เย่ออาจารย์สาว ประจำภาควิชา

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สาว ประจำภาควิชา

ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ

แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง ผมชอบอาจารย์ ผมอยากจะเอาอาจารย์ ผมตอบรวดเร็วปาน สายฟ้าแลบ ผมจับอาจารย์ผมถ่างแข้งถ่างขาออกจากกัน ผมเริ่มใช้ปากและลิ้นดูดเลียที่เนิน แล้วก็ดูดขบที่หัวนมอาจารย์ทีคนละข้าง ผมเริ่มได้ยินจากเสียงวิงวอน กลายเป็นเสียงครางที่ออกมาจากปากอาจารย์ ผมเริ่มเอามือกำเอาควยขนาดยาว 7 นิ้วออกมา แล้วเอามือบี้หัวนม จากนั้นก็เอาท่อนเอ็นยัดใส่ปาก พอเสร็จก็ไซ้ซอกคอ ยาวไปจนถึงกระทั่งรักแร้ เต้านม พอผมเห็นน้ำที่หีของอาจารย์ไหลออกมาเยอะ ผมก็เงี่ยนสิ ผมเลยดูดเลียจนหมดเกลี้ยงเลยทีเดียว

มาถึงวินาทีสำคัญ ผมจับอาจารย์ผมนอนตะแคงพร้อมใส่ละครับ ผมเอามือขยำขยี้ แล้วไม่พอยังบีบนมอาจารย์ผมอย่างรุนแรงมาก ท่าทางอาจารย์แกจะชอบด้วย ได้ยินแต่เสียงครางของอาจารย์ดังระงมไปทั่วห้องพักครูเลยด้วยซ้ำไปนะนั่น ผมเริ่มโจมตีด้านล่าง ผมจับท่อนเอ็นควยของตัวเอง แทงเข้าหีแกเลย ผมเริ่มสาวเข้าออกจากช้าๆ แล้วเริ่มสปีดมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ซอยอยู่ได้ไม่นาน ผมก็ได้พ่นน้ำว่าวใส่รูของอาจารย์ผมทันทีเสร็จไปยกแรกเอง แต่ผมมีเบิ้ล ผมเย็ดอย่างเมามันส์สุดๆ แล้วก็น้ำแตกทุกรอบด้วย ตอนนี้เรียกว่าทั้งปล่อยในปล่อยนอกจนเริ่มมืดค่ำ อาจารย์แกก็เริ่มอิดโรย ทั่วทั้งตัวของแกตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำกาม สุดท้าย แกก็นอนสลบไสลแบบนั้นอย่างไม่ได้สติกันเลยล่ะครับ แต่จากนั้นเป็นต้นมา แกก็ติดใจของผมอย่างมากแล้วชอบนัดหาเวลาไปเอากันอยู่เสมอทั้งในโรงแรมที่บ้านแกเองและตามห้องน้ำในมหาลัยก็ลองเช่นกัน…..

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More