ป้าแท้ๆ ยิ่งทวีความเสียว

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ยิ่งทวีความเสียว

พี่ใหญ่ ที่แม่ผมเรียก หรือที่ผมเรียก ป้าแดง แกเป็นพี่สาวแท้ๆ ของแม่ผม อายุ 50 แล้ว แต่ดูสาวสวยกว่าแม่ผมซึ่งอายุเพียง 47 ป้าแดงเคยมีสามี รับราชการแต่ก็เริดร้างกันมาหลายปีดีดัก ป้าแดงครองโสดมานาน ผมตอนนี้ย่างเข้ายี่สิบ เรียนช้าไปสองปี ทำให้ต้องเรียนมหาลัยช้า ตอนนี้ยี่สิบแล้วแต่เพิ่งอยู่ปีหนึ่ง และที่ผมเรียนมหาลัยนี่เองทำให้ผมต้องมาอาศัยอยู่กับป้าแดง ผมมาอยู่กับป้าแดงได้สองเดือนแล้ว ป้าแดงขายบ้านแล้วซื้อคอนโดอยู่ ค่อนข้างหรู สุขสบาย ป้าแดงเป็นคนที่หัวทันสมัย ไม่ใช่คนแก่แบบแก่แล้วแก่เลย อาศัยที่แกเคยทำงานแบ็งค์มาก่อน แต่แกออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าแบบแบรน์เนม ผมคิดว่าคงด้วยเงินของลุงเวท ผัวแกที่ตายไป จริงๆแล้วผมอยากเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับป้แท้ๆของผมให้เพื่อนๆ ฟังกันเลย แต่ผมอยากจะเกริ่นให้ฟังเพราะผมเองก็ไม่อยากเชื่อว่ามันจะเป็นจริงแม้ แต่ป้าแดงเองถึงวันนี้แกก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน ป้าแดงเป็นคนหน้าตา ไม่ค่อยสวย แต่บุคลิกดีมากๆ รูปร่างบาง ด้วยว่าไม่เคยมีลูก ตอนเช้าแกออกไปดูที่ร้านเสื้อผ้า บ่ายๆกลับมาพักผ่อน ถ้าไม่ติดธุระแกก็จะไปช๊อบปิ้งแก้เซ็ง ตอนผมมาอยู่ใหม่ๆ เรายังไม่คุ้นกันเพราะผมไม่ได้เจอกับแกมานานหลายปี แต่พออยู่ได้สักอาทิตย์ก็สนิทกัน แกบอกว่าหายเหงาไปได้ มากเลย เพื่อนๆแกชอบมานั่งกินเบียร์กันสองสามคน รุ่นอ่อนกว่าแกบ้าง แก่กว่าบ้าง แต่เป็นพวกคนมีเงิน ส่วนใหญ่ จริตจกร้านไม่ธรรมดา พวกเพื่อนป้าแดงชอบแซวว่าแกเลี้ยงเด็กเอาไว้ ป้าแดงก็ทำเป้นล้อเล่นบอกว่าผมเป็นแฟนบ้างอะไรบ้าง จนคืนนั้นป้าแดงกลับมาจากกินเลี้ยง ข้างนอก ผมกำลังจะนอนพอดี ป้าแดงชวนผมกินเบียร์ด้วยกัน ไอ้ผมไม่ค่อยชอบเท่าไรแต่ก็นั่งกินเป็นเพื่อนแก ผมดูแกสวยกว่าทุกวัน คงเป็นเพราะผมมีอารมณ์อยากด้วย เรานั่งคุยกันไปเรื่อยๆป้าแดงเริ่มเมาพอสมควร ผมใจกล้าถามแกว่าป้าไม่เหงาเหรอที่ไม่มีแฟนใหม่ แกบอกว่า เหงามากด้วย แต่ก็ไม่มีเวลาที่จะไปหา แกเล่าว่ามีคนมาจีบเหมือนกัน แกบอกว่าแกไม่สวยกลัวคนจะไม่รักจริง ผมบอกแกว่าป้าดูดีนะครับ ผมยังว่าป้าดูเหมือนสาวๆ แกก็หัวเราะ บอกว่าอย่างมาชมให้คนแก่ชื่นใจเลย เรานั่งคุยกันไปผมก็แอบดูนมแกไปด้วย แกรูปร่างเพรียว หน้าอกเหมือนเด็กสาว คือไม่ใหญ่มาก แต่ชูขึ้น แม้ว่าซอกแขนแกขะเหี่ยวพอสมควรแล้วก็ตาม แต่แกก็ขาว ใจผมอยากเลียให้ทั่วตัวแกเลย ป้าแดงดื่มเบียที่เหลือแล้วทำท่าจะลุกขึ้น แกเซแท่ดๆ มาทาง แกยังบอกว่าไม่เป็นไร เมื่อผมเข้าไปพยุง แต่แกก็ยอมโดยดี ผมพาแกเข้าห้องนอนของแก แกนอนพาดยาว ผมสำรวจดูไปทั่วตัว อารมณ์ผมก็พลุ่งพล่าน สุดระงับ แต่ก็ยังไม่กล้าที่จะทำอะไร จนกระทั่ง
“แชมป์ เอาเสื้อนอนให้ป้าที ตรงที่แขวนนั่น”
“ครับ ป้า” ผมเดินมาหยิบเสื้อคลุมนอนของแก
“ขอบใจมาก ” ดูท่าแกเมามาก เพราะแกกินมาจากงานหลายเหมือนกัน
“แชมป์ไปนอนก่อนนะเดี๋ยวป้าเปลี่ยนเสื้อแล้วจะนอนเลย”
ผม ดูแกแล้วทำท่าจะไม่ไหว ผมเลยเข้าไปช่วย แก “ผมช่วยนะครับป้า” ผมรูดซิบเสื้อข้างหลังแกออก แกบอกว่าแกทำเองได้ แต่ก็ไม่ไหวจนผมเอาเสื้อแกออก สิ่งที่ผมเห้นคือหญิงสาวอายุห้าสิบ ที่ดูแล้วยังผุดผ่องถึงแกจะบอบบาง แต่ก็น่ากิน ผมไม่รู้ว่าแกหลับสิ้นสติไปเมื่อไหร่ แต่ก็น่าจะก่อนที่ผมจะถอดยกทรงแกออก หัวนมสีคล้ำ ชูชัน ผมเรียกแกอีกสองสามครั้ง ไม่มีการตอบสนอง ผมถอดกางเกงในแกออก ขนตรงหัวเหน่าลู่ไปด้านบน ผมก้มลงดม กลิ่นหอมอ่อนๆ โชยเข้าจมูก ผมไม่รอที่จะทำอย่างที่อยาก ผมเลียป้าแดงจากคอลงมาจนถึงเท้า หัวนมสองข้างชุ่มไปด้วยน้ำลายของผม ป้าแดงคงได้แต่ฝันร่วมไป เพราะแกครางในลำคอแผ่วเบา ซอกแขนเรียบเนียรผมเลียทุกซอกทุกมุมป้าแดงดูแลตัวเองดีเหลือเกิน ผมเอามือค่อยๆแยกขาของแกออกจากกัน แคมสองข้างที่ปิดสนิท แต่พอขาถูกแยกออก มันก็แยกออกจากกันทันที ร่องรอยที่เคยผ่านการใช้งานเมื่อหลายปีก่อนยังอยู่ แต่ผมไม่คิดอะไรมากไปกว่าก้มลงเลียให้ชุ่มหัวใจ ป้าแดงคงกำลังฝันดี เพราะเสียงครางเบาเป็นระยะๆ น้ำหล่อลื่นไหลออกมาหลังจากที่ลิ้นของผมไชชอนเข้าไปไม่นานมันสั่นระริกแผ่ว เบา กิ่นฉี่ปนกับกลิ่นสบู่หอมจางๆ ผมชอบเลียแล้วผมเลียทุกส่วนของป้าแดง แม้แต่รูก้น น้ำของป้าแดงเยิ้มออกมาผมเอานิ้วแหย่เข้าไป ป้าแดงสดุ้งเบาๆครางทั้งที่ยังหลับอยู่ ผมตั้งตัวขึ้นเอาควยที่น้ำฉ่ำเยิ้มแทรกเข้าไประหว่างร่องช้าๆ มันไม่ยากอย่างไรสำหรับป้าแดงที่เคยมีผัวมาแล้ว ใจผมอยากให้แกกับผมเอากันทั้งๆที่ยังมีสติมากกว่า เราจะได้ทำทุกอย่างที่อยาก แต่ตอนนี้มีเพียงผมเท่านั้นที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ ผมค่อยๆโยกเอวเอาควยเข้าออกในร่องเสียวสวาทของป้าแเดง สองแขนยันเอาไวกับที่นอนปากก็ดูดหัวนมที่ชูชันเหมือนเด็กสาว พร้อมกับพรมเลียไปทั่วสลับกับซอกคอ ปาก รักแร้ ร่องนม ควยก็ยังคงเข้าออกอยู่อย่างนั้น ผมมีความสุขมากที่สุด มันดีกว่าเด็กสาวมากมายนัก และนี่เป็นป้าแท้ๆของผมเอง มันทำให้ผมยิ่งทวีความเสียวมากขึ้น ผมเร่งเอวอีกสักพัก ผมดึงควยออกมา ป้าแดงผวาตาม

ทั้งที่ตายังปิด ผมลุกออกมาคุกเข่าข้างๆตัวแก ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ แบบที่เคยดูในหนังเอ๊กส์ ผมเอามือสาวอีกนิดน้ำรักสีขาวเมือกขุ่น พุ่งลงบนนมของป้าแดง บางส่วนกระเด็นโดนหน้าของแก ที่ริมฝีปาก ผมเอามือรูดให้เสร็จจนสุดแล้วเอาไปถูกับรักแร้ของแก มันเป็นการเสียวเสร็จที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิตอายุยี่สิบของผม ป้าแดงยังคงหลับ สบายอยู่ ผมเอาเสื้อของผมเช็ดจนสะอาด เอาเสื้อคลุมค่อยๆใส่ให้แก ชั้นในและส่วนอื่นๆผมใส่ตระกร้าไว้ แกตื่นขึ้นมาคงจะรู้ว่าผมเป็นคนถอดเปลี่ยนให้แก และนั่นแกจะรู้ว่าผมเห็นทุกสิ่งทุกอย่าง ผมไม่คิดว่ามันจะทำให้ทุกอย่างจบ แต่มันน่าจะเป็นสิ่งเริ่มต้นสำหรับป้าแดงกับผมมากกว่า ผมก้มลงเลียที่ร่องสวาทของแกอีกรอบ แล้วผมก็กลับมานอน ก่อนนอนผมช่วยตัวเองอีกรอบ เพราะกลิ่นที่ติดจมูกผมให้ผมนอนไม่หลับ แต่ผมจะไม่ไปกวนแกอีก เอาไว้พรุ่งนี้ ผมจะคอยดูว่าจะเกิดอะไร….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More