โดนชู้นิโกรเย็ดหีแทบฉีก

เรื่องเสียวโดนชู้นิโกรเย็ดหีแทบฉีกของวาว เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาวเมื่อเดือน พ.ย. ค่ะ เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไร ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท

สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกเย็ดจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยายามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก

ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ แล้วแท่งหละ คลำดูควยใหญ่กว่าข้อมืออีก โอวววว… ดอมช่วยด้วย วาวร้องเรียกดอม ดอมกลับเข้ามาแต่แทนที่จะช่วย ดอมกลับบอกไม่ให้วาวดิ้น เดี๋ยววาวจะมีความสุขนะ ดอมเข้ามานั่งดู แล้วเปิดไฟ โอววว พระเจ้า นิโกรตัวดำทะมึน ควยใหญ่เท่าแขน ความยาวไม่ต้องพูดถึง ไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว ดอมหญิงกลัว ไม่ต้องกลัวจ๊ะ ใช้ เควาย ดอมเตรียมไว้แล้ว ดอมหยิบส่งให้เจ้านิโกร เจ้ามืดรับไปทารูดตลอดความยาวของท่อนดำๆ

ดอมก้มลงจูบ สองมือช่วยจับแขนวาวไม่ให้ดิ้น เจ้ามืดแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาแล้ว โอวววว อย่านะ มันไม่ฟังเสียง จ่อท่อนเข้าที่รูแล้วกดลงมาทีละน้อยๆ โอ๊ยยยย ดอม วาวเจ็บใจจะขาดรูหีเมียฉีกไปถึงก้นแล้ว พอ..เอาออกที วาวเก่งจังเข้าไปตั้งครึ่งแล้วเห็นมั๊ย..ดอมบอก แสงไฟสว่างตัดกับความดำที่สอดแทรกเข้าไปเห็นชัดเจนมาก เจ้ามืดถอนท่อนเนื้อออกมาจนเกือบหลุด โดยที่วาวไม่ทันตั้งตัว

มันกระแทกเข้าไปจนมิด ดอมจับวาวแน่นกว่าเดิม โอ๊ยยยยยยยยย… วาวร้องสุดเสียงน้ำตาไหลพราก โดนควยนิโกรเย็นจนรูหีวาวฉีกไปถึงไหนแล้วเนี่ย ดอมปลอบใจเดี๋ยวก็หายเจ็บนะ ท่อน 8 นิ้วไม่ต่างกับของม้าตอนนี้มันเข้าไปอยู่ในร่องรูหีของวาวจนมิดแล้ว โอววว……เข้าไปได้งัย โหนกเนื้อเจ้ามืดบดขยี้ สาวเข้ายาวๆ ออกยาวสุดๆ เริ่มถิ่มซ้าย ขวา ดอมจ้องมองฉันโดนชู้เย็ดตาไม่กระพริบ

วาวเจ็บจนชา แสบรูหีไปหมด เจ้ามืดกระแทกเสียงดังปั้บๆๆๆๆ อยู่นานมากเหมือนลูกสูบไม่ขาดระยะ แล้วมันก็พลิกวาวขึ้น มันอยู่ล่าง มันโอบรัดแน่น เหมือนจะนัดกัน ดอมลุกขึ้นคร่อมหลังวาว วาวต้องสะดุ้งเมื่อรู้สึกมีอะไรลื่นๆ ถูไถอยู่ประตูหลัง ดอมกระซิบ ขอดอมลองเย็ดตูดนะ แต่เจ้าชู้นิโกรเย็ดหีของวาวไม่หยุด ดอมไม่สนใจ ดอมใช้นิ้วแหย่ควงในรูนำทางก่อน แล้วก็ค่อยๆ กดท่อนเอ็นควยของดอมลงไปเรื่อยๆ ใครไม่เคยโดนจะไม่รู้หรอก รสชาติแบบนี้

มันเหมือนเอามีดมากรีดให้รูสองรูจนขาดเป็นรูเดียวกัน สองแรงขย่ม เสยเป็นจังหวะรับกัน เกิดมาเพิ่งเคยเจอเป็นของขวัญวันเกิดที่ต้องจดจำฝังใจ หลังจากวันนั้นที่โดนชู้นิโกรเย็ดหีและสามีเย็ดตูด ดอมก็พาเพื่อนต่างชาติมารุมวาวอีก ไม่ใช่แค่ 1 หรือ 2 คน แต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5 คน หลังจากนั้นดอมก็พยายามที่จะพูดเรื่องสวิงกิ้งให้วาวฟังตลอด ดอมบอกอยากเห็นวาวโดนควยของพวกฝรั่งที่บริษัทซึ่งใหญ่ไม่แพ้ของนิโกรเลย แต่แค่คิดวาวก็ตัวสั่นแล้ว

นึกถึงวันที่โดนชู้นิโกรเย็ดหี ยังเจ็บแสบเสียวรูหีไม่หาย แล้ววันหนึ่งดอมก็บอกว่าพวกที่บริษัทนัดเลี้ยงสังสรรค์อยากให้วาวไปด้วยโดยจัดงานที่บ้านเพื่อนดอม วาวก็ตอบตกลง วันนั้นดูดอมตื่นเต้นมาก เราไปถึงที่บ้านนั้นตอนค่ำ บ้านดูเงียบๆ แต่พอเปิดประตูเข้าไปในนั้นมีแต่ผู้ชายนั่งดื่มกัน พอเห็นคู่เราเข้าไปทุกคนหันมามองเป็นตาเดียว โดยเฉพาะเจ้าชู้นิโกรเย็ดหีวาวคราวก่อนคนนั้นมันหลิ่วตาให้วาวเหมือนกับจะบอกว่าวันนี้วาวจะต้องโดนมันเย็ดหีอีกแน่ๆ

วาวมองหน้าดอมวาวจับมือดอมแน่น ดอมบอกไม่ต้องกลัวเพื่อนดอมอยากรู้จักวาวน่ะ ดอมแนะนำเพื่อนๆ ทุกคนเสร็จเรานั่งดื่ม ฟังเพลง หรี่ไฟลงจนเหลือแสงไฟสลัวๆ บรรยากาศช่างเป็นใจเหลือเกิน ดอมหันหน้ามาจูบปากวาวอวดเพื่อนๆ มือดอมล้วงเข้าไปลูบไล้เนินหีที่เปียกฉ่ำ เราจูบกันเพลินจนลืมไปว่ายังมีสายตาของคนอีก 5 คนจ้องมองอยู่

เวลาผ่านไปชั่วครู่รู้สึกเหมือนว่ามีมืออีกหลายมือเข้ามาล้วง ถู ไถ ตรงเนินเนื้อ เนินนม เต้าสองเต้าของวาวถูกคลึงเคล้น บีบ ขยำ หัวนมสองข้างถูกเลีย สลับถูกดูดเม้มแรงๆ โอยยยย… ดอมจ๋า เพื่อนดอม…. จ้ะที่รัก ปล่อยตัวตามสบายนะ ไม่ต้องเกร็งนะ ที่รักจะมีความสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ดอมจูบปลอบ ตอนนี้เนื้อตัววาวแทบไม่มีที่ว่างเลยทุกส่วนถูกขยำ ขยี้ ควัก ล้วง โดยเฉพาะตรงเม็ดติ่งเสียว

มีมือใหญ่ๆ กำลังแหวกกลีบหีแล้วใช้นิ้วถูไถตรงเม็ดเสียวบางครั้งรู้สึกเหมือนขยี้กดหนักๆ น้ำลื่นๆ ออกมาเยอะแล้วทำให้การถูเป็นไปได้เร็วๆ ไม่ฝืดมือเลย มือใหญ่ๆ นั้นรัวนิ้วเร็วขึ้นๆ โออยย วาวเสียววว ทนไม่ไหวแล้ว วาวแอ่นหีขึ้นรับการรัวนิ้วอย่างเมามันส์ ดอมจับวาวให้นอนราบกับโซฟา เพื่อนดอมเข้ามาตรงหว่างขาแล้วจับขาวาวแหกกว้างสุด สองมือแหวกกลีบแล้วก้มลงใช้ลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ออกมามากมายจนไหลย้อย

วินเซนส์ใช้ลิ้นแหย่เข้าไปข้างใน ควานลิ้นเข้าไปในรูแล้วสอดลิ้นเข้าไปลึกๆ กระดกลิ้นไปมา อูยยยย จอห์น เข้ามาใช้นิ้วช่วยขยี้เม็ดแตด วาวสั่นไปหมดทั้งตัว เสียว ยกหีลอยกดแนบปากวินเซนส์ วินเซนส์เหมือนรู้ ถอนปากออกลุกขึ้นจับขาวาวพาดไหล่จนก้นวาวยกสูง จับท่อนควยถูไถปากร่องเสียวเสยตรงรูวาวแล้วถิ่มไปโดนเม็ดแตด วาวสะดุ้งทุกครั้งที่โดนแบบนี้ แล้วไม่รอช้า วินเซนส์กดท่อนเนื้อเข้าทีละน้อย ทีละน้อย

วาวรับรู้ถึงความคับแน่น รอยปริแทบฉีก โอยยย….วาวไม่กล้าแม้แต่จะก้มลงมอง ดอมก้มลงดูดเม็ดแตดของวาว ขณะที่ท่อนเนื้อท่อนยาวใหญ่ที่แข็งของวินเซนส์กำลังเคลื่อนตัวเข้ารูหีวาวอย่างช้าๆ ดอมอยู่ในท่า 69 วาวดูดควยดอมไปด้วย ส่วนเพื่อนอีก 4 คน ก็แก้ผ้ารอ ต่างก็มาช่วยจับแขนวาว ดูดนม ขณะที่มีท่อนควยใหญ่ของวินเซนส์ขับเคลื่อนอยู่ วาวรับรู้ได้ว่าขนาดไม่ต่างจากท่อนเหล็กของชู้นิโกรเย็ดหีวาวที่เคยโดนเลย กำลังเคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อยๆ ไม่หยุด

วาวเกร็งไปทั้งตัว เลิกดูดควยของดอม ก็มีดุ้นอื่นมาอุดแทน วาวอยากกรี๊ด ร้องก็ได้แต่เพียงในลำคอ ทุกอย่างผ่อนคลาย คงจะเข้าไปมิดลำแล้วหละ วาวคิดขณะเผลอๆ วินเซนส์ ถอนลำควยออกมาแล้วกระแทกสวนกลับเข้าไปเต็มแรง วาวสั่นสะท้านไปทั้งร่าง มือจิกหลังของดอม ซึ่งก้มมองอยู่ที่หีวาว ที่กำลังถูกทะลวงอย่างใกล้ชิด ดอมจับเอววาวไว้แน่นไม่ให้ดิ้น วาวสะบัดหน้ากรีดร้องด้วยความเจ็บปวด วินเซนส์แช่ควยไว้ค่อยๆ สาวสั้นๆ กะแทกเน้นๆ

พอวาวเริ่มนิ่ง วินเซนส์ก็เริ่มชักออกสุดๆ แล้วกดเข้าจนสุดลำ พอเริ่มคล่องแล้วก็เริ่มซอยถี่ยิบเลย ปั้กๆๆๆๆ ดูดอมมีความสุขมากที่เห็นแคมเมียตัวเอง ถูกควยเท่าแขนกระแทกกระทั้นอย่างไม่ปราณี แคมวาวอ้าอมท่อนควยมิดจนอูมเป่ง รูหีและกลีบแคมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามลำควย วินเซนส์เร่งความเร็วเหมือนกระบอกลูกสูบไม่นานก็ชักออกมาพ่นพิษใส่ตามตัววาว แต่วาวยังไม่เสร็จ มันรู้สึกแต่ความเจ็บปวดเท่านั้น  วันนั้นเล่นเอาวาวระบมจับไข้เลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More