หนูลืมล็อคห้อง เจอของจริง

เรื่องเสียว หนูลืมล็อคห้อง เจอของจริง

สวัสดีค่ะ หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี หนูนุ่นไม่ได้เด็กแค่อายุนะค่ะ แต่ร่างกายของนุ่นค่อนข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ มันเสียวดีค่ะ แล้วโหนกของนุ่นก็ใหญ่ค่ะ เวลาใส่กางเกงที่รัดๆ กางเกงจะรัดหอยของนุ่นเป็น รูปเลยค่ะมันเสียวมากๆ บ้างที่เวลาที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านนุ่นเองก็แอบช่วยตัวเองค่ะ นุ่นชอบเอาขวดโคโลนของตัวเองมาแทนด้าม+++ที่เคยดูในเวปโป๊ค่ะมันทั้งใหญ่แล้วก็แข็งแรง มันทำให้นุ่นน้ำแตก หายเงี่ยนไปได้ทั้งวันเลยค่ะ นุ่นแอบทำแบบนี้เป็นประจำ หรือบ้างที่ก็จะ บีบเมล็ดแตตที่บวมเป๊งของนุ่นเวลานุ่นเสียวมันจะบวมขึ้นมา ชวนให้นุ่นต้องช่วยตัวเองเสมอๆ มันทำให้นุ่นขึ้นสวรรค์ได้หลายรอบ พอดีว่าวันนี้มีญาติจาก ตจว.มาหา คุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน เป็นพี่ชายชื่อ นนท์ พี่นนท์ อายุ 20 กว่าแล้วเขาทั้งสูงใหญ่แล้วก็หล่อ ทำให้นุ่นชวนเห็นแล้วเงี่ยนจนต้องแอบไปช่วยตัวเอง เสมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่นุ่นแอบเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ แต่แล้ว พี่นนท์ก็ เปิดประตูห้องของนุ่นที่ไม่ได้ล็อคไว้ นุ่นตกใจมากเพราะพี่นนท์เห็น นุ่นเปลือยปล่าวไม่มีเสื้อผ้าและกำลังช่วยตัวเอง นอนน้ำแตกอยู่บนที่นอน พี่นนท์ก็เดินเข้ามาแล้วก็พูดกับนุ่นว่า โถ่!น้องที่รักท่าทางจะเงี่ยนมากๆ ให้พี่ชายคนดีช่วยไหม เดียวพี่จะพาไปเจอของจริงเอง แล้วพี่นนท์ก็บรรเลงจูบนุ่นเล่นลิ้นแล้วก็ เลียไปทั่วตัว นุ่นเสียวจนพูดไม่ออกนุ่นไม่เคยได้ลิ้มรสฝีมือผู้ชายจริงๆเลย วันนี้เป็นครั้งแรก แล้วพี่นนท์เขาก็จับมังกรอันยักษ์ออกมาจากกางเกง นุ่นเพิ่งเคยเห็นและได้สัมผัมมัน ว่าไงจ๊ะน้องนุ่นที่รัก อาวุธของพี่ใหญ่ไหม วันแรกที่พี่เจอนุ่นพี่ก็แอบเอานุ่นไปคิดแล้วก็ช่วยตัวเอง พี่เห็นนุ่นแล้วรู้สึกอารมณ์ขึ้นมาทันที นุ่นตอบอย่างไม่มีเรี่ยวแรงว่า พี่นนท์ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว มังกรของพี่นนท์มันทั้งยาวและใหญ่เห็นแล้วอยากโดน+++มาทันทีเลยค่ะพี่นนท์ขา เมื่อจบเสียงของนุ่นพี่นนท์ก็ เอาลิ้นเลียไปที่ ซอกหูตามไปด้วยที่ สะดือพี่นนท์เล่นลิ้นอยู่สักพักก็ลง มาเลียที่หม้อของฉันพี่นนท์บอกว่ามันใหญ่มากๆเลียได้เต็มปาก นุ่นนอนบิดตัวหน้าเย๋เก๊ อยู่สักพัก ก็จับ มังกรของพี่นนท์มาชัก เรากำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ค่ะ นุ่นเองก็ได้แค่พูดว่า อ่า..า…า ซี๊ดดด .. พี่นนท์ ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่นนท์เลีย หม้อนุ่นมันส์จังค่ะ … อ่า … พี่นนท์ตอบด้วยเสียง เอื่อยๆ นี่แค่ บทเล็กๆ สิ่งที่น้องนุ่นจะได้เจอต่อไปนี่ต่าง***งที่เป็นของจริง ไม่ช้าพี่นนท์ก็ลากนุ่นไปที่ขอบเตียง แล้วก็บรรเลงเอามังกรเสียบเข้ามาในหม้อของนุ่น พี่นนท์ลงมาอย่างแรง ซอยอย่างไม่บันยะบันยัง จนทำให้นุ่นน้ำแตกไปถึงสวรรค์ก่อน หลายน้ำแล้ว พี่นนท์ถามว่า เป็นยังไงน้องนุ่น … อ่า เจออาวุธของพี่เข้าไป แตกไปกี่น้ำแล้วจ๊ะ อ่า…า….า ซี๊ดดด นุ่นมองหน้าพี่นนท์อย่างอายๆแล้วร้องออกมาเสียงครางดัง อ๊า… อ๊า… อ๊า… อ๊า… ไม่ไหวแล้วพี่นนท์ นุ่นไม่ไหวแล้ว ซื๊ดดด พี่นนท์ก็ชักมังกรออกมา แล้วชักต่อหน้าแล้วน้ำของพี่นนท์ก็พุ่งใส่หน้านุ่นเต็มไปหมด หลังจากนั้นเราสองคนก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วซักพักก็มีเสียงโทรศัพท์มาจาก คุณพ่อคุณแม่ ว่าคืนนี้พวกเราจะไม่กลับ ทำให้เราสองคนพี่น้อง ได้มีโอกาศเอากันถึงเช้า น้ำแตกกันไปหลายรอบเลยค่ะ ไว้มีเรื่องเล่าเสียวๆอีกนุ่นจะเอามาเล่าให้ฟังอีกนะคะ.

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More