พิธีเย็ดหีของหมอผีเจ้าเล่ห์ (หลอกเย็ดหีเด็ก)

“พ่อหมอจ๊ะ พ่อหมอ พ่อหมออยู่มั้ยจ๊ะ” เสียงเรียกอยู่นานของหญิงวัย 30 ต้นๆ ร้องเรียกพ่อหมอซึ่งเป็นหมอผีประจำหมู่บ้านดังขึ้นมาจากหัวบันไดบ้าน “อืมม อยู่โว้ย ข้าอยู่บนบ้านนี่แหละ อย่าเพิ่งขึ้นมาน่ะ ข้ากำลังทำพิธีอยู่” เสียงตอบแบบหงุดหงิดที่มาขัดจังหวะความสุขที่กำลังหลอกเย็ดหีเด็กของแก ตอบกลับมาจากห้องนอนบนบ้าน “จ้า จ้า เดี๋ยวฉันยืนรอพ่อหมออยู่ตรงนี้แหละ พ่อหมอทำพิธีเสร็จแล้วเรียกฉันก็แล้วกันน่ะ” “เออ เออ รอข้าอยู่ตรงนั้นแหละ เดี๋ยวข้าทำพิธีเสร็จแล้วจะเรียกขึ้นมาเอง” พ่อหมอผีพูดจบแกก็เริ่มทำพิธีของแกต่อไปอย่างเร่งรีบ


“อูยยย ซี๊ดดดด นังดาวเอ้ย รูหีเองมันช่างเย็ดอร่อยควยข้าจริงๆ” แกพูดไปเอวก็กระเด้าท่อนควยเย็ดหีเด็กสาวถี่ยิบ แกต้องรีบทำเวลาเพราะมีคนมารอแกอยู่
“อ้า อูยยย พ่อหมอจ๊ะ พ่อหมอ หนูปวดฉี่ ฉี่จะราดอยู่แล้ว” เสียงเด็กสาววัยสิบสามร้องครางออกมาด้วยความเสียวใกล้น้ำจะแตก “อูยยย ซี๊ดดด กอดข้าแน่นๆ นังหนู ข้าก็กำลังจะฉี่เหมือนเอ็ง” พูดจบแกก็กระเด้าท่อนควยใส่รูหีเด็กสาวรัวถี่ยิบกว่าเดิม

“อูยย ข้าฉี่ออกแล้ว ฉี่แล้วนังหนู แอ่นหีขึ้นมาสูงๆ” เด็กสาวแอ่นหีขึ้นมาตามที่แกบอก สักพักก็ผวากอดร่างพ่อหมอผีจนแน่น เพราะน้ำเงี่ยนร้อนผ่าวแตกในใส่รูหีเด็กสาวเต็มแรง “อ้า ข้าออกแล้วนังหนู รูหีเอ็งช่างสุดยอด ข้าชอบจริงๆ เลยว่ะ” พูดจบก็ทิ้งร่างฟุบลงบนร่างเด็กสาววัย 13 “อูยยย หนูก็ฉี่ราดแล้วจ๊ะ พ่อหมอ” ทั้งสองนอนกอดรัดกันสักพัก

ก่อนที่เฒ่าหมอผีจะก้มลงดูดเลียหัวนมน้อยๆ ทั้งสองเต้าแล้วเลื่อนขึ้นมาจูบปากเด็กสาวอย่างดูดดื่ม แล้วละปากออกจากปากเด็กสาว “เก่งมากนังดาว ข้าชักจะติดใจเย็ดหีเด็กอย่างเอ็งเสียแล้วซิ เย็ดอร่อยควยข้าจริงๆ วันนี้แล้วซิน่ะ ที่พ่อกับแม่เอ็งจะมารับเองกลับบ้าน ข้าเสียดายเอ็งเหลือเกิน” “จ๊ะ พ่อหมอ หนูต้องกลับบ้านวันนี้แล้ว” “อืมมม ไม่เป็นไรหรอกนังดาว เดี๋ยวข้าจะพูดกับพ่อแม่เอ็งอีกครั้ง ว่าเอ็งยังไม่ค่อยหายไข้ดี ต้องกลับมาให้ข้ารักษาอีก ข้าจะได้เย็ดเอ็งอีกงัยล่ะ”

“จริงหรือจ๊ะ พ่อหมอ” “จริงซิว่ะ นังดาว……ข้าจะโกหกเอ็งทำมัย” “หนูรักพ่อหมอจังเลยจ๊ะ พ่อหมอเย็ดเก่งจังเลย หนูก็อยากให้พ่อหมอเย็ดหนูอีก” “อืมม ถ้าเอ็งเงี่ยนอยากให้ข้าเย็ดวันไหน เอ็งก็แอบหลบพ่อกับแม่เอ็งมาให้ข้าเย็ดหีเอ็งอีกน่ะ เข้าใจมั้ยนังดาว” “จ๊ะ พ่อหมอ” แล้วที่สำคัญ เอ็งต้องเก็บไว้เป็นความลับน่ะ เอ็งกินน้ำสาบานของข้าไปแล้ว ถ้าเอ็งเอาเรื่องที่ข้าเย็ดหีเอ็งไปเล่าให้คนอื่นฟังของจะเข้าตัวเองรู้มั้ย”

“จ๊ะ พ่อหมอ หนูจะไม่บอกใครจ๊ะ” “อืมม ถ้าอย่างนั้นก็ดีแล้ว งั้นเอ็งก็ลุกไปอาบน้ำอาบท่าเสียก่อนแล้วแต่งตัวรอพ่อแม่เอ็งมารับกลับบ้าน” พูดจบก็ค่อยๆ ถอนท่อนควยออกจากการเย็ดหีเด็กสาวจนหมดลำ เสียงดังบล็อก น้ำเงี่ยนขาวขุ่นไหลย้อยออกมาเลอะที่นอน ก่อนจะก้มหน้ามองหีเด็กสาวอย่างเต็มๆ ตา “นังดาวเอ้ย หีเอ็งมันช่างสวยงามถูกใจข้าจริงๆ เลย ขาวอวบโหนกนูน ขนหมอยก็เพิ่งขึ้นบางๆ อย่างนี้ซิว่ะข้าชอบ หีเด็กสาวๆ อย่างเอ็งกำลังน่าเย็ด”

เฒ่าหมอผีกล่าวชมหีเด็กสาวที่แกเพิ่งเย็ดเปิดบริสุทธิ์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาโดยที่พ่อแม่ของเด็กสาวได้พาเธอมาให้หมอผีประจำหมู่บ้านรักษาไข้ ซึ่งเด็กสาวก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนักแค่เป็นไข้ไม่สบายนิดหน่อย แต่เฒ่าหมอผีกลับใช้ความเจ้าเล่ห์บอกว่าเด็กสาวโดนผีเข้าอันตรายอาจถึงตายได้ จึงต้องกักตัวไว้รักษาก่อนที่เฒ่าหมอผีเจ้าเล่ห์จะใช้อุบายต่างๆ หลอกล่อเด็กสาวจนโดนเย็ดเปิดบริสุทธิ์รูหี

แต่ด้วยความช่ำชองในเชิงกามทำให้เด็กสาวหลงใหลในลีลาการเย็ดของแกจนติดใจโงหัวไม่ขึ้น “เอ็งลุกขึ้นได้แล้วนังดาว อาบน้ำให้สบาย เดี๋ยวข้าจะออกไปรับแขกก่อน” พูดจบแกก็ลุกขึ้นแล้วหยิบกางเกงขาก๋วยสีขาวพร้อมเสื้อม่อฮ่อมสีขาวเหมือนกันขึ้นมาสวมใส่ ส่วนเด็กสาวก็รีบลุกขึ้นหยิบผ้าถุงขึ้นมานุ่งรัดกระโจมอกก่อนจะเดินออกมาพร้อมกันจากห้องทำพิธีแล้วเด็กสาวก็ปลีกตัวเดินเข้าห้องน้ำไป

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More