เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด

พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม
“ ไม่มีใครซักคน คงกลับกันหมดแล้ว ” ดิฉันบ่นกับตัวเองอีกขณะที่เดินออกมาจากห้องทำงานลงบันไดมา ไฟที่สำนักงานปิดเกือบหมด แต่พอเห็นลาง ๆ ได้จากไฟที่หน้าบริษัท พอก้าวลงมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย
ฉับพลัน !!!!!!!!!
“ ว้ายยยยยย…………… ” มีมือใครคนหนึ่งรวบเอวดิฉันไว้จากด้านหลัง ส่วนอีกคนก็ออกมารวบขาทั้งสอง ยกตัวลอยขึ้นไปที่มุ่งหน้าไปห้องประชุมชั้นล่าง “ นี่……..พวกแกเป็นใคร มาจับตัวชั้นไว้ทำไม ” ดิฉันตะโกนร้องถามพวกมัน “ มึงเงียบซะ เดี๋ยวก็จะโดนพวกกูจับมึงเย็ด 55555555” หนึ่งใน 3 คนพูดออกมา พร้อมกับหัวเราะคำรามอย่างมันส์เขี้ยว
พวกมันวางดิฉันลงบนโต๊ะประชุมตัวยาวในห้องโดยพวกมัน 3 คนยืนยิ้มอยู่รอบ ๆ โต๊ะ พวกมันคนหนึ่งไปเปิดไฟในห้องประชุม พอไฟสว่างขึ้น ดิฉันก็มองกวาดสายตาไปรอบ ๆ จึงได้รู้ว่า พวกมันเป็นยามบริษัทของดิฉันเอง
“ บอกให้ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นชั้นจะฟ้องหัวหน้าพวกแกให้ไล่พวกแกออก ” ดิฉันพูดไป
“ บอกไปเลย…..น้อง ยังไง พรุ่งนี้ พวกเราก็โดนออกกันอยู่แล้วววว ”
“ แต่ก่อนออก พวกกูจะขอเย็ดมึงให้สมใจอยากกกก………..ก่อน ” อีกคนยื่นหน้ามาจับหัวดิฉันหันมา “ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ พวกกูมองมึงทุกวัน เอามึงไปชักว่าวทุกวัน แมร่งเสือกขาวสวยดีนัก นมก็ใหญ่ พวกกูอยากเห็นหัวนมมึง เห็นหีมึง ว่าจะสวยขนาดไหน ใหญ่ไหม ”
“ เอ้ยยย………..ไอ้เอ็ม มึงมัวแต่พูดอยู่ได้ กูเงี่ยนอยากจะเย็ดมันแล้วโว้ยยยยยยยยย ” อีกคนตะโกนออกมา
“ ใจเย็นนนนน……..ไอ้แก๊ฟ….คืนนี้ พวกเราได้เย็ด ได้ให้มันดูดควยทั้งคืนแน่ ”
โอ้….พระเจ้า….นี่พวกมันทั้ง 3 คนจะจับดิฉันเย็ดหรือนี่ แม้ดิฉันจะไม่ใช่เป็นสาวบริสุทธิ์มาจากไหน ตอนเรียนมหาลัยปีสุดท้ายดิฉันก็มีแฟน อยู่คนนึง เคยโดนแฟนจับเย็ดมาก่อน แต่นั่นมันเป็นเพราะความรัก และก็เพียงคนเดียว…ควยท่อนแรกและท่อนเดียวเท่านั้น หลังจบ จากมหาลัย ดิฉันกับแฟนก็มีอันต้องเลิกรากันไป จากนั้นมาดิฉันก็ไม่เคยโดนใครเย็ดอีกเลย มันก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว ดิฉันยอมรับว่า เป็นคนเซ็กส์จัดพอสมควร โหยหาแต่ควย ทุกวันดิฉันจะกลับมาที่อพาร์ทเม้นท์ หลังกินข้าวอาบน้ำเสร็จ ดิฉันจะขึ้นเตียงช่วยตัวเองทุกวันโดยคิดถึงวันในอดีตที่โดนแฟนจับเย็ด ใช้ควยปลอมที่สั่งซื้อมาจนน้ำแตกก่อนที่จะหลับไป ยิ่งวันอาทิตย์หากไม่ได้ไปไหน ดิฉันจะช่วยตัวเองตั้งแต่ตื่น บ่าย เย็น และก่อนนอน พร้อมกับเปิด VCD ดูหนัง X ไปด้วย
แคว้กกกกกกกก……..เสื้อทำงานสีขาวถูกพวกมันคนนึงฉีกกระชากกระดุมขาดออกจนเหลือแค่เม็ดสุดท้ายเท่านั้น เผยให้เห็นยกทรงลูกไม้สีขาวที่ห่อนมอันขาวผ่องขนาด 34 “ ของดิฉันไว้ มันบางจนไม่อาจปิดหัวนมสีชมพูได้ ถึงมันจะเคยโดนแฟนดูดมา แต่นั่นมันก็ผ่านมานานแล้ว ใครคนหนึ่งเอื้อมมือมาแกะตะขอยกทรงด้านหน้าออกทันที พอตะขอยกทรงหลุด หัวนมสีชมพูของดิฉันก็อวดสายตาพวกมัน
“ อู้ฮู้……หัวนมอีนี่สีชมพู…….กูใฝ่ฝันจะเห็นหัวนมมันมานานแล้ว ใฝ่ฝันอยากกัด อยาก ดูด หัวนมมัน ” มันพูดจบก็ฟุบหน้าลงมาที่หัวนมดิฉันข้างซ้ายทันที ส่วนคนที่อยู่ด้านขวาก็ฟุบลงมาที่เต้าด้านขวา ทั้งสองคนไล่ดูดหัวนมดิฉันอย่างตายอดตายอยาก รุนแรง ตวัดลิ้นเลีย แผล็บ ๆ ที่หัวนม เอาสองมือมันจับกำเต้าดิฉันอย่างแน่น
“ อ่าาาาา ……..อย่า……อย่าทำชั้น…..อย่าดูดหัวนม……..อูยยยย……มันเสียววววว ” ดิฉันร้องออกไป พยายามระงับความเสียวไม่ให้ส่งเสียงออกมาจากปาก แต่พวกมันทั้งสองคนไม่มีใครสนใจ ยังเหลือคนสุดท้ายที่ยืนจ้องอยู่ด้านปลายเท้า มันลากดิฉันเลื่อนตัวลงมาที่หัวโต๊ะ กระโปรงถูกมันถลกขึ้นมากองบนหน้าท้อง เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวที่ปิดหีอันโหนกนูนของดิฉัน กางเกงในมันก็ปิดได้แค่ปากแคมกับเม็ดแตดดิฉันเท่านั้น ไม่อาจปิดหีโหนกนูน ที่มีหมอยดกที่แซมแผ่ขยายออกมาด้านข้างของดิฉันได้เลย ไอ้คนสุดท้ายมันจ้องหีดิฉันอย่างตะลึงงัน ซึ่งตอนนั้น น้ำเงี่ยนดิฉันก็เริ่มซึมออกมาที่เป้ากางเกงในจนเห็นได้ชัดเจน
“ โอ้…….แม่เจ้าโว้ยยย……หีโหนกชิบหายย……หมอยก็โคตรดกเลย เฮ้ยย…อีน้องนี่..มันเงี่ยนแล้วว่ะ น้ำเงี่ยนแมร่งเลอะเป้าเกงใน น้องเอ๋ยย….คืนนี้แหละ พี่จะเย็ดน้องให้ลืมโลกเลย… ” พูดจบ มันก็ฉีกกระชากเป้ากางเกงในของดิฉันขาดทันที พละกำลังมันมากมายเหลือเกิน ดิฉันพยายามหนีบขาเข้ากันด้วยความอาย แต่มันก็ถ่างขสดิฉันออกได้โดยไม่ยากเลย มันจับขาดิฉันงอพับขึ้นก่อนที่จะฟุบหน้าลงมายังหีมันโหนกนูนของดิฉัน ดิฉันเสียวแปล็บบขึ้นมาทันทีที่มันเอาปากยื่นมาดูดเม็ดแตดดิฉันอย่างแรง ยังใช้ลิ้นในปากมันดุนเม็ดดิฉันไว้เหมือนตายอดตายอยากมาจากไหน คิดดูสิคะ ไหนจะหัวนมทั้งสองข้างจะถูกพวกมันดูดดุนอย่างแรง ไหนจะหีโดนไอ้คนล่างดูดเม็ดแตด ใครล่ะจะทนได้
“ โอ้ยยยย….อุยยย….ซี๊ดดดด…..ยะ….อย่า…..อย่าาาาาาาาาาาา ” เสียงร้องคร่ำครวญของดิฉัน ไม่อาจหยุดยั้งพวกมันทั้ง 3 คนได้เลย โอ้…พระเจ้าาา ดิฉันโดนรุมทีเดียวตั้ง 3 คน ไอ้ 2 คนแรกก็เอาแต่ดูดหัวนมไม่หยุด ส่วนคนหลังก็ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นจากกลุ่มหมอยของโหนกหีดิฉันเลย
มันทำอยู่เช่นนั้นสักพัก ไอ้คนแรกก็ผละจากหัวนม แต่มือยังคงกุมเต้านมไว้ เงยหน้าขึ้นมายื่นปากมาดูดปากฉัน พยายามเอาลิ้นแทรกเข้ามาในปากดิฉันจนได้ ตอนนั้นไม่รู้ไรมาดลใจให้ดิฉันดูดปากแลกลิ้นกับมันอย่างเมามัน คนที่สองที่ยังคงดูดหัวนมอยู่ จับมือดิฉันมากำควยของมัน ที่ตอนนี้ มันถอดกางเกงออกไปตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ มันบอกให้ดิฉันกระทอกควยมันด้วย ดิฉันเลยรูดควยมันขึ้น ๆ ลง ๆ
“ ซี๊ดดด……..มันส์เว้ยยยย ”
แล้วพวกมันก็จับดิฉันถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ขาวโพลน จนพวกมันต้องซี๊ดปากด้วยความเงี่ยนอยากเย็ดดิฉัน พวกมันทั้ง 3 คน ก็เปลือยกายล้อนจ้อนเช่นกัน มันช่วยกันพลิกตัวดิฉันให้คุกเข่าคว่ำลงบนโต๊ะ คนแรกรีบมายืนตรงข้างหน้า จับหน้าดิฉันแหงะขึ้น เอาควยแข็งโป้กที่หัวควยมันมีน้ำเงี่ยนมันมาเขี่ยริมฝีปากไปมา พยายามจับเอาท่อนควย ขนาด 7.5 นิ้วของมันยัดปากดิฉัน ดิฉันปิดปากไว้แต่มันกลับเอามือง้างปากดิฉัน พอดิฉันอ้าปากมันก็เอาควยยัดเข้าปากดิฉันทันที จนดิฉันต้องเอามือจับควยมันเอาไว้เพื่อไม่ให้ควยมันเข้ามาลึกถึงคอหอย บางครั้งดิฉันหลับตาพริ้มเอาควยมันออกมาแลบลิ้นไล้เลียรอบ ๆ หัวควยอย่างลืมตัว คนที่สองมันเอามือดิฉันไปกำควยมันไว้ให้ดิฉันชักว่าวให้ ยังเอาสองมือมาบีบบี้หัวนมทั้งสองข้างของดิฉันไปมา คนสุดท้ายที่ตอนแรกมันเลียหีดิฉัน ก็ลุกขึ้นมาบนโต๊ะ คุกเข่าประกบก้นดิฉัน เอามือมันข้างหนึ่งจับยึดก้นดิฉันไว้ ส่วนอีกมือข้างก็จับควยมันเสียบเข้ารูหีดิฉันทันที มันเข้าได้ไม่ยากนัก เพราะทั้งหีดิฉันและควยของมันก็เปียกไปด้วยน้ำเงี่ยน
“ หูยยยย………หีน้องตอดดดีจัง……..คงเงี่ยนล่ะสิ……..ชอบควยพี่ไหมน้องงงง……..” มันแหงะหน้าพูดด้วยความมันส์
ผับๆๆๆๆๆๆๆ เสียงหน้าท้องมันกระทบสะโพกดิฉัน มันกระเด้ารูหีดิฉันอย่างเมามันส์ บางครั้งก็บดหมอยมันแนบสนิทกับหมอยบนโหนกหีดิฉัน มือที่ว่างไม่อยู่สุข กลับมาตะปบโหนกหีดิฉัน เอานิ้วเขี่ยไปมากับเม็ดแตด
แล้วไอ้คนที่ดิฉันชักว่าวให้มันตอนนี้เสือกตัวลอดมาอยู่ข้างใต้ตัวดิฉันที่มีนมห้อยเขย่าโตงเตงทั้งสองข้าง ยื่นปากมันมางับหัวนมไว้ข้างนึง ส่วนนมอีกข้างก็ถูกมันบีบขยำ ทั้งเอานิ้วบีบหัวไว้อย่างมันส์เขี้ยว
สักพักมันก็พูดว่า
“ ให้กูเย็ดบ้างงง………เว้ยยยย กูทนไม่ไหวแล้วววว ”
แล้วไอ้คนที่กำลังเย็ดดิฉันอยู่ในท่าหมา ก็ยอมถอนควยออกจากรูหีดิฉันอย่างเสียดาย ไอ้คนข้างล่างจึงจับสะโพกดิฉันกดลงไปยังควยที่แข็งโป้กของมัน ส๊วบบบบบบบบบ……ควยถูกเสียบเข้ารูหีอีก ทั้งที่ปากมันยังงับหัวนมอยู่
“ ซี๊ดดด…….โอ้ยยยยยยย……..มันส์หีเหลือแเกินนนน…….ทำไมมันมันอย่างนี้………อูยยย น้ำๆๆ น้ำฉันจะแตะๆๆๆ แตกกก แล้ว.” ดิฉันพูดออกมาหลังจากที่เอาควยออกจากปาก เสร็จน้ำหีแตกไป 1 ที
คนที่เย็ดดิฉันในท่าหมาตอนแรก มองควยเพื่อนมันที่เข้าออกในรูหีดิฉันอย่างมันเขี้ยว มันเอานิ้วมือมันมาเขี่ยรอบ ๆ ปากรูหี แล้วเอามาป้ายที่รูตูดดิฉันจนแฉะเยิ้ม
“ จะทำอะไรชั้น…………” ดิฉันหันหลังไปถาม มันแสยะยิ้มพูดว่า “ เย็ดรูตูดน้องไง อิอิ ” ดิฉันจะพูดไรต่อ แต่ไอ้คนที่ดิฉันดูดควยมันกลับจับหัวดิฉันหันมาให้ดูดควยมันต่อ จากนั้น มันก็พยายามยัดควยเข้ารูตูดดิฉัน ซึ่งมันเข้ายากมาก เพราะดิฉันไม่เคยถูกใครเย็ดรูตูดมาก่อน แต่มันก็เอาเข้าไปอย่างช้า ๆ จนได้ ดิฉันจะร้องออกมาก็ไม่ได้เพราะควยมันอยู่เต็มปาก คงมีแต่เสียงอู้อี้จากปากดิฉันเท่านั้น
แปลว่า ตอนนี้ ดิฉันอมควยให้กับคนที่หนึ่ง คนที่สองนอนกัดหัวนมพร้อมกับเสยควยเข้าหีดิฉัน ส่วนคนสุดท้ายใช้สองมือจับสะโพกกระเด้ารูตูดฉันอย่างเมามันส์ ดิฉันต้องโดนทีเดียวสามควยเชียวหรือนี่ ??????? พวกมันและดิฉันร้องคราวญครางด้วยความเงี่ยนไปทั้งห้องอย่างเมามันส์ คำพูดหยาบ ๆ คาย ๆ ถูกพูดออกมาหมดเพื่อความสะใจของพวกมันและดิฉันด้วย เช่น เย็ดมันส์เหลือเกิน รูหีฟิตจังเลย ฉันอยากกินน้ำควย ควยใหญ่ หีใหญ่
และแล้วจุดสิ้นสุดก็มาถึง คนที่กระเด้าปากดิฉันกัดฟันกรอด เพราะน้ำควยมันจวนจะแตก มันชักควยออกมา เอาน้ำควยมันสาดเลอะหน้าดิฉันไปหมด จากนั้นมันจะเอาควยมาคลอเลียริมฝีปากให้ดิฉันเลียน้ำหัวควยส่วนที่ยังติดค้างให้หมด ดิฉันเผลอตัวแลบลิ้นออกมาเลียหัวควยให้มันจนหมด แล้วมันก็จับควยยัดเข้าปากอีกครั้งเพื่อให้ดิฉันดูดควยมันให้สะอาด คนที่อยู่ข้างล่างจึงกำนมดิฉันแน่น จับตัวดิฉันบดหีบดหมอยกับควยมัน อย่างรุนแรง ดิฉันก็บดเม็ดแตดกับควยมันอย่างบ้าคลั่ง ยอมรับว่า ช่วงเวลานั้น ดิฉันสนุกจริง ๆ มันช่วยเอามือกับนิ้วของมันบีบนมและหัวนมดิฉันอย่างสะใจ และแล้วดิฉันก็น้ำแตกอีกเป็นรอบที่ 2 จนได้ พร้อม ๆ กับมันที่ฉีดน้ำควยเข้าใส่ในรูหีดิฉันอย่างมากมายเนืองนองล้นออกมานอกรูหี คนสุดท้าย ที่มันเย็ดรูตูดดิฉันก็จับดิฉันนอนลงแล้วตัวมันก็ขึ้นคร่อมบนอกดิฉัน ส่งควยมันละเลื่อมของมัน เย็ดปากดิฉัน ก่อนจะแตกในปากดิฉันมากมาย เพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่า คนพวกนี้ น้ำควยมันมากมายเหลือเกิน ทั้งหวานทั้งมัน มันมากจนล้นออกมานอกปาก กลับถูกมันเอานิ้วเขี่ยเข้ามาให้ปากอีก
“ กินน้ำควยผัวให้หมดนะ อย่าให้มันไหลออกมาซักหยดเดียว ” ดิฉันเลยตามเลย กลืนกินน้ำควยมันจนหมดเลยค่ะ
จากที่พวกมันเสร็จยกแรก พวกมันก็เย็ดดิฉันต่ออีกคนละยก ก่อนปล่อยให้ดิฉันนอนแก้ผ้าบนโต๊ะประชุมโดยไม่ใยดี ส่วนดิฉันอ่ะหรออ ออกเป็นสิบ ๆ รอบเลยค่ะ สะใจมากเลยค่ะ
ปัจจุบันดิฉันแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่เคยลืมเหตุการณ์คืนนั้นเลย ทุกครั้งที่ ดิฉันเย็ดกับสามี อดไม่ได้ที่จะคิดหวนเหตุการณ์คืนนั้นเลย ไม่ว่าจะถูกคนหลายคนรุมเย็ดอย่างกักขฬะ การพูดอย่างหยาบ ๆ คาย ๆ ซึ่งมันติดตรึงใจดิฉันตลอด ดิฉันเป็นคนโรคจิตไปแล้วค่ะ คิดถึงควย ทั้ง 3 ท่อนที่ผลัดกันยัดเยียดเข้ามาในตัวดิฉัน ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด มันทำให้ดิฉัน อยากโดนอีก……

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More