ประสบการณ์เสียวเที่ยวกะหรี่ของผม

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์จริงของผมที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่มันยังคงประทับอยู่ในความทรงจำมิรู้เลือน โดยเป็นประสบการณ์ความประทับใจที่เกิดจากการเที่ยวกะหรี่ของผมเอง ผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาตั้งแต่เด็ก โดยชอบแอบอ่านหนังสือโป๊กับหนังโป๊ของพ่อตั้งแต่เด็ก ๆ แล้วจำมาชักว่าว แต่กว่าจะได้เย็ดกับผู้หญิงจริง ๆ คือเที่ยวกะหรี่ก็ปาเข้าไปตอนอายุ 28 แล้ว เพราะไม่มีเงินเที่ยว !!!! หลังจากผมเที่ยวผู้หญิงครั้งแรกก็นาน ๆ ครั้งถึงจะเที่ยวรวมแล้วก็แค่ 4-5 ครั้งเอง เพราะไม่ค่อยมีเงินและไม่ประทับใจด้วย

โดยกะหรี่พวกนี้ที่ส่วนมากจะเป็นพวกเด็กสก๊อยจะให้แค่เราทิ่มควยจึ๊กๆๆๆๆ จนน้ำแตก แถมเร่งเราให้ทำเร็ว ๆ ด้วย ไฟก็ให้เปิดแต่สลัวๆ แต่ไม่ให้เราทำอะไรอย่างอื่นเลย เช่น ดูดนม เลียหี ฯลฯ หลังจากนั้นผมได้สอบบรรจุเข้าเป็นข้าราชการในจังหวัดเล็ก ๆ ห่างไกลจากกรุงเทพฯ นาน ๆ ครั้งถึงจะกลับบ้านสักครั้ง ในตัวจังหวัดก็แทบจะไม่มีสถานเริงรมย์ ซ่องกะหรี่ก็ไม่มี ที่มีคนลือ ๆ กันว่ามีพอลองไปสืบดูจริง ๆ ก็ไม่มี

แล้ววันที่ผมรู้สึกว่าเป็นครั้งแรกที่มันสะใจตั้งแต่เที่ยวกะหรี่มาก็มาถึง ตอนนั้นผมอายุ 31 แล้ว ผมมีธุระต้องเข้ามากรุงเทพฯ พอธุระเสร็จ ตอนนั้นเป็นคืนวันศุกร์พอดี ผมเลยนั่งรถเมล์ไปเดินเตร็ดเตร่เรื่อยเปื่อยแถวสนามหลวง ซึ่งสมัยนั้นยังเป็นที่ที่มีผู้หญิงหากินจำนวนมากมายืนเรียกผู้ชายอยู่ ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งท่าทางถูกชะตา อายุประมาณ 40 ผิวคล้ำ ๆ หน้าออกแขก ๆ หน่อย ดูจากการแต่งตัวก็รู้เลยว่าใช่ เลยเข้าไปคุยถามราคา

เธอบอกผมว่า 500 ผมก็เลยตกลงอย่างไม่ลังเล เพราะอยากลองสาวใหญ่ดู แถมอยู่ๆฝนก็ตกมาพอดี แล้วก็ขึ้นแท็กซี่ไปด้วยเวลาแค่ประมาณ 20 นาทีเท่านั้น ก็ถึงโรงแรม ย่านเสาชิงช้า อันเป็นที่รู้กันดีในหมู่นักเที่ยว พอจ่ายค่าห้องกับค่าถุงยางแล้ว เราก็พากันเดินคุยกันจนขึ้นไปห้องที่ชั้นสอง พี่แกบอกผมว่าแกชื่อพี่เล็ก ผมจ่ายเงินค่าตัวให้ไป 500 แล้วก็บอกว่า “ผมขอเปิดไฟสว่างๆ เลยได้ไหม? ผมอยากเห็นแบบชัดๆ” พร้อมกับเปิดไฟทุกดวงในห้องจนสว่างจ้า

พี่เล็กก็หันมายิ้มแล้วบอกว่า “ได้สิจ๊ะ ถ้าอยากดูของคนแก่” ผมเลยถามว่า “พี่อายุเท่าไหร่แล้วครับ? ยังสวยอยู่เลย” พี่เล็กบอกว่า “อายุ 41 แล้วจ๊ะ” ซึ่งผมก็เดาไม่ผิดไปจริงๆ อีกทั้งพอมองชัด ๆ พี่เล็ก แม้ผิวจะออกคล้ำ ๆ กร้าน ๆ ตามประสาผู้ที่ผ่านความลำบากในชีวิตมามาก แต่ความที่มีเค้าหน้าคมคายคล้าย ๆ แขกทำให้พี่เล็กถือเป็นผู้หญิงที่ถือว่าหน้าตาสวยคนหนึ่งเลยทีเดียว

เรานั่งคุยกันสักพักอย่างถูกคอทั้ง ๆ ที่เพิ่งรู้จักกัน ผมบอกไปตามจริงว่าอยากลองสาวใหญ่บ้างเพราะเบื่อพวกวัยรุ่นที่เรื่องมากยึกยัก แถมรู้สึกถูกชะตา พี่เล็กเล่าเรื่องของเธอให้ฟังซึ่งจะจริงไม่จริงก็ไม่รู้ว่า เธอเรียนจบปวช.แล้วเคยเรียนรามแต่ไม่จบเพราะมีผัวมีลูกก่อน แล้วมาทำงานเป็นช่างเสริมสวย ตอนหลังผัวแกหลงผิดไปติดยาแล้วขายยาจนโดนตำรวจจับต้องติดคุกหลายปี เธอเลยต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกสองคนจนต้องเป็นเมียน้อยของเสี่ยคนหนึ่ง

แต่ตอนหลังเมียเสี่ยตามมาตบถึงในร้าน เลยต้องลาออกจากร้าน แล้วเพื่อนก็เลยชวนมาทำงานหลายปีแล้วเพราะรายได้ดี พอต่างคนต่างรู้สึกไม่เขินอายกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแก้ผ้าออกจนร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อนทั้งคู่แล้วก็ไปอาบน้ำพร้อมกัน พี่เล็กเป็นผู้หญิงร่างสันทัดไม่สูงไม่เตี้ยสูงประมาณ 160 นิดๆ ตามมาตรฐานผู้หญิงไทย ผิวคล้ำแต่ก็ไม่ถึงกับดำปี๋ หุ่นอวบนิดหน่อยไม่ถึงกับท้วม หน้าท้องลายเล็กน้อยตามประสาคนมีลูกแล้ว

นมใหญ่มากยังเต่งตึงทั้งสองเต้าหย่อนเพียงเล็กน้อยตามวัย หัวนมกับฐานนมก็ใหญ่แม้จะคล้ำจนเกือบดำแต่ก็กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของผมได้อย่างมากจนบอกไม่ถูก หมอยก็ดกดำสนิทเหมือนกับสาหร่ายปกคลุมรูหีไว้ ผมก้มลงไปใช้ลิ้นเลียวนไปรอบฐานนมกับหัวนมสีคล้ำนั้นด้วยความเงี่ยนกระสันต์สลับกับการใช้ริมฝีปากเม้มขบดึงหัวนมจนยืดยาวเข้าออกสลับกันทั้งสองเต้าไปมาอย่างหื่นกระหายราวกับทารกหิวนมแม่

มือทั้งสองข้างก็บีบขยำสลับกันไปด้วยติดต่อกันเป็นเวลานาน พี่เล็กเริ่มครวญครางด้วยความเสียวแผ่วเบาซี้ดซ้าดๆๆๆๆ ก่อนที่จะเลื่อนลงไปที่หน้าท้องที่มีรอยแตกเล็กน้อยตามประสาคนมีลูกแล้ว แต่มันก็เร้าใจอย่างมาก แล้วผมก็เลื่อนปากลงไปอีกที่ปากรูถ้ำของพี่เล็กที่ถูกปกคลุมด้วยหมอยอันดกดำเป็นปื้น สามเหลี่ยมจนมิดชิด แล้วสูดกลิ่นหีของพี่เล็กที่มีกลิ่นหอมของสบู่ที่เพิ่งอาบน้ำมาอย่างชื่นใจ

โอ้!!! มันช่างน่ากระแทกควยเข้าไปจริงๆ แล้วผมก็แลบลิ้นเลียไปที่ร่องหีกับเม็ดแตดอยู่นานจนเริ่มเมื่อยลิ้น แต่ก็รับรู้ได้ถึงรสชาติหีอันรัญจวน พี่เล็กครวญครางอีกครั้งด้วยความเสียวดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆ ติดต่อกันเป็นระยะ ใบหน้าเริ่มบิดเบี้ยวเหยเกแสดงความเสียวกระสันต์อย่างมิอาจปกปิดไว้ได้ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ผมเลยขอให้พี่เล็กทำให้ผมบ้าง

ผมเลยพลิกตัวลงนอนหงาย พี่เล็กใช้ลิ้นเลียวนที่หัวนมของผมทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาไปมาสลับกับดูดนมทั้งสองข้างอย่างคนที่ชำนาญ ผมเริ่มรู้สึกเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมขอให้พี่เล็กช่วยอมควยให้ผมด้วยหรือที่ภาษากะหรี่เรียกกันว่า “โม๊ก” แต่ที่ทำให้ผมต้องตะลึงเสียวซ่านที่สุดในชีวิตก็คือ ที่ผ่านมานั้น เวลาเที่ยวกะหรี่จะมีแค่ไม่กี่คนที่โม๊กควยให้แล้วทุกคนก็จะใส่ถุงยางก่อนแล้วค่อยโม๊ก ซึ่งก็เป็นการโม๊กพอเป็นพิธีแบบเสียมิได้จนแทบจะไม่รู้สึกอะไรเลย

แต่ครั้งนี้ แตกต่างจากทุกครั้งที่ผมเคยเที่ยวกะหรี่มา เพราะพี่เล็กแกใช้ปากเปล่าๆ อมควยขนาดใหญ่พอสมควรที่เริ่มแข็งตัวโดยไม่ได้ใส่ถุงยางห่อหุ้มไปมาอย่างชำนาญสลับกับการอมไข่ทั้งสองข้างสลับไปมาออย่างคนที่ชำนาญหลายนาที ผมรับรู้ได้ถึงความอุ่นและความเย็นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนที่ท่อนควยและพวงไข่จากปากของพี่เล็ก ประกอบกับลีลาการดูดอมอย่างผู้เชี่ยวชาญช่ำชอง จนผมไม่อาจปกปิดความเสียวซ่านไว้ได้ต้องทำหน้าเหยเกบิดเบี้ยว

ร้องดังโอ้วอ้าวๆๆๆๆ ลั่นไปทั้งห้อง ผมแกล้งถามพี่เล็กว่าแกไม่รู้สึกรังเกียจหรือถึงอมดูดควยให้ผมแบบสด ๆ แกบอกว่าแกก็บอกไม่ถูกเหมือนกันอยู่ ๆ แกก็มันเขี้ยวอยากดูดอมควยผมสด ๆ ขึ้นมา แกบอกว่าแกคงถูกชะตากับผมมั้ง เพราะแกไม่ได้ทำให้ทุกคนนะนาน ๆ ครั้งแกถึงจะทำแบบนี้สักที ด้วยความเงี่ยนเต็มที่ ผมก้มลงไปดูดขบเม้มหัวนมของพี่เล็กสลับไปมาอีกรอบด้วยความมันเขี้ยวดังจ๊วบจ๊าบๆๆๆๆ ต่อด้วยการเลียหีอีกครั้งดังแจ๊ะๆๆๆๆๆ

จนพี่เล็กเกิดความเสียวซ่านจนร้องครวญครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆติดต่อกันหลายครั้ง พี่เล็กพูดเสียงกระเส่าว่าพี่ไม่ไหวแล้วทำพี่เลยเถอะ แล้วแกก็อมควยให้ผมอีกครั้งก่อนเอาถุงยางมาใส่ที่ควยผม ผมดันตัวแกให้นอนหงายเอาหมอนรอง พอได้จังหวะผมก็ทิ่มควยพรวดเข้าไปในรูหีของพี่เล็กดังจึ๊ก ผมแทงควยเข้า ๆ ออก ๆ กับรูหีแกอยู่นานแบบไม่รู้ว่าทำไมอยู่ ๆ ถึงทำได้แรงขนาดนั้นแตกต่างจากตอนเที่ยวกะหรี่ครั้งก่อน ๆ

ผมรู้สึกได้ว่าหีของพี่เล็กตอดควยของผมดังตุ๊บ ๆๆๆ ผมยังคงกระแทกควยไปมาเข้าออกอย่างเมามันสลับกับก้มลงไปดูดนมพี่เล็กสลับไปมาอีก พี่เล็กก็มีปฏิกิริยากับความเสียวมากเหมือนกันจึงร้องครางดังซี้ดซ้าดๆๆๆๆๆๆ โอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ “โอ๊ย !!!! ทิ่มหีแรงๆ เลยโอ๊ยๆๆๆ!!!! เสียวหีเหลือเกิน” ต่อมาผมถอนควยออกจากหีพี่เล็กจนมีเสียงดังโบ๊ะ! แล้วจับพี่เล็กหันหลังแล้วเย็ดทางด้านหลังในท่ากวางเหลียวหลัง

ผมกระแทกควยใส่หีของพี่เล็กอย่างดุเดือดเมามัน ดังป๊าบๆๆๆๆ ทั้งนมทั้งก้นของพี่เล็กสั่นกระเพื่อมไปตามแรงกระแทก พี่เล็กคงจะรู้สึกเสียวที่หีอย่างรุนแรง เลยต้องเผลอร้องครางอุทานออกไป ดังโอ้วอ้าวๆๆๆๆๆ “โอ๊ย!!!!เย็ด แรง ๆ เลยเสียวหีเหลือเกิน” จู่ๆก็ผมก็เกิดความคิดพิเรนทร์อยากเย็ดตูดพี่เล็กขึ้นมา เลยชักควยออกมาจนควยเริ่มอ่อน แล้วบอกพี่เล็ก แกลังเลนิดหนึ่งแล้วบอกว่าขอเพิ่มอีกห้าร้อยแล้วจะให้ทำเพราะนาน ๆ ครั้งแกจะให้ทำทีหนึ่ง

ผมตกลงแล้วเอาเงินให้แกอีกห้าร้อย แล้วแกก็เดินไปหยิบเควายเจลในกระเป๋ามาชโลมควยของผมกับตูดของแกจนชุ่ม ควยผมก็แข็งขึ้นอีกครั้งแล้วก็ค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปในรูตูดของพี่เล็ก แกสะดุ้งนิดหนึ่ง แต่ก็ปล่อยให้ผมกระแทกควยใส่ตูดต่อไปอย่างเมามัน แถมผมยังเอามือมาถูที่หีพี่เล็กด้วยเพื่อเพิ่มความเสียว พี่เล็กคราง ซี๊ดซ๊าดๆๆๆๆ บอกว่า “โอ๊ย!!!! เสียวเหลือเกินทั้งหีทั้งตูด โอ๊ย!!!! เย็ดเก่งจริงๆ” พร้อมกับบอกว่า “จะเสร็จแล้ว จ๊ะโอ๊ย!!!!”

ผมเย็ดต่อไปอีกสักพักจนกำลังเสียวควยเต็มที่ก็บอกว่า “โอ๊ย!!!! น้ำผมก็จะแตกเหมือนกันครับ” พร้อมกับควยก็พ่นน้ำควยข้นขาวเอ่อล้นเข้าไปจนแทบจะทะลักถุงยางออกมาเลย ครั้งนั้นเป็นครั้งที่ผมรู้สึกเสียวซ่านและประทับใจที่สุดในการเที่ยวกะหรี่เมื่อเทียบกับครั้งไหน ๆ ก็ตาม ผมจากกับพี่เล็กด้วยความรู้สึกอาลัยอาวรณ์อย่างบอกไม่ถูกพอ ๆ กับต้องจากกับคนรักเลยทีเดียว

หลังจากนั้น ผมก็กลับไปทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วนาน ๆ ถึงกลับบ้านที ผมพยายามมองหาพี่เล็กทุกครั้งที่ผ่านมาเที่ยวกะหรี่แถว ๆ นั้นแต่ก็ไม่เคยได้พบกับแกอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More