เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง

เรื่องเสียวพี่ชายเย็ดน้องสาวตัวเอง หลายๆ คนจะพูดว่าพี่น้องกันถ้าโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วไม่ควรนอนห้องเดียวกัน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครแม้แต่พี่น้องก็ยังเย็ดกันครับ ผมอายุได้ 18 ปี น้องสาวอายุ 13 ปี และมีพี่สาวอีกคนครับอายุ 20 ปี ตามปกติ น้องสาวผมจะนอนห้องเดียวกันกับพี่สาว แต่พอพี่สาวแต่งงานน้องสาวก็ต้องย้ายห้องมานอนห้องเดียวกันกับผมครับ เตียงเดียวกันซะด้วย น้องสาวอายุ 13 ตัวโตร่างอวบเกินเด็กครับ ทุกๆ คืนที่ห้องพี่สาวข้างๆ ตอนดึกๆ พื้นจะสั่นสะเทือนไปหมดเลยครับ มีเสียงพี่สาวครางออกมาเบาๆ เป็นบ้างครั้ง

ผมมารู้ทีหลังว่าพี่สาวกับพี่เขยเย็ดหีกัน จนกระทั่งคืนหนึ่งตอนดึกผมก็ได้ยินเสียงเหมือนเดิมครับ แต่คืนนี้ที่ห้องนอนพี่สาวไม่ปิดไฟครับ ผมจึงปลุกน้องสาวว่า ”อยากเห็นของดีไหม” น้องสาวรีบลุกขึ้นมาแอบดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยกับผมครับ ผมให้น้องสาวดูทางรูฝาแตก น้องสาวดูแป๊ปเดียวถึงกับหน้าน้องแดงซ่าน ก็ดูหนังโป๊สดๆ จะไม่ให้ตื่นเต้นได้ไงครับ

ผมดูจากน้องสาวภาพที่เห็นทำให้ควยผมแข็งโด่เลยครับ เพราะพี่สาวกำลังนั่งขย่มควยพี่เขยอยู่ด้านบน โดยหันหน้ามาทางที่เราแอบดูกัน ทำให้เห็นหีพี่สาวอ้าคาบควยพี่เขยอยู่อย่างชัดเจน ห่างไม่ถึงเมตรครับ เสียง ”ตั๊บๆๆๆ” เลยครับ มันเสียวมาก ผมหันมาทางน้องสาวบอกว่า ”เรามาลองเย็ดกันดีไหม ถึงเราเป็นพี่น้องกันแต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องนี้รู้กันสองคนเท่านั้น

จากนั้นผมก็แก้ผ้าออกน้องสาวก็แกผ้าออกจนหมด หีน้องสาวใหญ่พอๆ กับหีพี่สาวเลยครับ ไม่มีขนเลยสักเส้น น้องสาวนอนหงายถ่างขาผมเข้าไปเอาควยจ่อเข้าที่รูหีน้องสาวดันเข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องสาวบ่นว่าเจ็บมาก ผมมันเสียวอยู่แล้วครับ เงี่ยนมากตอนนั้นผมไม่หยุด เสียงซี้ดซ้าดเสียวจากพี่สาวห้องข้างๆ ดังออกมาเป็นระยะๆ ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมาก

ผมเอานิ้วบี้เม็ดเสียวน้องสาวอย่างเมามันส์ จนน้องสาวครางออกมาด้วยความเสียว “พี่อย่าบี้เม็ดน้อง น้องเสียวหีมากเลย…อูววว์” ผมไม่ฟังเสียงบี้จนน้องสาวร้องออกมาเบาๆๆว่า “เอาควยพี่ใส่รูหีเถอะ” ผมเอาควยจ่อที่รูหีน้องสาวอีกครั้ง ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มรูหีเลยครับ ผมเริ่มดันควยใหญ่ 6 นิ้วกว่า ๆ เข้าไปจนมิดรูหีของน้องสาว จากนั้นผมก็เริ่มซอยควยใส่รูหีน้องสาวแบบในหนังโป๊ที่เห็นมา

รูหีน้องสาวฟิตมากครับตอดรัดท่อนควยจนผมเสียวมาก น้ำแตกออกมาก่อนเลยครับ แตใส่รูหีน้องสาวแตกในด้วย น้องสาวบอกว่าถ้าท้องขึ้นมาจะทำไงดี ผมปลอบใจบอกว่าไม่ท้องหรอก เพราะผมไปซื้อยาคุมมาให้น้องกินตลอด จากนั้นทุกๆ คืนผมกับน้องสาวก็จะแอบเย็ดกันตลอดครับ ช่วงนั้นผมมีความสุขมากเราหาท่าใหม่ๆ มาเล่นเย็ดกันยิ่งกว่าข้าวใหม่ปลามันอีกครัย จนน้องสาวจบ ม.6 น้องสาวก็แต่งงานกับแฟน น่าเสียดายมากครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More