ขึ้นครูเย็ดครูสาวซิง

ตอนผมอายุ 15 ปี ผมได้ขึ้นครูเย็ดครูสาวซิงครับ เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม. 3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว

หลังจาก อ.มาสอนไปได้เดือนกว่า ผมก็เริ่มสนิทกับ อ.แต่ก็ไม่สนิทมาก วันที่เกิดเหตุวันนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเย็น ผมก็อยู่เตะบอลกับเพื่อนถึงสักห้าโมงกว่า ก็นึกขึ้นได้ว่าต้องส่งภาพวาด ในใจผมก็คิดว่า อ.คงกลับไปแล้วเพราะว่าโรงเรียนคนกลับไปเกือบหมดแล้ว แต่ผมก็ลองดูขึ้นไปส่งที่ตึกศิลปะดู เพราะว่างานตั้ง 20 คะแนน ทางขึ้นตึกนั้นปิดหมดแล้วเพราะเค้าจะปิดตึกตั้งแต่ห้าโมง แต่จะเหลือทางขึ้นด้านหลังอีกหนึ่งทาง

ผมก็ลองขึ้นไปดู บรรยากาศวังเวงมาก ไม่มีคนเลย เมื่อผมขึ้นไปชั้นสองก็เห็นไฟห้อง อ.เปิดอยู่ ผมก็ดีใจรีบเอางานไปส่ง แต่เมื่อผมเดินเข้าไปใกล้ห้อง ผมก็เห็น อ.กำลังนั่งดูหนังสืออะไรสักอย่างอยู่ ผมก็ยืนดูอยู่ยังไม่เข้าไป ก็เห็น อ.เอามือเคล้นนมตัวเองไปด้วย และก็มีเอามีลงไปใต้โต๊ะด้วย แต่ผมมองไม่เห็นว่าทำอะไรอยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเดินเข้าไป อ.ก็ตกใจ รีบเก็บหนังสือเล่มนั้น

ผมก็ยิ้มๆ อ.ก็ทักชื่อผม แล้วก็เหน็บผมนิดหน่อยที่มาไม่ให้ซุ่มให้เสียงและก็มาป่านนี้ ผมก็รู้แล้วหล่ะว่าอ.ดูหนังสืออะไรอยู่ ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าอ.กำลังทำอะไรอยู่ครับ อ.ก็บอกว่าอยากรู้หรอ (สงสัยตอนนั้นคงเงี่ยนสุดๆ แล้ว) จึงเอาหนังสือนั้นมาให้ผมดู ผมก็ดูไปเรื่อยๆ อ.ก็ถามผมว่าชอบมั๊ย ผมก็บอกว่าชอบครับ ตอนนั้นน้องชายผมมันแข็งขึ้นมาแล้ว อ.คงสังเกตได้ก็เลยบอกแกล้งทัก ผมก็เลยยิ้มๆ

ทีนี้อ.ก็เดินเข้ามาใกล้ๆ ผม แล้วมากระซิบที่ซอกหูผมว่าอยากลองของจริงมั๊ย ผมก็บอกอยากครับ จากนั้นอ.ก็มาจูบปากผม แล้วก็เอาลิ้นดุนเข้ามาในปากผม ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องก็ปล่อยเลยตามเลยให้เป็นตามที่ อ.ต้องการ จากนั้น อ.ก็ค่อยๆ จูบผมลงมาเรื่อยๆ จากปากก็มาที่ซอกคอ ทำให้ผมเสียววูบเลย แล้วก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผมออกไปสองเม็ดบน แต่ไม่ปลดหมด อ.ก็เอาลิ้นมาเลียหัวนมผม ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันจะเสียวขนาดนี้ ผมก็เลยเอามือผมไปจับนมอ. นิ่มๆ หยุ่นๆ ดี

จากนั้น อ.ก็ค่อยๆ เลื่อนมือมาปลดเข็มขัดและผมออก แต่ยังไม่ถอดกางเกง แล้วก็เอามือมาคลึงตรงเป้าผม คราวนี้เสียวกว่าตรงหัวนมอีก ทีนี้อ. ก็ค่อยๆ รูดซิบออก แล้วก็ดึงกางเกงผมลง ควยผมก็ค่อยยืดได้อีกหน่อย แต่ก็ยังติดกางเกงในอยู่ มีน้ำเยิ้มๆ ออกมาเปียกกางเกงในนิดหน่อยตรงหัวควย พอ อ.เห็นก็เอามือมาจับใหญ่แล้วก็ค่อยๆ ถอดกางเกงในผมออก พอกางเกงในผ่านควยไปปุ๊ปควยผมก็เด้งออกมาทันที อ.ก็หันมายิ้มๆ กับผม บอกว่า

แหมควยใหญ่เหมือนกันนะเรา ตอนนั้นควยผมยาว 6.5 นิ้ว และค่อนข้างอ้วนเหมือนกัน แล้ว อ.ก็ค่อยเอาลิ้นมาแตะที่ปลายหัวควยผม ด้วยความที่ไม่เคยมาก่อน เสียงจนเกือบแตกเลยครับ ผมก็บอก อ.ว่า เสียงมากเลยครับ แล้วอ.ก็ค่อยๆห่อปากรูดผ่านหัวควยลงมาที่ลำแท่ง แล้วอ.ก็ค่อยๆ ดูดซะแก้มตอบเลย แล้วก็หันมายิ้มให้ผม ตอนนั้นเหมือนฝันเลยครับ เหมือนกับฉากที่ผมเห็นในหนังเอ็กซ์

เมื่อคลายความเสียวไปหน่อยผมก็ค่อยๆ กระดกก้นตามจังหวะการดูดเลียของ อ. ดูดไปสักพักผมก็บอก อ.ว่า พอก่อน แล้วทีนี้ผมก็เป็นฝ่ายรุกมั่งครับ ผมเอามือไปคลึงนม อ.ก่อน ขนาดพอดีมือไม่ใหญ่มาก แล้วผมก็ค่อยๆ ปลดกระดุมออกมาทีละเม็ด ตอนนั้นตื่นเต้นจนบอกไม่ถูกเลย แล้วก็มาถึงบราสีชมพูที่ อ.ใส่อยู่ ผมก็ค่อยๆ ปลดออก ภาพที่ผมเห็นเบื้องหน้ามันสวยงามมากครับ เต้าพอดีมือหัวนมสีชมพูแหลมๆ ผมก็ลงไปดูดทันที และก็คลึงเคล้นไปด้วยอย่างที่ไมเคยมาก่อน

เมื่อดูดจนหนำใจแล้วผมก็ค่อยๆ ถอดกระโปรง อ.ออก แต่แปลกใจที่ไม่มีกางเกงใน อ.บอกว่าถอดออกตั้งแต่ตอนที่อ่านหนังสือนั่นแล้ว ผมก็เลยดึงกระโปรงมากองไว้ที่ข้อเท้า โหนกของอ.ไม่ใหญ่มาก แต่ว่าหีสวยจริงๆ ชิดสนิท หมอยไม่เยอะมาก ผมก็ค่อยๆ แหวะกลีบหีออก ติ่งสีชมพูก็ออกมาเบื้องหน้าผม ผมก็ไม่รู้ แต่ว่าดูหนังและอ่านมาเยอะ จึงลองเลียไปที่ติ่งสีชมพู อ.ตัวสั่นริกๆ ทุกครั้งที่ผมเลียติ่งนั้น และอ.ก็บอกว่าพอได้แล้ว ไม่ไหวแล้วเงี่ยนมานานมากแล้ว

ผมจึงหยุดเลีย แล้วลุกขึ้นมาเอาควยจ่อไปที่ร่องหี แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ดันเข้าได้ทีละนิดละนิดเพราะอ.ฟิตมากจริงๆ พอหัวเข้าไปได้หมดผมก็รู้สึกเหมือนติดอะไรสักอย่าง ก็เลยดันแรงหน่อย อ.ก็ร้องเสียงดังบอกว่าเจ็บๆ แต่เธอก็ทนให้ผมดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุด พอสุดแล้วผมก็หยุดสักพักนึงให้เข้าที่ แล้วก็ค่อยๆ โยก มันเสียวมากไม่เหมือนกับที่ชักว่าวเลย

ผมก็ค่อยโยกเร็วขึ้นเรื่อยๆ อ.ก็ร้องเหมือนในหนังเอ็กซ์เลย บอกอ๊าซ์ ๆ เสียวจริงๆ ผมแทงไปได้สักพัก อ.ก็บอกว่าจะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้ว ผมนั้นก็ไม่ค่อยไหวเหมือนกัน จึงเร่งเต็มที่ แต่อ.เสร็จไปก่อน ตอนอ.เสร็จนั้นมันเสียวสุดๆ เลย หีอ.ตอดผมแบบสุดๆ ผมเลยเสร็จตามไปติดๆ ทีนี้เราก็นอนพักใต้โต๊ะกันสักพัก แล้วผมก็สังเกตเห็นมีเลือดออกมาจากหีอ.ด้วย

ผมก็เลยถามอ. อ.บอกว่าผมเป็นคนแรก และผมก็ถามต่อว่าอยุ่ดีๆ ให้ผมเย็ดทำไม อ.บอกตั้งแต่มาสอนโรงเรียนชายล้วนแล้วมันเงี่ยนทั้งวันเลยหาโอกาสจะเย็ดเด็กมานานแล้ว แล้วผมก็ขอตัวกลับก่อน เพราะว่าหกโมงกว่าแล้ว แล้วอ.ก็ให้ผมสัญญาว่าไม่บอกใคร แล้วเด๋วค่อยมาเย็ดกันต่อ ผมก็ให้สัญญา แล้วก็ลากลับ ตอนผมกลับบ้านผมก็คิดในใจ ครั้งแรกของเราก็ได้สาวบริสุทธิ์ทั้งๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจ แหะๆ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More