โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท

แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย จะเก็บไว้เป็นอัลบั้มส่วนตัว เก่งเค้าคงหึงนะค่ะ เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่า ผู้ชายชมรมนี้ส่วนใหญ่ก็เจ้าชู้ทั้งนั้น แต่อุ๊ก็ไม่สนใจอยากโกรธก็โกรธไป อะไรที่อุ๊ชอบอุ๊ก็จะทำ ขนาดเตี่ยกับแม่ยังห้ามอุ๊ไม่ได้เลย แล้วอะไรกับผู้ชายคนนี้จะมาห้ามเรา อุ๊ชวนเค้าไปด้วยนะคะ แต่ก็ไม่ยอมไป แถมยังทำเป็นคืนกุญแจห้อง เก็บกระเป๋าเสื้อผ้ากลับไปหอพักตัวเองอีก คงกะจะให้อุ๊ไปง้อแต่อุ๊ไม่สนหรอกค่ะ

วันนั้นอุ๊เลือกใส่เสื้อนักศึกษาตัวจิ๋วรัดๆ กับกระโปรงสั้นแนบเนื้อ ใส่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเซ็กซี่มาก กะเอาไปโชว์ให้พี่เค้าน้ำลายไหลเล่น ก็จะประชดแฟนด้วย จู่ๆ ความคิดแผลงๆ ก็เข้ามาวิ่งอยู่ในหัว ว่าไหนๆ ก็จะโชว์แล้วก็เอาให้มันเต็มที่ อุ๊เลยตัดสินใจโนบราและไม่นุ่งกางเกงในไปเลย พอมาดูตัวเองในกระจกก็สยิวขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ก็เสื้อมันรัดหน้าอกตึงจนเห็นเป็นเต้ากลมๆ เลย แถมหัวนมก็ดันเนื้อผ้าออกมาให้เห็นเป็นปุ่มนูนๆ กระโปรงก็แนบเนื้อไม่เห็นริ้วขอบกางเกงใน ถ้าใครสังเกตุก็คงรู้แหล่ะค่ะว่าไม่ได้ใส่อะไรข้างใน อุ๊วาบหวิวมากจนรู้สึกว่าของอุ๊เริ่มแฉะเลยหล่ะค่ะ อุ๊ต้องรีบถือกระเป๋าออกจากห้องเลย เพราะว่าถ้าส่องกระจกนานกว่านี้อีกหน่อย อาจจะเปลี่ยนใจไม่กล้าแต่งแบบนี้ออกไป พอเดินออกไปนอกห้องก็ตื่นเต้นตลอดเลยค่ะ ใจหนึ่งก็อยากให้คนเค้าสังเกตุเห็น อีกใจก็อาย ลงลิฟท์มาถึงชั้นจอดรถใต้ตึก ลุง รปภ.ก็จ้องตาเป็นมันเลยหล่ะค่ะ ปกติอุ๊จะเข้าไปคุยกับแกบ้าง แต่วันนี้ขอแค่ทักทายก็พอ แล้วอุ๊ก็รีบเดินไปที่รถ รู้สึกเลยว่าทั้งก้นและเต้านมมันสั่นกระเพื่อมๆ ไปหมดเลย ก็หน้าอกอุ๊ตั้ง 36C ไม่สั่นได้ไงคะ แถมก้นก็ใหญ่ขึ้นตั้งแต่คบกับแฟน ลุงแกก็คงดูทั้งก้นทั้งนมสนุกไปเลยซิคะ แกรีบตามมากุลีกุจอช่วยโบกรถให้ แต่ตาแกไม่ได้ดูรถอุ๊หลอกค่ะ จ้องลอดกระจกหน้าเข้ามามองแต่หน้าอกแบบไม่เกรงใจเจ้าของเลย ยิ่งสบตาแก ก็ยิ่งเสียววูบวาบไปถึงท้องน้อยเลย ก็มองยังกะจะกินอุ๊ทั้งตัว พอแกโบกให้กำลังจะออกถนน อุ๊ก็เลยแกล้งจอดและเปิดกระจกข้างลง ลุงแกก็รีบมายืนข้างประตูรถทันที อุ๊ก็เลยโชว์ร่องอกให้แกเห็นอย่างเต็มตา แกมองตาโตเลยค่ะ แล้วอุ๊ก็บอกขอบคุณและยิ้มยั่วๆ ก่อนขับรถออกไป รู้สึกสนุกมากเลยค่ะที่ได้ยั่วยวนให้ผู้ชายตาลุกวาวแบบนี้ จะว่าอุ๊เป็นสาวนิสัยเสียก็ได้นะคะ

วันนั้นไม่มีเรียนก็เลยนัดพี่ฟีน ตอนเที่ยงๆ จะได้ไปกินเข้าด้วยกันก่อนไปหาโลเคชั่นถ่ายรูป พี่เค้านัดเจอกันที่ห้องชมรม พออุ๊ไปถึงตึกสโมสรนักศึกษาก็แทบไม่กล้าลงรถ เพราะใต้ถุนตึกที่เป็นโรงอาหารคนเต็มเลยค่ะ นั่งทำใจอยู่พักหนึ่งก็ตัดสินใจเดินเข้าไป ไหนๆ ก็ตั้งใจจะโชว์แล้วนิคะ พอเข้าไปก็รู้สึกว่าเป็นจุดเด่นทันทีเลยค่ะ คนหันมามองกันใหญ่ ไม่รู้สังเกตุเห็นอะไรกันบ้างรึเปล่า อุ๊ไม่กล้าสบตาใครเลย เพราะทั้งตื่นแต้นทั้งอาย เลยรีบเดินดุ่มๆ ขึ้นไปชั้นบนทันที พอพ้นบันไดค่อยรู้สึกโล่งอกค่ะ เพราะชั้นสองไม่มีค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าไร รีบเดินไปจนถึงห้องชมรม ก็เจอพี่ฟีน กับเพื่อนพี่เค้าอีกสามคนอยู่ในห้อง ก็ใจเต้นตุบๆ เลยสิคะ เพราะยังไงก็หนีสายตาพี่กลุ่มนี้ไปไหนไม่ได้แล้ว พวกพี่แกก็หันมามองกันตาค้างเลยค่ะ แต่อุ๊ก็ทำตัวเป็นปกติค่ะ เหมือนไม่รู้ว่าพวกแกตะลึงอะไรกัน อุ๊รู้จักแต่พี่ฟีนเท่านั้น ส่วนคนอื่นรู้สึกว่าไม่คุ้นหน้าเลย พี่ฟีนแนะนำให้รู้จักสามคนนั้น ก็เลยรู้ว่าเป็นเพื่อนๆ ของพี่เค้า แต่เรียนอยู่สถาบันอื่นชื่อพี่นิค พี่ต้น และพี่หนุ่มค่ะ พี่ฟีนเค้าตามให้มาช่วยถือรีเฟกซ์ถืออุปกรณ์อะไรต่างๆ แบบว่าพี่เค้าค่อนข้างเป็นมือโปรค่ะ อุ๊ก็ชอบสิคะ ภาพจะได้ออกมาสวยๆ พวกเราก็เลยนั่งคุยกันถึงคอนเซปท์ของภาพที่จะถ่ายกัน เหมือนโดนสัมภาษณ์เลยค่ะ พวกพี่เค้านั้งเก้าอี้เรียงกันเป็นแถวหน้ากระดานสี่คน แล้วให้อุ๊นั่งเก้าอี้ตรงข้ามอยู่คนเดียว เหมือนมีจุดประสงค์แอบแฝง กระโปรงอุ๊มันก็สั้นมาก แค่คืบกว่าๆ เอง อุ๊เลยต้องนั่งไขว่ห้าง อย่างน้อยก็ยังปิดของสำคัญของอุ๊ได้ จะเห็นขาอ่อนก็ปล่อยพวกเค้าไปเถอะค่ะ พวกพี่เค้าก็เก็บอาการเก่งนะคะ แต่ก็รู้นะคะว่าคอยเหลือบๆ ดูอยู่เหมือนกัน เราคุยกันอย่างเป็นกันเอง จนอุ๊หายตื่นเต้นไปเลย พอความอายหายไปอารมณ์วาบหวามมันก็เข้าแทนที่ค่ะ อุ๊รู้สึกว่าหัวนมอุ๊แข็งชูชันดันเสื้อออกมามากกว่าเดิม และก็เสียวปลายหัวนมมากเลยค่ะ เวลาโดนพัดลมมันพัดมา ใต้หว่างขาก็ชุ่มฉ่ำมาก จนอุ๊ต้องขมิบเพื่อให้คลายความเสียวลงบ้าง อุ๊กล้าพอนะคะที่จะสลับขาเปลี่ยนข้างบ้าง พอสลับขาทีไรพวกพี่เค้าอึ้งกันไปเป็นพักๆเลย ก็คงเห็นแหล่ะว่าอุ๊ไม่ได้ใส่อะไรข้างใน คุยกันได้พักใหญ่ก็ตกลงกันได้ ว่าจะใช้โลเคชั่นแบบสถานที่ตามธรรมชาติถ่ายรูปกัน พี่ๆ เค้าก็แนะนำให้ออกไปทางอำเภอรอบนอก เพราะจะได้ใช้เวลาขับรถ รอให้บ่ายลงกว่านี้เพื่อให้ได้แสงที่สวยงาม ก็น่าสนุกดีค่ะ จะได้ไปเที่ยวด้วยเลยเป็นอันตกลง

พอตระเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้ว ก็ใช้รถอุ๊เองแหล่ะค่ะพาพวกเค้าไปกัน อุ๊ขับออกไปตามเส้นทางอำเภอหางดง-สะเมิง เจอร้านอาหารข้างทางก็แวะทานข้าวกลางวันกัน แวะดูโลเคชั่นข้างทางไปเรื่อยๆ ที่ไหนคนเยอะพวกพี่เค้าก็ให้ผ่านไปหาที่อื่น บอกว่าหามุมดีๆ อย่ากอุ๊ก็ต้องเชื่อสิคะ เพราะยอมให้เค้าถ่ายแล้วนิคะ แต่ก็รู้อยู่ในใจว่าพวกนี้ต้องมีแผนอะไรไว้แน่ กว่าจะได้สถานที่ถูกใจพวกพี่ๆ เค้าก็ปาเข้าไปเกือบสี่โมงเย็น ก็พวกเราแวะเกือบทุกที่ ที่นี่เป็นรีสอร์ทอยู่บนเขาเลยค่ะ เวลาแบบนี้ก็แทบไม่ค่อยมีคนเหลืออยู่เท่าไรนัก จะเห็นก็แต่คนที่เข้ามาพักค้างคืนกัน พวกเราต้องเข้าไปจ่ายค่าเข้าชมในที่ทำการรีสอร์ท ก็เข้าไปกันทั้ง 5 คนเลย พอเข้าไปติดต่อพนักงานหญิงเค้าก็กล่าวทักทาย และก็ยิ้มแปลกๆ แล้วก็เข้าไปหาเอกสารมาให้กรอก พวกพี่เค้าขี้เกียจรอเลยขอออกไปดูทำเลข้างนอก อุ๊เลยต้องอยู่รอกรอกเอกสารและจ่ายเงินค่าเข้าคนเดียว เพราะอุ๊ออกตัวขอเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเอง พนักงานหญิงคนนั้นก็เอาเอกสารมาให้อุ๊กรอก พออ่านดูก็รู้ว่าเป็นใบเช่าบังกโล อุ๊อายมากเลยค่ะ แต่ก็ไม่กล้าถามอะไรเลยกรอกให้เสร็จๆไป ตอนกำลังกรอกพี่พนักงานแกยังคุยเล่นกับอุ๊ ว่าอุ๊ทำไมใจกล้าจัง แต่ถ้าไม่ไหวก็เรียกพี่เค้าเข้าไปช่วยได้เลย อุ๊ก็ยิ่งอายใหญ่ซิคะ ได้แต่ยิ้มๆ จ่ายบัตรเครดิตไป พอพี่เข้าบอกเบอร์บังกโลมาแล้วอุ๊ก็รีบเดินออกมาเลย แต่ไม่บอกพวกพี่ฟีนหรอกค่ะ ว่าจองบังกโลไว้ ถ้าบอกไปก็คงไม่เป็นอันถ่ายรูปกันแน่ๆ

รีสอร์ทนี้ก็จัดว่าค่อนข้างสวยค่ะ พวกเราเดินเปลี่ยนที่ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ จนไปถึงลำธารเล็กๆ ที่อยู่ในรีสอร์ท พวกพี่เค้าพาอุ๊เดินตามลำธารขึ้นไปทางต้นน้ำ ก็ถอดรองเท้าลุยน้ำกันไปเลยเพราะตื้นมาก เย็นสบายมากเลยค่ะ เพราะเป็นบริเวณต้นไม้หนาทึบ เดินกันไปเรื่อยๆ จนมาหยุดกันตรงแก่งหินเล็กๆ ที่มีแสงส่องผ่านใบไม้ลงมา บรรยากาศสวยมากเลยค่ะ พวกพี่ๆ เลยจัดแจงตั้งอุปกรณ์ อุ๊มองไปรอบก็เห็นว่าเหลือแต่กลุ่มพวกเรา ที่เปลี่ยวๆ แบบนี้ ประกอบกับอุ๊เป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มผู้ชายแบบนี้ แค่คิดก็เสียวแล้วค่ะ ตอนนั้นอุ๊เกิดอารมณ์มากเลย ใจหนึ่งก็อยากขอให้พวกพี่ๆ เค้าทำให้ตรงนั้นเลย อีกใจก็ยังเกรงๆ อยู่คิดว่าจะรอดูท่าทีไปก่อนจะดีมั้ยน้า…….ขณะที่กำลังกระวนกระวายใจอยู่ พี่ฟีนก็ถามอุ๊ว่าจะให้พี่เค้าถ่ายนู้ดให้มั้ย อุ๊นิอึ้งไปเลยค่ะ แต่อารมณ์ขณะนั้นพี่เค้าให้ทำอะไรก็ยอมหมดแหละค่ะ ก็เลยพยักหน้าแบบอายๆ ตอบไป พวกเราก็เริ่มถ่ายกันเลย พี่ฟีนคอยบอกท่าทางให้เป็นสเตปๆ อย่างละเอียดเลยค่ะ ก็เริ่มตั้งแต่ปลดกระดุมเสื้อเรื่อยไป จนทั้งตัวเหลือแต่เสื้อนักศึกษาไม่ติดกระตุมตัวเดียว และในที่สุดก็เปลือยหมดเลยค่ะ อุ๊รู้สึกได้เลยว่าหน้าร้อนฉ่า และเต้านมสองข้างก็เต่งบวมขึ้นมามาก อุ๊มองแต่กล้องอย่างเดียวเลยค่ะ รู้สึกเสียวซ่านมากเลย ที่ถูกผู้ชายตั้ง 4 คนมองดูเราเปลือยกายอยู่ พี่ฟีนคอยกำกับท่าทางให้อุ๊ตลอด ปากก็ชมว่าหุ่นอุ๊สวย โพสต์ท่านี้แล้วสวย ซึ่งบางท่าก็ออกเป็นเรตเอ็กซ์ไปเลยค่ะ ทั้งเสียวทั้งสนุก อุ๊ยอมรับว่าพี่ๆ เค้าเป็นมืออาชีพกันจริงๆ ก็ขนาดเห็นอุ๊เปลือยแบบนี้แล้ว พวกพี่เค้ายังไม่มีทีท่าว่าจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายเลย แต่ก็เห็นได้เลยค่ะ ว่าทุกคนเป้ากางเกงตึงกันหมด เราถ่ายกันไปเรื่อยๆ จนแสงแดดอ่อนลงมากๆ พี่ฟีนเลยให้หยุดค่ะ พี่ๆ เค้าก็เริ่มเก็บข้าวของกันทำเป็นไม่สนใจ แต่อุ๊ก็รู้ค่ะว่าโดนลองใจ ก็เลยเอ่ยปากชวนพวกพี่ๆ เค้าเล่นน้ำต่อซะเลย ตอนนั้นอุ๊อยากสุดๆ แล้วนิคะ ยังไงวันนี้ก็ต้องจบด้วยกิจกรรมอย่างว่าเท่านั้นค่ะ

พูดยังไม่ทันขาดคำ พี่แต่ละคนก็รีบแก้ผ้าล่อนจ้อนกันหมด ของแต่ละคนนิแข็งโด่แกว่งไปมา เดินตรงเข้ามาหาอุ๊ทันทีเลย ตอนนั้นใจอุ๊นิเต้นตึกตักเลย ก็เป็นครั้งแรกนิคะที่อุ๊โดนรุมสี่ แถมกลางป่ากลางเขาแบบนี้ด้วย งานนี้ใครคว้าอะไรได้ก็คว้ากันหละค่ะ อุ๊รู้สึกว่าโดนมือหยาบๆ ไม่รู้กี่มือลูบไล้ไปทั่วตัวเลย อุ๊ก็ได้แต่หลับตาไม่กล้ามองค่ะหวาดเสียว ก็ยืนแหงนหน้าให้พี่ๆ เค้าทำกันตามใจชอบไปเลย มืออุ๊ก็ยันไปที่บ่าของพี่ฟีน ที่นั่งเอาหน้าซุกเลียติ่งเสียวให้อุ๊อยู่ พี่อีกสองคนก็ทั้งขยำทั้งดูดสองเต้าของอุ๊กันคนละข้าง ปากก็พึมพำกันฟังไม่ได้ศัพท์ พี่คนที่เหลือก็คงนั่งปฏิบัติกิจอยู่ด้านหลังแหละค่ะ ก็อุ๊รู้สึกว่าโดนมือแหวกแก้มก้นทั้งสองข้างออก จนกลีบเนื้อของอุ๊มันแหกอ้า แล้วก็โดนลิ้นพี่เค้าแยงเข้าๆ ออกๆ ในรู ตอนนั้นเสียวจนเหมือนตัวจะลอยเลยค่ะ ได้แต่สูดปากซี้ดซ้าด อุ๊ยืนแอ่นให้พวกพี่ๆ เค้ารุมเลียได้ซักพัก พวกพี่เค้าก็พาอุ๊ไปยืนเอามือสองข้างดันไว้กับโขดหิน แล้วให้ยืนโก้งโค้งแอ่นก้นออกมา พี่ฟีนก็เข้ามาประกบด้านหลังอุ๊ แล้วก็ดันท่อนเอ็นมุดเข้ารูอุ๊ทันทีเลย อุ๊นิสะดุ้งเฮือกเลยค่ะ แต่ยังดีที่ของอุ๊ลื่นมากๆ เลยไม่เจ็บค่ะ มีแค่มันกับเสียวเท่านั้น อุ๊ครางออกมาดังเลย ก็มันสะใจนิคะ พี่ฟีนสาวยาวมากเลยซึ่งอุ๊ก็ช๊อบ..ชอบค่ะ สาวยาวๆ แบบนี้มันเสียวถึงใจดีนิคะ ขนาดแฟนอุ๊ยังไม่เคยทำให้อุ๊ได้แบบนี้เลย เก่งเค้าชอบบดมากกว่า แต่อุ๊ชอบแบบสาวยาวๆค่ะ เหมือนได้ของถูกใจค่ะ อุ๊เลยเด้งสวนของพี่ฟีนไปเลย เสียงเนื้อเราตีกันดังปั่บปั่บๆๆๆๆ เลยค่ะ สะใจมาก พี่ๆ คนอื่นอุ๊ไม่ได้สนใจเลย ได้แต่แหงนหน้าหลับตาร้องครางดังเลยค่ะ แต่ก็ครางได้แป๊ปเดียวค่ะ ปากอุ๊ก็โดยป้อนด้วยกระบองของพี่คนไหนก็ไม่รู้ค่ะ โดนจับคางให้ดูดทางซ้ายทีขวาทีมั่วไปหมด พวกเราเล่นกันได้ซักพัก พี่ฟีนก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นมาก จนอุ๊ทนไม่ไหว เลยเสร็จไปก่อนที่พี่เค้าจะฉีดน้ำเชื้ออุ่นๆ เข้าข้างใน ตัวอุ๊สุขแบบสุดๆ เลยหล่ะค่ะ หลังจากนั้นอุ๊ก็โดนพวกพี่ๆ ที่เหลือ เค้าเวียนกันเข้ามาเอาจนครบทุกคน ทั้งเหนื่อยทั้งเสียวค่ะ อุ๊ยืนแอ่นจนขาสั่นเลย ไม่รู้เสร็จไปกี่ทีต่อกี่ที สติสตังมันเลือนลางเหมือนจะเป็นลมเลยค่ะ แต่ก็มารู้ตัวว่าต้องล้างน้ำเชื้อที่พวกพี่เค้าฉีดเข้าไปข้างใน ที่มันล้นไหลย้อยออกมาเปรอะเต็มขาออก กว่าจะล้างออกตั้งนานค่ะ ล้างออกยากจะตายค่ะน้ำอันนี้ ก็ทั้งเหนียวทั้งลื่นเพื่อนๆ ก็รู้

เย็นวันนั้นอุ๊ เพลียมากๆ เลย แต่ก็สะใจมากค่ะที่ได้ทำอะไรแผลงๆ แบบนี้ และติดใจลีลาพวกพี่ๆ เค้าขึ้นมาทันทีเลยค่ะ บอกตามตรงว่าแฟนเทียบไม่ติดเลย ตอนเดินออกมาจากลำธาร อุ๊เดินแบบปกติไม่ได้เลยค่ะ ก็มันแสบรูนิคะ เหมือนกับว่ายังมีของพวกพี่ๆ เค้าคารูอยู่เลย ลมพัดมาทีนิรู้สึกหวิวๆ โล่งๆ ยังไงไม่รู้ค่ะ กว่าจะเดินออกมาถึงลานจอดรถก็เกือบจะหกโมงแล้วหล่ะค่ะ พวกพี่เค้าก็ชวนค้างที่นี่ แต่อุ๊ไม่เอาหรอกค่ะ อายคนที่นี่เค้า ก็ใครที่เห็นกลุ่มพวกเราเดินมา เค้าก็มองกันใหญ่เลยค่ะ เหมือนกับรู้ว่าพวกเราไปทำอะไรมาอย่างนั้นแหล่ะ และถ้าต้องอยู่ค้างกับพวกพี่ๆ เค้า คงไม่วายต้องโดนลงแขกทั้งคืนแน่ๆ แค่คิดก็สยองแล้วค่ะ ตอนแรกพวกพี่เค้าจะไม่ยอมกลับกัน แต่โดนลูกอ้อนของอุ๊เข้าไปก็ใจอ่อน แต่อุ๊ก็ต้องให้สัญญากับพวกพี่เค้า ว่าจะยอมให้พี่ๆ เค้าสนุกกันอีกก็เลยได้กลับ อุ๊ให้พี่ฟีนขับรถให้ เพราะเพลียมากๆ อุ๊นิหลับไปตลอดทางเลย คืนนั้นกลับมานอนที่คอนโดหลับเป็นตายเลยค่ะ กว่าจะตื่นก็สายๆ เลยโดดเรียนตามระเบียบ พอแฟนโทรมาถามอุ๊ก็ต้องบอกว่าเป็นไข้น่ะค่ะ ตื่นมาอุ๊ก็รีบกินยาคุมแบบใช้หลังร่วมเพศทันทีเลย เพื่อนๆ ก็คงเคยใช้กันบ้าง แบบที่มีแค่สองเม็ดน่ะค่ะ ก็เล่นโดนผู้ชายตั้งสี่คนฉีดน้ำเชื้อเข้าไปแบบนั้น บอกตรงๆ ว่ากลัวท้องค่ะ ขนาดทำกับแฟนอุ๊ยังให้ใส่ถุงเลย อุ๊เริ่มกลัวติดโรคขึ้นมาทันทีเลยหล่ะค่ะ สำหรับพี่ฟีน อุ๊พอจะรู้ว่าแกไม่ใช่นักเที่ยว แต่สำหรับพวกพี่อีก 3 คนนี้ซิคะ อุ๊ไม่รู้จักเลยต้องรีบโทรไปถามกับพี่ฟีนให้หายกังวลค่ะ พอพี่ฟีนบอกว่าพวกพี่ๆ เค้าก็ระวังเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ก็ค่อยสบายใจหน่อยค่ะ แต่อุ๊ดันไปติดใจกับลีลาคนอื่นๆไปแล้วซิค่ะ แต่ก็ต้องคอยปิดไม่ให้แฟนรู้ค่ะ สงสารเค้าน่ะค่ะ สำหรับรูปถ่ายก็ออกมาสวยถูกใจอุ๊มากเลย แต่ รูป นู้ดอุ๊ ต้องเก็บไว้ประทับใจคนเดียวค่ะ ก็ให้ใครเห็นไม่ได้นิคะ

ตั้งแต่อุ๊โดนรุมคราวนั้นอุ๊ก็กายเป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ อุ๊จะเลือกใส่แต่ชุดนักศึกษารัดๆ สั้นๆ ไปเรียนตลอดเลยแต่ขอใส่บรานะคะ เพราะว่ามันจะโจ่งแจ้งไปหน่อย เดี๋ยวเพื่อนที่รู้จักเห็นเข้าจะเอาไปนินทาได้ ตอนไปเรียนอุ๊มีอารมณ์แทบทั้งวันอุ๊จะเสียวสุดๆเลย ถ้ารู้ว่ามีคนมองดูอยู่ เสียวทีไรพอกลับไปห้องก็ต้องช่วยตัวเองทุกที อุ๊ไม่กล้าขอแฟนหรอกค่ะเดี๋ยวแฟนเค้าจะคิดว่าอุ๊เป็นสาวเซ็กซ์จัดสิคะ บอกตามตรงนะคะเวลาอุ๊อยู่กับแฟนน่ะอุ๊เป็นสาวเรียบร้อยมากเลยหล่ะ แฟนอุ๊ก็เป็นคนเรียบร้อยเรื่องอย่างว่าเลยไม่ค่อยขยันซักเท่าไรเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะก็อุ๊มีที่ระบายแล้วนิคะ ก็พวกพี่ๆ กลุ่มที่มีเซ็กซ์กันที่รีสอร์ทไงคะ ถ้าเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัดอุ๊ให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่ม-ห้าทุ่มค่ะ รอให้แฟนอุ๊เค้ากลับบ้านไปก่อน อุ๊เลยได้มีโอกาสออกไปสนุกกับพวกพี่ๆ กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ฟีน เพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นเสียวกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีอุ๊เปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆ ทุกคนก็แก้ผ้ารออุ๊เรียบร้อยแล้ว อุ๊ก็เลยถูกจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัว ก็สรุปว่าเรา 5 คนเปลือยกายกันอยู่ในห้องแบบไม่อายกันหล่ะ อุ๊ต้องเป็นคนโมกให้พวกพี่เค้าจนครบทุกคน ครั้งแรกอุ๊ก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ แต่ได้พวกพี่ๆ เค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้อุ๊เลยกลายเป็นสาวตัวดูดเลยหล่ะ อุ๊ชอบดูดควยมากเลยค่ะ ไม่รู้ผู้หญิงคนอื่นเป็นเหมือนกันรึเปล่า เวลาอุ๊ได้ดูดทีไรอุ๊เองก็เสียวร่องทุกทีเลย พวกพี่ๆ เค้าจะให้อุ๊ดูดจนเค้าแตกคาปากอุ๊เลยค่ะ ตอนแรกๆ อุ๊ก็คายน้ำทึ้งค่ะแต่โดนบ่อยๆ เข้าอุ๊ก็ชินบางทีก็กลืนลงคอเข้าไปเลย รสชาติก็เค็มๆเฝื่อนๆ คาวๆ แปลกดี

หลังจากพวกพี่ๆ เค้าเสร็จกันไปคนละครั้งแล้ว พวกเราก็จะมาดูหนังเอ็กซ์ที่พี่ๆ เค้าหากันมา ส่วนใหญ่ก็เป็นหนังฝรั่งแบบเซ็กซ์หมู่เห็นกันจะๆ เลย พอพวกพี่ๆ เค้ามีอารมณ์กันขึ้นมาอีก อุ๊ก็โดนทำตามแบบในหนังเลยซิคะ อุ๊เคยถูกพี่ๆเค้าเอาทั้งรูหน้ารูหลังพร้อมกันด้วยนะคะ บรรยายความรู้สึกไม่ถูกเลยเหมือนตัวจะฉีกออกจากกัน แต่เสียวมากๆเลยแหล่ะ พวกเราสนุกกันเกือบทุกอาทิตย์เลยค่ะ อาทิตย์ละครั้งนะคะ ถ้าถี่กว่านั้นอุ๊คงโทรมแย่เลยแหล่ะ

เรื่องก็เกิดขึ้นอีกครั้งก็ช่วงที่อุ๊เตรียมตัวสอบมิดเทอร์มที่ผ่านมานี้แหล่ะ คือเย็นวันนั้นที่มหาลัยอุ๊นั่งอ่านหนังสือกับแฟนอยู่ใต้ตึกค่ะ โต๊ะก็เป็นแบบโต๊ะไม้ใหญ่ๆ ที่มีที่นั่งยาวๆ ติดอยู่ด้วยกันกับโต๊ะมองเห็นใต้โต๊ะได้สบายๆ ก็มีกลุ่มผู้ชายสามสี่คนนั่งกันที่โต๊ะหนึ่งตรงข้ามกับโต๊ะที่อุ๊นั่ง คือถ้าแฟนอุ๊เค้าไม่มานั่งกั้นไว้ พวกนั้นคงเห็นของอุ๊แน่ๆ ก็อุ๊ไม่ได้ใส่กางเกงในนิคะ เหมือนแฟนเค้าจะรู้ค่ะว่าพวกนั้นคอยจ้องดูใต้กระโปรงอุ๊อยู่ จนผู้ชายกลุ่มนั้นลุกไปแฟนเค้าเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ก็คงนั่งทนอยู่นานแล้วหล่ะเห็นลุกลี้ลุกลนอยู่พักใหญ่เชียว พอแฟนไปอุ๊ก็มีโอกาสได้โชว์ซิคะ แต่เสียดายไม่มีคนดูซะแล้วตอนนั้น แต่ไม่ทันไรเลยค่ะก็มีลุงภารโรงคนหนึ่งเข้ามากวาดพื้นค่ะ ตอนนั้นใต้ตึกก็ไม่มีใครนั่งอยู่เลย เหลืออุ๊นั่งอยู่คนเดียว อุ๊นิเสียววาบลงไปถึงท้องน้อยเลย ใจก็เต้นแรงมากพอเวลารู้ตัวว่าจะได้โชว์ ลุงแกก็เข้ามากวาดพื้นตรงข้ามกับอุ๊พอดี ตอนนั้นอุ๊นั่งไขว่ห้างอยู่อุ๊ก็เลยอ้าขาออกค่ะ อุ๊ทำเป็นอ่านหนังสือไปแล้วก็แกว่งหัวเข่าหุบๆ อ้าๆ ออกไปมา พอเหลือบมองดูหน้าลุงก็เห็นแกกำลังจ้องเข้ามาใต้กระโปรงอุ๊ตาเป็นมันส์เลยสิคะ

ตอนนั้นความเสียวซ่านมันพุ่งปรี๊ดเลย จนอุ๊ต้องขมิบรูไปเรื่อยๆ รู้สึกเลยค่ะว่าน้ำหล่อลื่นของอุ๊มันไหลพรูออกจากรูมาเรื่อยๆ จนทั้งร่องทั้งแคมของอุ๊มันคงเยิ้มไปหมดเลยหล่ะอุ๊ว่า ก็ไม่รู้ว่าลุงแกเห็นเข้าไปถึงรึเปล่าค่ะ แต่อุ๊ว่าคงเห็นแหล่ะเพราะอุ๊แอบมองดูเป้ากางเกงของแก ก็เห็นอะไรตุงๆ ดันออกมาเลยค่ะ ลุงแกก็ทำเป็นกวาดพื้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่ยอมไปกวาดที่อื่นเลยนี่สิคะ กวาดอยู่ตรงหน้าอุ๊อย่างเดียว อุ๊ก็ทำเป็นก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือต่อ พอเหลือบตาขึ้นมาอีกทีก็เผอิญสบตากับลุงแกเข้าจังๆ เลย ลุงแกก็จ้องตาอุ๊ไม่หลบเลยนะคะ อุ๊ก็จ้องตอบซิคะ ชอบค่ะผู้ชาย กล้าๆ แบบนี้ อุ๊เลยยิ้มให้แก แล้วอุ๊ก็ถ่างขาออกกว้างเลยค่ะ แบบว่าจงใจให้ลุงแกเห็นของอุ๊เต็มที่เลย ตอนนั้นอุ๊เงี่ยนมากแล้วค่ะ ลุงแกคงเห็นอุ๊นั่งอยู่คนเดียวมั้งแกเลยเข้ามาคุยด้วย แกก็ถามตรงๆ เลยนะคะ ว่าโชว์ให้แกเห็นแบบนี้ต้องการอะไรรึเปล่า อุ๊ตอบยั่วๆ ไปว่ามิ้นก็อยากให้ลุงแกโชว์ให้ดูมั่ง และถามต่อไปอีกว่าแกกล้ารึเปล่า แกบอกว่ากล้าโชว์อยู่หรอกแต่ถ้าอยากดูก็ให้ตามแกมาค่ะ

ตอนนั้นอุ๊มีอารมณ์สุดๆแล้ว เลยใจกล้าหน้าด้านตามแกไปค่ะ ก่อนไปก็เขียนโน๊ตบอกแฟนไว้ว่าจะไปเข้าห้องน้ำ ลุงแกพาเข้าไปในห้องน้ำหญิงค่ะ วันนั้นเย็นมากแล้วไม่มีใครเลยจริงๆ แต่เพื่อความมิดชิดมากขึ้น ลุงแกเลยขอเข้าไปโชว์ในห้องส้วมค่ะ อุ๊กับลุงก็เลยเข้าไปอยู่ในห้องส้วมแล้วปิดประตู ตอนนั้นไม่รู้คิดยังไงอารมณ์มันพาไปจริงๆค่ะ ความตื่นเต้นเพิ่มขึ้นทันทีเมื่อลุงแกค่อยๆ รูดซิบลง พอแกดึงกางเกงลงเท่านั้นแหละค่ะ อุ๊ก็ร้องอุ้ย……….เอามือมาปิดปากตัวเองทันทีเลย ก็ตกใจนิคะของลุงแกทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่อุ๊เคยเจอๆ มาเลย หัวหยักก็บานใหญ่เขียวคล้ำ หนังนิตึงไปทั้งลำเลยไม่มีหนังย่นๆ ตรงคอหยัก แถมดำทะมึนทั้งลำเลยหละค่ะ อุ๊นิ่งไปเลยได้แต่ยืนจ้องของลุงแกแบบไม่วางตา รู้สึกตัวอีกทีก็โดนลุงแกเค้นคลึงหน้าอกเข้าให้แล้ว เสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออกแล้วค่ะ ก็ยืนปล่อยให้แกแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาออกจนหมด แล้วลุงแกก็เลิกบราของอุ๊ขึ้น นมอุ๊ก็เด้งผึงออกมาเลยซิคะ แกบอกว่านมอุ๊ใหญ่มาก สองมือแกทั้งคลึงทั้งขยำเต้านมสองข้างของอุ๊ไปมา ก่อนจะเอาปากแกเข้ามาดูดเสียง ดังจ๊วบ..จ๊วบๆ……เลยค่ะ ลุงแกดูดเลียหัวนมสองข้างของอุ๊สลับไปสลับมา แถมแกยังเลียช้อนเต้านมอุ๊ขึ้นมาด้วย อุ๊ชอบมากๆค่ะ ก็เลยแอ่นหน้าอกอัดเข้าไปกับหน้าลุงแก อุ๊ต้องสูดปากดังซี้ด..ซ้าด….เลย ก็มันสะใจนิคะ

ลุงแกก็ตวัดลิ้นไม่ยอมหยุดเลย อุ๊ปล่อยให้ลุงแกตะบี้ตะบันนมของอุ๊ไปแล้ว อุ๊ก็เอื้อมมือลงไปสาวลำให้แกด้วย ของลุงแกแข็งเป๊กเลยค่ะ ลุงแกดูดเลียนมอุ๊จนหนำใจแล้วมั้ง แกเลยขอให้อุ๊ดูดควยให้แก อุ๊ไม่ปฏิเสธหรอกค่ะ เพราะอุ๊ชอบดูดอยู่แล้ว และมาเจอของใหญ่แบบนี้ยิ่งอยากลองมาก อุ๊ก็เลยพลิกตัวไปนั่งอยู่บนฝาชักโครก หน้าอุ๊ก็อยู่ระดับเดียวกันกับควยของลุงแกพอดี พอลุงแกแอ่นควยเข้ามาหา อุ๊ก็เอาปากงับทันทีเลยซิคะ และก็ปล่อยทีเด็ดไปเต็มที่ค่ะ อุ๊เลียตั้งแต่โคนยันปลายสลับกับเอาปากดูดควยลุงแก แล้วผงกหัวรูดขึ้นรูดลง มืออุ๊ก็กระตุกรูดลำไปด้วยค่ะ ควยแกยาวมากค่ะ ยาวจนอุ๊กำทั้ง 2 มือ แล้วยังเหลือส่วนที่พ้นมือออกมา ให้อุ๊ได้อมเข้าไปจนสุดคอหอยของอุ๊เลยค่ะ แกคงเสียวมากๆ เลย อุ๊ทำไปตาก็เหลือบมองดูหน้าแกไป หน้าแกบอกได้เลยค่ะว่ากำลังเสียวสุดๆ ก็ลุงแกมองอุ๊โมกไปก็สูดปากไปหน้าตาแกหื่นกามสุดๆ เลยค่ะ อุ๊ดูดไปกำลังเพลินๆ อยู่ๆ ลุงแกก็จับหัวของอุ๊ดันออกจากแท่งของแกเลย แกคงทนไม่ไหวแล้วหละอุ๊ว่า แกบอกว่าอยากเลียหีให้อุ๊มั่ง พูดไม่ทันขาดคำแกก็ถลกกระโปรงอุ๊ขึ้นมาพันไว้ที่เอวของอุ๊ แล้วแกก็ดันขาอ่อนอุ๊ขึ้นค่ะ หีอุ๊ก็ลอยเด่นขึ้นมาเลยซิคะ ลุงแกก็ละเลงลิ้นทันทีเลยเหมือนคนหิวจัดน่ะค่ะ อุ๊โดนทั้งเลียทั้งดูดเม็ดติ่งเสียวจนขนลุกไปหมดเลย

ยิ่งตอนแกลากลิ้นยาวๆ ผ่านร่องของอุ๊ขึ้นลงและแยงลิ้นฉกเข้าฉกออกในรูของอุ๊ด้วยแล้วยิ่งเสียวใหญ่เลย อุ๊ครางซี้ด…ซ้าด…..ตลอดเลย ตอนนั้นมือของอุ๊ก็กำขยำไปที่หัวแกแล้วจับกดอัดเข้ามา อุ๊เสียวมากเลยค่ะ จนต้องแอ่นก้นเสยหีอัดเข้ากับหน้าลุงแก จนน้ำอุ๊เปรอะเยิ้มเต็มหน้าแกไปหมด อุ๊รู้สึกว่าน้ำมันแฉะเต็มหว่างขาอุ๊จนไหลย้อยผ่านร่องตูดมาถึงหลังเลย ซักพักลุงแกก็ผละตัวออกไปยืนแข็งโด่ อุ๊รู้ค่ะว่ายังไงก็ต้องโดนลงดาบแน่ๆ และอุ๊ก็ไม่กลัวค่ะ แถมยังเต็มใจอย่างยิ่ง ที่ควยแกเสียบเข้ามาในตัวอุ๊ซะอีก ตอนนั้นอุ๊ร่านสุดๆ แล้ว พอดีลุงแกล้วงเอาถุงยางขึ้นมาสวมค่ะ แกเตรียมพร้อมมากเลย คงเคยทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้วหละอุ๊ว่า แบบนี้อุ๊ก็ได้สนุกเต็มที่ซิคะ เพราะไม่ต้องกังวลเรื่องโรค

พอลุงแกสวมถุงเสร็จ อุ๊ก็แหกขาอ้าแบให้แกเย็ดเต็มที่เลยค่ะ ลุงแกก็ไม่รอช้าแทงลำพรวดเข้ามาจนสุดรูหีอุ๊เลย อุ๊นี้ร้องดังเลยค่ะก็เล่นเอากันแบบไม่ปราณีอุ๊เลย อุ๊รู้สึกคับแน่นไปหมด แต่ยังดีที่น้ำอุ๊ออกมาเยอะมาก เลยลื่นค่ะ แต่ลุงแกก็เริ่มด้วยการสาวลำยาวๆ ช้าๆ แล้วก็ค่อยอัดเข้ามาในรูหีอุ๊ แกโยกก้นสูงมากเลยก็ควยลุงแกยาวมากนิคะ ความเจ็บมันก็ค่อยๆ กลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ จนอุ๊เงี่ยนมากๆ ทนไม่ไหวต้องแอ่นเด้งก้นสู้ลำท่อนควยแกไปเลย แกคงเห็นอุ๊เด้งรับแหล่ะ แกก็เลยกลัดมันส์กระแทกอัดเข้ามาเต็มแรงเลยค่ะ อุ๊นิร้องครางดังแบบไร้ยางอายเลยค่ะ ก็มันถึงใจอุ๊ที่สุดนิคะ คราวนี้ลุงแกก็ซอยก้นถี่ยิบเลยค่ะ แถมยังสาวลำยาวมากๆ ด้วย อุ๊แทบคลั่งเลยค่ะโดนกระแทกแรงๆ ทั้งสาวลำยาวๆ และเร่งจังหวะเร็วๆ แบบนี้ อุ๊ร้องคราง หลับตาร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์เลย เราเด้งสู้กันไปได้พักใหญ่ ลุงแกก็ให้อุ๊เปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหลังโก้งโค้งให้แกเย็ดค่ะ อุ๊รีบทำตามแกบอกทุกอย่างเลยค่ะ ก็อุ๊อยากให้แกเอาต่อเร็วๆ นิคะ เย็ดมันแบบนี้ พออะไรๆ มันเข้าที่ปุ๊บเราก็กระแทกใส่กันทันทีเลย อุ๊ชอบท่าเข้าข้างหลังแบบนี้ที่สุดเลย ก็ของผู้ชายมันจะเข้ามากระแทกโดนจุดเสียวข้างในตลอด เสียวแทบขาดใจ ลุงแกกระเด้าแรงมากจนเสียงโหนกแกกระแทกกับก้นอุ๊ดังปั่บ..ปั่บ..ๆๆๆๆ เลยค่ะ

ถ้าใครเข้ามาในห้องน้ำตอนนี้ต้องรู้แน่ๆ ค่ะว่ามีคนกำลังเย็ดกันอยู่ แถมอุ๊ยังร้องครางดังทุกจังหวะการกระแทกของลุงแกด้วย ก็มันสะใจนิคะช่วยไม่ได้ อุ๊เอามือสองข้างดันผนังไว้ พอก้มลงมองเต้านมของตัวเองก็เห็นมันแกว่งเด้งไปมาอย่างแรงเลยค่ะ พอเหลียวไปมองข้างหลังก็เห็นก้นตัวเองสั่นกระเพื่อมๆ ตามแรงกระแทก แถมยังเห็นควยยาวๆ ของลุงแกรูดเข้ารูดออกจากตัวอุ๊อีก ยิ่งเห็นแบบนี้ก็ยิ่งทำให้อุ๊เงี่ยนมากขึ้นไปอีกค่ะ โดนแกเย็ดอีกแป๊บเดียวอุ๊ก็ร้องกรี๊ด…….ออกมาเลยเพราะถึงจุดสุดยอดแล้ว แต่ก็ยังต้องแอ่นก้นให้ลุงแกตะบันต่อไป เพราะแกยังไม่เสร็จนิคะ ตอนนั้นอุ๊ยืนไม่ไหวแล้วเลยนั่งคุกเข่านอนฟุบนาบไปบนฝาชักโครกนั้นเลย ก็มันเพลียน่ะค่ะ ลุงแกก็ย่อเข่าลงมากระเด้าเย็ดอุ๊ต่อแบบไม่ให้ควยแกหลุดออกจากรูหีมิ้นเลย แกกระแทกเย็ดรูหีอุ๊อยู่อีกนานมากค่ะ นานจนอุ๊เสียวขึ้นมาอีกแล้วสิ คนอะไรก็ไม่รู้อึดมากๆ เลย อุ๊หันไปมองดูหน้าแก ลุงแกก็ยิ้มแล้วบอกว่าอุ๊เย็ดมันส์ควยที่สุด แกกัดฟันกรอดๆเลยนะคะ คงมันส์จริงๆ แหล่ะ อุ๊ก็ยิ้มตอบค่ะแล้วก็พูดไปว่า ควยลุงใหญ่จังเลยค่ะ.. อุ๊เสียวในรูหีที่สุดเลย.. อุ๊กะจะกระตุ้นให้แกหื่นขึ้นไปอีกน่ะค่ะ อยากจะรู้เหมือนกันว่าแกจะอึดแค่ไหน แล้วอุ๊ก็ต้องหลับตาสูดปากรับความเสียวอีกระลอกใหญ่เลย เพราะลุงแกซอยก้นอัดเข้ามาทั้งแรงทั้งถี่ ผู้ชายก็ยังนี้แหละค่ะ พอโดนชมเข้าหน่อยก็หื่นขึ้นมาเลย ลุงแกเย็ดมันส์มากค่ะแรงดีด้วย อุ๊เสียวซ่านมากจนต้องขอแกว่า แรงอีกค่ะ…แรงอีกค่ะ.. ลุงขาาาา…..อุ๊จะเสร็จอีกแล้วค่ะลุงขาาาาา..

ลุงแกก็ทำให้อุ๊ได้อย่างใจเลย จนอุ๊เสร็จไปอีกที ก่อนที่ลุงแกจะซอยถี่ๆ อย่างรุนแรงแล้วก็เสร็จตามอุ๊ไปค่ะ ควยลุงแกนิเต้นตุบตุบ…คาอยู่ในรูหีอุ๊เลย แล้วแกก็ฟุบตัวมานอนทับบนตัวอุ๊ เราหายใจหอบกัน เราทั้งคู่นอนซึมซาบรับความสุขสมไปพักนึงเลยค่ะ พออุ๊หายเหนื่อยแล้ว อุ๊ก็ดันตัวลุงแกออกรีบลุกขึ้นไปแต่งตัวให้เรียบร้อย ก็อุ๊เข้ามาในนี้ตั้งนานแล้วนิคะกลัวแฟนสงสัย ลุงแกก็ถามว่าอุ๊ชื่ออะไร เรียนคณะอะไร ตอนนั้นอุ๊ไม่บอกหรอกค่ะเรื่องอะไร แกบอกว่าแกติดใจลีลาของอุ๊มากเลย และแกก็พึ่งเคยเย็ดกับนักศึกษาสาวสวยๆ อย่างอุ๊ก็วันนี้แหล่ะ ประมาณว่าอยากมีคราวหน้าน่ะค่ะ อุ๊เลยบอกแกไปว่าถ้าอุ๊อยากเจอแกเมื่อไร อุ๊จะมาหาแกเอง แล้วอุ๊ก็รีบเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงเลย มาถึงที่โต๊ะก็เจอแฟนนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะแล้วค่ะ อุ๊ก็ใจเต้นตุบๆ สิคะ ก็ลุ้นว่าแฟนเค้าจะรู้ว่าอุ๊ไปทำอะไรมารึเปล่า อุ๊ถามเค้าว่ามารอนานรึยัง แฟนเค้าบอกว่าเค้าพึ่งออกมาจากห้องน้ำชายเมื่อกี้นี้เอง ดูๆ แล้วแฟนเค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย อุ๊ก็เลยโล่งใจค่ะ อุ๊ว่าแฟนเค้าคงไปถ่ายหนักน่ะค่ะ เลยไปซะนานเชียว ยังดีนะคะที่เค้าไม่ได้ยินเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาจากห้องน้ำหญิง เพราะอยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำชายพอดี อุ๊ก็รีบชวนแฟนกลับเลยค่ะ ก็ตอนนั้นอุ๊หายเงี่ยนแล้วนิคะ ถ้าจะให้เจอหน้าลุงแกอีกอุ๊อายค่ะ กลับไปห้องคืนนั้นอุ๊หลับสบายมากเลยก็อิ่มอกอิ่มใจน่ะค่ะ อุ๊ก็นึกเสียวๆ อยู่นะคะว่าถ้าอุ๊ไปเจอลุงแกที่มหาลัยอีกจะทำหน้ายังไง

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More