เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน

ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้

ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว แฟนของเพื่อนๆผมจัดว่าสวยมาก รูปร่างเซ็กซี่ทั้งคู่ ซึ่งผมก็สนิทกันแฟนของเพื่อนๆ เป็นอย่างดีเพราะเป็นรุ่นน้องที่อยู่ในสถาบันเดียวกัน ชื่อน้องติ๊ก และน้องจ๊ะเอ๋ น้องติ๊กนั้นหุ่นเซ็กซี่ อวบอั้นจนนมแทบล้นออกมานอกเสื้อ เมื่อใส่ชุดสายเดี่ยว ส่วนน้องจ๊ะเอ๋ นั้นถึงจะบอบบางกว่าแต่หน้าขาเธอทั้งสองคนนั้นไม่ต้องพูดถึง เธอทั้งคู่เคยใส่กางเกงผ้ายืด แนบเนื้อ สีขาว เอวต่ำไปเที่ยวเทคด้วยกัน โดยเพื่อนชวนผมไปด้วย ผมเคยถามเพื่อนว่า ให้แฟนใส่กางเกงรัดรูปขนาดนี้ไม่กลัวตนอื่นมองและแทะโลมหรือ และกางเกงที่ใส่ ก็บางจนเห็นเนื้อใน เหมือนไม่ได้ใส่กางเกงใน ด้านหน้าเป้าก็รัดจนเห็นหีนูนเป็นกลีบเลย เพื่อนผมทั้งสองได้แต่หัวเพราะ บอกว่า ไอ้โง่เอ๋ยสมัยนี้เขาใส่กางเกงในจีสตริงแบบบางสุดๆ แนบเนื้อ และขนก็โกนออกจนเกลี้ยงเกลากางเกงผ้ายึดที่ใส่จึงบางแนบเนื้อนูนเด่นให้ชวนมองไงล่ะ เห็นไหมละ หนุ่มกลัดมันส์ในเทค ทั้งหลายมองเธอจนเหลียวหลังเลย

เพื่อนทั้งคู่รวมทั้งแฟนเขาได้มาในงานแต่งงานของผมด้วย เขาชมต่อหน้าแฟนผมว่า เจ้าสาวของผมสวย น่ารักและเซ็กซี่มาก เพราะเธออยู่ในชุดราตรี เปลือยไหล่ แผ่นหลังที่ขาวเนียนผมเองเห็นแล้วยังอดกลืนน้ำลายไม่ได้ ส่วนด้านหน้านั้น หน้าอกก็ดันจน เต้านมล้นแทบทะลักออกมานอกเสื้อ ผมเคยบอกเฌอแฟนผมว่า แฟนเพื่อนผม ทั้งติ๊กและจ๊ะเอ๋ ซึ่งเธอรู้จักดี กล้าใส่กางเกงยืดผ้าบางสีชาวเพราะเธอทั้งสองโกนขนออกจนหมด เฌอถามว่า ผมรู้ได้ยังไง ผมบอกว่า ก็สามีเธอเป็นคนบอกไงล่ะ เขาทั้งสองคู่มักไปเที่ยวต่างจังหวัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ และจะแลกคู่กันนอนกันเสมอ เมียผมหน้าแดง และบอกว่าเป็นไปได้ยังไง สำหรับเฌอไม่กล้าเด็ดขาด ตลอดเวลาที่ผมกับเฌอเป็นแฟนกันมากว่า 6 เดือน ผมเคยพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดหลายครั้ง เธอยอมให้ผมกอดจูบ ลูบคลำ แต่ไม่ยอมให้ผมเอาควยสอดใส่ เธอบอกว่าหมอดูเคยทำนายว่า เธอจะต้องเสียตัวให้กับผู้ชายอย่างน้อย 2 คน ก่อนที่จะได้สามีเป็นตัวตนเธอจึงไม่ยอมเสีย ความบริสุทธิ ก่อนที่จะได้แต่งงาน เธอจึงขอร้องว่า หากผมรักเธอจริงจะต้องไม่ทำลายเธอก่อนแต่ง เธอบอกว่าจะยอมโกนขนออกจนหมดในคืนวันแต่งงานเพื่อตามใจผม

งานแต่งงานกว่าแขกจะกลับกันหมดก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว เราทั้งสองจึงมีโอกาสกลับเข้าห้องพักเธอขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่อโกนขนออกตามสัญญา ผมถือโอกาสเข้าไปอาบน้ำพร้อมเธอซึ่งผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงเลียหีเธอที่โกนขนออกจนเกลี้ยงเกลา ดูดเลียหีที่โหนกนูนจนน้ำหล่อลื่นเธอเปี่ยมล้น แล้วก็เอาควยเขี่ยที่ปากร่องหีเธอซึ่งปิดสนิทแต่ก็ยังไม่สามารถเอาควยสอดใส่เข้าไปในหีเธอได้ แสดงว่า เธอยังบริสุทธิ ไม่เคยผ่านชายมาก่อนความตื่นเต้นทำไห้ผมไม่อาจควบคุมตนเองได้ ทำให้ผมล่มปากอ่าว น้ำออกเลอะหน้าขาเธอเต็มไปหมด พอออกจากห้องน้ำเสียงโทรศัพท์มือถือของผมก็ดังขึ้น เพื่อนโทรมาว่ากำลังคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ เพราะนัดจะไปผักผ่อนที่พัทยาด้วยกัน โดยเพื่อนได้ซื้อรถตู้ใหม่ ป้ายแดง มีที่นั่ง 3 ตอนนั่งกันแถวละคู่ อย่างสบาย ผมจึงยังไม่มีโอกาสได้เย็ดเฌอ โรงแรมที่จองอยู่ริมหาดแถวจอมเทียน เมื่อเข้าพักโรงแรมแล้ว ติ๊ก และ จ๊ะเอ๋ บอกว่าอยากจะลงเล่นทะเลหน้าโรงแรมโดยชวนภรรยาผมลงเล่นด้วย เฌอ บอกว่าไม่ได้เตรียมชุดว่ายน้ำมา จ๊ะเอ๋บอกว่า เธอมีมีชุดว่ายน้ำอีกชุดหนึ่ง เพิ่งซื้อมา เป็นวันพีชสีขาว ถ้าให้เฌอใส่ก็จะดูสวยเซ็กซี่มาก พร้อมกับหยิบออกมาเพื่อให้ เฌอดู ผมเห็นว่าเป็นชุดที่เว้าด้านข้างและหน้าท้องก็เปิดเว้าด้วย และบางมากถ้าหากถูกน้ำก็จะหดแนบเนื้อจนเห็นรูปร่างหมดแน่นอน

ทั้งจ๊ะเอ๋ และติ๊ก ขยั้น ขะยอ ให้เฌอลองใส่ดูและบอกว่าไม่ควรใส่กางเกงใน เพราะจะทำให้เห็นขอบ ไม่สวย ผมเห็นเฌอ หยิบมาเทียบกับร่างดู บอกว่า บางมากเลยโดยหารู้ไม่ว่าเป็นแผนการของเพื่อนผมที่จะได้เห็นเฌอใส่ชุดว่ายน้ำนี้เพื่อดูรูปร่าง และเต้านม ผมจะเข้าไปห้ามเฌอก็กระไรอยู่ ได้แต่มองดูด้วยความระทึกใจ อยากรู้เหมือนกันว่า เฌอแฟนผมจะกล้าใส่หรือไม่ ปรากฏว่าเฌอหยิบชุดว่ายน้ำเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ ออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดตัวคลุมไหล่ ผมเห็นว่าที่หน้าขาของเฌอ มันรัดจนตึงนูนเด่นเป็นกลีบ เฌอไม่ใด้ใส่กางเกงในตามคำแนะนำของติ๊กผ้าก็บางเว้าจนถึงโคนขาสูงมาถึงสะโพกเลยทีเดียว และเป้าก็เล็กนิดเดียวจนแทบปิดไม่มิด แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเฌอเพิ่งโกนขนออกจนเกลี้ยเกลา จึงไม่มีอะไรแพลมออกมา เฌอเขินอายเล็กน้อยถามผมว่า โป๊มากไปไหม ผมจำต้องปลอบว่า คงไม่เป็นไรมั่ง เพราะมีผ้าเช็ดตัว คลุมไว้ก่อนลงน้ำเมื่อไปถึงชายหาด เราทั้ง 3 คู่ลงเล่นน้ำด้วยกัน จริงดังคาด ชุดของเฌอเมื่อถูกน้ำ ก็รัดรูปยิ่งขึ้นผ้ายืดที่บางอยู่แล้วก็ดูยิ่งบางจนเห็นรูปร่างของเฌอจนหมด นมทั้งคู่ลอยเด่นจนเป็นเต้าหัวนมก็ผุดดันขึ้นมาจนเห็นเป็นสีชมพู ที่หน้าขานั้น ผ้าก็รัดจนเห็นหีเป็นกลีบอย่างเด่นชัดส่วนชุดของติ๊ก และ จ๊ะเอ๋เป็นสีฟ้าอ่อน และสีชมพู แต่ก็รัดรูปจนเห็นรูปร่างได้ชัดเช่นกัน

ทั้งสามสาวอยู่ในสภาพคล้าย ซีทรู ทั้งติ๊ก และ จ๊ะเอ๋เล่นน้ำกับ เฌอ อย่างสนุกสนานโดยไม่จ้องมองซึ่งกันและกัน จึงทำให้เฌอไม่เคอะเขิน และร่วมสนุกเล่นน้ำกันเป็นเวลานานทีเดียวส่วนเพื่อนของผมทั้งสองนั้น แอบจ้องมองเฌอแฟนผมตาเป็นมันส์ทีเดียว แต่ก็แอบมองโดยไม่ให้เฌอรู้ตัวเพราะกลัวเฌอจะเขินอาย เมื่อขึ้นจากน้ำ เราต่างแยกเข้าไปเลี่ยนสื้อผ้าในห้องของตน เฌอบอกว่าติ๊ก และ จ๊ะเอ๋ชวนเธอไปชอบปิ้งแถวตลาดพัทยาใต้ด้วยกัน ส่วนผมและเพื่อนก็ตั้งวงนั่งดื่มเบียร์กันในห้องของผม เมื่อเบียร์เข้าปาก ในกลุ่มผู้ชายก็คุยกันเรื่องใต้สะดือ เพื่อนผมทั้งคู่บอกว่า รูปร่างของเฌอสวยเซ็กซี่มาก เขาอยากจะให้เฌอมาร่วมวงสวิงด้วยกัน ถ้าหากเป็น 3 คู่ก็จะวิเศษสุด ผมบอกว่า เฮ้ย…. ไม่ได้นะโว้ย กูเพิ่งแต่งงานได้เพียงคืนเดียว เธอยังซิงๆ อยู่ เพื่อนผมบอกว่าจะเบี้ยวหรือ ไหนบอกว่าถ้าผมแต่งงานแล้ว จะชักชวนเมียให้มาร่วมสวิงด้วย ผมบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้ อีก 2 – 3 ปี ให้หลังค่อยมาคุยกัน ผมรู้ดีว่า เฌอจะต้องไม่ยอมแน่นอน แต่เพื่อนผมก็เฝ้า คะยั้นคะยอจะสวิงให้ได้พร้อมกับบอกแผนให้ต่างคนพาภรรยาของตัวเองเข้าไปนอนในห้องก่อน 3 ทุ่ม บอกว่าให้รีบเข้านอนเพราะพรุ่งนี้เช้าจะได้ไปเที่ยวเกาะล้านด้วยกัน

พอหลังจากนั้นเพื่อนก็โทรศัพท์มาหา ผมคุยสักครู่แล้ววางหูแล้วให้ผมบอกภรรยาว่า มีความจำเป็นที่จะต้องออกไปกับเพื่อน เพราะมีธุระสำคัญมากอย่าลืมเอากุญแจห้องติดมือมาด้วย และให้ภรรยานอนก่อนเพราะพอกลับเข้ามาก็จะเปิดประตูเข้าไปได้โดยไม่ต้องปลุก จากนั้นเราก็แลกกุญแจกันในราว 5 ทุ่ม และ 3 ชั่วโมงให้หลัง เราทั้งสามก็ออกมาเปลี่ยนกุญแจกันอีก ทุกอย่างก็จะเรียบร้อยโรงเรียนจีน และก่อนรุ่งเช้าเราก็ต่างกลับมาห้องเดิมของเมียตัวเอง เพื่อนผมทั้งสองยังได้บรรยายสรรพคุณ ว่าถ้าหากผมได้ลองทั้งติ๊ก และ จ๊ะเอ๋แล้ว รับรองว่า ลีลาของเธอจะทำให้ผมลืม เฌอเมียของตัวเอง ไปชั่วขณะทีเดียว ความจริงผมเองก็ชอบติ๊ก และ จ๊ะเอ๋สมัยที่เรียนอยู่ แต่เพื่อนก็คว้าเอาไปครองก่อน เพื่อนทั้งสองก็เซ้าซี้ให้ผมลองดูความเมาบวกกับ ความคิดชั่วๆ แวบขึ้นในสมองของผมทันที ที่เพื่อนผมอยากเย็ดเมียผมดีนักผมต้องแก้เผ็ดให้รู้สำนึกเสียบ้าง

ผมจึงตอบตกลง เพราะผมคิดซ้อนแผนไว้ว่า ผมจะให้เฌอเมียผมกลับกรุงเทพฯ ไปก่อนแล้วหาหญิงบริการที่บาร์เบียร์แถวพัทยาใต้ ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้าย เฌอเมียผม มาสวมบทแทน เมื่อเฌอเมียผมกลับจากชอบปิ้ง ผมบอกเฌอว่าผมมีธุระสำคัญด่วน อยากจะให้เฌอกลับกรุงเทพฯ ก่อนเธอไม่ทราบสาเหตุก็เฝ้าถามผมว่าเกิดอะไรขึ้นถึงอยากจะให้เธอกลับ ผมบอกว่า แล้วจะอธิบายให้ทราบทีหลัง แล้วผมก็พาเธอมาส่งที่ท่ารถ ซื้อตั๋วรถทัวร์ ผมคอยจนเธอขึ้นรถออกจากท่าไปแล้ว ผมถอนใจอย่างโล่งอกรีบไปที่บาร์แถวพัทยาใต้ทันที มองหาหญิงบริการที่รูปร่างหน้าตาคล้ายเฌอเมียผมได้คนหนึ่ง ก็เข้าไปทาบทาบจ่ายเงินให้เธอเป็น 3 เท่า บอกเธอว่า ผมจะให้เธอนอนกับเพื่อนผมสองคน คืนนี้และตอนเช้าผมก็จะกลับเข้ามานอนกับเธอด้วย ซึ่งเธอก็เข้าใจในแผนการของผม และยอมตกลงด้วย ผมพาเธอมานอนรอที่ห้องของผม โดยไม่ให้เพื่อนรู้ ผมบอกหญิงบริการให้นอนรอไปก่อน จะหลับก็ได้แล้วเพื่อนผมจะเข้ามานอนกับเธอก่อนเที่ยงคืน ให้ขัดขืนเพียงเล็กน้อยพอเป็นพิธี ทำเป็นสู้แรงผู้ชายไม่ได้แล้วผมก็ออกจากห้องโดยไม่ลืมหยิบกุญแจห้องไปด้วย

พอได้เวลา เพื่อนก็โทรเข้ามือถือผมผมนึกยิ้มกระหยิ่มในใจ ที่คืนนี้จะได้เย็ดทั้งติ๊ก และ จ๊ะเอ๋ หุ่นก็เซ็กซี่น่าฟัดทั้งคู่ เมื่อใกล้ 5 ทุ่มเราทั้งสามได้กลับมาถึงห้องพัก เพื่อนผมทั้งสองหน้ายิ้มระรื่นที่จะได้เย็ดเฌอเมียผม ผมกำชับเพื่อนผมทั้งสองว่า ห้ามเปิดไฟเด็ดขาด เพราะเมียผมยังใหม่ เธอไม่เคยและต้องอายแน่นอนถ้าหากเธอรู้ว่าไม่ใช่เป็นผมแล้ว เธอต้องร้องเอะอะโวยวายก็จะเป็นเรื่องใหญ่โตเพื่อนผมทั้งสองก็รับปากอย่างดี เพื่อนทั้งสองแย่งกันจะเย็ดเฌอเมียผมก่อนจนต้องจับสลากกัน คนทีจับได้ทีหลังยังไม่วายที่หาวิธีเข้าไปหากำไรจากเมียผมให้ได้ โดยขอเข้าไปร่วมแจมพร้อมกัน และบอกให้จ๊ะเอ๋ กับ ติ๊กมารุมผมทั้งคู่เลย ส่วนผมนั้นแอบยิ้มเยาะในใจ แย่งกันไปเถอะ เดี๋ยวเจอดีทั้งคู่ ผมเลยบอกว่าตามสบายเถอะเพื่อนทั้งสองขอบใจผม เป็นการใหญ่….. ติ๊ก และ จ๊ะเอ๋เลยเข้ามาเกาะกุมแขนผมคนละข้างผมจะต้องถูกรุมเหมือนเฌอเมียผมหรือ เธอตอบพร้อมกันว่า แน่นอน จะรีดพิษให้หมดตัวเลย ตาเจ้าชู้ดีนัก แล้วทั้งคู่เมียเพื่อนก็ลากผมเข้าไปในห้องทันที เมื่อใกล้สว่าง ผมรีบแยกไปห้องพักของตัวเอง เพราะกลัวว่าเมื่อสว่างแล้ว เพื่อนผมจะจับได้ไม่ใช่เฌอเมียผม เพื่อนคนหนี่งเดินมาเปิดประตูให้ พร้อมกับบอกว่า เฌอ หีฟิตดีเหลือเกิน แถมยังโหนกนูนเพื่อนบอกขอบใจผมเป็นการใหญ่ที่ให้เฌอโกนขนออกจนเกลี้ยงเกลาซึ่งตรงกับรสนิยมของเขาที่สุดเขาทั้งสองก็เลยวนเวียนเลียหี และเย็ดเธอทั้งคืนเลย

ผมได้แต่ยิ้ม ที่บอกว่า หีเธอฟิตอาจจะเป็นเพราะเพื่อนผมควยใหญ่และมีลีลาก็ได้ ส่วนเพื่อนอีกคน ยังนอนอยู่บนเตียงโดยมีตัวหญิงบริการนอนคว่ำทับอยู่ ทั้งคู่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า โดยที่ควยยังคาอยู่ในหีเธอเมื่อผมบอกให้พอเถอะ เพราะใกล้สว่างแล้ว เพื่อนผมจึงยอมพลิกตัวผู้หญิงลงแล้วชักควยออก โธ่…น่าจะให้อีกที หีฟิตดีเหลือเกิน ยังติดใจไม่หายเลย เมื่อเพื่อนทั้งสองของผมออกไปจากห้องแล้วผมเข้าไปสะกิดหญิงบริการที่ยังวัวเงียอยู่ เธอร้องบอกว่า พอก่อนเถอะ…. เฌอระบบหมดไปทั้งตัวแล้ว…… เอ๊ะ… ทำไมเสียงเหมือนเฌอจัง ผมเดินไปเปิดไฟ แล้วกลับพลิกหน้าเธอหันมา แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองผมเอามือขยี้ตาอีกครั้ง ร้องออกมาด้วยความตกใจอย่างสุดขีด…..โอ๊ะ…………. เป็นไปได้ยังไง เฌอ…เมียผมจริงๆ ด้วย เมื่อเธอรู้ว่าเป็นผม ร้องไห้ออกมาทันทีอย่างสะอึกสะอื้น……ถามว่า ผมไปไหนมาทำไมไม่มาช่วยเธอ…. เฌอให้รถทัวร์จอดและกลับมาที่โรงแรมอีกครั้งหนึ่ง เพราะเข้าใจว่าผมหาหญิงอื่นมานอนด้วย เฌอจึงของกุญแจสำรองของโรงแรมและกลับเข้ามาในห้อง เจอผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาสะสวยรูปร่างคล้ายเธอ เฌอ โกรธมาก ที่ผมเพิ่งจะแต่งงานกับเธอเพียงข้ามคืน แล้วก็พาผู้หญิงคนอื่นมานอนจึงไล่ผู้หญิงคนนั้นกลับไป แล้ว เฌอ ก็แอบนอนแทน เพื่อจะได้จับผิดผมอย่างคาหนังคาเขา พอราว 5 ทุ่มก็ได้ยินเสียงเปิดประตูและปิดเบาๆ เฌอแกล้งหลับนอนหันหลังให้ ปล่อยให้เพื่อนผมขึ้นมานอนกอด เฌอทางด้านหลัง เอามือล้วงเข้าใปในเสื้อนอน ที่หลวมและบางเบา โดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยนมทั้งคู่ถูกบีบและขยำเบาๆ แล้วค่อยรูดออกอย่างช้าๆ เฌอ อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า แต่ก็เเกล้งทำเป็นหลับแล้วเฌอก็ถูกดูดเลีย หัวนมทั้งสองข้างจนเฌอเงี่ยนมีความรู้สึก แต่เฌอก็ยังคงแกล้งหลับ เพราะคิดว่าเป็นผมเพราะอยากรู้ว่า ผมจะทำอะไรกับผู้หญิงคนนั้นต่อไป….. โคกหีของเฌอถูกลิ้นวนเลียอย่างแผ่วเบาและเริ่มหนักหน่วงและเนิ่นนาน จนเฌอรู้สึกตัวเบาหวิว น้ำหล่อลื่นเริ่มเอ่อมาตามธรรมชาติสักพักรู้สึกว่า มีแท่งแข็งๆ มาเขี่ยที่ร่องรูหีของเฌอ เฌอเลยแกล้งขยับอ้าขาออกกว้างแท่งที่เขี่ยอยู่ที่ปากรูหีจึงถือโอกกาศทิ่มแทงเข้าไป ขนาดของมันทำให้เฌอรู้สึกแน่นอึดอัดจนต้องลืมตาขึ้นดู แล้วก็ต้องตกใจที่ไม่ใช่เป็นผม แต่ก็สายไปเสียแล้วเพราะหัวควยปักอยู่ในหีของเฌอจมเข้าไปถึงหยักแล้ว เฌอพยายามผลักออกแต่ก็ถูกวงแขนของเพื่อนผมรั้งเอาไว้ พยายามดิ้นเพื่อให้ควยหลุดจากรูหีของเฌอ ก็ทำไม่สำเร็จเพราะยิ่งดิ้นก็เท่ากับเอาหีไปแกว่งให้ควยทิ่มแทงรูหีของเฌอ เฌอเองก็มีความรู้สึกเสียวสุดๆ พอเฌอร้องออกบอกให้คนช่วย ก็ถูกเพื่อนผมอีกคนที่แอบอยู่เหนือหัวเข้ามาเอามือประกบปากของเฌอไว้เฌอพยายามเบี่ยง ก็ถูกปากจูบประกบเข้าไปอีก เขาประกบอยู่นานมาก จน เฌอหายใจแทบไม่ออก แต่พอเขาถอนจูบเฌอได้ขอร้องให้เขาเอาควยออก และขู่ว่าจะฟ้องผม ก็ได้คำตอบว่า เขาได้รับอนุญาตจากผมให้มาเย็ดเฌอและขณะนี้ผมก็กำลังเย็ดจ๊ะเอ๋ กับติ๊ก อยู่ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน เขาบอกให้ เฌอ ยอมจะได้มีความสุขด้วยกัน เฌอหมดโอกาสที่จะต่อรอง เพราะควยยังปักอยู่ในรูหีของเฌอเกือบครึ่ง ยิ่งดิ้นหีของเฌอก็ยิ่งเสียว ควยที่แช่อยู่ในรูหีเฌอก็เริ่มขยับทะลวงเข้าไปเรื่อยๆจนสุด เฌอพยายามผืนความรู้สึก แต่ก็ต้านการเล้าโลมไม่ไหว ในที่สุด ก็ต้องปล่อยเลยตามเลยให้เขากระเด้าควยเข้าออกในรูหีเฌอ ….จนไม่สามารถควบคลุมอารมณ์ที่ปลูกเร้าจนกระเจิงได้ เฌอถูกคะยำคะยี้ตามอำเภอใจ คนที่อยู่บน ก็ประกบจูบปาก ส่วนนมทั้งคู่ของเฌอนั้น ไม่ต้องพูดถึง โดน ทั้งมือ ทั้งปาก และลิ้น ผลัดกันบีบจับ… ดุน… เลีย….. จน เฌอ เสียวสุดๆ ทุกส่วนในร่างกายของเฌอถูกขยำและลูบคลำจนทั่ว เฌอเสียวจนทนไม่ไหว สุดแล้วสุดอีกน้ำควยได้พุ่งเข้าไปในรูหีของเฌอจนรู้สึกร้อน พอเพื่อนของผม คนที่ 1 น้ำแตกในรูหีของเฌอแล้ว เพื่อนคนที่ 2 สะกิดให้เพื่อนคนที่ 1 ชักควยออก เฌอรู้ทันทีว่า จะต้องถูกอีกคนเย็ดแน่นอน จึงขอร้องเขาแต่ก็ไม่สำเร็จเฌอถูกควยของเพื่อนผมอีกคนสอดใส่ กระเด้าจนเฌอทนเสียวไม่ไหว สุดอีกครั้งหนึ่ง เฌอบอกว่าพอแล้วเอาควยออกเถอะ ก็ได้รับคำตอบว่า เขายังไม่สุดเลย หี เฌอ ฟิตเหลือเกิน เขายอมหยุดแต่ขอแช่ควยคาหีเฌอไว้เพื่อ เย็ดต่อ เฌอบอกว่า ถูกน้ำหนักตัวกดทับจนเฌอปวดเมื่อยไปทั้งตัวแล้วเขาก็เลยพลิกตัวกลับเพื่อให้เฌออยู่บน ทั้งที่ควยยังแช่อยู่ในรูหีเฌอ …. กลับยิ่งซ้ำร้ายไปกว่าเก่าเพราะก้นที่โด่ง ขาว กลมกลึงของเฌอ ทำให้เพื่อนอีกคนหนึ่งคงอดใจไม่ไหว เขามาจับก้น บีบเฟ้นฟ้อนแล้วรู้สึกว่ามีครีมเย็นลื่นๆ มาลูบที่ร่องก้น เฌอรู้โดยสัญชาตญาณว่าจะต้องถูกเย็ดรูตูดแน่นอนจึงร้องบอกว่า อย่า เฌอกลัวเจ็บ แต่เขาก็บอกว่า ไม่เจ็บหรอก จะค่อยๆ ทำเขาบรรจงเอาควยเขี่ยปากรูทวารของเฌอ จนเฌอรู้สึกเสียวสุดๆ เพื่อนผมที่เอาควยจ่อ อยู่ที่ปากรูตูดของเฌอก็เลยตัดสินใจกดควยเข้าไปทันที ครีมเจลที่หล่อหลื่นทำให้ควยผลุบเข้าไป แต่ก็แน่นมาก จนรู้สึกเจ็บจนเฌอต้องร้องออกมาอีก โอยยยย……. เจ็บ…. เอาออกเถอะ เพื่อนผมกลับแช่ควยอยู่อย่างนั้น สักพักแล้วกระซิบถามเฌอด้วยเสียงนุ่มนวลว่า…. เฌอจ๋า….. ค่อยหายเจ็บแล้วหรือยังพี่จะขยับควยแล้วนะ……….เฌอโดนเล้าเพื่อนผมโลมด้วยความช่ำชอง จนอารมณ์กระเจิง ก็เลยบอกว่าพี่ค่อยๆก่อนก็แล้วกันนะ เพราะมันคับเหลือเกิน พอควยกระแทกเข้าไปในรูตูดของเฌอ ควยอีกอันที่แช่อยู่ในรูหีของเฌอก็เสย กระเด้งขึ้นมารับ เป็นครั้งแรก ที่เฌอโดนเย็ดแบบสุดๆ มันเสียวทั้งรูหี และ รูตูด ปล่อยให้เพือนผมทั้ง 2 คน ทั้งคะย้ำคะยี้ เฌอร้องครวญคราง อย่างลืมตัว….โอยยยย…..เสียวเหลือเกิน….. โอยยยย…. ทนไม่ไหว จะสุดแล้ว ดูเหมือนเพื่อนผมทั้งคู่ จะรับรู้ถึงความรู้สึกถึงการตอดรัดจากรูหี และรูตูดของ เฌอ จึงรีบกระเด้าและเด้งรับจนสุด พร้อมกันพอได้พักสักครู่ เฌอก็ต้องโดนอีก โดยเพื่อนทั้งสองสลับตำแหน่งกัน เฌอ ต้องเสร็จกับเพื่อนผมทั้ง 2 คนอีกรอบ เพื่อนทั้งสองของผมช่างร้ายกาจเหลือเกิน ผลัดกันเย็ดเฌอ ตั้งแต่ 5 ทุ่ม จนถึง ตี 5 ครึ่ง พอควยอ่อนก็มาจ่อเข้ามาในปากของเฌอ บังคับให้ดูดอมจนแข็งตัวก็เอาออกมาสอดในรูหี เฌออีกคนก็เอาควยที่อ่อนตัวมาให้ดูด อมคาอยู่ในปากของเฌอ เฌอบอกว่าเพลีย ขอพัก แต่ก็ยังแช่ควยคาอยู่ในรูหี และปากโดยไม่ยอมเอาออก เฌอโดนเวียนเทียนทั้งคืนทั้งเสียวทั้งเพลีย หลับๆ ตื่นๆ จนผมเข้ามานี่แหละ

เธอรู้สึกเสียใจที่กลับมาเพราะหวังจะจับผิดผม ส่วนผมเองก็เสียใจอย่างบอกไม่ถูกที่เมียตัวเองถูกเพื่อนเปิดบริสุทธิก่อนถึงสองคน ผมประคองปลอบเฌอว่าเป็นความผิดผมเองที่ถูกเพื่อนชักชวนและอยากลองดี ผมจับเธอนอนหงาย เห็นหีเธอที่เกลี้ยงเนียนปราศจากขนแต่ก็มีริ้วรอยที่ผ่านการชำแรกจนเห็นได้ชัด ผมบรรจงแหกขาเธอออก เอาควยค่อยๆ สอดใส่เข้าไปจนสุดซึ่งเธอเองก็กอดผมไว้แน่น นอนแช่อยู่อย่างนั้น ปากก็เฝ้าปลอบ ขอโทษเธอ พอสายหน่อย ผมกับ เฌอรีบเช็คเอาท์ออกจากโรงแรมโดยไม่บอกให้เพื่อนผมรู้ โดยปิดมือถือไม่ให้เพื่อนโทรตาม เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ที่ต้องเล่าอย่างละเอียด เพราะอยากให้ท่านผู้อ่านโปรดได้ช่วยวิจารณ์หรือออกความคิดเห็นด้วย ว่าผมควรจะทำอย่างไรต่อไป จากวันนั้นผมยังไม่กล้าพูดกับภรรยาผมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เฌอก็ยังคงดีกับผมเช่นเคย แต่ทุกครั้งที่เรานอนเย็ดกันรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์ร้อนแรงกว่าแต่ก่อน บางครั้งเผลอบอกให้ผมทำเธอแรง ร้องครวญครางดังมาก ผมคิดว่าเธอคงจินตนาการถึงเหตุการณ์คืนนั้น ผมจะยอมให้เธอร่วมวงสวิงกับเพื่อนผมอีกหรือไม่เพราะทุกวันนี้เพื่อนก็ยังโทรชวนผมไปร่วมวงด้วย…………..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More