โดนหลานชายเย่อ ”น้าสาวแม่ลูกอ่อน”

เรื่องเสียว โดนหลานชายเย่อ ”น้าสาวแม่ลูกอ่อน”

สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 62 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วันหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด วันออกจากงานแล้วสามีก็ให้วันอยู่บ้านเลี้ยงลูก โดยสามีโทรให้หลานชายมาช่วยดูอีกคน (ช่วงนี้หลานสามีปิดเทอม) หลานคนนี้เรียนอยู่ชั้น ม.5 อายุก็ประมาณ 16 – 17 ปี หลานสามีชื่อ วิท ค่ะ วันแรกที่วิทมาอยู่ก็เริ่มเกิดเรื่องคือ นมวันคัดมากคือนำนมไม่ใหล วันก็บีบจนนำตาตกเลย วิทก็นั่งดูอยู่ตรงหน้า วันสังเกตว่าที่เป้าวิทพองขึ้นมาเลยตอนนั้นนมวันจะใหญ่กว่าเดิมมากเพราะแม่ลูกอ่อนนมจะใหญ่กว่าปกติ วันเห็นวิทควยตุง อาการเก่าก็กำเลิบอีก หีวันเลิ่มเยิ้มแล้ว วันบีบเคล้นนมอยู่ข้างเดียวในตอนแรก ตอนนี้เลยถอดเสื้อออกหมดเลยให้วิทดูเต็มที่ วันบีบได้สักพักหนึ่งก็เรียกวิทบอกว่าน้าปวดมากช่วนหน้าบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนแรกวิทก็ไม่ค่อยกล้า จนต้องบอกให้ช่วยเร็วๆเพราะปวดมาก วิทก็มานั่งข้างๆช่วยบีบอีกข้างหนึ่ง ตอนนั้นวันเริ่มหายปวดแล้วแต่ความเสียวเริ่มมาแทนที่ค่ะ วิทเริ่มกล้าที่จะบีบนมหนึกขึ้น แต่ก็ไม่ถนัดนัก วันเลยบอกให้ไปนั่งที่ด้านหลังจะได้บีบให้ถนัดกว่านี้ตอนนี้อาเมื่อยแล้ว วิทก็มานั่งด้านหลังวัน วันบอกให้บีบเคล้นทั้งสองข้างเลย วันนั้นวิทนั่งบีบให้ตลอดเลยค่ะ เที่ยงก็กินข้าว กินเสร็จก็มาบีบต่อ แต่ตอนหลังวิทก็เลิ่มเอาควยมาดันหลังวันแล้วค่ะ หีวันเยิ้มแล้วเยิ้มอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้เพราะเพิ่งคลอด วันที่สอง สามีไปทำงานแล้ววันจะโนบรา แล้วใส่เสื้อยืด กางเกงที่ผู้ชายใส่เล่นฟุตบอลกันค่ะ วิทจะนั่งทั้งบีบทั้งนวดนมวันตอนหลังวันเลยบอกว่าให้ดูดด้วยเพราะแป้งในนมแตกจะได้ถูกดูดออกมาเลย พอวันบอกเท่านั้นวิทรีบเข้ามาดูดพร้อมกับบีบเคล้นไป
ช่วงนี้วันนั่งอยู่ที่โซฟาเอาแขนมั้งสองข้างขึ้งไปพาดกับเบาะพิงหลังทำให้นมวันเชิดเด่นขึ้นมาอีก วันถามวิทไปว่าชอบบีบมั้ยนมอาน่ะ เขาบอกชอบมากครับ นมอาสวย ขาว แถใหญ่ดีครับ ให้ผมดูดถุกวันนะ วันนั้นวิทได้ทั้งดูด ทั้งบีบเคล้น แถมแอบมองหีวันที่นั่งยกขาขึ้นๆลงๆอีก วันทำแบบนี้ทุกวันเลยค่ะ
จากวันนั้นหลานชายอยู่ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงตอนนี้วันเลิ่มนั่งคุยโดยชันเข่ามากขึ้น กางเกงที่ใส่อยู่ก็ล่นมาที่กกขาทำให้วิทคุยไปมองไปด้วย วันก็งี่จัดแล้ว เลยถามไปว่าวิทมองอะไรอาน่ะ วิทเขาไม่อายค่ะเพราะอยู่กันหลายวันแล้ว เขาบอกว่าก็ของอามันเปิดอยู่ผมเคยเห็นแต่ของเด็กๆ ของอาใหญ่ดีจัง ขอจับได้มั้ย ยังไม่ทันที่จะให้คำตอบ วิทเข้ามาถอดกางเกงวัน แล้วเอามือลูบเบาๆแล้วเริ่มหนักขึ้น วันบอกเอานิ้วเข้าไปด้วย อาทนไม่ใหวแล้ว อาไม่ได้ทำมานานแล้ว ดูเขาตั้งใจมากเลยค่ะ ทั้งดันทั้งควัก แถมเอาอีกมือเขี่ยเม็ดด้วย สงสัยคงเคยมาแล้วแน่ วันเลยบอกว่าเลียได้มั้ย วิทไม่ตอบแต่เขาฝังหน้าลงไปที่หีวันเลย อีกอย่างค่ะหีวันขนมีน้อยค่ะสามียังชอบจับเล่นเลย วิทเลียนานมาก เขาดูดเม็ด เลียคว้านเข้าไปถึงข้างใน ทั้งขอบตูด วันเสียวจนเสร็จไป 1 ครั้ง วันบอกขอพักนิดหนึ่งนะ ช่วงนี้เขาก้ยังคงนั่งลูบหีวันตลอด ดูเขาชอบมันมาก วันเริ่มเงี่ยนอีก ทีนี้วันจับเขาถอดกางเกงเลย ของเขาใหญ่กว่าสามีอีกค่ะ ทั้งใหญ่อวบ ยาวก็คง 7 นิ้วหรือเกือบก็คงจะได้ วันอดอยากมานานเลยลงไปเลียแล้วก้ดูดอยู่นานจนกระทั้งวิทดึงวันขึ้นมา จบวันนอนเอาขาพาดแขนเขาไว้ทั้ง 2 ข้าง แบบนี้หีวันลอยเด่นขึ้นมาเลยค่ะ เขาค่อยเอาควยจ่อที่หีแล้วก็ดันช้าๆ วันน้ำตาไหลเลยมันทั้งแน่นทั้งเสียว วันบอกค่อยๆก่อนนะของอาเพิ่งแผลหาย เขาก็ค่อยๆกดจนมันเข้าไปหมด หลังจากนั้นเขาก็เลิ่มกระแทกหนักขึ้น ทำอยู่ประมาณ 15 นาที วันก็เสร็จไปพร้อมกับวิท วันนั้นเราเอากันครั้งเดียว เพราะกลัวหีวันพังเนื่องจากเพิ่งคลอดลูกมาแค่อาทิตย์กว่าๆเท่านั้น แต่วิทก็ยังมานอนทั้งลูปหี ดูดนม ไม่ยอมให้วันใส่ผ้าเลยค่ะ
ตอนนี้วิทกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ปิดเทอมทีไรวิทก็มาหาทุกครั้ง แล้วเจอกันทีไรวันรู้สึกว่าของวิทจะใหญ่กว่าเดิมอีกค่ะ ท้ายนี้วันขอ Password ด้วยค่ะ วันหน้าจะเล่าประสพการณ์กับเพื่อนบ้านอีกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More