เสียบเสียวเพื่อนแม่ 

เรื่องเสียว เสียบเสียวเพื่อนแม่

วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ
วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้ แกชื่อน้าวัน แกจะแอบนัดกับผมไปเจอกันที่โรงแรมประจำ แต่ว่าวันนี้โรงแรมมันเต็มครับ สุดท้าย เราเลยต้องพึ่งพาบ้านผม เพราะถ้าบ้านแกตอนนี้ก็มีคนนั้นคนนี้เข้าออกตลอด พอแกมาถึง แม่ให้น้าวันขึ้นไปพักที่ห้องของแกก่อนเลย แต่แกแค่เอาของไปไว้ในห้องแม่ผมนะ แต่พอเสร็จ แกก็เดินมาหาผมที่ห้องราวกับรู้งานเลยทีเดียว ผมถามแกว่า คิดถึงผมบ้างมั้ย แกรีบตอบผมทันทีว่า คิดถึงทุกวัน แล้วตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้วด้วย แกเงี่ยนมาก

ปากน้าวันแกก็ซี้ดซ้าด……….ตลอดเวลา ชวนผมเงี่ยนมากเลยครับ ส่วนมือของแกก็จับควยผม ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ถอดกางเกงตัวนอกออกด้วยซ้ำไปด้วยนะ แล้วเธอก็ค่อยๆ รูดกางเกงผมออก ควยผมก็ใหญ่และก็ยาวมาก น้าวัน เธอก็ดูดไม่ยั้งสิครับแบบนี้ ผมจะเธอกลับหัวแบบ 69 ซะเลย เธอจับควยผมรูดขึ้นรูดลงแล้วก็ดูด เธอมีอารมณ์มากเลย ผมจูบน้าวันแบบผลัดกันบนเตียงอยู่นาน จนหีของน้าวัน น้ำเยิ้มออกมาเปื้อนขาแล้ว ผมเลยเอาควยของผมใส่เข้าไปในหีของน้าวัน ซะเลย น้าวัน ร้องซี้ด ออกมาอย่างดังมาก แขนสองข้างน้าวัน กอดผมแน่น ผมโอเลยก็เริ่มค่อยๆเย็ด จนเร็วขึ้นๆเรื่อยๆตามสเต็ป ผมกับน้าวันสองคนร่วมรักเย็ดกันนานเลยทีเดียว

ผมอยู่ข้างบนตอนแรก แล้วก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อยน้าวัน จะสวนสู้ตลอดเวลาเวลาผมเอาหนักๆ แล้วก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กันเลยทีเดียว จากนั้น แม่ผมก็เรียกผมกับน้าวันลงไปกินข้าวเที่ยงครับ แล้วว่ากันใหม่….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More