น้องชายแอบเย็ดพี่สาวสองคน

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมแอบเย็ดพี่สาวสองคน เราได้เล่นเสียวกันที่ในห้องน้ำครับ ผมเองชอบดูหนังโป๊บ่อยๆ แต่ไม่เคยเล่นของจริงครับ ใครอย่าเอาไปเป็นแบบอย่างนะครับ มันไม่ดี ผมได้เก็บเรื่องนี้มานานแล้วครับ ตอนนี้พี่สาวตนโตอายุ 20 ปี คนกลางอายุ 18 ปีครับ พี่สาวคนโตชื่อ ก้อย พี่สาวคนกลางชื่อกุ้งครับ ทั้งสองเป็นคนที่อวบๆ อ้วน เรื่องมันได้เกิดขึ้นเมื่อพ่อแม่ไปธุระค้างคืนที่กรุงเทพเป็นเวลาสามคืน คืนแรกก็เกิดเรื่องแล้วครับ ผมได้เข้าไปอาบน้ำก่อนพี่สาว ปรากฏว่าพี่สาวสองคนเข้ามาอาบผมรีบออกจากห้องบอกว่าอาย พี่สาวสองคนบอกว่า “ไม่ต้องอาย เราพี่น้องเคยเห็นควยน้องมาตั้งแต่เด็กแล้วๆ อายทำไม”

พอพี่สาวสองคนเข้ามาก็ปลดผ้าขนหนูออกครับ เห็นหีพี่สาวนั้นใหญ่มาก หีพี่สาวทั้งสองใหญ่พอกันๆครับ จนควยผมแข็งโด่ต่อหน้าพี่สาว พี่สาวเห็นควยผมแข็ง พูดว่า “อ้าว.. เห็นหีพี่สองควยแข็งเลยเหรอเนี่ย แบบนี้ต้องปราบให้อย่าหมัด” จากนั้นพี่ก้อยก็เอามือดีดควยผมเล่นจนเจ็บไปหมด “สู้เหรอๆ..นี่ๆ” ว่าแล้วก็เอามือดีดแต่มันไม่ยอมลงครับ พี่กุ้งเลยรำคาญเอามือมาจับชักว่าวให้เลย จนผมเสียวไปหมด

พี่สาวชักว่าวแรงเร็วๆ ขึ้น จนน้ำแตกออกมาเลอะมือพี่กุ้ง พอเราอาบน้ำเสร็จพี่ก้อยกับพี่กุ้งบอกว่าคืนนี้มานอนที่ห้องพี่ทั้งสองก็ได้ จะได้คุยกัน คืนนั้นผมกับพี่สาวสองคนนอนแก้ผ้าด้วยกันสามคนพี่น้องครับ ผมไม่คิดว่าจะเย็ดพี่สาว แต่พี่ก้อยเป็นคนขึ้นไปขย่มควยผมอย่างเร่าร้อน มันเสียวมากในขณะที่พี่กุ้งก็เอามือลูบหน้าอกผมไซร้ไปตามตัวผมอย่างหื่นกระหาย พี่ก้อยขย่มควยผมจนร้องครางออกมาตัวเกร็งกระตุกไปสองสามครั้งจนเสร็จคาอกผมเลยครับ

ต่อมาพี่กุ้งที่กำลังเอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวอยู่ก็รีบขึ้นไปจับควยผมเสียบหีเย็ดพี่สาวต่อจากพี่ก้อยแล้วขย่มอย่างเมามันส์เสียงดังพั่บๆๆๆๆ มันเสียวมากครับ ตอนนี้เราสามคนพี่น้องเล่นหนังโป๊นอกจอด้วยกันอย่างถึงพริกถึงขิงในห้องนอนพี่สาว พี่กุ้งนั้นเร่าร้อนมากยิ่งกว่าพี่ก้ออีกครับ ผมเด้งรับด้วยความเสียวตลอดเวลาครับ หีพี่สาวทั้งสองฟิตมากๆ คงเป็นสาวบริสุทธ์อยู่ แต่มาเปิดบริสุทธ์กับน้องชายตัวเองทั้งสอง

ผมขอเป็นคนขึ้นกระแทกบ้างจับพี่กุ้งพาดขอบเตียงครับกระแทกควยใส่อย่างแรงเร็ว ผมซอยควยใส่หีถี่ๆ จนพี่กุ้งร้องครางออกมาแทบไม่ได้ศัพท์ ทันใดนั้นพี่กุ้งร้องกรี๊ดดังลั่นเกร็งกระตุก รูหีตอดรัดควยผมแน่น ผมรับชักออกมาพุ่งใส่หน้าท้องพี่กุ้งปรี๊ดๆๆ เลอะเต็มหน้าท้องเลยครับ จากนั้นเราสามคนพี่น้องก็นอนด้วยกันทั้งคืนมีความสุขด้วยกันอย่างเต็มอิ่มตลอดทั้งสามคืน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More