หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ

ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน เป็นเด็กเงียบ ๆ ซึ่งที่บ้านปกติก็ไม่มีใครพูดมากอยู่แล้ว ผมกับเมียผมต้องออกไปทำงานทุกวัน กลางวันให้ใบปอคอยดู และทำงานบ้าน
และวันหนึ่งหลังอาหาร มื้อเย็น ใบปอ มาเก็บอาหารและจานชามไปล้าง เมียผมไปนั่งอยู่หน้าคอม ทำเกี่ยวกับบัญชีของบริษัท ส่วนผมเดินออกไปสูบบุหรี่ที่ถนนหน้าบ้าน ซึ่งเลี้ยงสุนัขจรจัด แถวถนนหน้าบ้าน 3 ตัว ให้อาหารมันกินตอนเย็น ไอ้หมาพวกนี้มันเชื่องมากสำหรับบ้านผม ผมเดินออกมามันจะมานั่งอยู่ข้างๆ ผมทุกครั้งไป บ้านอยู่เกือบสุดซอย ไม่ค่อยมีใครผ่านเข้ามานัก เพราะรำคาญเสียงหมาเห่า เลี้ยงไว้กันขโมย เสียงประตูรั้วดังขึ้น ใบปอเอาข้าวมาให้หมานั้นเอง ผมจึงเดินเข้าบ้าน ขึ้นห้องนอนดูทีวี พักใหญ่ๆ จึงไปอาบน้ำตั้งใจว่าจะนอนให้สบาย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันเสาร์ – อาทิตย์ ออกจากห้องน้ำยังไม่ทันจะเปลี่ยนชุดนอน เมียผมก็เข้ามาพร้อมกับใบปอ

ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆ แล้ว

” คุณนั่งก่อนซิใบปอมีอะไรมาบอกคุณน่ะ”

” มายืนตรงนี้ ”

ผมสังเกตุเห็นที่มือของเมียผมมีไม้เรียว น่าจะเป็นกิ่งไผ่เรียวๆ เล็กๆ อีกมือถืออะไรไม่รู้ ยังดูไม่ออก เหมือนแท่งสีแดงมีสายไฟด้วย

” บอกคุณผู้ชายไปซิว่าแกไปทำอะไรมา?”

ใบปอหน้าแดงเห็นได้ชัดเลย

” ขวับ ” ใบปอ ร้องโอยแล้วบิดตัวด้วยความเจ็บ เมียผมตีแรงมากเลยที่ตูด

” ขวับ ” อีกแล้ว คราวนี้ใบปอ ถึงกับทรุดลงไปกองกับพื้นร้องไห้สะอื้นอยู่ในลำคอ เมียผมหันมาบอกให้ผมอยู่เฉยๆไว้ เธอเดินไปกระชากผมใบปอ จนหน้าหงาย ” ยืนขึ้นมานี่”

” พูดไปซิว่าแกทำอะไรมา ”

” หนูขอโทษค่ะ หนูขโมยของคุณผู้หญิงไปค่ะ ”

ผมไม่รู้ว่าของอะไร เมียผมจึงยื่นมาให้ผมดู มันเป็นไวเบรเตอร์ แบบมีสายสีแดงนี่เอง ผมรู้มันเป็นของเมียผมเอง

“ชั้นไม่ชอบคนขี้ขโมย บอกให้ฟังซิว่าแกเอามันไปทำอะไร ”

ผมเห็นใบปอ หน้าแดงขึ้นไปอีก

” ขวับ ” ที่ตูดอีกแล้ว

ใบปอ สะดุ้งบิดตัวเอามือจับตูดทันที

” พูดเดี่ยวนี้ ”

” หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ”

” ดีหละ ” แกมันเด็กเลว… อีขี้ขโมย … แกมันเงี่ยนมากนักใช่ไหม? มาทำให้คุณผู้ชายดูซิว่าแกทำไง ”

” หนู ………. ”

” ขวับ ” อีกแล้ว

” ทำไปเดี่ยวนี้ ”

ผมเข้าใจแล้วว่าเมียผมต้องการอะไร มันเป็นภาพที่น่าดูมาก ที่มีเด็กสาวมาแก้ผ้าตรงหน้าผม

” ถอดเสื้อในออก ” ตอนนี้เหลือกางเกงในตัวเดียว ” เดินเข้าไป”

ใบปอ เดินมายืนอยู่ตรงหน้าผม ใกล้จนผมเห็นรอยถูกตีเป็นแนว ที่เต้านม หน้าท้อง หน้าขา แขน เต็มไปหมด แต่ดูเหมือนจะโดนมาหลายวันแล้ว

” หันหน้าไป ” ด้านหลังก็ไม่ต่างกันมีรอยแนวเหมือนกัน

” หันหน้ามาซิ … กางขาออก …. อีก …. เยอะๆ ” แล้วเธอก็คว้าเอาไม้ถักนิ้ตติ้ง แบบที่ทำจากไม้แท่งลำขนาดนิ้วชี้ของผม ยาวประมาณหนึ่งฟุต ปลายด้านโคนกลมมน เมียผมกดด้านโคนนั้นไปตามแนวร่องหีของเด็กใบปอ ถูไปมา ตอนนี้ใบปอ เริ่มจะแอ่นหีขึ้นลงตามแล้ว มีน้ำออกจากร่องหีจนเปียก เริ่มมีเสียงครางออกมาบ้างแล้ว

” ดูซิแกนี่มันร่านจริงๆ ”
” หันหน้าไปถอดกางเกงในออก ”
” ช้าๆหน่อย ไม่ต้องรีบ ”

ผมดูแล้วมีอารมณ์มากเลย หมอยไม่ค่อยมี หีงี้เยิ้มไปหมด

” คุกเข่า ”
” ยกตูดขึ้นสูงๆ ”
” นั้นหละ ….. กางขาออกด้วย ”

คราวนี้โคนไม้ถักนิตติ้งจิ้มไปที่หีจากทางด้านหลัง จนเยิ้มน้ำหีไปด้วย แล้วเธอเลื่อนมาที่รูตูด แหย่มันจมหายเข้าไปในรูตูด

” ส่ายตูด ” ตูดใบปอ ส่ายไปมาทั้งที่มีไม้เสียบอยู่ด้วย
” ถอยหลังมาอีก ” ปลายไม้เสียบตูดเข้าไปเรื่อยๆ
” พอ ”

เธอปล่อยให้ไม้คารูตูดอยู่อย่างนั้น
” คลานไปรอบห้อง ”
” ส่ายตูดไปด้วย ” เหมือนหมาเลย แต่มีหางเป็นไม้ถักนิตติ้ง

” มานี่ …. เอาไอ้นี่ยัดหีไว้” แล้วเธอเอาเชือกมาผูกรอบเอวไว้ เอาตัวสวิทมาเหน็บไว้ แล้วเปิดเครื่องทำงาน

” ชอบละซิ ”
” ใช่ไหม ..พูดมา ”
” ขวับ ” เป็นแนวแดงขึ้นทันที

” ชอบค่ะ ”

” ดี มึงมันต้องโดนแบบนี้ ” เธอลากไม้ที่เสียบคารูตูดไปมาช้าๆ แล้วดึงออก ที่ปลายไม้มีคราบขี้สีเหลือง ติดตามออกมาด้วย เธอยื่นปลายไม้ไปที่ปากของใบปอ

” มึงเลียไม้ให้สะอาด ” ใบปอ ใช้ลิ้นเลีย ใช้ปากคาบรูด จนสะอาด

” เสียวมากหรือไงมึง ”

” เสียวค่ะ…..โอย….อูย….”

“มึงเป็นกระหรี่ใช่ไหม ”

” หนูเป็นกระหรี่ ….หนูเป็นกระหรี่ค่ะ ….อูย….”

” ดีมากอีกระหรี่ มึงแอ่นนมมึงมาให้กูตีซะ ”

” ขวับ ….. ขวับ …….ขวับ …. ” ตอนนี้หน้าตาใบปอ หงี่มาก ร้องดังขึ้น ” อูย….แรงอีก …. อูย..” เมียผมจับผมใบปอกระชากจนหน้าหงาย

” ตั้งแต่วันนี้..มึงต้องเป็นทาสกู..มึงรู้ใช่ไหม ”

” หนูเป็นทาสค่ะ ”

” มึงฟังไว้ไม่ว่ามึงจะขี้จะเยี่ยว กูจะเป็นคนบอกมึงเอง ” แล้วเธอก็เอื้อมมือมาจับควยเทียมแทงเข้าออกอย่างเร็ว

“หนูไม่ไหวแล้ว ….โอย….ไม่ไหวแล้วววววว.. ” ใบปอ ฟุบหน้าลงไปกับพื้น ตูดยังโด่งอยู่ยังมีควยเทียมปักคาหีอยู่เลย

ใบปอ ก็ฟุบเสร็จอยู่ตรงนั้นเอง ผมเลยจับเมียมาเย็ดไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีจนหลับไปเลยจนเช้า

หลังอาหารเช้าเมียผมเลยมาเล่าให้ฟังว่าวันนึงเธอจะไปบ้านเพื่อนเห็นเป็นทาง ผ่านบ้านเลยแวะเพื่อเปลี่ยนชุดโดยจอดรถไว้นอกรั้วบ้าน ประตูหน้าบ้านล๊อคไว้จึงเดินอ้อมหลังบ้าน เห็นใบปอ นอนช่วยตัวเองอยู่กลางห้องโถงมีควยปลอมชักเข้าชักออกอยู่ แถมเปิดหนังเอ็กซ์ดูไปด้วย แต่คงไม่ได้ดูหรอกเพราะว่าหลับตาครางซี้ดซ๊าดอยู่ ไอ้ม้วนที่ดูนั้นเป็นม้วนโปรดของผมกับเมียเสียด้วย ซึ่งเป็นแนวซาดิสต์ บังคับให้ผู้หญิงแก้ผ้าเดินกลับบ้าน ถูกมัดเฆี่ยนตี เธอรอจนใบปอ ลืมตาขึ้นมาเห็นเธอ ใบปอตกใจมากทำอะไรไม่ถูกเลย เธอไปนั่งบนโซฟาแล้วเรียกใบปอ มาถาม ( เธอทำท่าทางว่าโกรธมาก ) ทั้งที่ใบปอ ยังเปลือยเปล่าล่อนจ้อนอยู่อย่างนั้น เธอบอกว่าจะส่งตัวกลับบ้านนอกและจะฟ้องทางบ้านด้วยเรื่องที่ขโมยของใช้ ( ควยปลอม ) และหนังเอ็กส์ด้วย

ใบปอ ร้องไห้ใหญ่เลยและขอร้องไม่ให้เธอส่งตัวกลับ โดยที่เธอจะยอมถูกลงโทษทุกอย่าง อย่างนั้นไปหยิบเข็มขัดมา แล้วเธอให้ใบปอ ยืนเอามือไว้บนหัว แล้วเธอก็ตีทั้งด้านหน้าด้านหลังจนเป็นแนวอย่างที่ผมเห็น

เธอบอกให้ใบปอ จำเอาไว้ว่าต่อไปนี้ต้องทำตามคำสั่งของเธอเท่านั้น และบางครั้งเธอจะมัดทิ้งไว้ทั้งคืนโดยมีควยปลอมเสียบโดยเปิดให้สั่นไว้ บางทีให้คลานมาเลียหีเวลาที่เธอเงี่ยนโดยหยดเทียนไปด้วย เธอเคยมารับใบปอไปซื้อของที่ห้าง ขากลับให้แก้ผ้าและช่วยตัวเองจนถึงบ้าน เธอรู้สึกว่าใบปอ ชอบที่จะเป็นทาสแน่นอน รู้ว่าใบปอเคยแอบดูผมกลับเธอเย็ดกัน เธอบอกว่าจะให้ผมเป็นผัวจะเอาไหม ซึ่งใบปอก็ยอม เธอจึงให้ใบปอ ยอมรับที่จะเป็นทาสของเรา และเธอจะเพิ่มเงินเดือนให้ ส่งเงินให้ซ่อมแซมบ้านและส่งน้องๆ ของใบปอเรียนด้วย ซึ่งใบปอ ก็เต็มใจและดีใจมากด้วย อันที่จริงผมซิที่ดีใจยิ่งกว่า

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More