แอบดูชู้ล่อเมีย

เรื่องเสียว แอบดูชู้ล่อเมีย

ผมกับเมียอยู่กันมา 4-5 ปีแล้ว ผมอายุ 38 เมียผม 36 ปี ผมเป็นคนชอบให้เมียแต่งตัวแบบสบายๆ เสื้อยืดสีขาวตราห่านคู่เวลาเมียผมใส่แล้วมันเน้นให้หน้าอกเห็นชัดขึ้นเพราะเมียผมเป็นคนนมใหญ่ เวลาผมกับเมียเอากันจะชอบเปิดหน้าต่างแล้วนึกมโนภาพว่ามีคนแอบดูอยู่จะทำให้เสียวมากขึ้น ผมเคยลองชวนเมียสวิงดูแต่เมียผมไม่กล้ากลัวมีปัญหาตามมาทีหลังเลยได้แต่พาเมียไปเดินตามห้างแล้วให้คนอื่นแอบชำเรืองดูเมียผมทำให้ผมอดภูมิใจไม่ได้ แล้วมีอยู่วันหนึ่งแก๊สที่บ้านหมดเมียก็เลยโทรสั่งให้เขามาส่งแล้วผมก็นึกบ้าอะไรไม่รู้บอกให้เมียผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวและไม่ต้องใส่ยกทรงข้างใน แล้วให้เมียผมรอเขามาส่งแก๊ส ส่วนผมแอบอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งมีบานเกร็ดมองเห็นห้องครัวได้สบาย แต่ผมปิดไฟในห้องน้ำคนในครัวจะไม่เห็นผมเลย

ตอนแรกเมียผมก็จะไม่ยอมแต่ก็ทนลูกตื้อของผมไม่ไหวก็เลยยอมทำตาม และพอถึงเวลาเขามาส่งแก๊สผมก็ให้เมียผมออกไปเปิดประตูให้เขาเข้ามาเปลี่ยนถังแก๊สในครัว ผมเห็นเขาแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลาส่วนเมียผมก็แกล้งทำเป็นนั่งหันผักอยู่ที่พื้นครัว เขาเปลี่ยนถังแก๊สนานมากคงเพลินกับการดูนมเมียผมอยู่เพราะเมียผมนั่งหั่นผัก นมก็กระเพื่อมเห็นหัวนมเลย แล้วพอเขาเปลี่ยนเสร็จเมียผมก็จ่ายเงินแบ็งค์พัน เขาบอกไม่มีทอนเมียผมก็เลยต้องหาเศษแบ็งค์ร้อยให้เขาทำให้เขาคุยกับเมียผม และถามเมียผมว่าอยู่คนเดียวหรือเมียผมก็บอกว่าแฟนไปทำงานส่วนลูกก็ไปเรียนหนังสือ เขาก็บอกว่ายังงี้ไม่เหงาบ้างหรือ เมียผมก็บอกว่าเหงาแต่ก็ชินแล้ว เดี๋ยวอีกชั่วโมงก็ไปรับลูกแล้วเขาก็จีบเมียผมตลอดชมว่าเมียผมสวยและหุ่นดีไม่น่าเชื่อว่าจะมีลูกสองคนแล้ว

คุยกันจนเมียผมบอกว่าจะต้องไปรับลูกแล้วเขาจึงลากลับ ตลอดเวลาผมมองที่เป้ากางเกงของเขารู้เลยว่าควยเขาลุกเต็มที่คงอยากจะเอาเมียผมมากเลย ติดที่ยังไม่กล้าเพราะกลัวเมียผมไม่เล่นด้วย แล้วพอเขากลับไปแล้วผมก็คุยกับเมียผมว่าเป็นอย่างไงบ้างเมียบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นมากน้ำแฉะกางเกงในเลยแล้วผมถามว่าถ้าเกิดตอนนั้นผมไม่อยู่ในห้องน้ำ แล้วเขาชวนหรือปล้ำจะทำอย่างไง เมียผมก็บอกว่าไม่รู้เหมื่อนกันอาจจะขัดขืนได้ ตอนแรกๆ แต่สุดท้ายก็คงต้องยอมให้เขาเอา เพราะมันมีอารมณ์ เมียผมถึงไม่ยอมอยู่คนเดียว เพราะกลัวใจตัวเองเหมือนกัน ผมยังพูดกับเมียผมเลยว่าสงสัยตอนนี้เขาคงกลับไปชักว่าวและคิดถึงเมียผมอยู่แน่เลย เมียผมก็เลยพูดว่างั้นตอนนี้นึกว่าผมเป็นเขาก็แล้วกันแล้วเมียผมก็ดึงกางเกงผม แล้วก็ควักควยผมออกมาดูดอย่างแรงแล้วพูดว่าของคุณใหญ่กว่าผัวฉันอีกทำให้เราเอากันอย่างเต็มที่ และเมียผมก็พูดตลอดเวลาว่าให้เธอเย็ดแลกกับค่าแก๊ส แล้วกันและบอกว่าให้เย็ดเร็วๆเดี๋ยวผัวฉันกลับมา

หลังจากวันนั้นที่ผมให้เมียใส่เสื้อกล้ามแล้วรอคนส่งแก๊สมาเปลี่ยนแก๊สผ่านไป วันรุ่งขึ้นตอนบ่ายๆ ก็มีคนมากดกริ่งหน้าบ้านผมก็เลยออกไปดูปรากฏว่าเป็นคนที่มาส่ง แก๊สเมื่อวานพอเขาเจอผม เขาก็บอกว่ากดกริ่งผิดบ้านแล้วรีบขับมอเตอร์ไซค์กลับ ไปเลย ผมก็เลยรีบถามเมียผมว่าแอบนัดเขามาใช่มั้ย เมียผมก็รีบว่าบอกปัด เขาไปแล้วนิทำไมยังมาอีก แล้วเมียผมก็เลยเล่าให้ผมฟังว่าตอนเช้าโทรศัพท์มือถือของเมียผมก็ดังขึ้นโชว์เบอร์ที่เมียผมไม่คุ้นแต่พอรับสายก็ถึงรู้ว่าเป็นคนส่งแก๊สโทรมาถามเมียผมว่าจะเปลี่ยนหัวตัดแก๊สหรือเปล่า เพราะมันเก่าแล้วกลัวตัดแก๊สไม่สนิท เมียผมก็ตอบกลับไปว่ายังไม่ต้องเปลี่ยนไว้รอให้เสียซะก่อนเขาก็บอกกับเมียผมว่าเขาบริการให้ฟรี เมียผมก็ถามว่าแล้วไม่กลัวเถ้าแก่ด่าหรือ เขาก็บอกว่าก็อย่าให้เถ้าแก่รู้ซิ เมียผมก็เลยแกล้งถามว่าทำไมถึงเปลี่ยนให้ฟรีล่ะเขาก็บอกว่ารู้สึกดีกับเมียผม เพราะเมียผมพูดเพราะไม่ถือตัวทำให้เขาประทับใจ และยิ่งรู้ว่าต้องอยู่บ้านคนเดียวคงเหงาเลยอยากมาคุยเป็นเพื่อนและบอกว่าเดี๋ยวส่งแก๊สเสร็จจะมาหา เมียผมก็บอกไม่เป็นไรไม่ต้องมาหรอก พอเมียผมพูดจบผมก็เลยแซวว่าสงสัยวันนี้ผมอยู่มั๊งเลยไม่ให้เขามาถ้าผมไม่อยู่คงไม่ปฏิเสธหรอกเมียผมก็เลยพูดว่าอย่าท้านะ เดี๋ยวก็ทำจริงๆ หรอก ผมก็เลยว่า ทำให้มันจริงซะทีเถอะ จะได้ใช้แก๊สฟรี

แล้วเราสองคนก็เริ่มเอากันเลย และหลังจากวันนั้นซัก 3-4 วันผมกลับมาจากทำงานเห็นเมียผมซึมผิดปรกติผมก็ เลยพยายามถามเมียผมว่าเป็นอะไรตอนแรกเมียผมก็ไม่ยอมพูดจนผมซักมากเข้า ก็เลยเล่าให้ผมฟังว่าหลังจากวันนั้นคนส่งแก๊ส (ชื่อเอก อายุประมาณ 20 กว่า) ก็โทรมาคุยกับเมียผมอยู่เรื่อยจนเริ่มสนิทเลยแวะมาคุยที่บ้านสองวันแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรแต่พอเมื่อเช้านี้พอผมออกไปทำงานไม่นาน เขาก็ขี่รถมาหาและเข้ามาคุยอีกแต่พอเมียผมลุกขึ้นจะเดินเข้าห้องน้ำเกิดสดุด หกล้มเขาก็เลยรึบเข้าช่วยพยุงแล้วเขาก็เลยถือโอกาสจับนมเมียผมและรีบกอดเมีย ผมจนเมียผมตั้งตัวไม่ทันโดนเขาจูบไซ้รไปทั่วจนเกิดอารมณ์ ไม่อาจยับยั่งใจได้ เลยยอมให้เขาเอาจนเสร็จแล้วเมียผมก็เลยบอกกับเขาว่าอย่าให้ใครรู้นะเดี๋ยว แฟนรู้เป็นเรื่องแน่ เขาก็รับปากและรีบออกไป เมียผมก็ขอโทษที่ไม่ยอมยับยั่งใจ ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร ผมก็อยากให้เมียผม ลองเอากับผู้ชายคนอื่นดูบ้างว่าจะเป็นยังไง และผมก็ยังถามเมียผมว่ามีความสุขมั้ย เมียผมก็บอกว่าตื่นเต้นมากของเขายาวและใหญ่มากแถมอึด ขนาดเมียผมน้ำเยิ่มแล้วเขายังยัดอยู่นานกว่าจะเริ่มกระเด้า จนเมียผมบอกว่าให้ออกข้างนอกแต่พอเขากระเด้าเร็วขึ้นๆ จนดึงออกมาไม่ทันเลยแตกข้างในเลย ดีนะที่เมียผมทำหมั่นแล้วไม่งั้นคงยุ่งแน่เลย

หลัง จากวันนั้นที่เมียผมมีอะไรกับคนส่งแก๊ส แล้ววันรุ่งขึ้นผมออกไปทำงานกลับมาก็ถามเมียผมว่าวันนี้คนส่งแก๊สมาหาหรือเปล่าเมียผมบอกว่าเปล่ามีแต่โทรมาคุย ผมก็ถามว่าคุยเรื่องอะไรเมียก็บอกว่าเขาคิดถึงเมียผมอยากมาหาแต่เมียผมไม่ยอมบอกว่าวันนี้แฟนทำงานครึ่งวันเดี๋ยวแฟนเห็น ผมก็เลยแซวว่า”เธอล่ะไม่คิดถึงเขาหรือ”เมียผมก็งอนแล้วพูดว่า”ทำไมต้องคิดถึง ไม่ได้รักเขาซักหน่อย ที่โดนเอาเพราะอารมณ์พาไป” ผมก็พูดว่าไม่รู้สึกติดใจเขาบ้างหรือเมียก็บอกว่า”ติดใจซิก็ของมันแปลกใหม่ และขนาดก็ใหญ่กว่า แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่ดีกลัวคนรู้” ผมก็เลยปลอบใจว่าอย่าคิดมาก มันเป็นเรื่องปรกติของมนุษย์คนอื่นเขาก็มี เปลี่ยนคู่เหมื่อนกัน และผมก็อยากเห็นเวลาที่เมียผมเอากับเขาเหมื่อนกัน เลยบอกกับเมียผมว่า ถ้าพรุ่งนี้เขาโทรมาก็ให้เขาเข้ามาหาเลยส่วนผมจะแอบอยู่ในห้องเก็บของ ที่ติดกับห้องนอนผมมันมีร่องประตูสามารถมองเห็นภายในห้องนอนได้สบายเลย โดยเฉพราะเตียงนอนตอนแรกเมียผมก็ลังเล แต่ผมก็คะยั้นคะยอว่าอยากเห็น เมียผมเลยยอม

พอวันรุ่งขี้นผมก็รอจนตอนเที่ยงเขาก็โทรมาหาเมียผม เมียผมก็บอกให้เข้ามาตอนบ่ายโมงครึ่ง มันเงียบดีไม่ค่อยมีคนเดินในหมู่บ้าน และยังไม่ถึงเวลาที่คนในหมู่บ้านกลับจากที่ทำงาน เขาก็บอกกับเมียผมว่าเขาจะรีบส่งแก๊ส และรีบเข้ามาหา ส่วนผมพอถึงเวลาก็รีบเข้าไปแอบในห้องและไม่นานเขาก็ขี่รถเข้ามาจอดที่ในหลังรั่วบ้านไม่ให้ใครเห็นและเมียผมก็ออกไปเปิดประตูพาเขาเข้ามาผมรออยู่ในห้อง ประมาณเกือบ 10 นาที เมียผมกับเขาก็เปิดประตูห้องนอนเข้ามาโดยที่เมียผมนุ่งผ้าเช็ดตัว ส่วนเขาเหลือแต่กางเกงใน แล้วพอผมมองไปที่เป้ากางเกงเขา ผมก็อดตกใจไม่ได้ว่าทำไมมันตุงน่ากลัวมาก แล้วเขาก็เริ่มจูบปากเมียผมและไซ้รซอกคอเมียผมมือก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกเหลือแต่ ตัวเปล่า และมือก็บีบนมเมียผมส่วนเมียผมตอนนี้ทิ้งตัวนอนลงที่เตียงปล่อยให้เขาครึงนมครึงหีเล่นอย่างมีความสุขโดยลืมไปว่ามีผมแอบดูอยู่ เขาใช้ลิ้นเก่งมากจนเมียผมต้องจิกผมเขาอยู่ตลอดเวลาเลยและพอซักพักเขาก็ถอดกางเกงในออกแล้วเอาควย ที่ตอนนี้แข็งโด่ และใหญ่กว่าควยของผมมาก กะด้วยสายตาคงไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว มิน่าล่ะเมียผมถึงบอกว่าขนาดน้ำเยิ้มยังเอาเข้าลำบากเลย แล้วเขาก็บอกให้เมียผมใช้ปากกับของเขา เมียผมก็บอกว่าไม่เอาทำไม่เป็น เขาก็เลยขึ้นมาบนเตียงแล้วกลับหัวเอาส่วนขาไปทางหัวเมียผมส่วนปากเขาก็ลงลิ้นให้เมียผมต่อ

ตลอดเวลาเขาพยายามส่ายควยไปมาตรงที่ปากเมียผม จนเมียผมทนไม่ได้ก็เลยอ้าปากอมควยของเขาและเริ่มดูดอย่างเมามันส์จนเขาพูดออกมาว่า”ไหนบอกว่าอมไม่เป็นไง ทำไมอมเก่งจังผมทนแทบไม่ไหวแล้ว” และเขาก็กลับตัวเอาควยมาจ่อที่หีเมียผมแล้วถูขึ้นถูลงแล้วพูดว่า”เมียเงี่ยนเต็มที่หรือยัง ผัวจะเย็ดแล้วนะ” เมียผมก็พูดว่า เมียเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว รีบเย็ดเร็วๆ เถอะ แล้วเขาก็เริ่มกดควยลง แต่คงเข้าลำบากเห็นเขาดันอยู่ซักพักแล้วเขาก็เริ่ม กระเด้าอย่างช้าๆ และเร็วขึ้นจนเมียผมร้องครวญครางเสียงดังกว่าทุกทีที่เอากับผมอีก แล้วมือเมียผมก็กดตูดเขาอยู่ตลอดจนเขาเร่งสปีดเต็มที่เสียงเนื้อกระทบกันดังมาก บับ บับ บับ บับๆๆๆ และเสียงเตียงลั่นเอียด…อ๊าด……..มันทำให้ผมรู้ว่าเมียผมคงชอบความรุนแรง เพราะเมียผมร้องดังมากอย่างไม่อายเลย จนเขาและเมียผมแน่นิ่งทับกันด้วยความเหนื่อยและหมดแรง ซักพักเขาก็พลิกตัวลงนอนข้างเมียผม ทำให้ผมเห็นหีเมียผมมีน้ำใหลออกมาเป็นทางแล้วเขาก็นอนกอดเมียผมหอมแก้มจับนมเล่นแล้วถามเมียผมว่า เสียวสุดยอดมั้ย เมียผมก็พยักหน้าแล้วซักพักเมียผมก็บอกให้เขาไปล้างแล้วรีบกลับ เดี๋ยวมีคนเห็น พอเมียผมส่งเขากลับออกไปเสร็จผมก็รีบจับเมียผมถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้วกระแทกเย็ดเมียผมในครัวเลย มันทำให้ผมเสร็จเร็วมากใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีผมก็ขอโทษเมียผม ว่าผมมีอารมณ์มากจนทนไม่ใหวเมียผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เพราะเมียผมเสร็จกับผัวคนแรกไปแล้ว

หลังจากนั้นต่อมาคนส่งแก๊สก็มักจะแอบมาเย็ดเมียผมเกือบทุกวันจนผ่านมาประมาณ 2 อาทิตย์ได้พอดี วันนั้นผมไม่ค่อยสบายเลยไม่ได้ไปทำงานก็นอนอยู่บนห้องนอน เลยให้เมียผมขับรถไปส่งลูกไปโรงเรียนเอง พอเมียผมกลับเข้าบ้านก็ซื้อโจ๊กมาให้ผม กินบนห้องนอนส่วนเมียผมก็ลงไปทำงานบ้านตามปรกติ พอเวลาประมาณ 10 โมงกว่าเห็นจะได้ผมก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ขี่เข้าจอดข้างรั้วหลังบ้าน แล้วซักพักผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตูรั้วหน้าบ้านผมก็เลยรีบย่องแอบดูตรงบันไดบ้านเห็นเมียผมพูดกับเขาว่าทำไมไม่โทรมาก่อนเขาก็บอกว่าพอดี ส่งแก๊สแถวนี้เลยแวะเข้ามาแล้วเขาก็รีบเข้ามาในบ้านแล้วตรงเข้าห้องน้ำซักพักมีเสียงฝักบัวเปิดแล้วเมียผมก็เลยขึ้นบันไดมาผมรีบเข้าห้องทำแกล้งหลับ เมียผมก็คงคิดว่าผมหลับจริง เพราะผมกินยาลดไข้ไปหลังกินโจ๊กพอเมียผมลงไปข้างล่างผมก็แอบย่องออกมาเห็ยเมียผมเดินไปปิดประตูรั้วหน้าบ้านแล้วกลับเข้ามา นั่งอ่านหนังสือที่ตรงโซฟาหน้าโทรทัศน์

ซักพักคนส่งแก๊สก็ออกจากห้องน้ำนุ่งผ้าขนหนูเดินมานั่งกับเมียผมแล้วเริ่มหอมแก้มเมียผมและจูบปากกับเมียผมแล้วเลื่ยนลงมาตามซอกคอเมียผมก็พูดว่า ตัวเหนียวพึ่งส่งลูกกลับมายังไม่ได้อาบน้ำเลยเขาก็บอกว่าไม่ต้องอาบหรอกผัวชอบแบบนี้แหละแล้วเขาก็ยืนขี้นปรดผ้าขนหนูออกแล้วพูดว่า”เมียจ๋าอมควยผัวหน่อย ซิจ๊ะ”เมียผมก็อมควยเขาอย่างช้าๆ แล้วก็เลียรอบควยจากโคนถึงปลายแล้วเริ่มอมลูดขึ้นลงเร็วตามจังหวะจนเขาทนไม่ใหวรีบถอดเสื้อผ้าเมียผมออกจนหมดแล้วเริ่มเลียหีให้เมียผมจนเมียผมร้องครางแล้วเขาก็พูดว่า”เป็นไงผัวคนนี้เลียหีเก่งกว่าคนเก่ามั้ย”เมียผมก็ตอบว่า”สุดยอดเลยผัวจ๋าเลียเก่งจัง เมียอยากโดนเย็ดแล้วล่ะ”เขาก็พูดว่า”ได้เลยเดี๋ยวผัวจะเย็ดให้ลืมผัวคนเก่าเลย” แล้วเขาก็เอาควยจ่อที่ปากหีเมียผมแล้วเริ่มกดหัวควยลงไปอย่างช้าๆ จนมันเข้าไปหมดลำแล้วเขาแช่อยู่ซักพัก เมียผมถึงกับซู๊ดปากยกตูดรับการปักเสาเข็ม แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าหีเมียผมจากช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเสียงเนื้อกระทบกันดังมาก แข่งกับเสียงครวญครางของเมียผมแล้ว

ซักพักเขาก็ดึงควยออกมาแล้วจับเมียผมให้ ยืนหันหลังแล้วเขาก็จับควยของเขายัดเข้าข้างหลังในรูหีเล่นท่าหมา ตอนที่เขาจับเอวเมียผมกระแทกผมเห็นนมเมียผมกระเด้งหน้ากระเด้งหลังน่าดูมาก เขากระเด้าอยู่ซักพักก็เปลี่ยนมาให้เมียผมนอนหงายลงกับพื้นบ้านแล้วเขาก็ เย็ดเมียผมต่อจนเขาพูดว่า”เมียจ๋าผัวไม่ไหวแล้ว”เมียผมก็พูดว่า”เร็วๆเมียก็ ไม่ใหวแล้ว เมียจะแตกแล้ว โอ้ว โอ้ว ซีด”แล้วเขาทั้งสองคนก็นอนกอดกันอยู่ซักพักแล้วเขาก็ลุกขึ้นเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบน้ำมาดื่มอย่างกระหายแล้วแต่งตัวตามเดิมส่วนเมียผมก็เข้าห้องน้ำอาบน้ำ เขาก็บอกกับเมียผมว่าไปละนะ แล้วพอเขาไปผมก็แกล้งลงมาขอน้ำกินเมียผมก็รีบออกมาจากห้องน้ำโดยไม่ได้นุ่งอะไรเลยเพราะไม่ได้หยิบผ้าเข้าไปผมก็แกล้งถามว่าทำไมร้อนมากหรือไง ถึงรีบเข้าห้องน้ำโดยไม่หยิบเสื้อผ้าเข้าไปเมียก็บอกว่ามันร้อน ผมก็เลยแซวว่า”อย่างนี้ต้องโดนฉีดยาแก้ตัวร้อนซักเข็มแล้ว”แล้วผมก็เย็ดเมียผมต่ออีกยกจนเสร็จโดยที่ควยผมเข้าได้สบายเลยจนผมอดแซวเมียผมไม่ได้ว่า “แอบให้คนส่งแก๊สเย็ดบ่อยซิท่ามันถึงหลวมเร็วจัง”เมียผมก็ตีผมแล้วพูดว่า”ก็ใครละอยากให้เมียตัวเองเอากับคนอื่น พอเขายอมให้คนอื่นเอาก็มาว่าอีก”ผมก็เลยหัวเราะแฮะๆ แล้วเข้าห้องน้ำไป

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More