เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ

แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย แต่เรื่องความลับก็ต้องขอร้องกันนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่เพื่อนก็โอเคนะคะ แห๋มได้สุขได้เสียวกับอิ๊บฟรี ๆ นี่ไม่ดีเหรอคะ จะไปบอกคนอื่นให้อดทำไม มีเพื่อนคนนึงที่อิ๊บก็ประทับใจเค้า ชื่อเพียวค่ะ อิ๊บกับเพียวเป็นเพื่อนกันสมัยประถมนู่นแน่ะค่ะ แต่ไม่ได้ เจอกันนานมาก ๆ จนตอนนั้นเรียนจบใหม่ ๆ อิ๊บไปทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเค้ารับเขียนงานโปรแกรมนะค่ะ อิ๊บก็เป็นโปรแกรมเมอร์เลยต้อง ออกไปคุยกับ user ด้วย ก็ได้เจอกับเพียวค่ะ เพียวทำงานอยู่ที่นั่น ตอนแรกอิ๊บนึกว่าเพียวจะจำอิ๊บไม่ได้ แต่อิ๊บสิจำเพียวได้อย่างดีเลย เพราะตอนอยู่ประถม เนี่ยจำได้ว่าเพียวจะเป็นผู้ชายในห้องที่หน้าตาดีที่สุดค่ะ มีรุ่นพี่ ม.ต้น มาชอบซะด้วย ปรากฎว่าเพียวจำอิ๊บได้แถมยังจำได้ว่าตอนประถมอิ๊บทำผมม้า อีกต่างหาก

เราคุยกันถูกคอมาก ยิ่งระยะหลังที่อิ๊บต้องไปติดต่องานกับที่นั่นมากขึ้นเราก็ยิ่งมีโอกาสได้ไปทานข้าวด้วยกันบ่อย ๆ จนบางที ก็มีไปนั่งทานข้าวฟังเพลงตอนดึก ๆ ด้วยกัน แรก ๆ ก็คุยกันธรรมดาแต่ไป ๆ มา ๆ ก็เข้าเรื่องแฟน อิ๊บไม่ได้เมานะคะแต่คงเพราะว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนทำอิ๊บค้างน่ะค่ะ คือเค้าเสร็จเร็วแล้วพอเสร็จก็จะทำต่อไม่ได้แล้ว อิ๊บเลยเซ็งมากก็ระบายให้เพียวฟังตรง ๆ เพียวก็รับฟังอย่างดีมีปลอบใจอิ๊บบ้าง เราคุยกันเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นอิ๊บก็เริ่มรู้สึกดี ๆ กับเพียว ตอนนั้นอิ๊บเอ่ยปากขอเองนะคะว่า เพียวไปมีความสุขกับอิ๊บมั๊ย ทำให้อิ๊บมีความสุขได้ รึเปล่า อิ๊บอยากมากเลยนะ เพียวก็ดูตกใจนิด ๆ นะคะแต่ก็เก็บอาการไว้ ไม่พูดไม่จาอะไร เรียกพนักงานมาเก็บเงินแล้วจูงมืออิ๊บเดินขึ้นรถเลยค่ะ ตอนนั้นใจเต้นตุ้บ ๆ เลย พอถึงลานจอดรถมือที่โอบเอวอิ๊บก็เปลี่ยนมาเกาะที่ก้นอิ๊บแทนนะคะ อิ๊บก็อ้าปากจะบอกเงื่อนไขให้ตกลงกันว่าต้อง ปิดเป็นความลับแต่ยังไม่ทันพูดเพียวก็มาจูบปากอิ๊บกลางลานจอดรถเลยค่ะ แต่อิ๊บไม่สนใจนะคะเพราะมีอารมณ์มากพอสมควรก็จูบตอบเลย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีรถเข้ามา เราจูบปากกันตัวเราก็เบียดแทรกเข้าหากันกอดกันแน่นเลยค่ะ อิ๊บบอกให้เพียวพาอิ๊บไปที่อื่นตรงนี้เดี๋ยวมีคนมาเห็น เพียวพาอิ๊บไปที่รถพอขึ้นรถได้ เพียวก็ออกตัวพรืดอย่างแรง เพียวขับรถเร็วมากค่ะไปที่ถนนเส้นนึง อิ๊บจำไม่ได้เหมือนกันว่าที่ไหนนะคะ มืดแล้วก็เปลี่ยวมากเลย ระหว่างทางเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย

เพียวขับรถไปจนถึงถนนเส้นหนึ่งมันเงียบมาก ๆ ไม่มีรถสักคันแต่ก็มีไฟถนนนะคะ เสาแต่ละต้น ห่างกันน่าดูค่ะ แต่ก็พอมองกันเห็น พอรถจอดเพียวก็ลงรถไปเลยไม่เรียกอิ๊บ แต่อิ๊บก็ลงตามค่ะ เพียวถอดกางเกงยีนส์ตัวเก่งออก พร้อมทั้งกางเกงในด้วย แล้วก็ปราดเข้ามาถอดของอิ๊บใหญ่เลย อิ๊บก็ปัดป้องนิดหน่อย เพียวก็จูบไป แล้วก็พูดไปด้วยว่าน่านะ เดี๋ยวเอากันนะ ขอเย็ดตรงหีด้วยนะ อิ๊บมีอารมณ์มากเลยค่ะตอนนั้นร้องบอกจ้ะ จ้ะ เพียวยังไม่หยุดพูด จูบไซร้ไปทั่วตัวเลยมือก็ถอดเสื้อผ้าอิ๊บไป ปากก็บอกว่า ขอเอาควยทิ่มตรงนี้ ด้วยนั้นนะ ตรงนี้ด้วยนะ ฮื๊อออ…อิ๊บมีอารมณ์จนอยากจะบอกว่าทิ่มมาเดี๋ยวนี้เลยสิคะ พอเสื้อผ้าของอิ๊บหลุดออกหมด เพียวก็จูงมือพาอิ๊บไปที่ท้ายกระบะหลังรถค่ะ คือเพียวขับปิ๊กอัพนะคะ เพียวถอดเสื้อมาปูที่พื้นกระบะแล้วให้อิ๊บนอนลง อิ๊บก็นอนลงค่ะ แล้วก็ชันเข่าสองข้างขึ้นมา แถมแหกขาออกด้วยสิ เพียวปีนตามขึ้นแล้วล้มลงทับอิ๊บอย่างแรงเลย แต่เพียวคงไม่เจ็บหรอกค่ะเพราะมีนมอิ๊บเป็นเบาะกันกระแทกนะคะ เพียวขยำขยี้นมอิ๊บอย่างแรงจนอิ๊บ ต้องร้องห้าม เพียวเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยทีเดียวจากที่สุภาพน่ารัก ดูเรียบร้อยกลายเป็นคนที่เงี่ยนง่านราคะ และรุนแรงซึ่งก็ถูกใจอิ๊บนะคะ รสชาดอย่างนี้ไม่มีทางได้จากแฟนอิ๊บหรอกค่ะ

เพียวขยำขยี้นมอิ๊บจนมันช้ำไปหมด ปากก็ดูดอยู่ที่เนินอก แล้วก็เอาหน้ามาซุกปัดไปปัดมาที่นม อิ๊บ อิ๊บได้อารมณ์มากเลย อิ๊บบอกผัวขา ควยผัวล่ะคะ ขอดูดหน่อยนะ เพียวบอกเอาสิ มาสิจ๊ะเมียจ๋า แล้วก็ดึงตัวอิ๊บให้นั่งค่ะ แล้วเพียวก็มายืนเอาควยมาบังทิวทัศน์รอบข้างอิ๊บหมดเลย อิ๊บก็จับดูแห๋มใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ นะคะเนี่ย กะขนาดต้องไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่นอน อิ๊บเสียวหีขึ้นมาจับใจเลยค่ะตอนนั้น อิ๊บก็ดูดดมอมไปจนทั่วเลย เลียหมอยแทบจะเส้นต่อเส้น อิ๊บ นั่งคุกเข่ากอดต้นขาของเพียวไว้ นมอิ๊บก็เบียดดุนเอาหัวนมไปบี้ที่ต้นขา ปากก็ทำหน้าที่เลียไปจนทั่ว เพียวจับหน้าอิ๊บกดกับควยไว้ซะแน่น อิ๊บหายใจไม่ออกเลยเม้มปากดูดหัวควยซะนิดหน่อยเพียวผ่อนมือร้องเฮ้ออออ……..เลยค่ะ อิ๊บ ก็เลียต่อดูดเม้มที่ละนิดละนิดไปจนทั่วทั้งแท่ง มันแข็งยังกะหินเลยทีเดียว อิ๊บจับมันชี้ใส่หน้าอิ๊บแล้วก็เอาปากรูด ๆ ๆ รูดเข้า รูดออก ๆๆ มือซ้ายก็จับก้นของเพียว ส่วนมือขวาก็ล้วงหีตัวเองไปด้วยนะค่ะ เพียวเริ่มกระเด้าเอวเบา ๆ ใส่ปากอิ๊บ อิ๊บก็ซอยปากรับทันที นิ้วอิ๊บก็รัวใส่รูหีอย่างสุดเสียว ทนไม่ไหวแล้วค่ะ เพียวเองก็ร้องบอกให้พอ เพราะกลัวจะแตกซะก่อน

อิ๊บเริ่มนอนหงายลงอีกครั้ง คราวนี้สองขาถ่างชันเข่าขึ้นมา ขาอกีข้างก็ยกไปพาดไว้ที่ขอบกระบะ ไม่อายเลยค่ะตอนนั้น รูหีอ้ารับลมเลย เพียวนั่งคุกเข่าลงจับเอาหัวควยมาถู ๆ ที่ปากหี อู๊ย……เสียวจังเลยผัวขา….อิ๊บร้องบอกเพียว เพียวยิ่งได้ใจ คราวนี้ถูไม่ถูเปล่า เอามือรูดของตัวเองจนหัวควยมันไถเข้าไถออกที่ปากรู บางทีก็ดันไปชนเอาเม็ดแตดของอิ๊บ อิ๊บสะดุ้งดิ้นซ้าย ดิ้นขวา ร้องให้ผัวจ๋าเย็ดเร็ว ๆ อิ๊บเอานิ้วแหกกลีบแคมตัวเองออก เพียวก็เอาหัวควยมาจ่อแล้วกดดันเข้ามาเรื่อย ๆ ทีละนิด ทีละนิด อิ๊บรู้สึกแน่นในรูหี แต่ก็พอทนไหว ส่ายหีรับไปด้วย เพียวก็คงเสียวเหมือนกันเห็นห่อปากหลับตาปี๋เลยทีเดียว เพียวขยับดันซ้าย ดันขวาเบา ๆ อิ๊บร้องดังขึ้นเรื่อย ๆ เพียวบอกอิ๊บว่า ร้องดัง ๆ เลยเมียจ๋า ไม่มีใครได้ยินหรอก นะจ๊ะ ผัวเย็ดดีก็ร้องดัง ๆ นะจ๊ะ เมียไม่ร้องผัวจะถือว่าผัวเย็ดไม่เก่งนะ แห๋ม ได้ทีสิคะ อิ๊บร้องแหกปากซะดังลั่น เหมือนได้ระบายความเก็บกดทั้งหมดของอิ๊บ อิ๊บร้องอ๊า ๆ อ๊าา ๆ เสียงดังตามอารมณ์ ผัวคนปัจจุบันก็ตะบันควยเย็ดอย่างแรง ซอยเข้าซอยออก เสียงน้ำเสียวกระทบกันดัง แจ๊ะ แจ๊ะๆๆๆ รถกระบะของเพียวก็ขย่มขึ้นขย่มลง นมอิ๊บก็กระเด้งดึ๋งดั๋ง ดึ๋งดั๋งๆ เพียวเลยตามมางับดูดเอาที่หัวนมแถมยังมากัดอีก

ตอนนั้นอิ๊บเจ็บเหมือนกัน แต่เสียวมากกว่าบอกให้กัดแรง ๆ เพียวก็สนองทันทีกัดซะแรงเชียว ควยก็ยังตะบันขย่มใส่อิ๊บอย่างรุนแรง อิ๊บก็ไม่ถอย เด้งรับตลอดเหมือนกัน เพียวร้องบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อิ๊บก็ทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แอ่นหีกระเด้าเด้งรับขึ้นไป เพียวก็ตะบันลงมา อิ๊บเสร็จนำไปก่อน แต่เพียวยังกระเด้าไม่หยุด แล้วก็ชักควยออกมา มันเหมือนสายยางพอลำควยของเพียว ออกมาจากรูหีได้ก็สะบัดหัวซ้ายขวานิด ๆ แล้วพ่นน้ำออกมาเป็นสายยาวทีเดียว ไม่เคยเห็นใครน้ำมากอย่างนี้มาก่อนเลย นี่ถ้าปล่อยให้อัดใส่ในรูหีของอิ๊บมีหวังท้องแน่นอน เพียวหมดแรงล้มลงนอนทับบนตัวอิ๊บ อิ๊บก็กอดไว้แล้วก็ตะแคงกอดกัน อิ๊บยังคงนอนลูบคลำควยของเพียวเล่นแต่ดูท่ามันคงจะตื่นไม่ไหวแล้วสำหรับวันนี้ พักกันพอหายเหนื่อย อิ๊บก็ชวนให้เพียวขับรถกลับบ้าน คืนนั้นพอแยกย้ายกัน อิ๊บนอนหลับอย่างอ่อนแรง ก่อนนอนยังคิดถึงรสควยของเพียวอย่างติดใจไม่รู้ลืม อยากจะเอากับเพียวอีก แล้วก็ได้เอากันอีก เลยจากวันนั้น คิดแล้วก็เปรี้ยวปากชะมัดเลยค่ะ……

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More