ผมเล่นเย็ดหีกับหลานสาวเมีย

เรื่องที่ผมเล่นเย็ดหีกับหลานสาวเมียนั้น เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานแล้วก็ได้ไปอยู่กับเมียที่บ้านพี่สาวของเธอครับ เพราะว่าเมียได้อยู่กับพี่สาวมาตั้งแต่เด็ก เมียผมเป็นลูกคนสุดท้องครับ พี่สาวรักมากเลยต้องเอามาอยู่ด้วย พี่สาวเมียอายุ 40 ปี มีลูกสาวคนหนึ่งเล็กๆ ครับ อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่อนุบาล ส่วนผมกับเมียอายุ 24 ปีเองครับ เพิ่งเรียนจบมาได้หนึ่งปี เมียผมทำงานแล้วแต่ผมยังไม่มีงาน ต้องรอเขาเรียกตัวอีกที ผมได้มาอยู่บ้านพี่เมียก็เกรงใจเขามากครับเกรงใจมากๆ จะทำอะไรก็ไม่สะดวกครับ แต่พี่เมียก็ไม่ว่าอะไรครับ

แกเข้าใจผมดี ตกงานอยู่ ผมอยู่บ้านพี่เมียทำทุกอย่างครับเวลาที่เมียไม่อยู่ก็จะทำงานบ้านแทนเมียเลยครับ จนกระทั่งเข้าสู่ฤดูร้อนอากาศร้อนมากๆ ครับ ที่บ้านพี่เมียตอนกลางวันร้อยมากต้องอาบน้ำบ่อยๆ วันละสองสามครั้ง วันนี้ก็เหมือนกัน พี่เมียกับแฟนไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียผมก็ไปทำงาน เหลือแต่ผมกับลูกสาวพี่เมียวัย 6 ขวบครับ อากาศร้อนๆ ลูกสาวพี่เมียได้อาบน้ำในเปลที่วางไว้กลางลานบ้าน

วันนี้ลูกสาวพี่เมียแก้ผ้าอาบน้ำเปลือยกายล่อนจ้อนเลยครับ ผมนั่งมองหลานสาวเมียเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน ลูกหลานสาวเมียนั่งอ้าขากว้างเล่นน้ำ ทำให้ผมเห็นหีอ้าออก เห็นแตดโผล่ออกมา ผมควยแข็งอยากเย็ดหีเด็กขึ้นมาทันทีครับ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวเพราะเด็กมันเล่นน้ำอ้าหีกว้างมากๆ ผมเหลียวไปเหลียวมากตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครอยู่สักคน ผมเข้าไปเอามือล้วงจับหีหลานสาวเล่น

เด็กหัวเราะชอบใจ ผมเอานิ้วบี้ที่ติ่งเสียวหลานสาวเมีย เด็กอายุแค่ 6 ขวบเริ่มมีอารมณ์เงี่ยนแล้วเหรอเนี่ย สังเกตว่าจะหายใจถี่ ผมได้ใจครับ เอาควยออกมาถูหีเด็กเอาหัวควยบดขยี้ที่ตรงเม็ดเสียว ส่วนเด็กก็หายใจกระเส่าถี่ ผมยิ่งเสียวมากขี้นครับ เอาควยถูหีเด็กแรงๆ จนหีหลานสาวเมียแดงไปหมดเลยครับ มันทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวเร้าใจมาก อีกใจก็กลัวคนมาเจอ

ผมรีบเอาควยถูหีลูกสาวพี่เมียเร็วขึ้นเรื่อย จนน้ำควยผมแตกออกมาพุ่งใส่หีหลานสาวเมียเลอะเทอะเต็มหีเลยครับ จากนั้นผมกับเด็กก็เล่นน้ำกันต่อ ผมกระซิบบอกว่าอย่าบอกใครนะ ถ้าไม่มีใครเรามาเล่นกันแบบนี้อีกนะ ผมถามเด็กว่าสนุกไหมเมื่อกี้ เด็กบอกว่าสนุกมาก มันเหมือนกับปวดฉี่เลยน้า ตั้งแต่นั้นมาถ้าไม่มีใครอยู่บ้านผมจะชวนลูกสาวพี่เมียเล่นเย็ดหีกันประจำครับ สุดยอดจริงๆ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More