จำยอม เสียตัวให้ลูกน้อง เพราะไม่อยากโดนไล่ออก

เรื่องเสียว จำยอม เสียตัวให้ลูกน้อง เพราะไม่อยากโดนไล่ออก

คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู
เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง
คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน
เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย
อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป
มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์
โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง จบ
มากไปแล้วนะ ยุธ ทะลึ่งเกินไปแล้ว ลามปาม
ก็ ตามใจพี่นะ คิดดูนะ ถ้าผมเสนอเรื่องนี้ พี่ก็หลุดจากบริษัทแน่ แถมเข้าคุกอีก ส่วนผมก็ได้นั่งเก้าอี้ของพี่ แค่นี้ก็น้อยมากแล้ว พี่ลองคิดดู ผมให้ ห้านาที ไม่มีต่อรอง มีแต่รับหรือไม่รับ
แบล็คเมล์กันเหรือ
ใช่ แต่พี่ก็รู้นะ ผมพูดง่าย ตรง จบเป็นจบ เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ ผมก็จะทำลายหลักฐานทิ้งทั้งหมด จบมั้ยครับ
เห็นใจพี่เถอะ 50 เปอเซ้นอย่างตอนแรกก็ได้
ไม่ ต่อรองไงครับ เงินผมมีพอแล้วครับ แต่ตัวพี่สิครับผมต้องการ ลิ้มรสเหมือนชู้พึงจะได้รับ ถ้าตกลง ก็ผมจะได้เริ่มเลย ไม่เกินชั่วโมงหรอกครับก็จบ พี่ก็คิดซะว่าให้หมาซักครั้ง พี่ก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อะไร ลองดูเถอะครับ
ยุธเดินเข้าใก้ลคุณตุ๊กผู้เป็นนายใกล้ขึ้นจนแทบจะประชิดตัว คุณตุ๊กถอยหลังนิดหนึ่ง มาหยุดทีโต๊ะทำงานของตัวเอง ยุธเดินใกล้จนถึงระยะที่มือเอื้อมโอบเอวคุณตุ๊กได้ คุณตุ๊กสะดุ้งเล็กน้อย ก้มหน้า
ไปที่อื่นดีกว่า เดี๋ยวคนเห็น
ใครจะมาเห็นล่ะครับ ที่ห้องทำงานพี่ใครๆก็กลับจนหมดแล้ว มือของยุธลูบไล้มาตามสะโพกกลมกลึงของคุณตุ๊ก ก่อนจะก้มหน้าลงมาหอมผม หอมแก้ม คุณตุ๊กเอียงหน้าหลบพอเป็นที มือของยุธเริ่มถอเสื้อสูทออกช้า คุณตุ๊กยืนตัวแข็งทื่อ
ร่วมมือเถอะครับพี่ จะได้จบเร็วๆ หรือพี่จะให้ผมฉีกเสื้อ หรือพี่ชอบแบบรุนแรง
คุณ ตุ๊กยังยืนตัวแข็ง ได้ผมก็ชอบแบบนี้ ยุธกระชากเสื้อสูทอ้อมไปด้านหลัง แต่ไม่ถอดออก มันก็เลยเหมือนมัดมือคุณตุ๊กไว้ข้างหลัง ก่อนจะสะดุ้งสุดตัว เมื่อยุธกระชากเสื้อเชิร์ตตัวใน ขาดดังแกว็ก กระดุมกระเด็งไปทั้ง6 เม็ด โชว์เต้านมอวบอิ่ม ขาวจั๊ว อยู่ในยกทรงสีแดงลายลูกไม้ที่ดันทรงให้นมคุณตุ๊ก พุ่งตึง ท้าทายสายตาของทุกคนในออฟฟิส
คุณต๊กพยายามดิ้นเอาแขนที่ติด เสื้อสูท แต่ช้ากว่ายุธทีปลิ้นนมขาวอล่างฉ่างออกมาแล้ว หัวนมป้านใหญ่หัวนมแข็งเป็นไตชี้แข็งชวนดูดดีจริง มือทั้ง2 ของยุธขยำอย่างได้ใจ
ชอบอย่างนี้ใช่มั้ย ยุธฟอนเฟ้น หอมฟัด ใบหน้าที่แต่งหน้าจัดอย่างคุณนายลงมาถึงนมทั้งสองเต้า มือทั้งสองก็ปลดตะขอกระโปรงลงไปกองอยู่ที่พื้นแล้วอวดบิกินี่สีแดงเพลิงตัด กับเนื้อสีขาวผู้ดี
ยุธหยุดตะลึงกับโคกโหนกนูน มีขนหมอยยึบหยับ เต็มไปหมดจนกางเกงในตัวจิ๋วปิดไม่มิด
คุณตุ๊กดิ้นจนเสื้อสูทหลุดไปแล้วจึงเอามือหนึ่งปิดนม อีกมือหนึ่งปิดโคกก้มหน้าอย่างสุดอาย
ปิดไฟก่อนเถอะ
อย่ามาทำสะดิ้งหน่อยเลย ผมรู้ คุณตุ๊กก็ชอบโชว์อยู่ไม่ใช่เหรอ
ยุธเดินถอยหลังไปนั่งนี่โซฟา สายตายังจองร่างของนายสาวใหญ่ขาวโพลน ท้าแสงไฟสว่างทั่งห้อง เป็นภาพที่เขานึกฝัน จินตนาการมานานแล้ว นายสาวคุณนายผู้ดี ผู้เย่อหยิ่งจองหอง ปากร้าย ขณะนี้มายืนแก้ผ้าต่อหน้าเขาแล้ว
เอามือออกแล้วคลานมานี่ ยุธเสียงดังอย่างมีอำนาจ
มานี่อย่าให้ต้องใช้กำลังเลย
คุณตุ๊กค่อยๆทรุดตัวลงนั่งคุกเข่า ก่อนจะค่อยๆคลานสี่ขามาหาเขามันเป็นภาพทีสะใจจริงๆ
คุณตุ๊กคลานมาที่หน้าเขาแล้ว
ต้องทำอะไรคุณตุ๊กรู้งานไม่ใช่เหรอ
คุณตุ๊กเงยหน้าขึ้นสบตา นัยตาแดงก่ำนองด้วยน้ำตาสะอึกสะอื้น
มือ ค่อยๆเอื้อมมาปลดเข็มขัดเขาอย่างช้าๆ ควักเข้าไปในกางเกงในก่อนจะสะดุ้งอีกครั้งเมื่อมองเห็นท่อน***ขนาดมหึมาตั้ง เด่ หัวถอกมันเยิ้มสีแดงเข้ม ลำควยมีเส้นเลือดปูดนูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
คุณตุ๊กเอง ก็ขนลุกอยู่ไม่ใช่น้อยที่มีท่อนควยตั้งเด่อยู่ตรงหน้า***งไม่ถึงฟุต
เธอไม่เคยเจอเลย อะไรจะใหญ่ปานนี้ ไม่ว่าของสามี หรือของชู้รายอื่นๆ
เธอมาตกใจอีกครั้งเมื่อยุธจิกหัวเธอให้มาหา***อย่างไม่ทันตั้งตัว
กดหัวเธอขยี้หน้าสวยของเธอกับท่อน***ของเขา แม้เธอจะผงกหัวหนี แต่ก็แพ้แรงเขาอยู่ดี
เขาหยุดก่อนที่จะจิกหัวเธอให้เงยหน้าขึ้น มองตากู ยุธสั่ง
อ้าปาก แลบลิ้นออกมา เลียหัว***กู มึงอย่าบอกนะว่าไม่เคย อม***มานะ
นั่น เลียรอบๆหัวถอกกู แล้วก็อม***เข้าไป อย่างนั้นแหละ เก่งนี่คุณตุ๊ก อมให้น้ำแตกเลยนะ ถ้าอยากกินน้ำเงี่ยนของกู อูยเสียวมากนะคุณตุ๊ก เสียวหัว***เหลือเกิน ทำไมโม็กเก่งอย่างนี้
ยุธไม่พูดเปล่า แต่จิกผมคุณตุ๊กกระเด้า***ไปด้วย คุณตุ๊กก็ได้แต่ร้องอือๆหัวสั่นไปตามจะหวะกระเด้า***เข้าปากของยุธ ไม่เคยมีใครทำอย่างนี้กํบเธอเลย ทุกคนทนุถนอมเธอเหมือนกับในหนังฝรั่ง แต่นี่ นายยุธทำกับเธอเหมือนหนังซาดิสญี่ปุ่น ซึ่งเป็นความรู้สึกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจ อย่างที่ไม่เคยบมาก่อน ขณะนี้เธอกำลังจะเก็บอารมณ์ไม่อยู่แล้ว เธอจะแสร้งฝืนเหมือนไม่เต็มใจไปได้ซักแค่ไหน ขณะที่เธอกำลังมีอารมณ์หื่นตามไปด้วยแล้ว มันเงี่ยนง่านจนทำตัวไม่ถูก เธอทั้งอม ทั้งเลียท่อน*** ที่ทั้งเหม็น ทั้งสกปรก ใบหน้าของเธอ เลอะไปด้วยง้ำเงี่ยนของยุธที่ออกมาชโลมหัว***ปนกับน้ำลายของเธอ เธอเริ่มจองหน้า มองตายุธ ขณะที่เรียวปากเธอยังอม***เกือบมิดด้าม เหมือนกับจะรอคำสั่งอะไร
มันมั้ยครับ คุณตุ๊ก คุณสวยมากรู้มั้ย เวลามี***อยู่ในปากแบบนี้น่ะ มา คราวนี้ผมจะทำให้คณตุ๊กเงี่ยนๆ บ้างเราจะได้เอากันมันๆ ดีมั้ย คาย***ออกมาซิ ผมจะแยงหีให้เอามั้ย ยุธจองหน้า คุณตุ๊กก็ไม่หลบตา
เพี๊ยะ ยุธตบหน้าคุณตุ๊กเบาๆ แล้วเอามือเชยคางคุณตุ๊ก ผมถามว่า จะแยงหีให้ เอามั้ย ทำไมมึงไม่ตอบ คุณตุ๊กพยักหน้า แต่ยังไม่หลบตา
เพี๊ยะ กูถาม ให้มึงตอบ ว่าอยากให้กูแยงหีมึงให้ เอามั้ย
เอาค่ะ ดี งั้นมึงหันตูดมา โก้งโค้งงั้นแหละดี
คุณ ตุ๊ก ยังอยู่ในท่าคุกเข่า ค่อยๆกลับหลังหัน หันก้นอันใหญ่โต มโหราฬ ขาวสะอาด ตัดกับกางเกงในตัวจิ๋ว สีแดงลายลูกไม้ ที่จะปิดอะไรก็ไม่มิด
ยุธยังนั่งอยู่บนโซฟาเอามือลบไล้ก้นอันใหญ่โต สะโพกคุณตุ๊กนั้น มีชื่อมากในบริษัท เขาค่อยค่อยลูบล้วงเข้าไปใต้กางเกงใน อีกมือหนึ่งก็ค่อยๆแหวกออกมาเผยให้เห็น โคกหีอูมเป็นพูปลิ้นย้อยลงมา ปกคลุมด้วยขนหมอยยุบหยับไปหมด
คุณตุ๊กทำไมหีใหญ่อย่างนี้ล่ะ ก้นก็ใหญ่เหลือเกินนะ หีคุณตุ๊กปลิ้นออกมาหน้าดูมาเลย รู้มั้ยครับ ยุธพูเหมือนจะเพ้อ ก่อนจะค่อยๆแยงนิ้วลงไปทีละนิ้ว อีกน้วหนึ่งก็บี้แตดเบาๆ แล้วก็ยัดพรวดเดียว สามนิ้วจดมิด
ว้าย หีฉีกหมดแล้ว ทำไมยุธทำกับชั้นอย่างนี้ล่ะ โอ้ย โอ้ย โอ้….
แล้ว เสียงคุณตุ๊กก็ครางเป็นจะหวะเดียวกับนิ้วของยุธชักเข้าชักออกในรูหี เสียงน้ำเงี่ยน ในร่องหีดังเฉอะ แฉะ ไหลเยิ้มออกมาล้นรู ท่วมนิ้วยุธไปหมด
มันมั้ยครับคุณตุ๊ก เงี่ยนมากใช่มั้ย น้ำเงี่ยนทะลักออกมาอย่างนี้น่ะ ส่ายก้นดีนะมึง
เพี๊ยะ ยุธเอาอีกมือตบก้นจนขึ้นแดง ส่ายไป ถ้าเงี่ยนก็ส่ายไป เพี๊ยะ ๆ
โอย โอย อ้าย..ย..ย ชั้นไม่ไหวแล้วนะยุธ จะทำอะไรชั้นก็ทำเถอะ นิ้วพอแล้ว ชั้นเสียวจนทนไม่ไหวแล้วนะ ยุธขา พอแล้วค่ะ ตุ๊กเสียวหีจะตายอยู่แล้วค่ะ พอแล้วค่ะ อย่าบี้แตดอย่างนี้ ***เถอะค่ะ น้วพอแล้ว อือ..อือ คุณตุ๊กเสียงสะอึกสะอื้น
หีใหญ่ๆอย่างมึง มันต้องอย่างนี้ ยุธชักนิ้วออกมาจนเห็นรูหีกลวงโบ๋ แล้วยืนเสียบ***พรวดเดียวมิดด้ามเลย อย่างนี้ใช้มั้ย คุณตุ๊ก
อ้าย..หี ตุ๊กฉีกแล้ว อ้าย ใช่ค่ะ ทำไม***ยุธใหญ่อย่างงี้ล่ะคะ ตุ๊กไม่เคยเจอ***ใหญ่ๆอย่างนี้เลย มันเสียวไปหมดเลยนะ เสียวหี เสียวแตด เสียวไปหมดแล้วค่ะ ยุธขาช่วยตุ๊กด้วย น้ำเงี่ยนตุก๊ออกอีกแล้วค่ะ ยุธขากระเด้าสิคะ ตุ๊กส่ายหีอย่างงี้ดีมั้ยคะ ยุธบอกสิค่ะยุธเห็นอะไรบ้าง ก้นตุ๊กสวยมั้ยคะ หีตุกสวยมั้ยคะ คุณตุ๊กพูดออกมาเป็นชุดอย่างควบคุมอะไรไม่ได้อีกแล้ว เกิดมาเธอยังไม่เคยมันอย่างนี้เลย เธอไม่สามารถปิดกั้นอารมณ์ได้อีกแล้ว เธอถึงจุดสุดยอด สองครั้งติดๆกัน อย่างไม่เคยมาก่อน การพูดแบบนี้ทำให้เธอรู้สึกปลดปล่อยอย่างที่สุด และมันก็ทำให้ทั้งเขาและเธอเงี่ยนเพิ่มเป็นทวีคูณ
กระเด้าอย่างนี้ใช้ มั้ยครับ ยุธเริ่มซอยช้าๆ ดึงออกมายาวๆ แล้วก็อัดเข้าไปใหม่ จังหวะที่ดึง***ออกมา ก้นคุณตุ๊กก็จะส่ายตามออกมา เหมือนกลัวว่าจะหลุด แล้วเขาก็อัสวนกลับไป เสียงคุณตุ๊กครวญครางแทบจะไม่เป็นภาษา
ยุธกระ เดาแรงจังค่ะ หีตุ๊กช้ำหมดและนะคะ โอย ..โอย..เร็วๆอย่างนี้คะ ตุ๊กเสียวเหลือเกิน ยุธขา ***ยุธอัดหีตุ๊กแน่นไปหมดเลย ***ช้าง ***ม้า อะไรนี้ มันเหลือเกินค่ะ กระเด้าเข้าไปเลย กระเด้าให้หีตุ๊กฉีกไปเลย ตุ๊กยอมหมดแล้ว จะให้ตุ๊กทำอะไรก็ได้นะคะ ตุ๊กเหมือนกะหรีมั้ยคะ ยุธขา
มึง ร่อนหีเก่งกว่ากะหรี่อีก อีตุ๊ก กะหรียังไม่หีใหญ่ ตูดใหญ่เหมือนมึงเลย มึงโก้งโค้งอย่างนี้ หีมึงปล้นย้อยลงมาเป็นพูเลยมึงรู้มั้ย เพี๊ยะ ..เพี้ยะ กูก็ไม่เคย***หีใคร มันเหมือน***หีมึงเลย อีตุ๊ก มึงมันดอกทองจริงๆ
ก็กูดอกทองน่ะสิ ถึงมาแหกหีให้มึง***นี่ไง กู***กับผัวมันไม่มัน ***มันเล็ก ไม่เหมือน***มึงหรอก*** ไอ้***ยุธ มึงมาแหกหีกู***เอา ***เอา ก็ก็เงี่ยนชิบหายเลย ไอ้*** พอได้แล้ว น้ำแตกเถอะ กูทนไม่ไหวแล้ว *** ให้น้ำว่าวมึงมาแตกใส่หน้ากูนะ กูอยากแดกน้ำว่าวผู้ชาย กูจะดูด***ให้อีกนะไอ้เหีย ไอ้เหียยุธ เดี๋ยวมึงต้อง***กูอีกนะ มึงจะเอากูกี่เกม ก็ก็ไม่ว่า กูจะแหกหีให้มึงเอา กูจะเป็นทาส***มึง ไอ้***ยุธ เป็นครั้งแรกที่เธอได้ระบายออกถึงจิตใต้สำนึกของเธอ อย่างหมดสิ้น หมดอาย ใครจะคิดล่ะ ว่าผู้ดีไฮโซจะเป็นไปได้ขนาดนี้
อี สัตว์กูไม่นึกเลยว่ามึงจะขี้***อย่างนี้ อีแรดร่าน*** กูจะ***ให้หีมึงฉีกเลยวันนี้ ทำไมโคกมึงถึงได้ใหญ่อย่างนี้ นมมึงมันแคว่งไปแคว่งมาเลยนะอีกะหรี่ มึงบอกกูซิว่านี่มันท่าอะไร
ก็ท่าหมาสิวะ กูเป็นหมาตัวเมีย โก้งโค้งให้มึง***อยู่นี่ไง ทำไมมึงถึงรู้วะ ว่ากูชอบเอาท่าหมา
ก็กูเห็นตูดมึงใหญ่ล่อ***ดีสิ อี*** กูน้ำจะแตกอยู่แล้วนะ กูไม่ไหวแล้ว อีสัตว์มึงไม่ต้องขมิบหี หันหน้ามาเร็ว
ยุธชัก***ออกจากโคกหีดังบ๊วบ แล้วคุณตุ๊กก็หันหน้ากลับมาหา***ที่ยุธยืนอยู่ เธอแหงนหน้า อ้าปากรอรับน้ำว่าจาก***ที่ลอบเด่นอยู่ข้างหน้า วินาทีนั้น น้ำว่าวข้นขุ่น ก็พ่นใส่ใบหน้าอันงดงามของคุณตุ๊กเละไปทั้งหน้า ก่อนที่คุณตุ๊กจะอมหัวถอกนั้นเข้าปาก เอาลิ้นโลมเลียไปจนทั่ว ก่อนที่ทั้งคู่จะนอนแผ่หลา ด้วยความเหนื่อยอ่อนในเกมกามพิศดาลนี้

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More