เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย แต่เรื่องความลับก็ต้องขอร้องกันนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนก็โอเคนะคะ แห๋มได้สุขได้เสียวกับอิ๊บฟรี ๆ นี่ไม่ดีเหรอคะ จะไปบอกคนอื่นให้อดทำไม มีเพื่อนคนนึงที่อิ๊บก็ประทับใจเค้า ชื่อเพียวค่ะ อิ๊บกับเพียวเป็นเพื่อนกันสมัยประถมนู่นแน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ เจอกันนานมาก ๆ จนตอนนั้นเรียนจบใหม่ ๆ อิ๊บไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเค้ารับเขียนงานโปรแกรมนะค่ะ อิ๊บก็เป็นโปรแกรมเมอร์เลยต้อง ออกไปคุยกับ user ด้วย ก็ได้เจอกับเพียวค่ะ เพียวทำงานอยู่ที่นั่น ตอนแรกอิ๊บนึกว่าเพียวจะจำอิ๊บไม่ได้ แต่อิ๊บสิจำเพียวได้อย่างดีเลย เพราะตอนอยู่ประถม เนี่ยจำได้ว่าเพียวจะเป็นผู้ชายในห้องที่หน้าตาดีที่สุดค่ะ มีรุ่นพี่ ม.ต้น มาชอบซะด้วย ปรากฎว่าเพียวจำอิ๊บได้แถมยังจำได้ว่าตอนประถมอิ๊บทำผมม้า อีกต่างหาก

เราคุยกันถูกคอมาก ยิ่งระยะหลังที่อิ๊บต้องไปติดต่องานกับที่นั่นมากขึ้นเราก็ยิ่งมีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ จนบางที ก็มีไปนั่งทานข้าวฟังเพลงตอนดึก ๆ ด้วยกัน แรก ๆ ก็คุยกันธรรมดาแต่ไป ๆ มา ๆ ก็เข้าเรื่องแฟน อิ๊บไม่ได้เมานะคะแต่คงเพราะว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนทำอิ๊บค้างน่ะค่ะ คือเค้าเสร็จเร็วแล้วพอเสร็จก็จะทำต่อไม่ได้แล้ว อิ๊บเลยเซ็งมากก็ระบายให้เพียวฟังตรง ๆ เพียวก็รับฟังอย่างดีมีปลอบใจอิ๊บบ้าง เราคุยกันเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นอิ๊บก็เริ่มรู้สึกดี ๆ กับเพียว ตอนนั้นอิ๊บเอ่ยปากขอเองนะคะว่า เพียวไปมีความสุขกับอิ๊บมั๊ย ทำให้อิ๊บมีความสุขได้ รึเปล่า อิ๊บอยากมากเลยนะ เพียวก็ดูตกใจนิด ๆ นะคะแต่ก็เก็บอาการไว้ ไม่พูดไม่จาอะไร เรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วจูงมืออิ๊บเดินขึ้นรถเลยค่ะ ตอนนั้นใจเต้นตุ้บ ๆ เลย พอถึงลานจอดรถมือที่โอบเอวอิ๊บก็เปลี่ยนมาเกาะที่ก้นอิ๊บแทนนะคะ อิ๊บก็อ้าปากจะบอกเงื่อนไขให้ตกลงกันว่าต้อง ปิดเป็นความลับแต่ยังไม่ทันพูดเพียวก็มาจูบปากอิ๊บกลางลานจอดรถเลยค่ะ แต่อิ๊บไม่สนใจนะคะเพราะมีอารมณ์มากพอสมควรก็จูบตอบเลย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีรถเข้ามา เราจูบปากกันตัวเราก็เบียดแทรกเข้าหากันกอดกันแน่นเลยค่ะ อิ๊บบอกให้เพียวพาอิ๊บไปที่อื่นตรงนี้เดี๋ยวมีคนมาเห็น เพียวพาอิ๊บไปที่รถพอขึ้นรถได้ เพียวก็ออกตัวพรืดอย่างแรง เพียวขับรถเร็วมากค่ะไปที่ถนนเส้นนึง อิ๊บจำไม่ได้เหมือนกันว่าที่ไหนนะคะ มืดแล้วก็เปลี่ยวมากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย

เพียวขับรถไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนนะคะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดูค่ะ แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอดเพียวก็ลงรถไปเลยไม่เรียกอิ๊บ แต่อิ๊บก็ลงตามค่ะ เพียวถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้งกางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของอิ๊บใหญ่เลย อิ๊บก็ปัดป้องนิดหน่อย เพียวก็จูบไป แล้วก็พูดไปด้วยว่าน่านะ เดี๋ยวเอากันนะ ขอเย็ดตรงหีด้วยนะ อิ๊บมีอารมณ์มากเลยค่ะตอนนั้นร้องบอกจ้ะ จ้ะ เพียวยังไม่หยุดพูด จูบไซร้ไปทั่วตัวเลยมือก็ถอดเสื้อผ้าอิ๊บไป ปากก็บอกว่า ขอเอาควยทิ่มตรงนี้ ด้วยนั้นนะ ตรงนี้ด้วยนะ ฮื๊อออ…อิ๊บมีอารมณ์จนอยากจะบอกว่าทิ่มมาเดี๋ยวนี้เลยสิคะ พอเสื้อผ้าของอิ๊บหลุดออกหมด เพียวก็จูงมือพาอิ๊บไปที่ท้ายกระบะหลังรถค่ะ คือเพียวขับปิ๊กอัพนะคะ เพียวถอดเสื้อมาปูที่พื้นกระบะแล้วให้อิ๊บนอนลง อิ๊บก็นอนลงค่ะ แล้วก็ชันเข่าสองข้างขึ้นมา แถมแหกขาออกด้วยสิ เพียวปีนตามขึ้นแล้วล้มลงทับอิ๊บอย่างแรงเลย แต่เพียวคงไม่เจ็บหรอกค่ะเพราะมีนมอิ๊บเป็นเบาะกันกระแทกนะคะ เพียวขยำขยี้นมอิ๊บอย่างแรงจนอิ๊บ ต้องร้องห้าม เพียวเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียวจากที่สุภาพน่ารัก ดูเรียบร้อยกลายเป็นคนที่เงี่ยนง่านราคะ และรุนแรงซึ่งก็ถูกใจอิ๊บนะคะ รสชาดอย่างนี้ไม่มีทางได้จากแฟนอิ๊บหรอกค่ะ

เพียวขยำขยี้นมอิ๊บจนมันช้ำไปหมด ปากก็ดูดอยู่ที่เนินอก แล้วก็เอาหน้ามาซุกปัดไปปัดมาที่นม อิ๊บ อิ๊บได้อารมณ์มากเลย อิ๊บบอกผัวขา ควยผัวล่ะคะ ขอดูดหน่อยนะ เพียวบอกเอาสิ มาสิจ๊ะเมียจ๋า แล้วก็ดึงตัวอิ๊บให้นั่งค่ะ แล้วเพียวก็มายืนเอาควยมาบังทิวทัศน์รอบข้างอิ๊บหมดเลย อิ๊บก็จับดูแห๋มใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ นะคะเนี่ย กะขนาดต้องไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่นอน อิ๊บเสียวหีขึ้นมาจับใจเลยค่ะตอนนั้น อิ๊บก็ดูดดมอมไปจนทั่วเลย เลียหมอยแทบจะเส้นต่อเส้น อิ๊บ นั่งคุกเข่ากอดต้นขาของเพียวไว้ นมอิ๊บก็เบียดดุนเอาหัวนมไปบี้ที่ต้นขา ปากก็ทำหน้าที่เลียไปจนทั่ว เพียวจับหน้าอิ๊บกดกับควยไว้ซะแน่น อิ๊บหายใจไม่ออกเลยเม้มปากดูดหัวควยซะนิดหน่อยเพียวผ่อนมือร้องเฮ้ออออ……..เลยค่ะ อิ๊บ ก็เลียต่อดูดเม้มที่ละนิดละนิดไปจนทั่วทั้งแท่ง มันแข็งยังกะหินเลยทีเดียว อิ๊บจับมันชี้ใส่หน้าอิ๊บแล้วก็เอาปากรูด ๆ ๆ รูดเข้า รูดออก ๆๆ มือซ้ายก็จับก้นของเพียว ส่วนมือขวาก็ล้วงหีตัวเองไปด้วยนะค่ะ เพียวเริ่มกระเด้าเอวเบา ๆ ใส่ปากอิ๊บ อิ๊บก็ซอยปากรับทันที นิ้วอิ๊บก็รัวใส่รูหีอย่างสุดเสียว ทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพียวเองก็ร้องบอกให้พอ เพราะกลัวจะแตกซะก่อน

อิ๊บเริ่มนอนหงายลงอีกครั้ง คราวนี้สองขาถ่างชันเข่าขึ้นมา ขาอกีข้างก็ยกไปพาดไว้ที่ขอบกระบะ ไม่อายเลยค่ะตอนนั้น รูหีอ้ารับลมเลย เพียวนั่งคุกเข่าลงจับเอาหัวควยมาถู ๆ ที่ปากหี อู๊ย……เสียวจังเลยผัวขา….อิ๊บร้องบอกเพียว เพียวยิ่งได้ใจ คราวนี้ถูไม่ถูเปล่า เอามือรูดของตัวเองจนหัวควยมันไถเข้าไถออกที่ปากรู บางทีก็ดันไปชนเอาเม็ดแตดของอิ๊บ อิ๊บสะดุ้งดิ้นซ้าย ดิ้นขวา ร้องให้ผัวจ๋าเย็ดเร็ว ๆ อิ๊บเอานิ้วแหกกลีบแคมตัวเองออก เพียวก็เอาหัวควยมาจ่อแล้วกดดันเข้ามาเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิด อิ๊บรู้สึกแน่นในรูหี แต่ก็พอทนไหว ส่ายหีรับไปด้วย เพียวก็คงเสียวเหมือนกันเห็นห่อปากหลับตาปี๋เลยทีเดียว เพียวขยับดันซ้าย ดันขวาเบา ๆ อิ๊บร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ เพียวบอกอิ๊บว่า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ไม่มีใครได้ยินหรอก นะจ๊ะ ผัวเย็ดดีก็ร้องดัง ๆ นะจ๊ะ เมียไม่ร้องผัวจะถือว่าผัวเย็ดไม่เก่งนะ แห๋ม ได้ทีสิคะ อิ๊บร้องแหกปากซะดังลั่น เหมือนได้ระบายความเก็บกดทั้งหมดของอิ๊บ อิ๊บร้องอ๊า ๆ อ๊าา ๆ เสียงดังตามอารมณ์ ผัวคนปัจจุบันก็ตะบันควยเย็ดอย่างแรง ซอยเข้าซอยออก เสียงน้ำเสียวกระทบกันดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆ รถกระบะของเพียวก็ขย่มขึ้นขย่มลง นมอิ๊บก็กระเด้งดึ๋งดั๋ง ดึ๋งดั๋งๆ เพียวเลยตามมางับดูดเอาที่หัวนมแถมยังมากัดอีก

ตอนนั้นอิ๊บเจ็บเหมือนกัน แต่เสียวมากกว่าบอกให้กัดแรง ๆ เพียวก็สนองทันทีกัดซะแรงเชียว ควยก็ยังตะบันขย่มใส่อิ๊บอย่างรุนแรง อิ๊บก็ไม่ถอย เด้งรับตลอดเหมือนกัน เพียวร้องบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อิ๊บก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แอ่นหีกระเด้าเด้งรับขึ้นไป เพียวก็ตะบันลงมา อิ๊บเสร็จนำไปก่อน แต่เพียวยังกระเด้าไม่หยุด แล้วก็ชักควยออกมา มันเหมือนสายยางพอลำควยของเพียว ออกมาจากรูหีได้ก็สะบัดหัวซ้ายขวานิด ๆ แล้วพ่นน้ำออกมาเป็นสายยาวทีเดียว ไม่เคยเห็นใครน้ำมากอย่างนี้มาก่อนเลย นี่ถ้าปล่อยให้อัดใส่ในรูหีของอิ๊บมีหวังท้องแน่นอน เพียวหมดแรงล้มลงนอนทับบนตัวอิ๊บ อิ๊บก็กอดไว้แล้วก็ตะแคงกอดกัน อิ๊บยังคงนอนลูบคลำควยของเพียวเล่นแต่ดูท่ามันคงจะตื่นไม่ไหวแล้วสำหรับวันนี้ พักกันพอหายเหนื่อย อิ๊บก็ชวนให้เพียวขับรถกลับบ้าน คืนนั้นพอแยกย้ายกัน อิ๊บนอนหลับอย่างอ่อนแรง ก่อนนอนยังคิดถึงรสควยของเพียวอย่างติดใจไม่รู้ลืม อยากจะเอากับเพียวอีก แล้วก็ได้เอากันอีก เลยจากวันนั้น คิดแล้วก็เปรี้ยวปากชะมัดเลยค่ะ……

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More