โจรบังคับให้ลูกชายเย็ดหีแม่

เรื่องเสียวโจรบังคับให้ลูกชายเย็ดหีแม่ มันเริ่มจากสิงหลมีอาชีพรับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านที่เข้าตาอยู่ในสวนดูมีสตังค์ เป็นบ้านของนายคงเดชวัย 45 เสาร์อาทิตย์จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงเดชชื่อวลีวัย 40 รูปร่างดี ผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงเดชชื่อกวีวัย 18 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็ก จึงห่างไม่สนิทกับแม่ และปู่ย่าไม่ชอบนางวลีนัก

คืนปฏิบัติการ ไอ้สิงและพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ๆ แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้สิงไม่พอใจตบตีซ้อมนางวลีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ วลีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางวลีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว ไอ้สิงนึกสนุกเอามีดจ่อคอนางวลีให้ยืนพิงผนังห้อง ไอ้สิงบอกกูยังไม่พอกูยังอยากได้อีก

นางวลีร้องบอกไม่มีแล้วในบ้านถ้ามีฉันก็จะให้อยากทำอะไรฉันเลย ไอ้สิงยิ้มด้วยความพอใจบอกมีสินี่ไง มันเอามืออีกข้างบีบบี้เต้านมขนาด 36 ของนางวลี ๆ ร้องอย่านะฉันขอหละอย่าทำอะไรฉันเลย ไอ้สิงบอกทันที มึงไม่ใช่เมียกู ๆ จะห้ามทำไมมึงขอกูๆ จะให้มึงทั้งดุ้นเลย มึงอย่าดิ้นให้เจ็บตัวเลยเดี๋ยวกูพลาดมีดปาดคอมึงจะตายเปล่า นมมึงมันนุ่มเต็มมือกูดีจังกูชอบ

นางวลีพยายามดิ้นแต่ไม่กล้ามีดค้ำคออยู่ ไอ้สิงบอกไหนขอกูจับหม้อมึงหน่อยสิ ว่าแล้วมันเอามือตะปบลงไปจับที่ระหว่างขานางวลีๆ ใส่กางเกงชาวเลมีสายมัดเอว ไอ้สิงร้องด้วยความพอใจ “อู้ หู มึงมีของดีซ่อนอยู่นี่หว่า” นางวลีได้แต่ร้องยกมือไหว้บอกอย่าๆ ไม่เอา ไอ้สิงตบนางวลีลงไปฟุบที่พื้นพร้อมแตะอีกมึงอยากเจ็บตัวอยากตายหรือไง วลีทั้งเจ็บและจุกพูดไม่ออก ไอ้ฟูตัวใหญ่จับกุมตัวกวียืนที่ประตูห้องนอนโดยมีไอ้แก้วถือปืนคุมไว้

สมุนทั้งสองยิ้มด้วยความพอใจเพราะรู้ว่างานนี้มีของแถม ไอ้สิงบอกมึงมาเป็นเมียพวกกูไม่ต้องเจ็บตัวมากแถมมันเสียอีก แล้วมันจิกผมนางวลีให้ยืนขึ้น วลีเอามือจับแขนไอ้สิงที่จิกผมเพราะเจ็บร้องขอ “อย่าทำอะไรให้ลูกฉันเห็นขอเถอะ” ไอ้สิงไม่สนใจบอกกูมากันสาม กูให้ความยุติธรรมกับทุกคน มาจับไม้สั้นใครจะได้ปิดซิงอีนี่ก่อน วลีร้องขออย่าๆ ไอ้สิงไม่สนตบแถมชกที่ท้องวลีทรุดลงกองกับพื้นอีก มันเอาไม้ขีดไฟมาหักสามอันใครได้สั้นก็ได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อน

ไอ้ฟูไอ้แก้วใช้สายตามองมาที่กวีเด็กหนุ่มเป็นที่รู้กัน ไอ้สิงบอกไม่ใช่สามต้องสี่หวะ ทั้งสามโจรพร้อมกันหัวเราะชอบใจ ไอ้สิงบอกไอ้หนูกูใจดีเสมอกูให้มึงร่วมวงด้วย สิงจัดการจับไม้สั้นยาวเหลือสองอันให้กวีกับมันจับ กวีมือสั่นจับได้ไม่สั้นสุด ทุกคนหัวเราะชอบใจ ไอ้หนูมึงได้สิทธิ์เอาอีนี่ก่อนคนแรกโว้ยกูต่อมึงตามด้วยไอ้ฟูแก้วมึงล้างชามหวะ สิงจิกหัววลียืนขึ้นวลีร้องไห้ยกมือไหว้ตัวสั่นรู้ชะตากรรมที่ต้องรับได้แต่ร้องขอเสียงสั่น

“อย่าๆ ไม่เอาพวกแกจะทำอะไรฉันๆยอมแล้ว ไม่ได้นะวีมันลูกชายฉัน” ไอ้สิงบอก “ทำไมจะไม่ได้ลูกชายมึงไม่มีควยหรือไง ดีพวกกูอยากดูลูกมึงเย็ดกะมึง มานี่อีคนสวย” ไอ้สิงลากหัววลีมานอนหงายที่ขอบเตียง วลีดิ้นสุดฤทธิ์แต่สู้แรงไม่ได้ ไอ้สิงกดไหล่แขนไว้ไอ้แก้วเข้ามาดึงสายมัดเอวกางเกงวลีออกแล้วรุดกางเกงลง เหลือแต่กางเกงในสีเนื้อเป้าโหนกตุง ไอ้แก้วบอก “พี่ไหนๆ ผมจะล้างชาม ขอผมเตรียมชามให้พวกเราก่อนนะ” ไอ้สิงบอกตามสบายอย่าแซงคิวนะโว้ย

ไอ้แก้วรูดกางเกงในวลีลงเปิดเห็นหีทีมีขนหมอยดกดำปกคลุมเต็มไปหมด ไอ้ฟูดันกวีเข้าดูใกล้ๆ หน้าท้องขาวขาเรียวขาวขนดกดำกวีไม่เคยเห็นของจริงมาก่อนตาพองโต ควยแข็งตุงกางเกง ไอ้แก้วก้มหน้าลงจูบไซร้ลงลิ้นแซะเลียร่องหีนางวลีๆร้องไห้ดิ้นรน ไม่เอาๆลูกกูออกไป ไอ้ฟูสั่งไอ้หนูถอดกางเกงออก กวีต้องทำตามควยแข็งโด่ปรากฏต่อสายตา ไอ้สิงบอก “เฮ้ย ไอ้หนูหัวแดงเชียวมาๆ เร็วคนอื่นรอคิวอยู่ ไอ้แก้วพอถอยไป”

วลีร้องบอก “อย่านะฉันขออย่าให้ลูกฉันเอากะฉัน วีไม่เอานะลูก” ไอ้ฟูตบหัวกวีเบาๆ ดันให้เข้าหา กวีเข้าอยู่ระหว่างขานางวลีโดยไอ้แก้วและฟูเป็นคนถ่างขาให้ ไอ้สิงสั่งเย็ดสิวะไอ้หนูไม่ต้องอายผู้ชายด้วยกันทั้งนั้น กวีไม่ได้ยินเสียงร้องขอจากนางวลีแล้ว เอาแขนค่อมตัวก้มหน้ามองควยตัวเองที่จ่อใกล้ติดหีนางวลี แล้วธรรมชาติสอนกวีเริ่มกระเด้าทิ่มควยผิดๆ ถูกๆ

วลีพยายามบิดเอวหลบหนีแต่ แล้วควยของกวีก็ทิ่มแทงถูกรูหีจนได้ทีเดียวเท่านั้นหัวควยกวีก็มุดเข้ารูหี วลีผู้เป็นแม่ วลีได้แต่กรีดเสียงร้องไห้ ไม่เอาวีอย่าเย็ดหีแม่ แต่กวีกระเด้าต่ออีกสองทีก็มิดลำควย สามโจรหัวเราะชอบใจ กวีกระเด้าต่อไม่หยุดขย่มเอาๆ ไอ้สิงกระชากเสื้อเปิดอกนางวลี นมสองเต้าสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกของกวี ไอ้สิงกับไอ้แก้วก้มหน้าลงฟัดไซร์เต้าอย่าเมามัน

กวีกลัวและตื่นเต้นเกินไปอยู่ๆ ควยก็อ่อนตัว ไอ้สิงเห็นบอกอะไรวะไอ้หนูเรือล่มปากอ่าว กวีหน้าซีดกลัวจะถูกตบ ไอ้สิงบอก เฮ้ย ไม่เป็นไร พักก่อนเดี๋ยวเอาอีกก็ได้ กูต่อเอง แล้วไอ้สิงก็ถอดกางเกงลงมือเย็ดหีนางวลีต่อหน้ากวี นางวลีหมดแรงจะดิ้นรนหนีได้แต่นอนร้องไห้ปล่อยให้มันเย็ดหีจนน้ำแตก แล้วผลัดให้ไอ้ฟูเย็ดต่อด้วย ไอ้แก้วตามคิวทุกคนแตกในใส่รูหีจนหมอยวลีเปียกแฉะไปหมด

เมื่อสามโจรเสร็จไปคนละที นางวลีพลิกตัวตะแคงหันหลังเอากระดาษชำระที่หัวเตียงเช็ดน้ำกามของทั้งสาม แล้วนอนคว่ำ ไอ้สิงเห็นกวีควยแข็งรออยู่ตั้งแต่ตอนไอ้แก้วขย่มแม่มันแล้ว ไอ้สิงบอก “เอาไอ้หนูอย่าให้อารมณ์ค้างเอาเลยมานี้ ไม่ต้องกลัว” ไม่ต้องสอนสั่งอีก กวีขึ้นนอนทับบนหลังนางวลี มือแหกกลีบง่ามตูดแล้วจับควยเย็ดทิ่มอัดเข้ารูตูด

นางวลีได้แต่ร้อง โอยๆ กวีกระเด้าไม่ยั้ง ทั้งหนักและแรง เย็ดตูดลึกสุดลำควยทุกทีที่กระเด้าลงไป ไม่สนใจแล้วว่าจะเป็นรูตูดของใคร ตอนนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนก่อน ไอ้สิงกับพวกชอบใจ ไอ้ฟูบอกดีๆ ไอ้หนูมึงรู้จักทั้งเย็ดตูดเย็ดหีแม่มึงๆ เก่งหวะไม่ต้องสอน มึงเสร็จแล้วเดี๋ยวพวกกูจะขอต่อรอบสอง แม่มึงนี่เย็ดมันจริงๆ กวีกระเด้าอยู่นานกว่าสิบนาทีจนเกร็งตัวน้ำกามแตกใส่ในรูตูดนางวลี

จากนั้นไอ้สิงจับวลีหันมาบอกกูชอบหีมึงมากกว่าตูด วลีได้แต่ร้องบอกพอแล้วๆ แต่ไม่มีผล ทั้งสามผลัดกันเย็ดหีวลีอีกคนละรอบ แต่คราวนี้ทิ้งระยะห่างกันนิดหน่อยให้วลีได้พัก ตบท้ายด้วยกวีเย็ดหีนางวลีก็เกือบฟ้าสาง พวกมันสามคนจึงจากไป

โจรบังคับลูกชายให้เย็ดหีแม่ ตอนที่ 1/2
ลูกชายติดใจกับการเย็ดหีแม่ ตอนที่ 2/2

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More