เกมส์รักต่างวัย ”พ่อ…ซี๊ด อย่าทำอะไรหนูเลย…หนูขอร้อง…โอ้ววววว…”

เรื่องเสียว เกมส์รักต่างวัย ”พ่อ…ซี๊ด อย่าทำอะไรหนูเลย…หนูขอร้อง…โอ้ววววว…”

มิ้น สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 14 ย่าง 15 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดใส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 34 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ มิ้นเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนม. 1 มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้

ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย…เสี่ยบุญชัยคว้ามีดที่เหน็บไว้ใต้เบาะรถแล้วค่อยๆ ย่องเดินขึ้นไปบนตัวตึกเพื่อที่ จะดูให้แน่ว่าใช่ขโมยหรือไม่ …ขณะที่เสี่ยบุญชัยกำลังจะเดินลงจากบ้าน พลันหูก็แว่วได้ยินเสียง เสียงหนึ่งดังออกมาจากห้องนอนของมิ้นผู้เป็นลูกสาว…เสี่ยบุญชัย เดินไปที่ห้อง เสี่ยบุญชัยค่อยๆ เอามือจับลูกบิดแล้วลองบิดดูประตูไม่ได้ล๊อค เมื่อเสี่ยบุญชัยแง้มประตูออก ภาพที่เห็นถึงกับทำให้เสี่ยบุญชัยชาไปทั้งตัว มิ้นนั่นเองนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั่วทั้งร่างกายของมิ้นปราศจากเสื้อผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียว ภาพที่เสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อเห็นใน จอคอมพิวเตอร์ คือ ภาพของคนกำลังเย็ดกัน ส่วนมิ้นนั้นมือข้างหนึ่งกำลังล้วงควักอยู่ทีหีเด็กๆ ของตนเอง ส่วนมืออีกข้างกำแน่นอยู่ที่เมาส์ เนื่องจากมิ้นนั่งหันหลังมาทางประตู จึงไม่รู้ว่าขณะนี้ การกระทำของตนอยู่ในสายตาของเสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อที่ยืนควยแข็งโด่แทบจะดันกางเกงขาดเสียแล้ว …มิ้นกลันมาบ้านโดยไม่ไปเรียนเพราะเธอขับรถไปชนหมาเลยส่งรถเข้าอู่ซ่อม แล้วนั่งแท๊กซี่กลับมาบ้าน…เสี่ยบุญชัย เพ่งมองรางขาวอวบอิ่ม สะโพกผาย เอวคอดกิ่ว ผมยาวสลวย ของลูกสาวแล้วลำพึงในใจทำไมงามเช่นนี้ นี่ขนาดมองข้างหลัง ถ้าได้มองข้างหน้าทั้งนมทั้งหีมันจะสวยขนาดไหน…เสี่ยบุญชัยลำพึงในใจอำนาจฝ่ายต่ำบังคับให้เสี่ยบ้ากามค่อย ๆเดินเข้าไปหามิ้นผู้เป็นลูกสาว…แม่คุณเอ๊ยยย…งามจริงๆ แบบนี้ให้กูตายคาอกกูก็ยอมละวะ

เสี่ยบุญชัย ค่อยๆ วางมีดในมือลงบนพื้น แล้ววางมือลงที่บ่าของมิ้น…เด็กสาวสะดุ้งสุดตัวขยับหันมาจะร้อง…เสี่ยบุญชัยรีบเอามือหยาบหนาปิดปากเด็กสาวทันที มืออีกข้างคว้าหมับเข้าที่เต้านมอวบสวย มิ้นดิ้นสุดแรง แต่ก็สู้แรงของเสี่ยบุญชัยไม่ได้…ลูกอย่าดิ้นเลยไม่มีประโยชน์รอกพ่อรู้นะว่า ”ลูกกำลังเงี่ยน…ขอพ่อช่วยลูกนะ…” ไม่งั้นพ่อจะเอาเรื่องที่ลูกแก้ผ้าช่วยตนเอง ไปเล่าให้คนอื่นฟัง…เสี่ยบ้ากามขอแกมขู่ พร้อมกับ ละมือออกจากปาก ไปคว้าหมับลงที่หี นิ้วมือบี้คลึงที่เม็ดแตดแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีมิ้นตัวอ่อนหมดแรงดิ้น เพราะเสียวหีประกอบกับยังอารมณ์ค้างเพราะช่วยตัวเองยังไม่เสร็จ…พ่อ…ซี๊ด อย่าทำอะไรหนูเลย…หนูขอร้อง…โอ้ววววว…แจนร้องครางเมื่อมือหยาบหนาของ เสี่ยบุญชัย บี้เสียดสีกับเม็ดแตด อีกทั้งหัวนมก็ถูกบี้คลึง…พอแล้วพ่อ…ปล่อยมิ้นเถอะ…มิ้นอ้อนวอน เสียวก็เสียว อายก็อายที่เผลอแก้ผ้าช่วยตนเองแต่ดันลืมล๊อคห้องจนพ่อมาเห็น…แต่คำอ้อนวอนขของเด็กสาวแสนสวยไหนเลยจะเป็นผล เมื่อบัดนี้เสี่ยบุญชัย อ้อมตัวมาข้างหน้าเธอชึ่งไม่รู้ว่าพ่อถอดเสื้อผ้าออกเป็นชีเปลือยตั้งแต่เมื่อไร่…สิ่งที่เธอเห็นอยู่ตรงหน้าขณะนี้คือลำควย แข็งขนาดเท่ากระบอกไฟฉาย ปลายหัวคล้ำบานเป็นดอกเห็ดกำลังชี้หน้าเธออยู่

เสี่ยบุญชัย คุกเข่าลง กอดเอวคอดกิ่วของมิ้น ซุกหน้าเข้าไปในง่ามขาเรียวงามแล้วอ้าปากดูดหีเด็กๆ ของมิ้นทันที…ลิ้นหนา ของเสี่ยบ้ากามชอนไชเข้าไปบี้ในรูหีมิ้นสะดุ้งสุดตัว…อู๊ยยยยย…อย่า…ซี๊ดดด…พอแล้วพ่อ พอแล้ว…ปาก ร้องห้ามแต่สะโพกของเด็กสาวแสนสวยกลับแอ่นหีใส่ปากของเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อ สองมือกดหัวของเสี่ยบุญชัยให้อัดแน่นกับหีเด็กๆ ของคนเอง…อนิจจา บัดนี้เด็กสาวลูกผู้ดีมีสกุลกำลังจะถูกพ่อของตัวเองเปิดบริสุทธิ์ ด้วยลำควยยาวใหญ่ สองมือของเสี่ยบุญชัย ที่กอดเอวมิ้นอยู่ ละมาเกาะกุมที่เต้านมอวบสวยของมิ้นขณะที่ปากยังเม้มดูดหีลูกสาวโดยไม่ปล่อยให้มิ้นหายใจหายคอแม้แต่น้อยชั้นเชิงในการเลียหีมีเท่าไหร่เสี่ยบ้ากามงัดออกมา ใช้จนหมด เพราะเสี่ยบ้ากามรู้ดีว่าถ้าทำให้ลูกสาวติดใจในรสสวาทจากเขาได้เท่าไร่ โอกาสที่เขาจะได้เย็ดมิ้นผู้เป็นลูกสาวอีก ก็ยิ่งมีมาก…เสี่ยบ้ากามดูดเม้มที่ปลายแตดของมิ้น จนเธอจวนเจียนจะน้ำแตก…โอ้วววว…พ่อจ๋า…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…มิ้นครวญคราง…กำลังจะเสร็จไหนเลยเสี่ยบุญชัย ผู้ชำนาญในเกมส์จะยอมให้เธอเสร็จโดยที่แท่งควยของเสี่ยบ้ากามยังไม่ได้แทรก เข้าไปอยู่ในรูหีเด็กๆ ของเด็กสาว ลูกสาวแสนสวย…เสี่ยบ้ากามถอนหน้าออกจากปากรูหีลูกสาว แล้วอุ้มร่างงามของเด็กสาวแสนสวยไปวางบนเตียงหนานุ่มที่อยู่ข้างกัน แล้วขึ้นทาบทับบนร่างงาม ปากหนาอ้าอมหัวนม เสี่ยบ้ากามดูดกินเหมือนเด็กทารกดูดนมแม่ …มือบีบคลึงที่เต้านม มืออีกบ้างบี้คลึงที่หี สองแขนของแจนบัดนี้โอบกอดรางดำของเสี่ยชูวิทย์ โดยไม่มีท่าทีขัดขืนอีกแล้ว…ซี๊ดดดดด……เสียวเหลือเกินพ่อ…จะ…จะทำ อะไรหนู…ก็ทำเถอะหนูยอมแล้ว…พ่อขาโอ้วววว……

เสี่ยบุญชัย แทรกตัวเข้าในหว่างขาของมิ้น ซึ่งเธอเองก็ถ่างขาออกรับโดยดีเสี่ยบ้ากามเบียดตัวขึ้นไซ้รซอกคอ ติ่งหู ลำควยของเสี่ยบ้ากามถูไถตามร่องหีลูกสาว เสี่ยบุญชัย ประกบปากหนา เข้ากับปากเรียวบางของมิ้น แล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพลงปากสองมือหยาบหนาบีบคลึงเต้านมอวบ…โอ้ววลูก…ลูกสาวของพ่อสวยเหลือเกิน……สวยไปหมดทั้งตัว…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋า…หนู…โอ้ววว…ควยของพ่อมันชนหีหนู…เสียว…ทำหนูเถอะ…เธอขออย่างลืมอาย …ลืมความเป็นลูกเป็นพ่อ เป็นลูกผู้ดีมีสกุล เสี่ยบุญชัยขยับลำควยให้ตรงร่อง ชึ่งบัดนี้มัน เปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน…เสี่ยบุญชัย ออกแรงดันลำควยครั้งเดียวหัวหยักก็ผ่านเข้าไป อยู่ในโพลงหีลูกสาวอย่างไม่ยากเย็นนัก ถึงแม้มิ้นเธอจะไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน …แต่รูหีเด็กๆ ของเด็กสาวแสนสวยผ่านการช่วยตนเองเป็นประจำ…โอ้วววว… เสียวววว…..ดีเหลือเกิน…ซี๊ดดด…พ่อขาาา…..ขยับอีกค่ะ…เอาควยของพ่อเข้าลึกๆ ค่ะมิ้นเสียว…ซี๊ดดดด…พ่อจ๋าาาาา… …เสี่ยบุญชัย กอดมิ้น ผู้เป็นลูกสาวแน่น แล้วค่อย ๆดันลำควยเข้าไปจนสุดโคน…จนหมอยหยาบหนา ของตนเองเบียดอัดแน่นกับเนินหีเด็กๆ ของมิ้น เสี่ยบุญชัยประกบปากแลกลิ้นกับมิ้นอีกครั้ง พร้อมกับขยับลำควยของตัวเองเด้าเบาๆ มิ้นครางลั่นห้องด้วยความเสียวแอ่นหีรับลำควยยาวใหญ่ของเสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อ สองแขนเรียวงาม โอบกอดเสี่ยบุญชัยแน่นซี๊ดดดดด…พ่อ…มิ้นเสียวหี…เสียวเหลือเกิน…”พ่อ ก็เสียวลูก…ลูกดูซิ……หีลูกกินควยพ่อเข้าจนหมดเลย…หีใหญ่เหลือเกิน แม่คุณ……”…ซี๊ดดด…หีลูกใหญ่จริงๆ หรือคะพ่อขาาาา…โอ้ววว…เด้าแรงๆ พ่อ ขาาาา……โอ้ววว…ดูดนมให้มิ้นด้วยพ่อขาาาา…

สะโพกของลูกสาวแสนสวยส่ายรับลำควยของเสี่ยบุญชัย……บัดนี้เธอไม่เหลื่อกิริยาอันงดงานของลูกผู้ดีมีสกุล แล้ว……มีแต่เพียงอารมณ์เร่าร้อนของความอยากที่เธอโหยหามานาน…สองแขนของร่างงามที่สวยปานนางงามกอดรัดร่างดำเสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อ ปากหนาจูบปากแลกลิ้นอย่างหมดความ รังเกียจ…เสี่ยบุญชัยกระแทกลำควยเข้าในรูหีมิ้น ลูกสาวแสนสวยถี่ยิบ…”หีลูกใหญ่ดี จริงๆ เลยทั้งตอดทั้งดูดควยพ่อเลยซี้ด”เสี่ยบุญชัย พูดพร้อมกับสอดมือ บีบเค้นเต้านมของลูกสาว ประกบปากสอดลิ้น มิ้นดูดลิ้นโต้ตอบพร้อมกับแอ่นหีรับการกระแทกกับควยของเสี่ยบุญชัย ตามจังหวะ การกระเด้าเสียงครางของทั้งสองดังระงมห้อง…”ลูกพ่อเสียวควยจังเลย…ดูซิหีใหญ่ๆ กินควยพ่อจนมิดลำเลยดูซิ…”มิ้นผงกหัวขึ้นมาดู เสี่ยบุญชัยได้จังหวะ ดันตัวของมื้นไปจนชิดผนัง “อุ๊ยยย…ควยพ่อยาวเข้าลึกจังเลยชนมดลูกหนูดังกึกเลย…ซี้ด…”มิ้นอุทานออกมาเมื่อเห็นลำควยของผู้เป็นพ่อ ค่อยๆ ชักออกจากโพรงหีตัวเอง สีดำเป็นมันวาว จนเธอเสียวซ่านขมิบรูหีตอดลำควยของผู้เป็นพ่อไปมา เสี่ยบุญชัยได้ทีก็ซอยควย กระเด้าแบบไม่ยั้ง “เป็นไงดีไหม พ่อเย็ดแรงๆ แบบนี้ลูกมิ้นชอบไหม…ซี้ดดด””อ้าาา…อู้ววว…..พ่อจ๋าาา…….ซี๊ดดดด……พ่อ เย็ดหนูเสียวหี..มันส์หี…พ่อเย็ดเก่ง…เก่งจังเลยพ่อจ๋าาาาา…ซี๊ดดด ควยพ่อยาวดีจังเลย…พ่อจ๋าซี๊ด”มิ้น ครางออกมาเพราะความเสียวซ่านแผ่มาถึงหัวใจ เมื่อเสี่ยบุญชัย กระเด้าเย็ดแรงๆ แบบไม่ยั้ง”…โอ้ว……ลูก……เสียวไหมพ่อกระเด้าควยเย็ดแบบนี้ชอบไหม”

เสี่ยบุญชัย กระเด้าควย ทั้งแทง ทั้งงัด เล่นเอามิ้น แอ่นหีรับควยของผู้เป็นพ่อไม่หยุด”สะ….เสียวจ้ะซี้ดดด…หนูเสียวหีจังเลยอ๊าาาา…..พ่อจ๋าาาา… อู๊ยยย…มันเสียวไปถึงหัวใจเลย…ซี้ดดดดด” “เสียวตรงไหนลูก…เสี่ยบุญชัยชักลำควยยาวของตัวเองออกมาเกือบสุดแล้วกดลำควยลงช้าๆ พร้อมกับโยกตัวงัดหี สองมือบีบเค้นเต้านม”โอวววว…..ๆ ซี้ดดด…..เสียวจังเลยมันโดนอ๊าาา……ซี้ดดด….””เสียวตรงไหนฮื้อ……ลูก…เสียวตรงไหน””ไม่รู้อ้าอือ” มิ้นอายไม่กล้าบอก…เสียวตรงไหน…”เสี่ยบุญชัย กระแทกควยเย็ดเต็มแรงแล้วบดส่าย ไปมาอีก”อี้อ้าาาา………เสียวในรูหีจ้ะพ่อ…เสียวรูหีเสียวแตด…อ๊าาาา……ซี้ดดด…..โอ้ววว……พ่ออู้ววว…” เสี่ยบุญชัย ขึ้นบดทับมิ้นผู้เป็นลูกสาวทั้งตัว ปากก็ดูดนม เหมือนทารกหิวโซ”อื้อนี่ๆ ขมิบรูหีสู้ควยเหรอ”เสี่ยบุญชัย กระแทกควยเย็ดแรงขึ้นอีก เพราะหีเด็กๆ ของลูกสาวตอดรัดควยของผู้เป็นพ่อแน่น” พ่อกระเด้าแรงๆ เลยมิ้นชอบแรงๆโอ้ยยย…..ดี จังเลยพ่อเย็ดเก่งจังเลย…โอ้วววว…….พ่อ…มิ้นจะเสร็จแล้ว”เสี่ยบุญชัย เองก็จวน เจียนจะเสร็จเหมือนกันจึงโหมกดควยกระเด้าเร็วๆ เสียงหนอกควยกับหีกระทบกันดัง บับ บับ บับ บับ ๆๆๆๆ ลั่นห้อง”โอ๊ย…….พ่อมิ้นจะออกแล้วกระเด้าควยแรงๆ อีกแรงอีกๆๆ พ่อกระเด้าควยแรงๆ อ้าาาาา…อ้าาาาา……พ่ออ๊าาาาา…….โอ๊วววววว…………..ๆๆๆๆๆ มิ้นผวากอดเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นทั้งพ่อ และเป็นทั้งผัวแน่น เสี่ยบุญชัย เองก็จะออกเหมือนกัน เสี่ยบุญชัยกระเด้าควยแบบไม่ยั้ง”โอว…..พ่อก็ออกแล้ววววว…….ลูกอ้าาาา……อยูยยย”แล้วเสี่ยบุญชัยก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปใหรูหีมิ้นลูกสาวจนล้นทะลักออกมา ลูกสาวเองก็ขมิบหีตอดรัดควยของพ่อตลอดเวลา สองแขนกอดเสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อแน่น”พ่อมีความสุขเหลือเกินลูก…ต่อไปนี้ พ่อ กับ มิ้น เราเป็นผัวเมียกันแล้วนะ” เสี่ยบุญชัยกระซิบบอก”มิ้นมีความสุขไหม””มีความสุขที่สุดเลยค่ะพ่อ…””จ้ะลูก ต่อไปนี้ต้องให้พ่อเย็ดหีบ่อยๆ นะลูก…””จ้ะพ่อมิ้นจะให้พ่อเย็ดทุกวันเลย แล้วห้ามพ่อไปเย็ดกับคนอื่นนะพ่อต้องเย็ดหนูคนเดียว…อี้อี้อี้…..”เสียงลูกสาวครางออกมา เมื่อเสี่ยบุญชัย กระเด้าควยเย็ดอีก”งั้นพ่อขอเย็ดอีกทีนะ” เสี่ยบุญชัยชักควยออกมาแล้วกระเด้าเบาๆ”ลูก…รู้ไหมว่าหีลูกนี่เย็ดดี และสวยที่สุดเลยแล้วก็เย้โอร่อยจริงๆซี้ดดดด …”

เสี่ยบุญชัยกระเด้าเย็ดแรงจนมิ้นครางออกมา อูยย….”โอ้ววว….เป็นบุญควยของพ่อจริงๆ ลูก ที่พ่อได้เย็ดหีลูก หีใหญ่…แถมยังตอดควยพ่อตลอดเวลาเลยนมก็ทั้งสวย…ทั้งอวบ ทั้งใหญ่ ซี้ด…..ขอพ่อดูดนมกับแช่ควยอยู่ในรูหีลูกมิ้นทั้งวันนะลูก…”เสี่ยบุญชัย กระเด้าควยช้าๆพร้อมกับเขี่ยเม็ดแตดเบาๆ”…อูยยย…ได้ค่ะพ่อ…ควยพ่อก็ทั้งใหญ่ ทั้งยาว หนูรักพ่อซี้ดดดด….พ่อ…”มิ้นสุดที่จะทน หล่อนพร่างพรูคำพูดออกมา อย่างลืมอายลืมว่าตนเป็นลูกสาวเสี่ยบุญชัย ลูกผู้ดีมีสกุล พร้อมกระเด้งหีรับ”พ่อดูดนมให้หนูด้วยอื้อ….แรงๆ ก็ได้พ่อหนูชอบอ๊าาาาา “เป็นไงพ่อบี้เม็ดแตดให้แบบนี้ชอบไหมลูกซี้ดดด…..” “ชะ..ชอบ…..คะพ่อโอ้ย……อร่อยหีจังเลยพ่อควยยาวๆ นี่เย็ดหีอร่อยจังเลยอ้าาาา…..พ่อหนูจะทนไม่ไหวแล้ว เสียวอร่อยหีอร่อยแตดจังเลย” ทั้งสองกอดกันแน่นกระเด้งกระเด้าปรนเปรอความใคร่ให้กันอย่างลืมตัวลืมศักศรี “โอ้ว….พ่อหมอยพ่อครูดแตดคันๆ เสียวๆ ดีจังเลยพ่อโอ้วว…..กระเด้งควยแรงๆ โอ้วววว….พ่อหีหนูแหกหมดแล้วโอ้ย…..น้ำหนูจะออกอีกแล้วโอว…..ๆๆๆๆๆ””เอาเลยลูก พ่อก็จะออกแล้วโอว…..ๆๆๆๆๆ….อ้าาาาา”มิ้นรู้สึกถึงน้ำเงี่ยน ของเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อที่พุ่งเข้ามาในรูหี เธอเสียววาบ ก่อนที่จะหลั่งน้ำเงี่ยนของเธอออกมาเหมือนกัน”อ้าาา…..แตกแล้วน้ำหีหนูออกอีกแล้วพ่ออ้าาาา….” มิ้นกอดร่างดำของเสี่ยบุญชัยผู้เป็นพ่อแน่น …เสี่ยบุญชัยฟุบลงบนอกของมิ้นสอดมือกำนม สอดควยกดอัดเข้าไปอัดในรูหีอีกจนจมมิด “ซี้ดดดด…”มิ้นลูกสาวครางเบาๆ…”มีความสุขไหมลูก” เสี่ยบุญชัย ออเซาะที่ซอกคอ”ที่สุดเลยจ้ะพ่อขาาาา” “ไม่เอา อย่าเรียกพ่อซิลูก”เสี่ยบุญชัย กระซิบบอกพร้อมกับชักลำควยกระเด้ายาวๆ ช้า “จ้ะพ่อหนูรักพ่อที่สุดเลย”มิ้นตอบออกมาเหมือนคนหมดแรง…เสี่ยบุญชัยปากคาบ ดูดนมมิ้นอีกครั้ง…แล้วทั้งคู่ก็เผลอหลับไปด้วยความเหนื่อย ทั้งที่ควยกับหียังคากันอยู่

หลังจากที่เสี่ยบุญชัยได้เย็ดหี มิ้นผู้เป็นลูกสาวในวันนั้น ทำให้มิ้นติดใจหลงไหลในรสกามจากเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อเป็นอย่างมาก มิ้นแอบให้เสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อเย็ดหีเป็นประจำ…วันหนึ่งเมียเสี่ยบุญชัย ซึ่งเป็นแม่ของมิ้นออกไปธุระ เสี่ยบุญชัยคิดว่าเป็นโอกาสอันดีจึงโทร เรียกมิ้น ให้กลับมาบ้านก่อนเวลาเลิกเรียน เพื่อที่จะให้เสี่ยบุญชัยปรนเปรอรสวาท โดยเสี่ยบุญชัยหารู้ไม่ว่าวันนี้ มิวลูกสาววัย 12 ไม่ได้ไปโรงเรียน มิ้น กลับมาถึงบ้านแล้วรีบจ้ำอ้าวไปที่ห้องพ่อทันทีด้วยความเงี่ยน…ทั้งคู่ โผเข้าหากันทันที มิวเห็นมิ้น กลับมาบ้านแล้วเดินหายไปที่ห้องพ่อเธอจึงเกิด ความสงสัยว่ามิ้นไปทำอะไร…จึงเดินตามไปดูที่ห้องนอนของพ่อขณะที่มิว กำลังจะตะโกนเรียก พลันเธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆของพ่อ เธอจึงแอบมองทางช่องหน้าต่างที่ไม่ได้ปิด ภาพที่มิวเห็น แทบจะทำให้เธอหัวใจวาย พี่มิ้นคนสวยของเธอที่อยู่ในชุดนักเรียน กำลังนั่งคุกเข่าอมควยของพ่อ…โดยพ่อยืนเปลือยกายสองมือลูบไล้ตามใบหน้า และเรือนร่างของมิ้น…ถึงแม้มิ้วจะมีอายุเพียงแค่ 12 แต่เธอก็รู้ดีว่าสิ่งที่พ่อ กับ พี่สาวกำลังทำกันอยู่ตรงหน้าเธอตอนนี้คืออะไร…ทำไมพี่มิ้นทำแบบนี้ จะว่าพ่อข่มขืนบังคับก็ไม่น่าจะใช่ เพราะคนถูกข่มขืนต้องดิ้นรนต่อสู้แต่นี่สองมือของมิ้นกลับลูบคลำลำควยของพ่อ ราวกับว่าหลงไหลมันนัก…อูยยย…ดีจังเลยลูก…กลืนควยของพ่อเข้าไปให้หมด สิลูก…พ่อบอกมิ้น…”…บ้าสิใครจะอมได้หมด…ควยพ่อนะทั้งใหญ่ทั้งยาว…” มิ้นปล่อยควยออกจากปากแล้วตอบแบบงอนๆ แล้วเธอก็กลืนลำควยของพ่อเข้าไปใหม่ เธอพยายามขยอกกลืนมันเข้าไปให้หมดเหมือนกับว่าเธอพยายามเอาใจพ่อ…พ่อสอด มือเข้าไปในชุดนักเรียนบีบเค้นนมอวบของมิ้น

แล้วเสี่ยบุญชัย ก็ถอดเสื้อกับยกทรงของมิ้นออกเผยให้เห็นเต้านมอวบสวยของมิ้น เสี่ยบุญชัยถอนลำควยออกจากปากแจนแล้ววางมันเข้าร่องอกของลูกสาวแสนสวยสองมือของเสี่ยบุญชัย บีบอัดเต้านมทั้งสองข้างให้อัดกับลำควยของตัวเองแล้วกระเด้าเบาๆ มิ้นครวญครางกอดร่างดำของเสี่ยบุญชัยแน่น ” อูยยย…พอแล้วพ่อจ๋าาาา ……เย็ดหี…หนูเถอะ…หนูไม่ไหวแล้ว””ได้เลย ลูก…มาเดี๋ยวพ่อจะอุ้มไปที่เตียง…”การ กระทำ คำพูด ของ พ่อ กับ พี่สาว ของคนทั้งสองอยู่ภายใต้การรับรู้ของมิวโดยตลอด ใจหนึ่งเธอก็อยากหวีดร้องออกมาดังๆ ด้วยความน้อยใจในกระกระทำของมิ้น ผู้เป็นพี่สาวที่เธอทั้งประทับใจและเชิดชู ในความงดงามทั้งรูปกายและกิริยามารยาทที่เธอแสดงออกได้สมกับการเป็นลูกผู้ดี มีสกุล ผู้หญิงที่เธอพยายามเอาเป็นแบบอย่าง แต่สิ่งที่ปรากฏแก่สายตากับสองหูของมิว มันต่างกันราวฟ้ากับเหว เธออยากวิ่งหนีให้ไกล…แต่อีกใจหนึ่งก็อยากดู…ความคิดสองด้านมันต่อสู้ กันตลอด…พร้อมกับอาการอย่างหนึ่งที่มิวไม่เข้าใจตนเองว่าทำไมเธอมีอาการ เสียววูบที่ท้องน้อย และรูสึกเปียกแฉะที่ ร่องหีของตนเอง……เสี่ยบุญชัย อุ้ม มิ้น ขณะจะวางร่างงามของลูกสาวแสนสวยลงที่เตียงนอนของตัวเอง พลันสายตาก็ เหลือบไปเห็นมิวลูกสาวคนเล็ก ที่แอบมองอยู่ทางช่องหน้าต่าง แต่ด้วยวัยและ ความเจนโลกที่ผ่านร้อนหนาวมาแล้ว 55 ปี เสี่ยบุญชัย ไม่ออกอาการตกใจแม้แต่น้อย เสี่ยบุญชัย ค่อยๆวางร่างของมิ้นลงบนฟูกอย่างนุ่มนวล มิ้นยกสองแขนกางอ้าออกเพื่อรอรับร่างดำของเสี่ยบุญชัย เข้ามาในอ้อมอกของลูกสาวแสนสวย เสี่ยบุญชัย ขึ้นทาบทับที่ร่างงามพร้อมกับมิ้นโอบกอดลูบไล้ตามแผ่นหลังของ เสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่ออย่างนุ่มนวลริมฝีปากเรียวบางเผยอเล็กน้อยเพื่อรอรับรสจูบ …เสี่ยบุญชัย ประกบปากแล้วสอดลิ้น มิ้นสอดลิ้นโต้ตอบ…จากนั้นก็ไซ้เรื่อยต่ำ ลงที่ซอกคอ ติ่งหู …แล้วกระซิบบอก…”มิ้นพ่อจะบอกอะไร…แต่ไม่ต้องตกใจนะ……”…บอกอะไร เหรอพ่อ…” มิ้นตอบเสียงสั่นด้วยอารมณ์งุ่นง่านที่กำลังจะทะลุอก”… มิวกำลังแอบดูเราอยู่ทางหน้าต่าง …” มิ้นออกอาการตกใจ “…ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวพ่อจัดการเอง

พลันเสี่ยบุญชัย ก็ลุกขึ้ยยืนหันไปทาง หน้าต่างที่มิวยืนอยู่ “มิวมานี่…” เสี่ยบุญชัย แกล้งดุ มิวยืนตัวเย็นวูบเหมือนจะเป็นลมเสี่ยบุญชัยเดินไปเปิด ประตูแล้วดึงร่างน้อยของมิวเข้ามาในห้อง ” ลูกมาแอบดูพ่อกับพี่มิ้น ลูกรู้ไหมว่าลูกจะได้รับโทษอะไร……” เสี่ยบุญชัยขู่ มิวยืนตัวสั่นด้วยความกลัว”…” เสี่ยบุญชัย พูดพลางหันไปขยิบตาให้มิ้น ซึ่งขณะนี้นอนเอาผ้าห่มคลุมตัว หล่อนพยักหน้าตอบเป็นอันรู้กัน”… มิวร้องไห้โฮ ด้วยความกลัว”…จริงหรือคะพี่มิ้น…” มิวถาม สะอื้น”ก็เธออยากมาแอบดูพ่อกับพี่เองนี่นา…” มิ้นพลอยผสมโรงกับเสี่ยบุญชัย ได้ยินดังนั้น มิวยิ่งร้องไห้หนัก”…เออ…แต่ลูกไม่ต้องกลัวไปหรอก…แต่พ่อ ต้องปิดปากก่อน…”ยังไงหรือคะพ่อ…””มิวต้องยอมให้พ่อ…ทำกับมิวเหมือนที่พ่อทำ กับพี่มิ้น…” เสี่ยบุญชัย ลดเสียงจากเสียงขู่มาเป็นเสียงปลอบ แต่ก็ทำให้มิวครุ่นคิดหนัก” ยอมเถอะมิว…ไม่เสียหายอะไรรอก…มิ้นช่วยเสี่ยบุญชัยปลอบอีกแรง ถึงแม้เธอจะรู้สึกหึงหวงเสี่ยบุญชัย แต่นี่ก็เป็นวิธีเดียวที่เธอจะมั่นใจได้ว่ามิวจะไม่เอาเรื่องของเธอไปเล่า ให้ใครฟัง ทั้งสองช่วยกันทั้งปลอบทั้งขู่สารพัด…แล้วมิว เด็กน้อยวัย 12 ที่ผึ่งเรียนหนังสืออยู่แค่ ป.6 ก็พยักหน้าเป็นการตอบรับ …เสี่ยชูวิทย์ดีใจแทบกระโดดตัวลอย ที่จะได*ลูกสาวคนเล็ก …” ดีมากลูกไม่ต้องกลัวอะไรนะ เดียวพ่อจะทำให้ลูกมีความสุขจนลืมโลกไปเลย…”เสี่ยบุญชัย กอดประคองมิว นั่งลงที่ขอบเตียง เสี่ยบุญชัยจูบเบาๆ ที่พวงแก้ม ไซ้รต่ำลงซอกคอ มิ้นเข้ามาช่วยอีกแรงโดยการค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของมิวออกเผยให้ เห็นเต้านมอูมคู่น้อย เสี่ยบุญชัย อยากจนน้ำลายหก อ้าปากดูดอมนมของมิวลูกสาวคนเล็กทันที โดยมือลูบคลำนมข้างที่เหลือแผ่วเบาเพราะกลัวเด็กเจ็บ มิ้นจับขาของมิวถ่างออก มิ้นลำพึง…”หีเด็กๆ สวยจังเลยมิว”

มิ้นช่วยเสี่ยบุญชัย กระตุ้นอารมณ์ของมิวน้องสาวเด็กวัย 12 โดยการประกบปากเข้ากับเนินหี เด็กๆ อวบอูมที่มีขนขึ้นเพียงบางๆ พร้อมกับห่อลิ้นเลียเม็ดแตด มิวโดนรุกทั้งข้างบ่น ข้างล่างถึงกับคราง อืออออ…..อ๊าาาาา…ตัวอ่อนระทวย …ความซ่านเสียววิ่งเข้าถึงหัวใจ เสี่ยบุญชัย สลับดูดนมสองข้างซ้ายขวา มิ้นแยงลิ้นเลียเม็ดแตดของมิว ส่วนมือที่ว่างข้างหนึ่งกำรูดที่ลำควยยาวใหญ่ ของเสี่ยบุญชัย มิวแอ่นหีเด็กๆ รับด้วยความลืมตัว มือน้อยเกร็ง มิวจับแน่นที่ท่อนแขนของเสี่ยบุญชัย ภาพอันงดงามของหนึ่งชายแก่ หนึ่งหญิงสาวแสนสวย และหนึ่งเด็กน้อยเปลือยกายนัวเนียกันอยู่บนเตียง”อูยยย…พ่อ…พอก่อน… พี่มิ้น มิวไม่ไหวแล้ว…” มิวครางเหมือนคนละเมอ…ขณะที่ยังแอ่นอกรับการดูดจากเสี่ยบุญชัย…” เดี๋ยว…เดียวนะลูก…พ่อขออีกก่อน……เสี่ยบุญชัย วอนพร้อมแอ่นควยสู้ มือของมิ้นที่กำลังกำรูดอยู่ด้วยความเมามันส์มิ้นละปากจากหีเด็กๆ ของมิ้วมาอม ดูดท่องควยให้เสี่ยบุญชัยบ้าง…เสี่ยบุญชัย ครางอู้……ด้วยความเสียวมิ้วสลับ ดูดควยเสี่ยบุญชัยบ้าง หีมิวบ้าง บางครั้ง เธอก็เอาควยของเสี่ยบุญชัย ถูไถกับร่องหีเด็กๆของมิว”โอวววว…เสียวจังพ่อจ๋าาาา…พะ…พอ…ก่อนไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด ดดดดด…”มิ้วจับควยเสี่ยบุญชัย จ่อรูหีเด็กๆ ของมิ้ว”พ่อ…เอาควยของฝังเข้าหีเด็กๆ ของมิวได้แล้ว…ดันเลยมิ้นจ่อให้แล้ว…” มิ้นร้องบอก เสี่ยบุญชัย ทำตามทันที…เสี่ยบุญชัย ออกแรงดันครั้งเดียวไม่พลาดเป้า เพราะมีมือของมิ้นคอยประคองให้ตรงทิศทางท่อนควยของเสี่ยบุญชัย เข้าผ่านหัวหยักมิวลูกสาวคนเล็กอายุ 12 ตาเหลือกด้วยความเจ็บแต่ร้องไม่ออกเพราะมีปากหนาของเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อประกบปากเธออยู่ เสี่ยบุญชัย แช่ ควยไว้ไม่ดันต่อ เสี่ยบุญชัย พยายามรุกส่วนบนเพื่อให้เด็กน้อยคลายความเจ็บ

มิ้นเคลื่อนกายขึ้นมาลูบหัวของมิวน้องสาวเป็นการปลอบโยน” ทนหน่อยนะมิว …รับรองเดี๋ยวน้องจะมีความสุข…”แล้วเธอก็ก้มลงดูดนมของมิว “…โอ้ววว…พี่มิ้นขา…ซี๊ดดดด…เสียว…” “เสียวมากไหม…””คะ…ที่สุ…สุดเลย…””แต่ยังจะมีเสียวกว่านี้อีกนะ…น้องรอดู ตอนพ่อกระเด้าเย็ด…มิวจะเสียวจนลืมโลกเลยละ…””เหรอคะ…””จริงๆ…” แต่มิวห้ามเอาเรื่องของเราไปเล่าให้ใครฟังนะ…””…ค่ะพี่มิ้น…”มิวเผลอ พูดคุยจนไม่รู้สึกตัวว่าขณะนี้ท่อนควยของเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อ ได้เข้าไปอยู่ในหีเด็กๆ ของลูกสาวคนเล็กวัย 12 จนสุดลำแล้ว”…อึบ…โอ้ว…” เสี่ยบุญชัย ผ่อนลมหายใจหลังจากดันควยเข้าจนสุด…”เยี่ยมมากเลยพ่อ…ดู สิ…ควยเข้าหีเด็กๆ ของมิวจนสุดแล้ว…”มิวชโงกหน้าขึ้นดูบ้าง เธอเองอด แปลกใจไม่ได้ว่า ควยใหญ่ยาวของพ่อเข้าไปอยู่ในหีเด็กๆของเธอได้ อย่างไร” มิวเจ็บไหม” เสี่ยบุญชัย ถาม” ไม่เจ็บแล้วคะพ่อ…ซี๊ดด…” มิวครางเบา ๆ เมื่อเสี่ยบุญชัย ขยับท่อนควย” งั้นพ่อจะเด้าเย็ดลูกแล้วนะ…อึบ…”ว่าแล้วเสี่ยบุญชัย ก็เริ่มโยกท่อนควยช้า ๆ เบา ๆ พร้อมซุกไซร้ต้นคอ ซอกคอ มิวตัวสั่นเป็นลูกนก ครางซี๊ดซ๊าด ไม่หยุดปากสองแขนโอบกอกเสี่ยบุญชัย แน่นมือซ้ายของเสี่ยบุญชัยขย้ำนมของมิว มือขวาโอบกอดมิ้น กระเด้าควยหนัก ขึ้น หนักขึ้นๆ มิวครางลั่งห้อง หัวนมสีชมพูสั่นกระเพื่อมตามแรงเย็ด มิ้นผงกขึ้นดูภาพควยของเสี่ยบุญชัย ที่กำลังเย็ดหีเด็กๆ ของมิว เป็นระยะ ๆ หน้าตาแสดงอารมณ์เงี่ยนเห็นได้ชัดเจน เสียงครวญครางของมิว ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยน ความมันส์ให้มิ้นเป็นทวีคูณ” กระเด้าควยเย็ดหนัก ๆ แรง ๆ …” มิ้นบอกเสี่ยบุญชัย มิวครางเสียงดังขึ้น ๆ โอ๊ยยย…..โอ๊ย…… มีแรงเท่าไร เสี่ยบุญชัย ใส่เต็มที่ กระเด้าควยเย็ดรุนแรง หนักหน่วง” โอ๊ยย….โอ๊ะ…ๆๆ… โอ๋ยยยย…… พ่อ…” มิวลูกสาววัย12 แอ่นหีรับคควยที่เย็ดเร็วจี๋ จนตัวเกร็ง”โอ๊ยย… แล้วมิวก็สงบนิ่ง หายใจหอบ ยกมือทั้งสองมาข้างหน้า เหมือนต้องการกอดเสี่ยบุญชัย ผู้เป็นพ่อ เสี่ยบุญชัยโน้มตัวลงไปนอนทับบนร่างมิว มิว กอดเสี่ยบุญชัย แน่น ขมิบรูหีตอดท่อนควยเป็นระยะ หลับตาพริ้มหายใจเข้าปอดลึกด้วยความเสียวสุข …คนเย็ดกันมันดีอย่างนี้นี่เอง …มิวลำพึงในใจ” เย็ดหีหลิน มันส์ไหมพ่อ …” มิ้นถามเสี่ยบุญชัย” มันส์จริง ๆ ลูก …” เสี่ยบุญชัย ตอบ พร้อมกับถอนลำควยออกจากหีเด็กๆของมิวแล้วพลิกร่างขึ้นทับมิ้นซึ่งแหกหีรอ อยู่แล้ว”ลูก พ่อขอเสร็จในรูหีลูกนะ… อูยยย ” มิ้นไม่ตอบ แต่คว้าเสี่ยบุญชัย มาจูบปากจับท่อนควยของเสี่ยเสี่ยบุญชัย ยัดเข้าในรูหีตนเองเพราะ มิ้นทนรอจนแทบจะอกแตกเล้ว…จากนั้นเกมส์รักของคนต่างวัยก็ดำเนินไป ***อ่านแล้วก็แล้วกันไปนะ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More