ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ”

เรื่องเสียว ครูนุ่น “จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ”

สวัสดีค่ะชื่อ ”นุ่น” นะค่ะ ตอนนี้นุ่น อายุ 26 ปี นุ่นเรียนจบมาทางด้านครุศาสตร์แต่ไม่ขอบอกนะค่ะว่ามหาลัยไหน ด้วยใจรักในอาชีพครูนุ่นจึงได้มาเป็นครูสอนในโรงเรียนระดับมัธยมเอกชน โรงเรียนที่นุ่นสอนนั้นเป็นโรงเรียนชายล้วน ซึ่งหากเอ่ยชื่อออกไปทุกคนย่อมรู้จักกันดี แต่เพราะโรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนมันจึงทำให้นุ่น เกิดแรงกดดันเพราะเรียกว่ามีบางอย่างที่ผู้ชายชอบมองกัน ทุกคนชอบมองมาที่หน้าอกนุ่น ไม่ใช่ว่านุ่นจะแต่งตัวโป๊อะไร แต่เพราะว่าหน้าอกนุ่น มันค่อยข้างจะใหญ่ มันจึงดันเสื้อออกมาเห็นได้ชัดเจนและยิ่งรวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่ขนาดเคยมีแมวมองมาทาบทามให้ไปเทสหน้ากล้องของบริษัทค่ายหนังและละครยักษ์ใหญ่ของประเทศมาแล้ว จึงเหมือนเป็นการการันตีถึงหน้าตาของนุ่นได้เป็นอย่างดี เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เวลาที่ครู นักเรียนหรือเหล่าผู้ปกครองผู้ชายเดินผ่านนุ่นทีไร มักจะชำเลืองตามองกันเกือบทุกคน ไม่รู้จะมองอะไรกันนักหนา

แต่ก็มีครอบครัวของนักเรียนคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ของนุ่นเอง ซึ่งแกเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งมาก คะแนนสอบติดอันดับต้นๆ ของชั้นเรียนมาตลอด นักเรียนคนนี้ชื่อก๊อต หน้าตาดีมากแต่เพราะแกชอบที่จะใส่แว่นตากรอบสี่เหลี่ยมสีดำจึงทำให้แกเหมือนเด็กเรียนที่เอาแต่อ่านตำรา พ่อกับแม่ก๊อต ให้นุ่นไปสอนพิเศษที่บ้านทุกวันเสาร์ตลอดช่วงบ่าย บ้านของแกค่อนข้างร่ำรวยมาก พ่อของก๊อตเป็นเจ้าของบริษัทอาหารสำเร็จรูปที่มีชื่อแห่งหนึ่ง เมื่อนุ่นไปสอนพ่อของ ก๊อต ก็จะให้ค่าสอนเป็นสองเท่าในทุกครั้งที่จ่ายเงิน นุ่นเคยบอกปฏิเสธเพราะว่าก็สอนไม่ได้แตกต่างจากที่เคยสอนเด็กคนอื่น แต่พ่อของก๊อตบอกว่า “รับไปเถอะคิดว่าเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆ” ทำให้นุ่นเลยต้องตั้งใจสอนมากกว่าธรรมดาเพื่อให้คุ้มค่าแรงและประกอบกับก๊อตเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนมากๆด้วย นุ่นก็เลยมีกำลังใจที่จะสอน

แต่สิ่งหนึ่งที่นุ่นชอบมาก คือนุ่น แอบชอบพี่ชายของก๊อต ซึ่งหน้าตาคล้ายๆ ก๊อตแต่ขาวกว่าและสูงใหญ่กว่าแถมยังเป็นนักเรียนนอกจบโทมาจากมหาลัยที่ติด 1 ใน 5 ของโลกอีกต่างหาก จากการที่นุ่นไปเข้าออกบ้านของเขาในตอนที่มาสอนก๊อต นุ่นเลยเห็นว่าเขาเป็นผู้ชายที่ใจดีมาก เขาชื่อพี่เกรซ ที่เรียกพี่เพราะพี่เกรซ อายุมากกว่านุ่น 5 ปี และมักจะเป็นคนที่อาสาขับรถไปส่งนุ่นที่บ้านหลังสอนพิเศษเสร็จ จนที่บ้านนุ่นมักแซวว่าพี่เกรซ จีบนุ่นหรือเปล่า นุ่นไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น พี่เกรซสุภาพและค่อนข้างเรียบร้อย ดีกว่าผู้ชายหลายคนที่นุ่นรู้จักมาก อย่างน้อยพี่เกรซก็ไม่เคยแอบมองนมนุ่น ที่มันอวบอิ่มล่อตาล่อใจเลยสักครั้ง ทำให้นุ่นไว้วางใจพี่เกรซมากๆ

อีกคนนึงที่นุ่นชอบของคนบ้านนี้ ก็คือแม่ของพี่เกรซ แกถึงจะมีลูกชายสองคนเข้าไปแล้ว แต่ยังดูสาวและสวยมากๆ สวยเหมือนดาราเลย ถึงแม่ของพี่เกรซจะพอมีอายุแล้วแต่หุ่นของแม่พี่เกรซยังปิ้ง ดูดีกว่าสาวๆ หลายๆ คน หน้าอกอาจจะเล็กกว่านุ่นหน่อย แต่ก้นงอนๆของแม่พี่เกรซนี่สิ มันทำให้ผู้หญิงแท้อย่างนุ่นอดไม่ได้ที่จะมองทุกครั้งที่มีโอกาสได้เห็น มันช่างกลมกลึงเบียดเสียดดูแน่นอยู่ใต้ชุดของแกทุกครั้ง พี่เกรซเคยเล่าว่า แม่พี่เกรซเคยประกวดนางงามมาก่อน แต่ตกรอบสุดท้าย แต่สวยถูกใจพ่อพี่เกรซมากๆ เลยจีบเอามาแต่งด้วยซะเลยผลการสอบกลางภาคของก๊อต ได้คะแนนภาษาไทยและอังกฤษเกือบเต็มทำให้ที่บ้านก๊อต พอใจกับการสอนของนุ่นมาก นัดนุ่นไปกินเลี้ยงที่บ้านเขาเป็นการขอบคุณ

วันนั้นอยู่กันพร้อมหน้าทุกคน อาหารหรูหราและอร่อยมากเห็นว่าสั่งมาจากโรงแรมดังเลยทีเดียว พ่อของก๊อตชมนุ่นใหญ่เลยว่าเป็นครูที่เก่งมากอยากให้สอนน้องก๊อตไปยาวๆ จนกว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยเลย นุ่นได้แต่ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ รับคำชมที่การสอนของนุ่นมีประสิทธิภาพเป็นความภูมิใจของครูอย่างนุ่นมากๆ หลังทานข้าวมื้อพิเศษเสร็จพี่เกรซก็อาสาพานุ่นไปเดินเล่นในสวนหลังบ้าน แต่ตอนนุ่นเดินกำลังจะออกทางประตูกระจกบานใหญ่ของหลังบ้านนุ่นไปสะดุดตากับรูปภาพขนาดใหญ่ เป็นภาพถ่ายครอบครัวของพี่เกรซ นุ่นชอบชุดที่แม่พี่เกรซใส่มากเป็นชุดราตรีสีขาวดูสวยเด่นสะดุดตาอย่างกับเจ้าหญิงในนิยาย ปุ๊นุ่นยืนมองอยู่นาน
“ชอบรูปนี้หรือ” พี่เกรซมองมาที่นุ่นที่กำลังฝันว่าอยากลองใส่ชุดแบบนี้บ้างสักวัน
“คุณแม่พี่รูปนี้สวยมากเลย คนก็สวยชุดก็สวย”
“ชุดแม่พี่สั่งตัดพิเศษเลย เพื่อเอามาถ่ายรูปโดยเฉพาะ ใช้ครั้งเดียวจากนั้นเก็บเข้าตู้ตลอดไม่ได้ใส่อีกเลย”
“น่าเสียดายจัง เป็นนุ่นคงหาทางใส่บ่อยๆ”
“อยากเห็นชุดของจริงไหม” พี่เกรซพูดชวนแล้วยิ้มๆให้
“ไม่เป็นไรค่ะ เกรงใจ”
“ไม่ต้องเกรงใจ แม่พี่เขาชอบอวดจะตาย”
“ดูได้จริงๆ หรือค่ะ”
“ได้สิ ” พี่เกรซหันมาตอบแล้วยิ้มให้แปลกๆ

พี่เกรซ เดินนำหน้า นุ่นเดินขึ้นบันไดโค้งยาวที่ทำจากหินอ่อนขึ้นไปชั้นสอง เดินผ่านห้องน้องก๊อตที่เปิดประตูไว้เห็นก๊อต กำลังนอนอ่านหนังสืออยู่ แล้วนุ่นกับพี่เกรซ ก็ตรงไปยังห้องของแม่พี่เกรซ ประตูไม้บานใหญ่เปิดออกพร้อมกับห้องที่กว้างหรูหราอลังกาลส่องประกายระยิบระยับ ห้องสวยมากอย่างกับในละคร พรมเปอร์เซียลายวิจิตรปูทั่วทั้งห้อง เตียงทรงยุโรปตั้งอยู่กลางห้อง มีห้องแต่งตัวแยกออกตางหาก ทางด้ายซ้ายมือภายในมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ติดอยู่เต็มผนังด้านซ้ายและด้านขวา จะเป็นบานกระจกเงาแบบเต็มผนังห้องจากพื้นจรดเพดานและจะมีชุดโต๊ะเครื่องแป้งขนาดใหญ่ซึ่งแบ่งพื้นที่เกือบครึ่งของผนังด้านขวาอยู่ด้านในถัดไป ภายในตู้เสื้อผ้าอย่าเรียกว่าตู้เลยดีกว่า เพราะมันเป็นเหมือนห้องเก็บเสื้อผ้าซะมากกว่า สามารถเดินเข้าไปดูเสื้อผ้าที่แขวนไว้อยู่บนราวทั้งสองข้าง ซึ่งทั้งหมดจะแบ่งไปตามแต่ละประเภษและกลุ่มของเสื้อผ้าที่แขวนอยู่เหล่านั้น ในส่วนของคุณแม่พี่เกรซซึ่งกินพื้นที่มากกว่า 3 ใน 4 ของพื้นที่ตู้มีชุดราตรีสวยๆและเสื้อผ้ายี่ห้อดีๆ เป็นร้อยตัว ระลานตาไปหมด

นุ่นมองซ้ายมองขวาอย่างตกตะลึงเพราะนุ่นเองยอมรับว่าเป็นคนที่ชอบซื้อเสื้อผ้าคนหนึ่งแต่ที่มีเก็บก็ไม่มากมายขนาดนี้ นี่มันยิ่งกว่าร้านขายเสื้อผ้าดังๆ ตามห้างหรูๆซะอีก แต่นุ่นก็ไม่กล้าหยิบจับอะไร กลัวแม่พี่เกรซจะต่อว่าได้ แค่ได้เข้ามาดูนี่ก็มากไปแล้ว พี่เกรซชี้ให้นุ่นดูชุดราตรีสีขาวชุดนั้นแล้วจึงหยิบออกมาจากราวแขวนให้นุ่นดูพอนุ่นดูเสร็จจึงเก็บเข้าที่ พี่เกรซก็พาเดินเข้าไปด้านในซึ่งจะมีลิ้นชักมากมายรวมถึงตู้เซฟที่ใช้เก็บเครื่องประดับที่คุณแม่พี่เกรซให้บ่อย พอพี่เกรซเปิดเซฟให้นุ่นดูชุดเครื่องประดับของคุณแม่พี่เกรซ แต่ขณะที่กำลังเข้าไปดูใกล้ๆ สายตาของนุ่นก็ดันไปเห็นผ้ากลุ่มหนึ่งที่ถูกม้วนวางอย่างเป็นระเบียบภายในลิ้นชักที่มีฝาด้านบนเป็นกระจกใสเข้าโดยบังเอิน และเพราะกลุ่มผ้าชิ้นเล็กๆ เหล่ามั้นมันเป็นชุดชั้นในสตรีที่เป็นแบบสุดวาบหวิว บางชิ้นจากที่เห็นภายนอกนุ่นเห็นมันเป็นผ้าตาข่ายที่ใส่แล้วคงทำให้ผู้ใส่ดูเซ็กส์ซี่น่าดู และบางชิ้นที่เห็นเป็นกางเกงในก็เป็นกางเกงในแบบจีสตริง บางชิ้นก็เป็นยกทรงที่ปิดได้เพียงหัวนม มีเยอะแบบมากซึ่งหลายแบบมันจะเหมือนที่นุ่นเคยเห็นในหนังโป๊ญี่ปุ่น ไม่น่าเชื่อว่าจะมีของแบบนี้ในตู้เสื้อผ้าของแม่พี่เกรซด้วย “ชอบแบบนี้หรือ” เสียงของพี่เกรซ ที่เข้ามากระซิบข้างหูของนุ่น เมื่อเขาสังเกตุเห็นว่านุ่นกำลังมองอะไร ก่อนที่นุ่นจะเริ่มทำอะไรต่อไป พี่เกรซก็เข้ามากอดนุ่นจากด้านหลังทันที นุ่นสะดุ้งตกใจมาก “พี่เกรซ” นุ่นหันหน้าไปมองพี่เกรซที่กำลังยิ้มให้อย่างมีเลศนัย และนุ่นพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมแขนพี่เกรซที่กอดตัวนุ่นไว้
“ดิ้นทำไม ดิ้นทำไม” พี่เกรซ กอดนุ่น แน่นขึ้นแล้วดึงตัวนุ่นออกมานอกห้องเสื้อผ้า
“ปล่อยนุ่นนะ”

นุ่นสู้แรงพี่เกรซไม่ได้เลย โดนดึงมาที่เตียงแล้วพี่เกรซก็จับนุ่นกดกับเตียงนอนไว้ แล้วหน้าตาพี่เกรซที่เคยดูหล่อเหลาและสุภาพกลับกลายเป็นหน้าตาที่หื่นกามมากๆ ตัวจริงของพี่เกรซ ที่เขาปกปิดไว้ เริ่มแสดงออกมา หน้าพี่เกรซ กดลงมาใส่นมของนุ่น ถูไถใส่หน้าอกที่มีเสื้อผ้าปกปิดเอาไว้ พร้องกับทำเสียงซี๊ด…ซ๊าด……อย่างสะใจ นุ่นพยายามขยับหน้าอกไปทางซ้ายและขวา เพื่อหลบใบหน้าพี่เกรซ และพยายามส่งเสียงร้องขอความช้วยเหลือ
“อ่าาาา….. นมใหญ่ดีจริงๆ อ่าาาา”
“พี่เกรซ ปล่อยนุ่นนะ” มือสองข้างของนุ่นที่กำลังโดนกดไว้ถูกกดให้แน่นขึ้นไปอีก นุ่นไม่คิดว่าพี่เกรซจะทำแบบนี้กับนุ่นได้
พี่เกรซ ไม่ฟังเสียงที่นุ่นร้อง พี่เกรซเลื่อนหน้าขึ้นมาจะจูบปากนุ่น นุ่นเอียงหน้าหนีลิ้น พี่เกรซจูบแก้มของนุ่นแล้วลิ้นสากๆ ของพี่เกรซก็เลียไปมาทั่วไปหน้า นุ่นพยายามดิ้นอีกครั้งแต่ไม่สำเร็จตรงหว่างขานุ่นมีท่อนแข็งๆ มากดใส่หอยนุ่น พี่เกรซ กำลังมีอารมณ์ทางเพศแบบสุดๆ คงคิดจะเอาแท่งแข็งนั้นสอดใส่เข้ามาในตัวนุ่นในอีกไม่นานแน่ๆ พอความคิดนี้เข้าในหัว นุ่นก็เริ่มร้องให้ออกมา
“ครู” เสียงก๊อตนั้นเอง นุ่นหันไปมองก๊อตที่ยืนมองที่หน้าประตู
“ก๊อตช่วยครูด้วย” นุ่นขอร้องเสียงดัง

ก๊อตรีบเดินเข้ามาแต่ไม่ได้เข้ามาช่วยนุ่น แต่กลับเข้ามายืนมองนุ่นที่กำลังถูกปล้ำขืนใจอยู่……….

“ช่วยหน่อย” เสียงพี่เกรซ บอกก๊อตให้มาช่วย…………
ช่วยทำอะไร ไม่นะ ไม่ นุ่นไม่คิดว่าก๊อตจะช่วยทำเรื่องแบบนี้ได้ แต่ก๊อต รีบเดินเข้ามาจับขาของนุ่นไว้ และทันทีที่ขานุ่นถูกก๊อตจับ นุ่นก็ร้องขอความช่วยเหลือสุดเสียง
“จะดีหรือพี่ นี่ครูผมนะ” เสียงก๊อต ที่ดูเหมือนยังจะมีสำนึก ว่าคนที่กำลังถูกพวกเขาปล้ำเป็นผู้ที่เคยสอนสั่งวิชาให้กับเขา
“ดีสิวะ แบบนี้มึงจะได้ขึ้นครูของจริงเลยไง ไม่อยากเย็ดหีครูสวยๆ อย่างงี้หรือไง” พี่เกรซพูดเถื่อนและถ่อยขึ้นเรื่อยๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนมีฐานะดีและจบการศึกษามาจากเมืองนอกจะมีความคิดแบบนี้ได้

พี่เกรซ ดึงกระโปรงของนุ่นขึ้นจนเปิดเห็นกางเกงใน นุ่นยังพยายามดิ้นสุดชีวิตหวังจะรอดให้ได้ แต่ยิ่งดิ้นดูเหมือนความหวังจะยิ่งลดน้อยลง ก๊อตมองมาที่หว่างขานุ่น ทำตาโตกับสิ่งที่เห็น ก๊อตเอามือมาจับกางเกงในของนุ่นแล้ว กระชากลง เผยให้เห็นหีที่เป็นของรักของสงวนของนุ่นทันที
“อู้ หูยยยยยย” ก๊อตตลึงกับหีของนุ่นที่เปร่งปรั่งอยู่เต็มหว่างขา
“หมอยนิดเดียวเอง อย่างกับจิ๋มเด็กๆ เลยว่ะ” เสียงพี่เกรซพูดขึ้น เหมือนกับเห็นของถูกใจ
“ไม่เอานะ อย่า เดี๋ยวนุ่นท้อง” นุ่นพยายามขอร้องอีกครั้ง แต่ดูเหมือนไม่มีใครฟัง พี่เกรซ และก๊อตพยายามลูดกางเกงในของนุ่นลงมาที่ปลายขา จนในที่สุดมันก็หลุดออกไป
“ครู แบบนี้เสียวไหม” ก๊อตเอานิ้วสอดเข้ามาที่หีนุ่นทันที นิ้วเสียบเข้ามาในร่องเสียว นุ่นสะดุ้งเกร็งไปทั้งตัว นิ้วของก๊อตวนซ้ายวนขวา ขยับขึ้นและลงก่อนที่จะดันมันเข้ามาในโพรงจิ๋มของนุ่น ก๊อตที่ใส่แว่นตาหนาๆ ขยับจัดแว่นแล้วก้มเข้ามามองหอยนุ่นที่กำลังโดนนิ้วมุดเข้ามาเรื่อยๆ แล้วก๊อต ก็ดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ เสียงดังจึ๊กๆๆ แจ๊ะๆๆ อู๊ยยยย อู๊ยยยยย……ตัวนุ่นสั่นสะท้าน เฮือกๆ ……

“เป็นไงลูกศิษย์ครู เก่งไหม” พี่เกรซมองหน้านุ่นที่ปากอ้าค้างเกร็ง แล้วพี่เกรซ ก็รวบมือของนุ่นไว้เหนือหัวก่อนที่จะกดมือทั้งสองของนุ่นไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียวส่วนมืออีกข้างที่ว่าง พี่เกรซก็ใช้มันปลดกระดุมเสื้อของนุ่นออกที่ละเม็ดๆ จนเปิดเห็นชุดชั้นในสีชมพูที่ห่อหุ้มเต้าอันอวบใหญ่ของนุ่นเอาไว้ แล้วมือข้างนั้นก็เริ่มออกแรงบีบเต้านมทั้งเต้าซ้าย เต้าขวา สะเป๊ะสะปะไปหมด

“รูจิ๋มครู ฟิตชมัด” นิ้วก๊อตแทงใส่รูหอยนุ่นเร็วขึ้นๆๆ
“ขนาดนิ้วมึงยังฟิตขนาดนั้น แล้วถ้าเป็นควยจะขนาดไหนวะ” มุมปากของพี่เกรซที่พูดออกมากระตุกยิ้มอย่างสะใจ

ก๊อตรีบถอดกางเกงของเขาออก ควยก๊อตดีดออกมานอกกางเกง ปลายหัวควยชี้มาที่หน้านุ่นตรงๆ หัวควยที่มันบานเต่ง ที่กำลังอยากเย็ดหีเต็มที่ห่างจากหน้าขานุ่นไม่ถึงฟุต

“เอาเลย เย็ดหีแม่งเลย” พี่เกรซมองควยก๊อตที่ขยับมาจ่อปากถ้ำสวาทของนุ่น หัวควยก๊อต ชนปากถ้ำแล้วก็ค่อยๆจมลงไปในล่องเนื้อของนุ่น ทีละนิด ทีละนิด “อื้ออออออ เจ็บบบบบ” ปากที่เป็นอิสระของนุ่นกรีด..ร้องออกมาทันทีที่ความรู้สึกตรึงแน่นที่ง่ามขากำลังจะถูกฝืน จนเริ่มมีอาการฉีกออก เนื้อหีเจอเนื้อควยสัมผัสใส่ครั้งแรก มันพยายามแทรกสอดเข้ามาในรูหวงห้าม แต่เข้ามาลำบาก ก็นุ่นไม่เคยเจอควยผู้ชายมาก่อน หีนุ่นไม่เคยเห็นของแปลกหน้าอย่างนี้ มันคงไม่ต้อนรับควยก๊อตได้ง่ายๆ แต่ก๊อต ก็ฝืนดันแรงๆ 2-3 ที หัวควยก็มุดเข้ามาในหีนุ่นทันทีพร้องๆ กับความรู้สึกที่ถูกฉีกท่อนล่างออกเป็น 2 ส่วนของนุ่น  “โอ๊ยยยย…….ก๊อตอย่าดันเข้ามา ครูเจ็บบบบ” นุ่นร้องออกมาอย่าสุดเสียงแต่มันได้ช้าไปแล้ว

“ครูถ่างขาหน่อยสิ นักเรียนจะได้เย็ดได้” พี่เกรซบอก และเพราะความเจ็บที่ได้รับนุ่นจึงทำตามอย่างว่าง่าย แต่เพราะความใหม่สดของหีนุ่น ความเจ็บที่ได้รับกลับยิ่งเพิ่มขึ้นจนร่างของนุ่นสั่นเพราะอาการเกร็ง ควยก๊อตมุดเข้ามาเกินครึ่งท่อนเข้าไปแล้ว

“ฟิตฉิบ หีครูฟิตควยฉิบหาย ฟิตกว่าของแม่อีก” ก๊อตเงยหน้ามองเพดาน และพยายามดันควยเข้าใส่หีของนุ่นมาเรื่อยๆ เสียงสถบมันทำให้นุ่นตกใจ นี่หมายความว่าก๊อตกับคุณแม่ของเขามีอะไรกันแล้วอย่างนี้พี่ก็คงจะ……. พอนุ่นได้ยินอย่างนี้แล้วจึงเริ่มทำใจพร้องทั้งนอนนิ่งๆ และหลับตาลงความรู้สึกที่หางตาคือหยดน้ำอุ่นๆ ที่กำลังไหลลงมาจากหางตาพร้องทั้งเสียงครางเพื่อระบายความอัดอั้นและเจ็บแปบของตัวเองลง ตอนนี้นุ่นไม่กล้าเงยหน้ามองหีตัวเองที่กลายเป็นรูเนื้อรูดท่อนควยเรียกน้ำเงี่ยนของลูกศิษย์ไปแล้ว แต่เสียง ‘พรวดดดดด’ และสียงของก๊อตที่ครางออกมาว่า ‘อ่าาา……………’
พร้องทั้งอาการเจ็บจี๊ดดดด…………ที่ง่ามขาของนุ่นพร้อมความรู้สึกที่ได้สัมผัสกันของเนื้อต่อเนื้อของร่างกายของนุ่นและลูกศิษย์พร้อมทั้งเสียงของพี่เกรซที่ร้องว่า “มิดควยเลยนะมึง” เสียงพี่เกรซที่เป็นเสียงแบบสะใจ ควยก๊อต คงมิดอยู่ในรูหีนุ่นจริงๆ ไปแล้ว ปากมดลูกนุ่นเหมือนมีอะไรมาดุนๆ ใส่ ใช่แล้วหัวควยนั้นเอง หัวควยกดใส่หีนุ่นมิดรูแล้ว ทำเอาท้องนุ่นตึงไปหมด
“ครูมาเล่นหีเล่นควยกัน” ก๊อต ก้มมาบอกนุ่นเสียงเบาๆ
นุ่นได้แต่เกร็งตัวไปมาถูกลำควยสอดใส่หอยเนิบๆ นุ่นเสียความบริสุทธิ์แล้ว ควยของก๊อตพรากความสาวไปจากนุ่นไปเรียบร้อยแล้ว ก๊อตจะรู้ตัวหรือเปล่าว่าครูทีเขากำลังร่วมเพศ เพิ่งเสียพรรมจรรย์ให้เขาไปหมาดๆ หีที่เขาเอาควยเสียบเย็ดอยู่นี่ มันเป็นหีที่ไม่เคยผ่านของผู้ชายที่ไหนมาก่อน นุ่นจะบอกเขาดีหรือเปล่าเขาเป็นผู้ชายคนแรกในชีวิตของนุ่นที่สอดอวัยวะสืบพันธ์ของเพศชายเข้ามาในช่องสวาทของนุ่น นุ่นคงไม่มีอะไรต้องรักษาต่อไปอีกแล้วแถมกลับมีความรู้สึกพิเศษอยู่เต็มหีนุ่นเต็มไปหมด มันเสียวร่องหอย เนื้อควยรูดใส่เนื้อหีทำให้นุ่นรู้สึกดีจริงๆ แต่นุ่นแสดงออกไปก็คงไม่ได้… ได้แต่ทำตัวไม่ยอมให้สมกับการเป็นครูที่ไม่ยอมให้ควยลูกศิษย์หาความสุขกับหอยนุ่นง่ายๆ
“มึงได้ขึ้นครู ของจริงเลยนะโว๊ย” พี่เกรซ มองน้องชายของเขา ที่ร่อนเอวแทงหีนุ่นอย่างสุขใจ
“เฮ้ย………ครูมึงยังบริสุทธิ์อยู่จริงๆ นี่หว่า มีเลือดด้วย” พี่เกรซ ร้องออกมาอย่างยินดีเมื่อเห็นเลือดสาวของนุ่นที่เกาะตามท่อนควยของก๊อต
“หีครูหุ้มควยผมแล้ว ดูสิ หายไปทั้งลำเลย” ก๊อต ประกาศถึงสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ หลังจากที่เขาได้กดควยสอดกลับเข้าไปในหีของนุ่น หลังจากที่ก๊อตดึงออกมา และเขาก็เริ่มทำกับนุ่นอย่างไม่หยุดหย่อน
“แบ่งกูมั้งสิ เย็ดอยู่คนเดียว” พี่เกรซพูด
“เดี๋ยวสิพี่ เพิ่งเย็ดเอง ควยยังไม่ทันสนิทสนมกับหีครูเลย” ก๊อตนอนราบทับตัวนุ่นมาทั้งตัว แขนขานุ่นไม่มีใครจับไว้อีกแล้ว แต่นุ่นก็ไม่ได้ดิ้นหนีอีกต่อไป ได้แต่นอนร้องไห้รับแรงควยที่กำลังสอยหีของนุ่นไปมา
“ครูนุ่นเสียวหีไหม” ก๊อตซอยควยแรงขึ้นอีกหน่อยและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ เอาปากจะประกบปากนุ่น นุ่นรีบเอียงหน้าหลบ
“ก๊อตพอเถอะ ทำกับครูแบบนี้ไม่ดีนะ” นุ่นบอกเขาด้วยน้ำเสียงเครือๆ………… แต่ในใจของนุ่น ตอนนั้นเริ่มไม่อยากให้เขาหยุดกระทำสิ่งชั่วร้ายนี้ นุ่นเริ่มชอบความรู้สึกที่มีแท่งควยเสียบเข้า เสียบออก ใส่หีแบบนี้จัง มันทำให้นุ่นรู้สึกดีไปทั้งท่อนล่าง ควยของก๊อตกำลังเป็นสิ่งที่หีของนุ่นอยากให้มันจมอยู่ในรูนานๆ ซะแล้ว
“อื้มมมมมมมมม…..อื้มมมมมมมมม….. อ่าาาา…” นุ่นเริ่มส่ายหีเล่นกับควยของก๊อตด้วยแล้ว ส่ายก้นไปมาให้รูหีสัมผัสถึงเนื้อควยก๊อตได้ทั่วถึงทั้งท่อนเอ็น

“อู๊ยยยย……..ครู” ก๊อตทำหน้าตาเสียวควยออกมา เขารับรู้ถึงการยินยอมของนุ่น ที่ให้ลูกศิษย์ร่วมเพศด้วยแล้ว หีนุ่นขมิบตอดรัดแท่งกระเจี๊ยววัยรุ่นของก๊อต รูหีแน่นขึ้นดูก๊อตจะชอบการตอดขมิบครั้งนี้มาก เขาดันควยเข้ามา หน้าตาเสียวซ่าน กดควยสู้กับรูน้ำสวาทอันแสนแน่นเนื้อของนุ่น

“ครูเงี่ยนแล้วสินะ ร่อนหีเล่นควยผมใหญ่เลย” ก๊อตก้มมองดูหอยของนุ่น ที่ยอมเล่นหีเล่นควยกับเขาด้วยแล้ว ก๊อตยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่กดควยเข้ามา ป๊าบ ๆ ๆ ๆ
“เร่งๆ หน่อยสิ กูรอคิวอยู่นะ” พี่เกรซ ถอดเสื้อและถอดกางเกงออกเตรียมเข้ามาเสวยสุขกับหีนุ่นอีกคนแล้ว นุ่นเห็นควยพี่เกรซ ที่ลำควยแข็งขนาดใหญ่กว่าข้อมือเด็กอนุบาลที่นุ่นเคยไปรับสอนเป็นงานพิเศษในสมัยเรียนมหาลัย มันแข็งปั๋งมีเส้นเลือดปูดโปนขึ้นอยู่รอบแท่ง มันคงอยากเสียบหีนุ่นเต็มแก่แทนควยน้องของเขา หีนุ่นจะกลายเป็นของใช้ร่วมกันของสองพี่น้องคู่นี้จริงๆ แล้ว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More