แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่

สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ เพื่อนๆเธอแซว ยุให้เธอกับผมคบกันเราก็เป็นแฟนกันจนถึงทุกวันนี้ เมียผมเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดเท่าไร ดูห่างๆ เธอออกจะเรียบร้อยหน้าตาออกดุๆ แต่เรื่อง เซ็กส์เวลาเย็ดกันเมียผมก็มีอารมณ์สุดๆ ร้อนแรงเลยครับ มาระยะหลังๆ เราไม่ค่อยได้เย็ดกันเท่าไร ต่างคนต่างทำงาน เมียไปรับสอนพิเศษหลังโรงเรียนเลิกบ้าง (เมียผมเป็นครูสอนโรงเรียนเอกชน) ผมทำโอทีบ้าง ออกไปตรวจงานจังหวัดบ้างไปทีก็สองสามอาทิตย์ กลับมาก็นอนอย่างเดียว เราไว้ใจกันมีอะไรจะคุยกันแบบเปิดตรงๆไม่มีความลับต่อกัน

มีอยู่วันหนึ่งหลังทานข้าวเย็นเสร็จเมียแซวว่าเดียวนี้การบ้านผมไม่ค่อยทำ ส่งเลยนะแล้วหัวเราะเราอาบน้ำด้วยกันผมแกล้งปลุกอารมณ์ตอนอาบน้ำ พอเธอเริ่มมีอารมณ์แล้วหยุด แล้วมาต่อที่เตียงนอน ผมชวนเธอคุยเรื่องสวิงเวลากำลังเย็ดกันกับเมีย เธอทุบอกผมบอกว่าบ้า แต่ดูเมียผมมีอารมณ์มากเราเย็ดกันด้วยอารมณ์รุนแรง ผมบอกให้เมียนึกว่ากำลังเย็ดกับคนอื่นซิ เมียกระซิบที่หูผมบอกว่าโรคจิตร พอผมเร่งกระเด้าเมียก็เด้งหีรับร้องครางเสียงดังจนเราเสร็จพร้อมกัน เรานอนคุยกัน เธอถามผมว่าเอาความคิดนี้มาจากไหนกัน พี่เบื่อแหม่มเหรอ ถึงอยากให้เธอเย็ดกับผัวคนอื่น พี่อยากเย็ดเมียคนอื่นเหรอ ผมบอกยังรักเธอเหมือนเดิม ผมอยากให้เราเปลี่ยน รสชาติ เปลี่ยนบรรยากาศ ความตื่นเต้นบ้าง จะได้ไม่เบื่อกัน เธอนิ่งเงียบ ผมหอมแก้มเธอแล้วบอกเธอว่าแบบที่เราเคยอ่านในเว็บไง เธอก็ว่าผมโรคจิตรบ้า แล้วยิ้มๆ เออ ออ กับผม เราจูบปากกันเธอดูดลิ้นผมแบบรุงแรงเร้าอารมณ์ แล้วเมียกระซิบว่าเล่าตอนที่พี่เย็ดแฟนเก่าให้เธอฟังหน่อยซิ ผมก็เล่าความจริงบ้าง แกล้งอำบ้าง ผมจับควยกระเด้าเข้าหีช้าๆ แล้วเธอครางซี๊ดด..อ้าาา..ซี๊ดดด….ดังขึ้น กระซิบบอกผมเสียงสั่นๆ ว่าให้ผมนึกว่าเธอเป็นแฟนเก่าผมซิ แล้วเธอก็จะนึกว่าผมเป็นผู้ชายคนอื่น ผมแกล้งเรียก (อ้อย) ชื่อแฟนเก่าผม เมียผมเรียก(พี่เจษ)ชื่อแฟนเพื่อนเธอบ้างเรียกแบบยั่วยวนอารมณ์ ผม ทำให้ผมเกิดอารมณ์หึงหวงเมียตัวเอง ทำให้เรากลับมีอารมณ์เย็ดกันรุนแรง

ผมกระเด้าควยเข้าหีเมียเร็วขึ้นแรงขึ้น เมียก็เอามือกอดคอผมแน่นร้องครางเสียงสั่น พร้อมกับยกขาทั้งสองข้างมารัดเอวผมไว้ ปากก็พร่ำเรียกชื่อแฟนเพื่อนเธอบอกว่าเสร็จแล้ว ทำให้ผมยิ่งได้อารมณ์มากขึ้น ผมกระเด้าแรงๆ อีก 4-5 ทีก็เสร็จตามเธอ ผมนอนทับตัวเธอกดควยแช่ไว้รู้สึกว่าหีเมียตอดรัดตึบๆ ที่ปลายควย เรานอนกอดกันเมียถามผมทำไมวันนี้เอาเก่งจังแถมเบิ้ลอีก ผมก้มลงมาจูบปากเธอ แล้วบอกว่าตื่นเต้นบอกไม่ถูก นี่แค่คิดนะว่าเรากำลัง เย็ดกับคนอื่นอยู่ยังตื่นเต้นขนาดนี้ถ้าเจอของจริงจะขนาดไหน เมียบอกบ้าเหรอ เมียกอดคอผมหอมแก้ผมแล้วบอกผมว่า แหม่มรักพี่มากนะ แล้วบอกผมว่าอย่าไปคิดมากกับเรื่องนี้ให้เป็นแค่จิตนาการตอนเวลาเราเย็ดกันก็พอแล้ว เธอเป็นครูถ้าเกิดทำไปคนอื่นรู้จะว่าไม่ดี จะเอาหน้าไปไว้ไหน แล้วบอกผมว่าเรื่องนี้ค่อยคุยกัน

หลังจากวันนั้นผมก็หาหนังแนวสวิงกิ้งมาเปิดชวนเมียดู เมียผมจะมีอารมณ์มาก ผมนอนกอดเธอด้านหลัง เธอหันหน้ามองดูหนังตอนนี้ในหนังกำลังเปลี่ยนสลับคู่กันแล้วครับ ผมกระซิบข้างหูบอกว่าอยากทำแบบในหนังจัง พร้อมไซ้ร์ ที่หูลงมาที่ต้นคอ เธอหันมาจูบปากผม แล้วบอกว่าเป็นแค่การแสดงหนังไม่ใช่เรื่องจริง ผมเลยบอกว่าถ้าเป็นเรื่องจริงหละ แหม่มจะยอมจะทำแบบในหนังมั้ย เธอเงียบครับ แล้วหันหน้าไปดูหนังต่อ ผมเริ่มไซ้ร์ต้นคอบีบนมเบาๆ อีกมือก็ล้วงที่หี ตอนนี้หีเธอแฉะจนขนหมอยเปียก เธอครางเบาๆ แล้วเอามือเธอจับมือผมที่ล้วงหีเธอไว้แล้วบอกว่ารอให้หนังจบก่อน ผมถามเธออยากรองแบบในแล้วซิ เธอก็บอกว่าไม่รู้ซิและเงียบ พอหนังจบ เราเย็ดกันด้วยอารมณ์รุนแรงเสร็จพร้อมกัน ผมกดควยแช่คาหีเธอไว้แล้วจูบปากแลกลิ้นกัน ผมถามเธอว่า เราลองหาคู่ทำแบบในหนังมั้ย เธอพยักหน้าตกลง แต่มีข้อแม้ เธอจะไม่แลก และเป็นฝ่ายเลือกเอง และขอเวลาเธอหน่อย ผมดีใจมาก ผมลองติดต่อคู่แบบไม่แลกอยู่หลายคู่อยู่แต่พอคุยเข้าจริงๆแล้วกลับไม่เอาจริง หลอกกันบ้าง แต่มีอยู่อีเมลล์หนึ่งติดต่อมาหาผมบอกว่าแบบคู่ เขาเคยออกเดี่ยวมาสองครั้ง แฟนเขายังไม่เคยสวิงแฟนเขายังกล้าๆกลัวๆอยู่ เราติดต่อกันทาง อีเมลล์ นานพอควรเลยแลกเบอร์โทรศัพท์คุยกันผมบอกเขาว่าให้แฟนผมตัดสินใจเอง เขาก็เช่นกันถ้าฝ่ายหญิงไม่ ok ก็กลับ

เรานัดกันอีกสองอาทิตย์ต่อมาครับ ผมบอกเมียผมว่าอีกสองอาทิตย์มีนัด ดูเมียผมตื่นเต้นไม่น้อยไปกว่าผม พอเมียผมรู้ว่าจะมีนัด เมียผมเปลี่ยนไปมากครับ เธอไปทำทรงผมใหม่ แต่งตัว แต่งหน้าทำให้ดูเด็กลง พอถึงวันนัดเรานัดเจอกันที่ร้านอาหารในห้าง ตอนเย็นพอเลิกงานผมกับเมียก็ไปตามนัด พอถึงหน้าร้านอาหารผมก็โทรหาคู่เขาว่ามาถึงแล้วเขาบอกว่าเขารออยู่โต๊ะในสุดของร้าน พอผมกับเมียเดินเข้าไปเจอคู่ที่เรานัดไว้ผมกับเมียตกใจมากครับก็คู่ที่เรานัด ไว้ฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับเมียผมสมัยเรียน ป ว ช. ถึงมหาลัยและเขาทั้งคู่ก็เคยมางานแต่งงานผมกับเมียและเราก็ไปงานแต่งเขาทั้งคู่ด้วยครับ ฝ่ายคู่เขาก็ตกใจเหมือนกับเรา ตอนคุยกันผมไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นคนรู้จักกันไม่ได้ติดต่อกันนานแล้วครับ จะหนีก็ไม่ทันแล้วเราทั้ง 4 คนอายกันมากครับ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงไม่กล้าสบตา นั่งก้มหน้า ผมกับฝ่ายชาย (ชื่อ ป๋อ กับ มล) สั่งเหล้ามาดื่มแก้เขินกันก่อน เมียผมกับคุณมลเอาเมนูมาอ่านแก้เขิน กว่าเธอทั้งสองจะสั่งอาหารได้ผมกับคุณป๋อดื่มเหล้าหมดสองแก้วแล้ว

สักพักเมียผมกับคุณมล เริ่มคุยกันถึงสมัยเรียนเรื่องเก่าๆ ของพวกเธอ ผมกับคุณป๋อ ก็คุยเรื่องทั่วๆไป เราไม่กล้าคุยเรื่องสวิงกัน จนผมลุกเข้าห้องน้ำคุณป๋อก็ตามมา คุณป๋อบอกผมว่าเขาตกใจมากไม่นึกว่าจะเป็นผม กับแหม่ม ผมถามคุณป๋อว่า ok มั้ย คุณป๋อบอกว่าถ้าผม ok เขาก็ไม่มีปัญหา แต่ต้องให้ฝ่ายหญิง ok ด้วย ถ้าฝ่ายหญิง ok ขอแบบคู่ใครคู่มันก่อน จากนั้นแล้วแต่อารมณ์จะพาไป เราตกลงตามนั้นครับ พอมาที่โต๊ะ เมียผมกับคุณมลคุยกันหัวเราะกันไป เรานั่งในร้านประมาณ 2 ชั้วโมง คุณป๋อกระซิบถามอะไร คุณมลไม่รู้แล้วหันมามองผม คุณมลยิ้มอายๆ คุณป๋อพยักหน้าให้ผมเหมือนว่าคุณมล ok แล้ว ผมลุกเข้าห้องน้ำ ผมชวนเมียมาด้วย พอมาถึงหน้าห้องน้ำผมถามเมียว่า ok กับคุณป๋อ คุณมลมั้ย เธอพยักหน้า เพราะทั้งสองเป็นคู่แท้เหมือนกันและรู้จักกันมานานไว้ใจได้ ผมกับเมียกลับมาที่โต๊ะแล้วบอกคุณป๋อว่าคนในร้านเริ่มเยอะ เราเช็คบิลไปหาที่เงียบๆ ดื่มเหล้าดีกว่า เป็นการให้คำตอบกับคุณป๋อไปในตัวว่า คู่เรา ok แล้ว

ตอนเดินมาลานจอดรถผมบอกคุณป๋อว่า ผมกับเมียจะไปเปิดห้องที่โรงแรมก่อน แล้วให้คุณป๋อกับคุณมลตามไปทีหลัง พอผมกับเมียอยู่ในรถผมถามเมียว่าพร้อมมั๊ย เธอบอกไม่รู้ซิ ตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลย อายมลมาก พอผมเปิดห้องก็โทรบอกคุณป๋อ บอกเบอร์ห้อง บอกชั้น ตอนรอคู่คุณป๋ออยู่ในห้อง ผมกอดเมียจูบปากแลกลิ้นดูเมียผมมีอารมณ์มาก เธอถามผมว่า ”พี่อยากเย็ดมลมากเหรอ” ผมก็พยักหน้าบอกว่าอยากเย็ด แต่อยากเห็นแหม่มเย็ดกับคุณป๋อมากกว่า เมียผมบอกว่าพี่ไม่หึง ไม่หวง แหม่มเหรอ ผมบอกหึงซิแต่อยากให้มีความสุข เมียบอกถ้าพี่ยอมแหม่มก็ยอม ผมถามว่าตอนอยู่ที่ร้านได้คุยอะไรกับมลมั้ย เมียบอกคุยแต่แค่ถามว่ามลคิดหยั่งไงบ้าง มลบอกอาย ตื่นเต้นบอกไม่ถูก พอดีผมกับคุณป๋อเข้ามาเสียก่อน เธอกับมล เลยหัวเราะแก้เขินกัน ผมกอดเมียหอมแก้มบอกพี่รักแหม่มมากนะ แล้วจูบปากเธอ เอามือลูบโหนก ตอนนี้หีเธอแฉะจนกางเกงในเปียกแล้ว เมียผมมองหน้าผมแบบลึกซึ้งแล้วจูบปากแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรง พอดีคุณป๋อ โทรศัพท์ มาบอกว่าอยู่หน้าห้องแล้ว ผมเปิดประตูรับคู่คุณป๋อ กับมล เข้ามาในห้อง มลแซวเมียผมว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เมียผมยิ้มเขิน เงียบไม่ตอบ

ตอนนี้ในห้องไม่ใครคุยกันเลยครับ มีแต่เสียงทีวี มีเมียผมกับมลนั่งที่เตียงดูละครกัน ผมกับคุณป๋อมองหน้ากันไม่รู้จะเริ่มยังไงดี ผมเอาเหล้าที่ซื้อจากมินิบาร์มาเปิด ดื่มกับคุณป๋อ และให้เมียกับมลคนละแก้ว ผมกับคุณป๋อมองไปที่สองเมียเราที่นั่งดูทีวีเปรียบเทียบกันแล้วสวยพอๆ กัน เรียกว่าสวยไม่แพ้กัน แหม่มนุ่งกระโปรงสั่นสีดำแค่เข่า เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวตัวเล็กเน้นทรวดทรง เห็นเนินนมเบียดกัน ใส่เสื้อสูทไว้เพื่อให้ดูเรียบร้อย มลนุ่งกระโปรงสั่นคับฟิตแค่ครึ่งขาใส่เสื้อเชิ้ตรัดรูปเห็นนมเป็นนม มลทำงานออฟฟิศแต่งตัวออกเซ็กซี่ได้สบาย มลชอบแต่งตัวเซ็กซี่ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัยแล้วครับ แต่เมียผมเป็นครูต้องเรียบร้อยไว้ก่อน ผิวของแหม่มคล้ำเนียน ส่วนมลขาวนวลแบบไทยๆ ผมออกมายื่นคุยกับคุณป๋อที่นอกระเบียงของโรงแรม ผมถามคุณป๋อว่ามลพร้อมมั๊ย คุณป๋อบอกว่าพร้อม แต่ว่าใครจะเริ่มก่อน ทีแรกกะว่าคู่ใครคู่มัน แต่เราทั้ง 4 คนต่างพอใจกัน ผมก็อยากเย็ดมลมาตั้งนานแล้ว คุณป๋อก็มีประสพการณ์มาแล้ว ผมบอกคุณป๋อว่าให้เริ่มกับแหม่มได้เลย

สักพักมลเอาเหล้าออกมาเติมให้เรา ดูมลเริ่มเมานิดๆ ผมเข้ามาในห้องมานั่งข้างๆ เมีย ผมหอมแก้มเธอกระซิบที่หูว่าเดี่ยวพี่ให้คุณป๋อ มาดูทีวีเป็นเพื่อนนะเธอพยักหน้า แล้วบอกผมเสียงสั่นๆ ว่าไม่หึงแน่ นะ ผมไม่ตอบเดินไปปิดไฟในห้อง ตอนนี้มีแต่แสงจากทีวีเท่านั้น ผมออกมาที่ระเบียงคุณป๋อกับมลยืนกอดกันคุยกันอยู่ พอเห็นผมทั้งคู่ก็ผละจากกัน ผมกระซิบคุณป๋อว่าไปดูละครเป็นเพื่อนแหม่มหน่อยซิ คุณป๋อบอกมลว่าจะไปห้องน้ำแล้วก็เข้าห้องไป มลยื่นแก้วเหล้าให้ผมแล้วถามว่ากระซิบอะไรกับพี่ป๋อ ผมว่าไม่มีอะไรให้คุณป๋อไปดูละครเป็นเพื่อนแหม่ม มลถามผมแล้วไม่ดูละครเหรอผมบอกว่าจะคอยดูหนังสดกับมลข้างนอก ผมดื่มเหล้าหมดแก้ว ผมจูงมือมล เดินมามองเข้ามาที่ในห้องที่มีผ้าม่านบางๆกั้นอยู่ ความมืดที่ระเบียงทำให้เห็นในห้องชัด เห็นคุณป๋อนั่งข้างๆ เมียผมมือถือแก้วเหล้า คุยอะไรกันไม่รู้สักพักคุณป๋อก็ยกแก้วเหล้าดื่มจนหมดแล้ววางแก้วลง แล้วขยับเข้ามานั่งติดแหม่ม แล้วยื่นหน้าแล้วหอมแก้มแหม่ม แหม่มตกใจผละตัวออกแล้วดันตัวคุณป๋อออก คุณป๋อกระซิบคุยอะไรกับแหม่มไม่รู้ คุณป๋อโอบไหล่แหม่มไว้หลวมๆ เริ่มหอมแก้มไซ้รซอกหู ซอกคอ แหม่มขัดขืนนิดนึง แล้วหันหน้ามาจูบปากกับคุณป๋ออย่างดูดดื่ม

ผมยื่นตะลึง สั่นไปหมดใจเต้นแรงที่เห็นชายอื่นกอดจูบและเล้าโลมเมียตัวเอง บอกความรู้สึกไม่ได้ ทั้งหึง ทั้งหวง แต่พอเห็นอาการตอบสนองของเมียผมแล้วก็ปล่อยเลยตามเลยครับ ผมยื่นใจเต้นตุบๆ ผมมารู้สึกตัวตอนที่มลบีบมือผมเป็นจังหวะ มลเองคงมีความรู้สึกเหมือนผมในตอนนี้ กับภาพที่เห็นผัวตัวเองจูบกับเมียผมอยู่เบื้องหน้า ผมดึงมลมากอด มลตัวสั่น ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ถามผมเสียงสั่นๆ ว่าพี่พัฒไม่หึงแหม่มเหรอ ผมไม่ตอบดึงมลมาหอมแก้ม มลผละออกเล็กน้อย ผมหยุดนิ่งแล้วหายใจยาวๆ แล้วถามมลหึงคุณป๋อหรือเปล่าหละ มลบอกไม่รู้ซิ มลใจสั่นๆ ปั่นป่วนบอกไม่ถูกเลยพี่พัฒ เราต่างไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ผมยืนกอดมลที่ด้านหลัง ผมจูบเบาๆ ที่แก้ม ที่หู ที่คอ มลขนลุกจนผมรู้สึกได้ มลหันหน้ามาจูบปากดูดลิ้นกับผม ได้กลิ่นเหล้าอ่อนๆ จากปากมลมันได้อารมณ์มากครับตอนนี้ผมกับมลไม่สนใจเมียกับผัวตัวเองแล้วครับ ผมเอามือลูบขาขึ้นมาที่โหนกหีเธอตอนนี่แฉะกางเกงจนหมอยเปียก ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วลูบหีเบา ขนหมอยมลดกเยอะมาก มืออีกข้างผมบีบคลึงนมเธอเบาๆ ผมจะดึงกางเกงในเธอออกมลห้ามผม กลัวคนที่อยู่ตึกข้างๆ เห็น

ผมเดินโอบมลเข้ามาในห้อง ผมปิดกระจกบานเลื่อนปิดม่าน เลยขัดจังหวะทำให้คุณป๋อกับเมียผมสะดุ้งผละออกจากกัน แหม่มรีบดึงกระโปรงที่โดนถลกขึ้งไปที่เอวลงมาปิด กางเกงในถูกรูดลงมาที่ปลายเท้า เสื้อปลดกระดุมออก เสื้อในถลกขึ้นเห็นนมทั้งสอง แหม่มเอาเสื้อสูทมาปิดหน้าปิดนมเธอ คุณป๋อยิ้มๆ ให้ผม กางเกงถอดออกไปแล้วเหลือแต่กางเกงใน เห็นควยแข็งตั้งไม่ใหญ่ไม่ยาวกว่าผม ดูเท่าๆ กัน คุณป๋อพูดกับผมเบาๆ ว่า ผมขออนุญาตนะ ผมพยักหน้าตอบเช่นครับ ผมประคองมลมานั่งที่โซฟา ดูคุณป๋อกับแหม่มเริ่มกัน คุณป๋อนอนลงข้างๆ เอาเสื้อสูทที่แหม่ม เอาปิดหน้าออกก้มลง จูบปากแหม่มแลกลิ้นกันแบบดูดดื่มแขนทั้งสองกอดคอคุณป๋อไว้ มือคุณป๋อดึงถลกกระโปรงของแหม่มขึ้นไปที่เอวทำให้เห็นหีของแหม่มที่มีหมอยดกดำพอๆ กับมล ผมนั่งกอดมลดูเมียตัวเองกับผัวมลแสดงบทรักกันอยู่บนเตียง ผมเริ่มเล้าโลมบีบนมมลเบาๆ จากนอกเสื้อ มลหันมาจูบปากกับผม มลหลับตา เอนหลังลงไปที่โซฟา มือข้างหนึ่งกอดคอผมอีกข้างจับแขนผมแล้วจูบปากตอบ มลใช้ลิ้นเก่งมากครับ เธอดูดลิ้นและริมฝีปากผมเยี่ยมมากครับ ได้อารมณ์จริงๆ

ผมค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อขิงมลออกทีละเม็ดจนเสื้อเปิดออกผมถลกเสื้อในขึ้น ผมก้มหน้าลงดูดนม นมของมลทั้งขาว ใหญ่กำลำลังดี หัวนมมลลุกชันสู้ลิ้นที่ผมทั้งดูดดุนและขบเม้มเบาๆ จนมลถอนหายใจยาวๆซี๊ดปากเบาๆ ผมจะถอดกระโปรงมลออกเธอห้ามไว้ บอกอย่าพี่พัฒ ผมถลกกระโปรงขึ้นไปกองไว้ที่เอวแล้วคอยๆ รูดกางเกงในลงไป ที่ตอนนี้เปียกแฉะ ออกพ้นปลายเท้า ผมลุกจัดการถอดกางเกงผมออก ผมมีอารมณ์มาก ควยแข็งจนน้ำเยิ้มที่หัวควยแล้ว ผมแทรกตัวเข้าตรงกลางหว่างขาทั้งสองของมล ยกขาแบะออก ผมจับควยจ่อที่หีของมลที่แฉะเยิ้มแล้วกระเด้าเข้าช้าๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ มลเริ่มหายใจหอบฟืด..ฟาด…เหมือนคนหมดแรง ครางเสียงดังแข่งกับเมียผม ปล่อยให้ผมกระเด้าอยู่สักพัก มลเอามือกอดคอผมให้โน้มตัวลงจูบปาก ลิ้นของเราพันกันนัวเนียกัน มลดูดลิ้นผมอย่างมีอารมณ์สุดๆครับ มืออีกข้างหนึ่งของมลจับสะโพงผมกดตามจังหวะการกระเด้าของผม มลละปากจากการจูบ ครางเสียงดังบอกพี่พัฒมลเสียว…ข้างหูผมแล้วกระซิบเสียงสั่นๆ เร่งผมว่าพี่พัฒทำแรงๆ หน่อยมลจะเสร็จแล้ว ผมกระเด้าแรงๆเร็วๆ ตามที่เธอบอก มลยกก้นรับตามจังหวะ แรงกระแทกของผม จนตัวมลกระตุกๆ ยกขาทั้งสองรัดเอวผมไว้ ผมรู้ว่ามลเสร็จแล้วผมผ่อนการกระเด้าลง ผมถามมลเสร็จหรือยัง พร้อมกระเด้าไปด้วยช้าๆ มลพยักหน้า ผมขอมลปล่อยน้ำแตกข้างในนะ มลกระซิบข้างหูผมเบาๆ ว่าแล้วแต่พี่พัฒซิ..

ผมกระเด้าแรงขึ้นๆ มลร้องครางเสียงสั่น บอกจะเสร็จอีกแล้วเด้งก้นรับการดระเด้าของผม ผมเร่งกระเด้าเร็วๆ 4-5 ทีน้ำผมก็แตก ผมปล่อยน้ำเข้าในหีมลเยอะมาก ผมกดควยแช่ไว้ แล้วก้มลงจูบปากมล แล้วผมก็พยุงตัวมลลุกขึ้น มลเดินเข้าห้องน้ำ ผมหันไปที่เตียงคุณป๋อกำลังกระเด้าควยใส่หีเมียผมเสียงดัง..ปับ…ปับ…ๆๆๆๆ..เมียผมยกขารัดเอวคุณป๋อไว้มือก็กอดคอคุณป๋อทั้งสองข้าง คุณป๋อทำกระเด้าแรงมาก เมียผมคราง ตามจังหวะแรงกระเด้า ร้องครางเร่งเร้า เรียกชื่อคุณป๋อ …โอ๊ย..ซี๊ด..พี่ป๋ออย่างนั้นละ่…อย่า….อย่า…หยุดนะ..เสร็จแล้ว..พี่ป๋อ..โอ๊ย..ซี๊ดด……แหม่มเสร็จแล้ววว….อ๊าาา…..คุณป๋อ รัวเอวกระเด้าเร่งไปตามเสียงเร่งเร้าของเมียผม 3-4 ที คุณป๋อก็เกร็งเอวกระตุกๆ เสร็จตามเมียผม ทั้งคู่จูบปากแลกลิ้นกันแบบเมามันส์ เหมืออยู่กันสองคน นอนกอดกันอยู่บนเตียงอยู่แบบนั้น สักพักมลเดินออกมาจากห้องน้ำ เมียผมดันอกคุณป๋อให้ลุกขึ้น เมียผมลุกขึ้นนั้งจัดชุดเสื้อผ้าให้เข้าที่แล้วลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ ผมลุกตามเข้าไปด้วย ผมกอดเธอ แล้วถามเธอว่าเป็นไงบ้าง เมียบอกตื่นเต้นมากจนทำอะไรไม่ถูกเลย ในตอนแรกที่คุณป๋อมากอดเธอ เธอบอกว่าเสื้อผ้ายับยู่ยี่หมดแล้ว ผมถามแล้วทำไมไม่ถอดออกหล่ะ เมียบอกแบบอายๆ ว่าคุณป๋อ บอกเมียผมว่าก็ปล่อยเลย

เมียผมย้อนถามผมว่าแล้วพี่หล่ะ มลเป็นไงบ้าง เห็นพี่เย็ดมลทั้งชุดทำงานเหมือนกันนี่ ผมก็บอกเธอว่าตื่นเต้น เมียถามอีกว่าตื่นเต้นที่ได้เย็ดมล หรือ”ตื่นเต้นที่เห็นเมียตัวเองโดยผัวคนอื่นเย็ด” ผมบอกทั้งสองอย่างนั้นแหล่ะ เมียหยิกควยผมทีนึง ผมหอมแก้มเธอแล้วชวนเธอ..ให้เย็ดกับคุณป๋ออีกรอบนึง เมียผมบอกไม่เอาแล้วแค่นี้ก็อายมลกับคุณป๋อจะแย่อยู่แล้ว พอเราออกจากห้องน้ำ เห็นคุณป๋อกับมลยืนคุยกันอยู่ที่ระเบียงพอผมเดินออกไป มลก็เดินเข้าห้อง ผมบอกคุณป๋อว่าจะกลับแล้ว ค่อยนัดกันไหม่วันหลังอีกที คุณป๋อบอกเช่นกันครับ เพราะมลไม่กล้า เพราะอาย ผมกับแหม่ม ผมกับคุณป๋อนัดกันไว้แล้ว เราต่างแยกกัน พอมาถึงบ้าน ผมเย็ดกับเมียอีกรอบแบบมันส์สุด ตอนที่เธอเข้าห้องน้ำที่โรงแรม เธอยังไม่ได้ล้างหีเธอ เพราะเธอห่วงแต่ชุดทำงานเธอ พอมาเย็ดกันที่บ้านน้ำคุณป๋อยังแฉะอยู่ที่หีเธอ ผมมีอารมณ์มากทีเย็ดเมียตัวเองแล้วมีน้ำควยของคนอื่นค้างในรูหีเมียอยู่ครับ คืนนั้นกว่าจะนอนได้เกือบตี 2 ครับ ก่อนนอนผมบอกกับแหม่มว่าได้นัดกับคุณป๋อไว้แล้วนะ เมียผมหอมแก้ผมแล้วบอกว่า แล้วแต่พี่ แต่ต้องบอกร่วงหน้านะ จะได้นัดกันกับมล

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More