป็นเรื่องเป็นราวมาก  ผู้ชายเก่งจัง  จากท่านี้ไปท่านั้นพลิกแพลงไปมา  ผู้หญิงก็นอนร้องครวญคราง  เกือบครึ่งชั่วโมง  ผู้ชายดึงออกมาถอดถุงยางแล้วฉีดน้ำไปที่หน้าเธอ  หนังจบแล้ว  ผมหันมามองโบนัส  สายตาก็ประสานกันพอดี  ผมจูบลงไปที่ปากอันแสนน่ารักของโบนัส  เธอเอามือโอบรอบคอผม  ผมทำตามแบบหนังโป๊เป๊ะ ทุกอย่างรวมถึงใช้ลิ้นกะโบนัสด้วย  เพื่อนสาวผมร้องลั่นด้วยความเสียว  และผมก็สอดนิ้วเข้าไปในตัวเธอ  แต่โบนัสห้ามไว้

   “ไม่เอาป้อง ไม่ต้องอ่ะ  เราว่าเราไม่ได้น้ำมากแบบนี้ มันน่าจะเจ็บด้วย”
   
   ผมพยักหน้าและลงลิ้นต่อให้โบนัส  ครั้งนี้ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้  และผมก็เริ่มทำแบบในหนัง เพียงแต่..ผมยังไม่มีถุงยาง
   “อืมม์ คราวหน้าใช้ถุงยางกันนะ  โบนัสว่าวันนี้ไม่ต้องก็ได้ อีกสักวันสองวัน เมนส์ก็มาหละ”

   ผมจับโบนัสเข้าที่เข้าทางและครั้งที่สองของเราก็เริ่มขึ้น  ผมกดมันลงไป ความคับแน่นของโบนัสยังไม่เปลี่ยนแปลง  เพื่อนผมยังแสดงสีหน้าเจ็บปวดเมื่อควยผมเริ่มล่วงล้ำเข้าไปในตัวเธอ  มันเป็นแค่ครั้งที่สองของเราเท่านั้น   ผมกดลึกลงไปเรื่อยๆ  เยื่อของเธอไม่มีอีกแล้ว  ลำควยผมแทรกผ่านเข้าตัวโบนัสจนผมรู้สึกถึงความคับแน่น 

   “ช้าๆ ป้อง ช้าๆก่อน โอ๊ย….เจ็บๆๆๆ ยังเจ็บอยู่เลย  โอ๊ยย”
   “โบนัส… โหย  มันเสียว  เสียวมากกก  ของเธอแน่นมากๆเลยอ่ะ”
   “ช้าๆก่อนนะ  เราเจ็บ  มันยังเจ็บอยู่เลย…”

   ผมเลยมาดูนมเธอเล่น  ผมเพิ่งสังเกตว่าหัวนมของผู้หญิงเวลามีอารมณ์มันจะแข็งมากๆ  และผมว่ามันไวต่อความรู้สึกมากๆ  ผมเลยเลียและเม้มนมของโบนัสระหว่างรอหีเธอปรับตัว  ไม่นานนักโบนัสก็ขยับตัวเป็นเชิงให้ผมทำต่อได้  ผมกดช้าๆอีกครั้งมันไหลลงไป ยึงลึกยิ่งแน่นมาก  และท้ายสุดมันก็เข้าไปจนชนมดลูกของเพื่อนผม  ผมกอดเธอแน่น หายใจลึกและหนักหน่วง  ผมกำลังกลั้นความเสียวไว้สุดขีด  มันกำลังจะเปลี่ยนเป็นจุดสุดยอด  ผมต้องช้ากว่านี้แล้ว  ผมแช่ลำของผมไว้ในตัวโบนัสให้มันรับรู้ความหนึบแน่นของโบนัส

   “โบนัส  มันเสียวมากเหลือเกิน  เธอเสียวหรือเปล่า เราแบบน้ำจะแตกอ่ะ  มันแน่นและดีมากๆเลยโบนัส”
   “โหย แน่นมาก  แน่นจะตายแล้วป้อง  เธอมันใหญ่อ่ะ เกือบเท่าในหนังโป๊เลย  อืมม์ แต่ครั้งนี้ยังดีกว่าคราวแรกนะ  ครั้งแรกแบบไม่ไหวอ่ะ เจ็บมากๆ”
   
   ผมคาจนความเสียวเริ่มลดระดับ  ผมก็เริ่มเสียบซอย  และพอผมเริ่มขยับตัว โบนัสเองกลายเป็นฝ่ายเสียวมาก  หีเธอบีบกระชับขึ้นมาทันที  ผมคงแย่แน่  ผมทำแบบหนังโป๊ไม่ได้  แค่ท่าแรกผมก็น้ำจะแตกแล้ว  โบนัสเองก็ไม่ไหวแล้ว  เธอเกร็งตัวต่อสู้กับลำควยที่เสียบเข้าออกของผม  ยิ่งเสียวก็ยิ่งเกร็ง  ยิ่งเกร็งก็ยิ่งบีบ  ยิ่งบีบก็ยิ่งเสียว  มันวนไปอย่างนี้  มันเป็นเวลาที่รวดเร็วไม่ถึง 5 นาทีเลยและผมเองที่ไม่ไหวแล้ว  น้ำแตกใส่ตัวโบนัสรุนแรงอีกครั้ง  เพื่อนผมโดนน้ำสาดเข้ามดลูก  ก็ถึงจุดได้ตามมาติดๆกัน 

   ผมกอดจูบเพื่อนผมที่ตอนนี้เราเป็นมากกว่านั้นมาก 

   “โบนัส  เราไม่ไหวจริงๆ ขอโทษนะ  มันเสียวมากๆ”
   “ไม่ต้องขอโทษหรอก  เราก็ถึงพร้อมกัน  นายปกป้อง..เธอเก่งขึ้นนะ  เราว่าถ้าเรามีอะไรกันสักปี ปกป้องต้องเก่งสุดๆ”
   “เออ…ก็ดีใจที่ทำให้โบนัสชอบได้  กลัวเธอเจ็บนะ”
   “ทำไมมันไม่หดลงเลยอ่ะ  ยังเสียวเหรอ
   “อืมม์  มันยังเสียวมากๆอยู่เลย  ไหวมั๊ย…ถ้าไหวเราต่อเลยนะ”

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More