แอบเห็นน้องชายเย็ดน้องสาว

ครอบครัวของผมถึงจะยากจน แต่ผมเป็นคนหัวดีเรียนเก่ง ผมจึงได้ทุนเรียนต่ออยู่เสมอ ปัจจุบันผมจบปริญญาโททางด้านการพลังงาน จากอเมริกา และกำลังทำงานใช้ทุนอยู่เรื่องแอบเห็นน้องชายเย็ดน้องสาว ที่ผมจะเล่าต้องไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว พูดตรงๆ ก็คือการมี sex ในครอบครัว ถ้าใครไม่ชอบก็กรุณาปิดเสีย ถ้าใครชอบก็เชิญติดตามต่อไป ผมพยายามเล่าตามธรรมชาติ ท่านอาจจะอ่านเพื่อเป็นข้อสังเกตุเป็นประสบการณ์ หรือจะอ่านเพื่อการบันเทิงก็สุดแล้วแต่ท่านจะกำหนด เริ่มกันเลยนะครับ

พื้นเพอาชีพครอบครัวผมนั้นคือเช่านาเขาทำไม่มีที่นาเป็นของตนเอง ครอบครัวเรามีอยู่ 7 คน คือ พ่อแม่ พี่ชาย ผม น้องสาว น้องชาย น้องสาว (คนสุดท้อง) ครอบครัวผมค่อนข้างลำบากมาก ก็เหมือนกับครอบครัวคนอื่นๆ ในระแวกเดียวกัน อะไรทำให้มีเงินมีทองขึ้นมาได้เราก็ทำกันไปแต่ไม่ผิดกฎหมายนะครับ ลำพังตัวผมไม่เป็นปัญหาของครอบครัวเพราะได้ทุนเรียนและสามารถส่งเสียตนเองได้

แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรทางบ้าน นอกจากแรงที่ช่วยกลับมาทำงานในช่วงปิดเทอม (ผมเรียนอยู่กรุงเทพ) ตอนหลังผมได้ข่าวว่าน้องสาวคนรองเดินทางมากับสาวๆ ในหมู่บ้านเพื่อมาเป็นหมอนวดในกรุงเทพ แต่ไม่รู้ที่ไหน ปกติจะมีคนติดต่อเสร็จ เรื่องนี้แถวบ้านผมถือเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็มาหาเงินแบบนี้ทั้งนั้นมีเงินมีทองก็กลับบ้านสร้างหลักสร้างฐาน

ไม่นานแม่ผมก็เดินทางไปไต้หวันเพื่อเป็นแม่บ้าน โดยหวังว่าสักวันเราจะมีรถมีบ้านมีที่นาแบบคนที่เขากลับมาแล้วบ้าง เพียง 3 ปี ครอบครัวของเราก็ดีขึ้น พ่อสร้างบ้านจนเสร็จ ซื้อรถเครื่อง และกำลังเริ่มเก็บเงินซื้อที่นา พ่อผมเป็นคนแข็งแรงมาก และขยันมาก ไม่เล่นการพนัน แต่ชอบกินเหล้าจนเมาแต่แกก็ไม่เคยเสียงานเลยนะครับ เมื่อครอบครัวเราเริ่มดีขึ้นก็ปรากฏข่าวร้ายในครอบครัวครับ คือ พี่ชายคนโตผมที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัวตายลง ด้วยโรคเอดส์

ตอนนั้นแถวบ้านผมคนเป็นเอดส์กันมากเรียกว่าตายกันทุกวัน เมื่อรัฐบาลเมื่อรณรงค์ ช่วงหลังโรคนี้จึงค่อยๆ เบาบางลงอาจเพราะรู้วิธีป้องกัน กันมากขึ้น แต่ทุกครัวเรือนก็ยังกลัวกันอยู่นะครับ อย่างที่บอกนะครับพ่อผมแกเป็นคนขยันดังนั้นทุกเช้าแกก็จะออกจากบ้านไปรับจ้างทำงานสารพัดเพื่อเก็บเงินอยู่ แต่เป็นคนชอบกินเหล้าเมาแล้วกลับบ้าน น้องๆ ที่กำลังโตก็เลยไม่ค่อยได้เอาใจใส่

ไม่นานน้องสาวคนที่เป็นหมอนวดเธอก็เลยกลับบ้าน ช่วงแรกไปๆ มา หนักเข้าเลยอยู่นาน เพื่อดูแลพ่อกับน้องๆ เพราะพ่อเริ่มมีเงินก็เริ่มสาวๆ มามอง น้องกำลังโตๆ ก็กลัวไปติดเอดส์ แถวบ้านมีเรื่องที่กลายเป็นเรื่องปกติอีกเรื่องที่เป็นข่าวลืออยู่เสมอจนกลายเป็นปกติก็คือ ลูกสาวที่ไปเป็นหมอนวดเมื่อกลับมาบ้านกลัวคนในครอบของตนเองเป็นเอดส์ ก็เลยเป็นคู่นอนกับคนในครอบครัวตนเสียเอง

บางคนกลับมาบ่อยๆ เพื่อมาให้พ่อเอา ให้พี่เอา ให้น้องเอา บางทีก็เป็นน้าๆ อาๆ ลุงเอา ซึ่งกลายเป็นเรื่องทีขี้เกียจจะลือกันต่อไป บางครอบครัวเปิดเผยกันในวงเหล้าด้วยซ้ำ ก็ทีคนอื่นไม่รู้เป็นใครยังให้เอาได้ทำไมจะให้น้องเอาไม่ได้ ไม่ได้ทำลูกสักหน่อย นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ยินได้ฟังมา แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าเรื่องพวกนี้จะเกิดกับครอบครัวของผม

จนเมื่อผมกลับบ้านในช่วงปิดเทอม คืนหนึ่งผมนอนไม่หลับก็ออกไปเดินเล่นนอกบ้านสูดอากาศ ปกติผมชอบดูดาวมาก เมื่อกลับเข้ามาในบ้านผมได้ยินเสียงคุยกันในห้องน้องสาวที่เป็นหมอนวดของผม ไวเท่าความคิดผมย่องเข้าไปแอบดูทันที (ฝากั้นห้องข้างบนมีช่องระบายอากาศ) ในห้องไฟจากหัวเตียงสว่าง ปรากฏว่าภาพที่ผมเห็นคือ น้องสาวสาวผมเปลือยกายล่อนจ้อนโดยมีไอ้หนุ่มที่เปลือยกายเช่นกันนอนทับอยู่ โดยบั้นเอวกระเดายิกๆ

พี่ครับผมใกล้จะเสร็จแล้ว ผู้ชายพูด น้องสาวผมก็ตอบว่าอย่า เพิ่งนะๆ ..รอพี่ก่อน แล้วน้องสาวผมก็พลิกตัวขึ้นข้างบน ด้วยควยไม่หลุดจากรูหีน้องสาวผมเลย เมื่อน้องตั้งตัวตรงและเริ่มขย่ม ผมถึงได้เห็นว่า..อะไรกัน..ไอ้หนุ่มคนคือน้องชายผมเอง ทั้งคู่คงมีอะไรกันมานานแล้ว น้องสาวของผมโยกแรงมาก นมของน้องสาวผมไม่หย่อนยายเลยแถมกำลังน่าฟัด เพราะขาวมาก แกว่งขึ้นๆ ลงๆ ตามแรงขย่ม

ขณะที่น้องชายก็เสยสวนควยใส่หีเป็นระยะๆ แล้วน้องน้องผมก็เกร็งตัวกระตุกยึกๆ 2-3 ครั้ง แสดงว่าน้องชายผมพ่นน้ำเข้าไปในท้องแล้ว แล้วน้องสาวก็ล้มลงนอนทับน้องชายโดยหียังคาบควยอยู่ แสดงว่าต้องมีรอบ 2 แน่ๆ หัวผมมึนไปหมดขณะเดินกลับเข้าห้องตัวเอง แต่ยอมรับว่าผมมีอารมณ์อย่างมาก ในวันรุ่งขึ้นผมเฝ้าสังเกตน้องชายกับน้องสาวของผม ก็ดูเขาพูดคุยกันธรรมดาเหมือนเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนผัวเมียทั่วไปที่เย่อกันเมื่อคืนตอนเช้าก็คุยกันปกติ

แอบเห็นน้องชายเย็ดกับน้องสาว  ตอนที่ 1/3
แอบเห็นพ่อเย็ดหีน้องสาว  ตอนที่ 2/3
ทนเงี่ยนไม่ไหวเลยเย็ดน้องสาวตัวเอง ตอนที่ 3/3

 

 

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More