งัดยัดเข้าร่อง เพื่อนแฟนแกล้งหลับ

เรื่องเสียว งัดยัดเข้าร่อง เพื่อนแฟนแกล้งหลับ

สวัดดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องของผมจะมาเล่าให้อ่านกันนะครับ ส่วนตัวผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วแฟนผมมีเพื่อนอยู่คนนึง ชื่อว่าอุ๋ย เธอสูงประมาณ170ได้มั้ง หุ่นดีผอมเพรียว ผมก็รุ้จักกับบอุ๋ยนานแล้วตั้งแต่ผมคบกะแฟนนั้นแหละ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมไม่อยู่บ้าน ผมจำไม่ได้ว่าออกไปไหนเหมือนกัน แต่ตอนเที่ยงแฟนโทรมาบอกผมว่าอุ๋ยจะเข้ามาบ้านให้ผมช่วยทำงานให้ ซึ่งเป็นงานที่ผมถนัดเธอจึงมาให้ผมช่วย และแฟนผมก็บอกว่ายังไม่ได้เข้ามาบ้านเพราะติดธุระอยู่กว่าจะกลับก็ดึก ผมนึกในใจว่าเข้าทางผมเลย ผมอยากเอาเธอมานานละ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีอุ๋ยก็โทรมาหาผม ผมถามเรื่องงานว่าจะให้ช่วยอะไรบ้าง แล้วผมก็บอกให้เธอซื้อข้าวเข้ามาให้ด้วยเพราะผมเพิ่งตื่นยังไม่ได้กินข้าว คุยกันเสร็จเธอก็ขับรถมาจอดหน้าบ้าน ผมก็เลยเดินไปรับเธอเข้าบ้านมา เธอใส่กระโปรงสั้นสีดำกับเสื้อทำงานคอปกสีขาว เราทักทายตามปกติ หลังจากนั้นก็หาจานใส่ข้าวไปกินในห้องของผม เพราะคอมพิวเตอร์ที่จะทำงานอยู่ในห้องผม ก่อนเข้าห้องเธอบอกผมว่า”แกอย่าทำไรเค้านะ”เธอเล่าให้ฟังว่า2-3วันก่อน ตอนนั้งรถออกไปทำงานกับรุ่นพี่ที่ทำงานด้วยกัน เธอก็โดนรุ่นพี่เอามือลูบที่ขาเธอ ผมคิดในใจว่าจะมาบอกทำใมก็ไม่รู้ แต่ก็นึกไปอีกว่าไม่ใช่โดนล้วงของสำคัญด้วยหรอ คิดไปก็เกิดอารมณ์ไป หลังจากกินข้าเสร็จ เราก็นั้งทำงานกันส่วนใหญ่ผมเป็นคนนั้งทำที่หน้าจอ แต่เธอก็ชอบมานั้งใกล้ๆ ทำไปได้สักพักเธอก๊บอกว่าขอนอนก่อน แล้วเธอก็นอนลงที่เตียงผมที่อยู่ใกล้กับโต๊ะคอม เธอนอนคว่ำหน้าไปได้ซักพักผมก็ชำเรืองดูขาเรียวๆเธอ จากต้นขาไปถึงขาอ่อนสุดตรงปลายกระโปรงพอดี ผมไม่รู้ว่าเธอหลับจริงรึป่าว แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรได้แต่มองไปทำงานไป ทำไปได้ซัก40นาทีงานที่เธอให้ทำก็เสร็จ ผมก็เลยไปล้างหน้าล้างตา เข้าห้องมากะว่าจะปลุกเธอขึ้นมาดูงานที่เสร็จ แต่ผมก็ยังอดที่จะมองไปตรงช่องกระโปรงของเธอให้ได้ ผมเลยเดินเข้าไปเรียกเธอแล้วเขย่าแขนเธอเบาๆ “อุ๋ย..อุ๋ย..งานเสร็จแล้วนะ” เธอตอบในลำคอ “อืม..ออ”แต่ก็ยังไม่ตื่น ผมเลยเอื่มมือไปโอบหลังกะว่าจะเขย่าเธอเบาๆ แล้วก็เรียกเธอ แต่คราวนี้ผมเรียกเธอใกล้กว่าเก่าผมเอาหน้าไปกระซิบที่ข้างหูเธอ เธอยังก็ไม่ตื่น ผมเลยหอมแก้มเธอเบาๆ แล้วค่อยๆเอามือที่โอบเธออยู่เลื่อนลงไปลูบที่ขาเธอ เธอไม่ตื่นแต่หายใจแรงขึ้นนิดหน่อย ผมเริ่มมีอารมณ์ ควยของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที จากนั้นมือที่ลูบขาอยูก็เลื่อนขึ้นมาจับที่ก้นของเธอ ก้นของอุ๋ยไม่ใหญ่มาก สมส่วนกับหุ่นที่ผอมเพรียว ก้นเธอนุ่มดี ที่กระโปรงของอุ๋ยเห็นเป็นรอยขอบกางเกงในเพราะกระโปรงเธอสั้นแล้วก็รัดรูป ผมเริ่มใช้มืออีกข้างไปแตะข้างๆนอมเธอที่มันทับติดกับที่นอน ทำให้นมเธอมันแบะออกมาด้านข้าง ผมเริ่มบีบนมสลับกับก้นอุ๋ยเบาๆ แล้วลองเรีกเธออีกเธอก็ยังไม่ตื่น คราวนี้ผมเริ่มดึงกระโปรงเธอจากทางด้านหลังขึ้นเล็กน้อย ทำให้เห็นกางเกงในสีดำลายลูกใม้ของอุ๋ย จากนั้นผมลองเอานิ้วลากตรังร่องของอุ๋ย เธอขยับและครางเล็กน้อย นิ้วของผมเลยได้สำผัดกับความอุ่นและที่ร่องของอุ๋ยก็มีน้ำซึมออกมาติดกางเกงในของเธอ ใจจิงผมอยากจะงัดควยยัดเข้าร่องเธอให้รู้แล้วรู้รอด แต่เป็นเพราะผมต้องการเล้าโลมเธอมั้งผมเลยยังไม่ทำ

จากนั้นผมก็เขานิ้วสอดเข้าข้างกางเกงในเธอ แล้วเริ่มแหย่นิ้วเข้าไปในหอยเธอ เธอเริ่มครางและหายใจแรงกว่าตอนแรก ผมตกใจตรงที่เธอเปียกมากกว่าที่จับผ่านกางเกงในซะอีก ผมแลยพลิกตัวเธอให้นอนหงาย เธอทำเสียง อือ….อ.. เหมือนกับคนยังไม่อยากตื่น ผมดึงเสื้อเธอขึ้น ทำให้เห็นเสื้อในสีดำลายลูกใม้ที่เข้ากับกางเกงในเธอ ผมดันเสื้อในจากข้างบนลงมาช้อนเต้านมอุ๋ยใว้ แล้วจัดการก้มหน้าเลียหัวนมสองข้าง อุ๋ยเริ่มครางและดิ้นเป็นระยะ ผมเลยถอดเสื้อเธอออกกับกระโปรง เธอไม่ขัดขืน อันที่จิงเธอคงจะตื่นนานแล้วแต่ทำทีเป็นหลับ หลังถอดเส็รจผมดูชุดชั้นในที่เธอใส่สวยโดนใจผมจิงๆ จากนั้นผมก็ถอดชุดผมออกเหลือใว้แค่กางเกงใน แล้วผมก็ก้มลงไปถอดกางเกงในอุ๋ยใว้ที่ปลายท้าวเธอ และใช้ลิ้นเลียไปที่ร่องของเธอ เท่านั้นละคับเธอเด่งแอ่นรับลิ้นผมแล้วใช้มือกดหัวผมบี้เข้ากับหอยเธอ อุ๋ยคงจะหงี่มากเพราะร่องของเธอน้ำเยอะมากผมเลียสลับกับใช้นิ้วแยงเข้าแยงออก เธอร้องครางได้อารมณ์มาก

ซักพักผมก็ลุกขึ้นมานั้งแล้วบอกกับเธอว่า”อุ๋ย…ดูดควยให้เค้าหน่อยซิ” เธอมองหน้าผมทำตาซลึมซลือเหมือนคนเพิ่งตื่น จากนั้นเธอก็เอื่อมมือมาจับควยผม เอามือถูไปถูมาแล้วอุ๋ยก็ดึงกางเกงในผมออก แล้วเธอก็ก้อลงอมควยผมตามที่ผมขอเธอ เธอใช้ลิ้นเลียวนตรงปลายแล้วดูดสลับไปสลับมา ทำเอาผมแทบแตก ระหว่างที่เธอดูดควยผมผมก็ถออเสื้อในเธอออกแล้วเอามือบีบนมเธอไปด้วย ส่วนอุ๋ยก็ใช้นิ้วตัวเองเล่นกับหอยของเธอไป ซักพักเธอก็ลงไปนอนแล้วบอกผมว่า”เอาเค้าที…เค้าไม่ใหวแล้ว…”ผมทำตามทันที ผมก้มลงไปเอาควยถูไปตามร่องที่เปียกชุ่ม กอ่นจะกดลงไปมิดด้าม อุ๋ยสะดุ้งเด้งรับควยผมทันที พร้อมกับคราง อ้าปากค้าง จากนั้นผมก็เริ่มซอยเธออย่างหนัก ได้ซักพักผมก็ให้เธอหันหลังทำท่าหมา ควยผมเข้าลึกมาก แล้วอุ๋ยก็ครางแบบที่เรียกว่าโครตเซ็กซี่เลย ผมเด้าไปบีบนมไป ผมเลยเปลี่ยนท่าให้เธอขึ้นคร่อมผมบ้าง เธอจับควยผมจ่อที่รูหีของเธอก่อนจะนั้งทับลงมามิดด้าม ขณะที่อุ๋ยกำลังขย่ม ผมเห็นโทรสับเธอวางข้างหมอนผมเลยเอาขึ้นมาถ่าย เธอยังไม่รู้ตัวว่าโดนถ่าย พอเธอเห็นเธอไม่ยอมให้ถ่ายแต่ผมรั้งมือเธอใว้ จากนั้นเธอก็ไม่สนใจ เธอย่มต่อจนเสร็จ แล้วเธอก็ฟุบลงมาที่อกผม ผมเลยจับเธอนอนหงายแล้วเอาควยยัดคราวนี้ผมซอยเร็วมาก อุ๋ยร้องครางดังมาก”ผัวขา…เด้าแรงๆสิคะ” ผมได้ยินแค่นั้นผมทิ้งโทรสับ แล้วอัดเธอไปเต็มแรง ผมเอาเธออีกซักพักทนไม่ใหว หีเธอตอดไม่หยุด ผมเลยบอกเธอ”ผัวใกล้แล้วเมียจ๋า…” อุ๋ยตอบกลับมาว่า”แตกใส่หีเมียสิคะ….เมียก็ใกล้แล้ว อา…อืม” ได้ยินแค่นั้นผมก็ซอยถี่ยิ๊บ หีอุ๋ยก็ตอดถี่มาก แล้วอุ๋ยก็ครางออกมาแล้วจิกหลังผมแน่นมาก ผมรู้ว่าเธอคงเส็ดแล้วผมเด้าไปอีกสองสามที่ผมก็น้ำแตกตามเธอไปติดๆ ผมฟุบลงที่นมเธอซักพัก ผมจะดึงควยออกผมก็หยิบโทรสับมาถ่ายตรงหีเธอ หีเธอกรวงเป็นรูโบ๋ พร้องกับขมิบแล้วมีน้ำของผมใหลอกมาเป็นระยะๆ เธออายหันหน้าหนี จากนั้นผมก็นอนลงข้างๆเธอ แล้วถามเธอว่าไม่ง่วงแล้วหรอเธอตีแขนผมแล้วหันหน้าหนีจากนั้นเราก็ไปอาบน้ำแล้วเอากันในห้องน้ำต่อ ก่อนจะออกมาใส่เสื้อผ้า แล้วทำเหมือนว่าไม่มีไรเกิดขึ้น อุ๋ยเลยโทรไปบอกแฟนผมว่างานเยอะมากเพิ่งเสร็จมะกี๊นี้ เลยจะกลับแล้ว ผมเลยนึกในใจว่างานอะไรกันแน่55+ แล้วผมก็จะหาโอกกาศเอากับอุ๋ยบ่อยๆ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More